Lvss Chi Giá Y

Chương 30: Vỡ Tổ

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 30: VỠ TỔ

Bận rộn một ngày, cả thể xác lẫn tinh thần của Severus đều đặc biệt mệt mỏi, cho dù buổi chiều đã ngủ một giấc dài, vẫn tái nhợt tiều tụy hơn bình thường, từ sớm đã bị Voldemort cưỡng ép đặt lên giường, rất nhanh đã nằm trong vòng tay ôm ấp dịu dàng mạnh mẽ của hắn rơi vào giấc ngủ say, cho đến 9 giờ sáng ngày hôm sau, mới tỉnh dậy. Y không hề biết, tin tức trên trang nhất của Nhật Báo Tiên Tri, trong các gia tộc biết rõ Prince, gần như là nổ tung.

Tuy rằng Nhật Báo Tiên Tri chỉ tuyên bố rất ngắn gọn là gia tộc Prince đã xuất hiện gia chủ mới là Severus Prince, nhưng vẫn như cũ thu hút sự chú ý của rất nhiều quý tộc. Địa vị của Prince ở thế giới phép thuật là tuyệt đối không thể khinh thường. Thậm chí có rất nhiều quý tộc trung và nhỏ không hiểu rõ tình hình bắt đầu rục rịch, chỉ vì kho tàng của Prince khiến người ta đỏ mắt, một phù thủy nhỏ chưa trưởng thành không đủ để gây uy hiếp.

Chỉ có một số ít quý tộc máu trong lớn cẩn thận khôn khéo, khi nhìn mẩu giới thiệu ngắn ngọn đến bất thường trên Nhật Báo Tiên Tri thì xem ra, vị gia chủ mới này của Prince e rằng không chỉ đơn giản như thế, huống chi còn chưa trưởng thành đã có thể kế thừa Prince, không có sức mạnh cực lớn căn bản không thể làm được. So với việc đắc tội thế lực sau lưng y cùng một Bậc thầy Độc dược tương lai, còn không bằng hiện tại bắt đầu giao hảo, bọn họ bắt đầu thi nhau đi tìm hiểu tin tức về Prince mới xuất hiện này.

Trang viên Lestrange.

“Severus Prince kia, nhất định chính là Severus Snape máu lai, thằng bé đó vốn chính là người có thiên phú ma dược xuất chúng không phải sao? Lại là tóc đen mắt đen, đó chính là đặc thù của Prince!”

Vẻ mặt Bellatrix hưng phấn, cô cảm thấy cô đã hiểu được nguyên nhân lúc trước Lord ôm thiếu niên dùng ảo ảnh di chuyển, không phải nam sủng gì cả, hẳn là chỉ vì trên người máu lai này có giá trị cực lớn, cô đã tự hỏi sao Lord mới chỉ có qua hai năm, đã hoàn toàn thay đổi khẩu vị chứ.

“Nếu là thật, vậy tính toán lúc đầu của em có phải hẳn là nên bỏ đi không?”

Rodolphus vô cùng bất mãn với chuyện Bella tự tiện làm việc, cô còn điên cuồng muốn Rabastan hạ độc thủ với một máu lai ở Hogwarts.

Mặc kệ thiếu niên bên cạnh Lord có phải là Snape hay không, Lestrange đều phải gánh vác mạo hiểm rất lớn, nếu đúng thì không cần nói làm gì, cho dù không phải, kể cả là muốn đổ tội cho gia tộc Malfoy, chỉ vì một suy đoán, quả thực không biết nên gọi là gì!

Bella hơi chuyển mắt, nở nụ cười xinh đẹp.

“Anh không biết là, Rabastan đến giờ còn chưa có bạn đời chính thức sao? Severus Prince này, nếu kế thừa gia tộc Prince thì hẳn đã không còn là máu lai, dù sao Prince cũng có ma dược thuần huyết. Thằng nhóc đó còn kế thừa tòa thành cổ xưa của Prince, lại là Bậc thầy Độc dược tương lai có thể được Lord coi trọng, đó là đối tượng kết hôn vô cùng tốt!”

Cô tuy rằng tin tưởng hiện tại Lord còn chưa có coi trọng Prince, nhưng là một màn lúc trước thực sự quá chói mắt, nếu Rabastan có thể theo đuổi thằng nhóc kia, bất kể là đối với tương lai của Lestrange, hay là ngăn chặn tương lai Prince và Lord ở cùng một chỗ, đều là có lợi vô cùng.

“Em điên rồi! Em không phải đã nói cậu ta là nam sủng của Lord sao?”

Rodolphus giật mình mở to mắt, nhìn chằm chằm cô vợ đang có suy nghĩ kỳ lạ.

“Đúng, cho dù là lần trước người Lord ôm khi dùng ảo ảnh di chuyển là nó, hẳn cũng chỉ là coi trọng mà thôi. Dù sao nó vẫn chưa trưởng thành, trước đó Lord cũng không hề có ham mê như vậy không phải sao, chỉ là hiểu lầm thôi, em còn nghĩ sao Lucius có thể đưa bạn tốt của mình lên giường Lord đâu chứ?”

Bella cười khanh khách không ngừng.

Rodolphus tuy rằng rất bất mãn với việc vợ mình luôn nhớ thương Chúa tể Hắc ám, nhưng nếu Rabastan có thể kết hôn với gia chủ của Prince, quả thực là vô cùng có lợi với Lestrange, mặc kệ là người thế nào, chỉ cần có kho tàng ma dược mà Prince cất chứa đã đủ để khiến Lestrange cao hơn một bậc.

Hơn nữa Prince này còn có quan hệ chặt chẽ với Malfoy, hắn đã có được tin tức, ngay cả lần kế thừa này cũng là Lucius tự mình ra tay, như vậy tương lai Malfoy có được sự giúp đỡ cực mạnh của Bậc thầy Độc dược thì địa vị sẽ càng thêm vững chắc, Lestrange sẽ càng khó vượt qua. Lần này ý của vợ mình ngược lại là một ý kiến hay.



“Đợi Rabastan quay về thì nói với nó một chút đi?”

Nói như thế nào thì hắn vẫn chưa phải là tộc trưởng, em trai kiêu ngạo kia của hắn chưa chắc đã đồng ý, tuy rằng nó là một thằng bé rất tốt.

Bella vừa lòng gật đầu, đôi mắt hổ phách quyến rũ khiến đáy lòng Rodolphus bừng lên lửa nóng, nếu không ngại hiện tại đang là ban ngày còn có công việc, chỉ sợ đã sớm ôm lên giường thân thiết một hồi.

Trang viên Potter.

“Cha, cha làm sao vậy?”

James Potter cùng Sirius Black mới từ chổi bay xuống, liền nhìn thấy cha mẹ ngồi ở đại sảnh, trên mặt mang theo kích động.

“James, cha hỏi con, Slytherin vẫn bất hòa với con, tên thánh của cậu ta có phải là Severus không, là một máu lai có thiên phú ma dược vô cùng xuất sắc?”

Sắc mặt Charles Potter âm trầm. Vốn khi ông nhìn thấy Prince có người kế thừa thì vô cùng cao hứng, bởi vì người mà người thừa kế duy nhất của Potter nhìn trúng là một Muggle, nếu có ma dược thuần huyết, có lẽ có thể tăng thêm ma lực của đời tiếp theo. Cho dù gia chủ mới của Prince không thể làm ra, nhưng vẫn sẽ còn chút cất giữ, thông qua trao đổi lợi ích hẳn là có thể. Như thế, ông cũng không cần thuyết phục con trai ương ngạnh của mình từ bỏ bông hoa bách hợp của nó.

Chỉ là khi ông nhìn thấy cái tên phía trên, nhớ đến ‘Snivellus’ trong miệng con trai, ông cũng từng nhìn thấy thiếu niên tóc đen mắt đen kia ở nhà ga Ngã tư Vua. Bề ngoài của Prince rất riêng biệt, vị phù thủy thành niên kia, ma dược xuất chúng, tên cũng giống, nếu thật sự là Slytherin máu lai có thù với con trai ông suốt năm năm kia, gia tộc Potter sợ rằng đã đắc tội với vị quý nhân mới này của Slytherin.

Tuy rằng Potter đời đời là Gryffindor, cũng không có nghĩa là sẽ đối địch với quý tộc Slytherin, vợ ông chính là sinh ra trong gia tộc đời đời là Slytherin, quý tộc chỉ nhắm đến lợi ích, kết hôn với nhau, nhưng một Prince vừa mới trở thành quý tộc hơn nữa gia tộc lại chỉ có một người, sẽ không để ý đến một gia tộc đời đời là Gryffindor không có chút liên quan gì đến cậu ta, huống chi việc kế thừa Prince của cậu ta còn là do thiếu chủ của Malfoy giúp đỡ, tương lai nhất định sẽ tham gia vào Tử Thần Thực Tử, sẽ càng không cho gia tộc Potter tham gia Hội Phượng Hoàng chút mặt mũi nào.

Muốn lấy được ma dược thuần huyết quý giá từ trong tay Prince này, chỉ sợ càng khó có thể. Huống chi, đắc tội một máu lai có thiên phú ma dược xuất chúng nhưng nghèo khổ, không có hậu thuẫn, thiên phú ma dược dù có tốt đến đâu, trở thành Bậc thầy Độc dược hạng nhất cũng cần có nhân lực và tài lực lớn. Nhưng nếu đắc tội một Bậc thầy độc dược là Prince, gia tộc Potter chỉ có thể cầu nguyện kẻ đó có tư chất bình thường, chỉ dựa vào huyết mạch Prince để kế thừa.

“Cha, sao cha lại gọi tên kia nghe thân thiết như vậy?”

James lập tức quang quác kêu to, liền bị người mẹ luôn cưng chiều mình vỗ mạnh một cái.

Doria Potter tự nhiên hiểu rõ tình cảnh khó khăn của gia tộc Potter, một khi không có ma dược làm sạch huyết thống, đời Potter tiếp theo phải kết hôn với một quý tộc máu trong, lựa chọn ngang bằng đã khó, với quý tộc lớn càng không thể. Nhưng là James trước nay luôn ngỗ nghịch, bọn họ cũng không thể khiến James cứ từ bỏ như vậy, bà đã thương lượng phỏng đoán với Charles Potter từ lâu, hiện tại vừa nghe James nói như vậy, tự nhiên liền hiểu được Prince kia sợ rằng chính là đối thủ một mất một còn của con trai ở Hogwarts.

“Cậu ta là gia chủ mới của Prince. Nếu con còn tiếp tục như vậy, tương lai nếu thật sự theo đuổi cô gái Evans kia, lại có con, liền không có khả năng trông cậy cậu ta sẽ đưa ra ma dược thuần huyết mà Prince cất giữ, mà một Prince khác có thể chế ra ma dược thuần huyết đã sớm qua đời gần nửa thế kỷ trước, không nói gia tộc ấy có cất giữ ma dược loại này không, chỉ sợ dù là có chúng ta cũng không trả nổi cái giá đưa ra.”

James không khỏi sửng sốt, tuy rằng cậu sinh ra trong gia tộc đời đời máu trong, biết rằng phù thủy máu trong sinh ra đã có ma lực mạnh mẽ hơn, nhưng cậu cũng không để ý con mình sau này có phải máu lai hay không, chỉ là quan niệm của thế giới phép thuật không thể thay đổi chỉ trong một sớm một chiều, nếu có thể có được ma dược thuần huyết, cũng có thể đảm bảo nhiều hơn cho con mình một phần.

Nghe cha mẹ nói như vậy, cậu liền hiểu ra được Severus tự xưng mình là Hoàng tử lai, có một nửa là Prince. Snape máu lai có ma lực mạnh mẽ, ngoại trừ thiên phú xuất chúng, có lẽ còn là vì có liên quan đến gia tộc máu trong Prince đi.

Chỉ là, Snape biến thành Prince, cậu chẳng phải là càng không thể chống đối với cậu ta, nghĩ đến việc từng bị ‘Protego’ của Snape đánh bật lại văng lên không trung, gương mặt anh tuấn lập tức đen lại. Hơn nữa Snape trở thành gia chủ của một gia tộc cổ xưa là thế gia ma dược? Cậu nhất định không thể để Lily biết, tuy rằng bọn họ đã tuyệt giao, nhưng dù sao vẫn là hiểu lầm, với sự yêu mến của Severus và coi trọng đối với Lily, hai người rất nhanh sẽ có thể làm hòa, Lily vốn cũng rất thích ma dược, đến lúc ấy không phải là mỗi ngày đều ở với cậu ta sao.

Nhìn vẻ mặt con trai đầy ghen ghét, Doria Potter thở dài, có lẽ vợ chồng bọn họ thật sự đã quá mức cưng chiều con trai, dưới loại tình huống như thế này còn không nghĩ xem phải phục hồi quan hệ lại như thế nào! Có lẽ bọn họ cần phải nhanh chóng tiến hành việc huấn luyện bồi dưỡng người thừa kế.



Sirius vẫn luôn ngồi ở một bên im lặng lắng nghe, không thể ngờ được Hoàng tử lai âm trầm đầy mỡ kia thật sự trở thành một Hoàng tử, cậu ta vẫn ước mình trở thành máu trong mà, hừ, rốt cuộc vẫn là Slytherin máu trong tối cao!

Cậu còn tưởng rằng, Snape quyết tuyệt với Lily thật sự là vì bị tổn thương thấu tim, hiện tại xem ra chỉ là vị muốn kế thừa Prince thôi, cố ý tách khỏi liên quan đến Lily, nếu không cần gì phải nói những lời tuyệt tình như vậy trước mặt mọi người chứ.

Có lẽ là vì muốn tỏ rõ lập trường với Lucius Malfoy đi? Nghĩ cũng biết nhất định là Malfoy một tay giúp đỡ, nếu không một phù thủy vị thành niên sao có thể kế thừa được một gia tộc cổ xưa, cho dù cậu ta là hậu duệ duy nhất của gia tộc này. Sirius tuy rằng chán ghét Nghệ thuật Hắc ám cùng gia tộc của mình, nhưng vẫn là hiểu rõ vô cùng sự trao đổi đầy lợi ích giữa các quý tộc.

Sirius cũng không biết bản thân mình rốt cuộc là vì cái gì mà giận dữ, chỉ cảm thấy một cỗ lửa giận không thể đè nén trong lòng, thậm chí còn có một chút khổ sở, so với khi đó đột ngột bị trục xuất khỏi gia tộc, vừa sinh ra đã bị vứt bỏ còn khiến cậu cảm thấy không thể chịu đựng được hơn.

Có lẽ người duy nhất thật lòng vui vẻ vì Severus, chỉ có Lucius Malfoy, ngay buổi chiều ngày hôm đó hắn đã vô cùng kiêu ngạo tuyên bố những việc mình nhìn thấy với cha mình Abraxas Malfoy cùng với cô vợ Narcissa Malfoy.

“Nói như vậy, cậu Snape, a, hẳn là cậu Prince, đã thành công chế ra được ma dược thuần huyết, chuyển hóa thành một phù thủy máu trong chân chính? Thậm chí ma lực của cậu ta còn đủ để triệu hồi ra gia tinh riêng chỉ thuộc về mình cậu ta!”

Abraxas nhìn như vẫn giữ được tác phong quý tộc không chút thay đổi, chỉ có lông mày thon dài nhướng cao là biểu thị sự kinh ngạc trong lòng hắn.

“Đúng vậy, cha. Cứ như vậy, cho dù lý luận về gien của Muggle bị các phù thủy phát hiện, cũng sẽ không ảnh hưởng đến vinh quang của máu trong!”

Lucius dõng dạc gật đầu, mái tóc bạch kim dài mềm mại theo động tác của hắn mà hơi đong đưa, một lọn tóc dài ngang ngạnh ôm lấy đường nét khuôn mặt rơi xuống trước ngực, hai mắt màu xanh xám lóe sáng.

Abraxas chống cằm nheo mắt mỉm cười, lộ ra một chút tán thưởng cao ngạo. Hắn biết rõ dược tính của ma dược thuần huyết, chỉ là hắn càng cảm thấy kiêu ngạo vì con trai mình, Prince hiện tại, cho dù không biết y có thể chế ra được ma dược thuần huyết không, cũng sẽ có rất nhiều quý tộc muốn tìm cách tạo mối quan hệ cùng y hoặc là đính hôn, nhưng là thiếu niên lạnh lùng cao ngạo kia rất khó bị tác động.

“A…”

Hai cha con Malfoy đang đắm chìm trong đủ loại vui sướng nghe tiếng quay đầu lại, Narcissa đang bối rối lấy tay che miệng.

“Cissy, làm sao vậy?”

Lucius thân thiết hỏi.

Narcissa không khỏi đỏ ửng hai má, cô chỉ là đang nghĩ đến một chuyện riêng tư mà thôi.

“Không, em chỉ là muốn nói, chị Andromeda vì lựa chọn một Muggle mới bị trục xuất khỏi gia tộc, nếu có ma dược thuần huyết, liệu có phải, con gái của họ là Nymphadora Tonks cũng sẽ được gia tộc Black nhận lại không?”

Cô biết chị gái của cô tuy rằng lựa chọn một Muggle, nhưng đối với gia tộc mình vẫn là nhớ mãi không quên, nếu đứa bé kia có hy vọng trở thành máu trong, cũng có thể mượn cơ hội này quay về gia tộc.

Hai mắt xanh xám lạnh lẽo của Abraxas nhìn lại, nở nụ cười ưu nhã.

“Nói không sai!” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook