Lvss Chi Giá Y

Chương 111: Khuyên Giải

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 111: KHUYÊN GIẢI

Dumbledore nhìn mấy phù thủy tinh thần đã khá hơn một chút, lộ ra nụ cười ấm áp, cho dù là gương mặt trẻ tuổi, những cũng có thể cho người ta sức mạnh để an tâm.

“Kết giới bảo vệ của gia đình phù thủy máu trong bình thường đều đã đủ mạnh mẽ, chỉ là phù thủy máu lai và có xuất thân từ Muggle, bởi vì hòa nhập vào thế giới phù thủy chưa lâu, cần chúng ta giúp bọn họ thành lập ma pháp trận bảo vệ, mặt khác, có một vài phù thủy nhỏ thuộc gia đình Muggle, Sở Rủi Ro và Tai Nạn Phép Thuật chỉ am hiểu việc sửa chữa ký ức, không hề có phần thắng khi đấu với quỷ hút máy, cho nên, cần phù thủy trưởng thành gần đó bảo vệ, mà việc này, là nhiệm vụ nguy hiểm nhất.”

Nói xong, vẻ mặt mang theo chờ mong nhìn về phía các thành viên của Hội Phượng Hoàng. Người của Hội Phượng Hoàng có rất nhiều là đến từ thế giới Muggle, quen thuộc với nơi đó nhất.

“A, vậy thì Hiệu trưởng Dumbledore, để chúng tôi đi tuần tra ở thế giới Muggle đi, đồng thời việc lập tổ đội hẳn là không thành vấn đề. Ma pháp trận chúng tôi lại không hiểu, việc này thì Slytherin và Ravenclaw là am hiểu nhất.”

Arthur đã kịp phản ứng lại dõng dạc trả lời, rước lấy ánh mắt khác thường của quý tộc bạch kim lớn nhỏ. Mà những người khác của Hội Phượng Hoàng lại lần lượt gật đầu.

Nhìn vẻ mặt Dumbledore lộ ra kiêu ngạo, Grindelwald hiểu ý cười.

Hai mắt màu rượu đỏ của Voldemort chợt lóe lên một tia xúc động. Đây có lẽ là nguyên nhân mà đời trước hắn thất bại đi. Cho dù gặp phải uy hiếp cực lớn đến tính mạng, đám người Moody, Weasly và Longbottom bọn họ cũng vẫn đi theo Dumbledore, ngoan cường chiến đấu. Mà các Slytherin, rất nhiều đều là vì tận dụng sức mạnh và ích lợi, hoặc là chỉ bởi vì có dấu hiệu hắc ám tồn tại? Cho dù là Malfoy từng được hắn nể trọng nhất, cuối cũng cũng lựa chọn một con đường khác. Đương nhiên, đây cũng là vì hắn đã bức bách thuộc hạ của mình đến mức đó.

Voldemort trầm mặc nhìn mọi người rời đi, đứng dậy đi đến phòng thí nghiệm trong trang viên trước. Bởi vì là cuối tuần, hắn cố ý đưa Severus từ Hogwarts đến đây. Chỉ là sau khi đến phòng thí nghiệm rồi, lại kinh ngạc phát hiện Severus không có ở đó.

“Gigi!”

Voldemort lạnh giọng, gia tinh ‘phụt’ một tiếng xuất hiện ở trước mặt hắn, mở miệng hỏi:

“Severus ở đâu?”

“Chủ nhân Prince đang ở trong phòng ngủ ở tầng hai.”

Gigi khom người trả lời, trong đôi mắt to đùng tràn đầy vẻ ngạc nhiên, xem ra chủ nhân của nó không biết chủ nhân Prince ở đây, thật sự là rất kỳ lạ.

Voldemort không khỏi sửng sốt, nghĩ đến gần đây thân thể của Severus hình như không được tốt, hậm hực lúc trước lập tức bị lo lắng thay thế, vội vàng chạy lên phòng ngủ ở tầng hai, lại kinh ngạc phát hiện Severus nằm nghiêng ở trên giường, hai mắt nhắm chặt ngủ say, bàn tay đặt bên mặt còn cầm một quyển sách nửa mở ra.

Bước chân hắn chậm lại tiến lên, vừa định phủ thêm chăn cho Severus, người từng là Xà Vương dưới hầm đã cảnh giác mở hai mắt ra.

“Voldy?”

Severus thấp giọng lẩm bẩm, giọng nói khàn khàn mang theo cơn buồn ngủ rõ rệt.

“Sev!”

Voldemort nửa ôm ấy y, đáy mắt xẹt qua một tia lo lắng.

“Không thoải mái ở chỗ nào à?”

Severus khó hiểu ngẩng đầu, nhìn người đàn ông đang lo lắng, nghĩ đến bản thân đọc sách rồi ngủ gật, không khỏi lắc đầu:

“Không, chỉ là có chút mệt mỏi.”

Voldemort cũng biết, Severus gần đây vẫn vội vàng làm thí nghiệm ma dược gì đó, trong lòng vẫn có cảm giác kỳ lạ, chỉ là thấy sắc mặt Severus coi như hồng hào, cau mày gật đầu.

“Voldy, ngươi không vui?”



Severus mẫn cảm chú ý đến cảm xúc khác thường của bạn đời, nghĩ rằng hôm nay hẳn là hội nghị chính thức đầu tiên giữa Tử Thần Thực Tử và Hội Phượng Hoàng, là có vấn đề gì sao?

Voldemort thở dài, ôm Severus vào lòng sóng vai nằm xuống, kể lại toàn bộ nội dung và quyết định cuối cùng của hội nghị.

“Ngươi cảm thấy Slytherin thiếu dũng khí hơn Gryffindor? Hay là nói, không đủ trung thành?”

Severus một châm đâm đúng chỗ.

Voldemort nghiêng đầu nhìn về phía Severus trong lòng đang nhìn thẳng hắn, dũng khí và trung thành, đây đại khái từng là ngăn cách lớn nhất giữa bọn họ, đây vẫn là đề tài bọn họ tránh không nói đến, nhưng là hiện tại, Severus lại tự mình mở miệng trước.

Severus nhìn Voldemort khó có được một lần im lặng, trong lòng dâng lên một nỗi chua xót. Slytherin luôn đa nghi, khi nhìn đến Gryffindor không chút do dự lựa chọn nhiệm vụ nguy hiểm nhất, trong lòng tất nhiên là có xúc động, là đang nghĩ đến lòng trung thành của Slytherin đời trước và đời này sao?

“Voldy.”

Severus nhổm dậy, chân thành nhìn về phía người đàn ông có chút suy sụp.

“Ngươi quên, một năm trước, vì sao Hội Phượng Hoàng phải giải tán à?”

Voldemort sửng sốt, bất chợt ôm lấy Severus nghiêng người đặt ở dưới thân, dụi đầu vào vai y. Hắn hiểu ý của Severus, quả thực, Gryffindor hiện tại cũng không trung thành với Dumbledore, nhưng là vẫn trung thành với ‘Chính nghĩa’, Slytherin thì sao? Hắn vì sao vẫn có loại cảm giác không bằng được Gryffindor chứ? Hơn nữa lần này Gryffindor cũng không hề lỗ mãng.

“Voldy, thực ra, Gryffindor và Slytherin đều giống nhau, dũng cảm và trung thành, chỉ là xem hắn coi trọng cái gì. Gryffindor lúc nào cũng vì chính nghĩa trong lòng, có thể hy sinh cả thế giới, chẳng sợ điều đó chỉ là giả tưởng. Mà Slytherin, cũng là trung với lòng mình, vì báu vật trong lòng, bất kể là lợi ích của gia tộc hay an toàn của người nhà, có thể không tiếc hết thảy, bọn họ chỉ là vì kiên trì với mong muốn của mình.”

Giọng nói thản nhiên của Severus truyền vào tai Voldemort.

Ma Vương mắt đỏ mạnh ngẩng đầu, con ngươi đen láy của người từng là gián điệp hai mặt lóe lên thần thái kiên định, không hề có chút lảng tránh nhìn thẳng hắn.

Voldemort in lặng. Severus là đang nói cho hắn, Slytherin trung với hắn, là vì có suy nghĩ và ý tưởng giống nhau, đồng thời cũng là đang nói cho hắn, y không hề hối hận vì việc mình đã làm, mà đời này, vật báu của y, là hắn.

Nhưng hắn tuyệt không muốn nghe thấy lời nói rằng Severus từng yêu Lily, hơn nữa còn là do y tự mình thừa nhận. Hắn cho đến bây giờ, vẫn còn nhớ như in câu nói ‘Ông ấy dùng toàn bộ sinh mạng để yêu mẹ’ của Cậu bé Cứu thế kia, vẫn nhớ rõ loại đau đớn xuất hiện khi nghe thấy những lời này.

Bọn họ là linh hồn bạn đời, cho nên hắn vĩnh viễn sẽ không hoài nghi tình yêu Severus dành cho hắn, nhưng cũng chính vì ham muốn độc chiếm linh hồn bạn đời, khiến hắn càng thêm không thích quá khứ từng có kia.

“Voldy, lựa chọn phản bội, cũng chỉ là vì Lily chết vì ta, đó là người bạn tốt duy nhất từ thuở ấu thơ của ta, cuộc sống vốn hạnh phúc, lại vì ta mà bị phá nát, mà tiếp tục cố gắng, chỉ là vì bảo vệ.”

Severus nói ra từng lời từng chữ.

Nếu không phải Lily chết vì y, có lẽ y đã sớm đi ra khỏi mê võng do chính mình dựng nên. Trên thực thế, sự thầm mến chua xót kia, sớm đã hao hết trong bi thống và tuyệt vọng, duy nhất còn sót lại, cũng chỉ là cố chấp bảo vệ tính mạng của Harry Potter, y thậm chí không cần biết Harry Potter có sống tốt hay không. Mà y sở dĩ có thể bình tâm trấn tĩnh xem kỹ lại đoạn cuộc đời đen tối kia, hoàn toàn là vì người đàn ông trước mắt này.

Voldemort nhìn vào đôi mắt của Severus đang nhìn thẳng hắn kia, lộ ra nụ cười thoải mái, chua xót trong lòng cuối cùng cũng biến mất không thấy đâu. Nếu hai người không phải là linh hồn bạn đời, có lẽ bọn họ sẽ vĩnh viễn tránh đề tài này, nhưng là hiện tại, tất cả quá khứ, cuối cùng cũng không còn là cấm kỵ chắn giữa bọn họ nữa.

Severus nhìn thấy giữa lông mày của Voldemort còn một chút không vui, ngẫm nghĩ rồi nói:

“Thực ra tài năng của Slytherin sẽ càng phát huy được tác dụng tốt hơn ở hậu phương. Điều hành Bộ Pháp Thuật, điều khiển Sở Thần Sáng, thành lập ma pháp trận, nếu để Gryffindor đi, khẳng định là không được. Thực ra bốn nhà sáng lập vào hơn một ngàn năm trước, cũng là để bốn nhà cùng hợp tác, mới có thể vượt qua nguy cơ cực lớn.”

Việc này thực ra giống như tham mưu và quân đội, một bên bày mưu tính kế, một bên xông pha chiến đấu. Khi đối đầu với kẻ thù mạnh mẽ của cộng đồng từ bên ngoài thì, đoàn kết hợp tác mới là lựa chọn chính xác nhất.

Voldemort thực ra đã nhanh chóng nghĩ thông, là tự hắn co rút bản thân mình lại, nhưng là khi nhìn thấy người yêu luôn im lặng, nằm ở trong lòng dùng giọng nói chậm rãi hóa giải cho mình, trong lòng thỉnh thoảng lại dâng lên cảm giác ngọt ngào khiến hắn không nỡ chen ngang.



‘Rột rột…’

Một tiếng động vô cùng vang dội cất lên, Voldemort ngây người ra một hồi, quay đầu nhìn về phía Severus hai má đã bắt đầu đỏ hồng.

“Em đói bụng?”

Hắn gần như là dùng ngữ điệu khó có thể tin được mở miệng. Phải biết sau giờ cơm trưa mới bắt đầu họp, hội nghị rất thuận lợi nên thời gian không kéo dài, mà Severus vừa mới tỉnh ngủ.

Severus dừng nói, hơi có chút lúng túng. Mấy ngày nay không hiểu vì sao, y luôn là vô cùng dễ đói, cũng rất buồn ngủ, nhưng những mặt khác lại không có gì khác thường.

Voldemort nhăn mày, nhổm dậy rút đũa phép bằng gỗ tử sam ra, liên tục ếm vài thần chú kiểm tra đo lường, nhìn không thấy có gì khác thường mới yên lòng. Nhìn thấy trong mắt Severus còn sót lại xấu hổ, nhẹ giọng mỉm cười.

“Xem ra khẩu vị của em tốt hơn nhiều.”

Voldemort nghĩ gần đây thân mình của Severus không còn gầy gõ nữa, cảm thấy vừa lòng, lập tức gọi Gigi đến, chuẩn bị trước một ít điểm tâm trước bữa ăn.

“Sev, thực ra lời nói của Arthur Weasly cũng có đạo lý nhất định.”

Nhìn Severus ngừng dao nĩa trong tay, Voldemort mở miệng.

Severus sửng sốt một chút, lập tức phản ứng lại:

“Ngươi muốn trực tiếp ra tay đối phó với Kester của tộc Tzimisce, nhưng hắn là Công tước, hộ vệ bên cạnh cũng là cấp bậc tối cao.”

Voldemort ngẫm nghĩ, cũng đúng, nếu đánh động đến những người khác, ngược lại dễ dàng dẫn đến sự trả thù điên cuồng của quỷ hút máu. Khi tin tức Salazar rời đi chưa được truyền ra, tùy tiện ra tay càng dễ bại lộ. Xem ra phải vạch một kế hoạch vẹn toàn. Đáng tiếc súng ống đạn dược tuy rằng là chế phẩm từ bạc, nhưng thương tổn gây ra cho mấy quỷ hút máu ngoài cấp độ bá tước cũng không lớn, còn có khả năng cảnh báo cho quỷ hút máu, chắc chắn sẽ có tác dụng ngược lại.

Ngày hôm sau, theo quyết định của hội nghị ở trang viên Voldemort, dưới hình thức thông báo chính thức đăng trên Nhật Báo Tiên Tri, toàn bộ phù thủy đều ra tay.

Bởi vì Hội Phượng Hoàng sẽ ở thế giới Muggle nguy hiểm nhất bảo vệ cho phù thủy vị thành niên, ngay cả các đại quý tộc Slytherin trong nhóm máu trong, không chút keo kiệt lấy ra toàn bộ vật phẩm phòng ngự mình cất giữ, chỉ hận không thể dùng những thứ này trang bị cho các Gryffindor đến tận răng.

Các Ravenclaw hoàn toàn không ngừng bôn ba khắp nơi, cố sức giúp các trang viên của gia đình của các phù thủy nhỏ có ma pháp trận bảo vệ nhỏ yếu thành lập ma pháp trận phòng ngự mạnh mẽ hết mức có thể.

Hufflepuff có thực lực tương đối nhỏ yếu, cũng cố gắng thu thập các tư liệu về quỷ hút máu, cố gắng tăng cường thực lực của bản thân.

Toàn bộ không khí của thế giới phù thủy đều thay đổi, bất kể là phù thủy xuất phát từ nhà nào, bất kể có huyết thống ra sao, đối mặt với việc quỷ hút máu đột nhiên gây khó dễ, đều vứt bỏ toàn bộ thành kiến, mọi người đồng tâm hiệp lực đối mặt với nguy cơ trước mắt.

Bởi vì các phù thủy đề cao cảnh giác, chuẩn bị lại vô cùng đầy đủ, một tháng sau, trận tập kích đánh lén của tộc Tzimisce vào nước Anh đều vô dụng.

Các phù thủy kinh ngạc phát hiện, thế giới phép thuật nước Anh là chiến trường chính, tổn hại trước mắt là cực kỳ nhỏ bé. Không giống thế giới phép thuật nước Pháp gặt phải công kích có tính hủy diệt lớn, phần lớn phù thủy nước Pháp đều bị Ma đảng bắt về thay phiên làm huyết nô hoặc là vật thí nghiệm, bọn họ là đối tượng tấn công chủ yếu của tộc Tzimisce, ngược lại là vẫn an toàn, cho dù có gia đình bị tấn công, được lợi từ ma pháp trận đã gia cố và lò sưởi âm tường nối tiếp bất cứ lúc nào, các phù thủy vẫn có thể kịp thời trốn thoát khỏi sự tấn công của quỷ hút máu. Chỉ có một số rất ít phù thủy bởi vì ra ngoài không nhận được tin báo, mới có thể bị quỷ hút máu tấn công thành công.

Slytherin bày mưu nghĩ kế, Gryffindor anh dũng không sợ, cùng với Ravenclaw và Hufflepuff không ngại gian nguy, lần lượt thắng lợi, là kết quả mà toàn bộ phù thủy đồng tâm hiệp lực có được. Khi các phù thủy bắt đầu cởi bỏ kiêu hãnh và định kiến đã che mất hai mắt bọn họ, nhìn thẳng vào ưu điểm của những nhà khác, cuối cùng cũng có đầy đủ dũng khi đi đối mặt với khả năng uy hiếp đến từ chủng tộc khác.

Nhưng mà đây dù sao cũng không phải kế lâu dài, nếu các phù thủy vẫn cứ trốn đi như vậy, tin tức Salazar đã rời đi sẽ nhanh chóng bại lộ, đến lúc ấy, quỷ hút máu sẽ càng hành động không kiêng nể gì.

Hơn nữa quỷ hút máu phần lớn trà trộn vào trong xã hội của con người, kết giới của thế giới phép thuật tuy rằng có thể đề phòng mắt người thường. Nhưng với khoa học kỹ thuật chuyển biến phát triển từng ngày của Muggle, nói không chừng sẽ có kỹ thuật khoa học nào đó có thể khám phá ra kết giới của thế giới phép thuật, đến lúc ấy vẫn sẽ bị những con quỷ hút máu này tìm ra cửa vào thế giới phép thuật ở thế giới Muggle, phù thủy sẽ hoàn toàn bị vây trong nguy khốn.

Thời gian trôi qua từng ngày từng ngày, Ma đảng tuy rằng không chiếm được lợi ích, nhưng trước sau vẫn không hề rút lui. Đầu tháng bốn, Voldemort lại thu được tin tức Rita Skeeter truyền đến, Mật đảng của quỷ hút máu lại rục rịch, nhất là đám phản động, Công tước Wolfgang cũng bắt đầu do dực.

Mắt thấy cuộc chiến rơi vào cục diện bế tắc thậm chí còn dần dần bất lợi với phù thủy, Voldemort không khỏi bắt đầu lo lắng, khi hắn bắt đầu nghĩ đến chuyện vận dụng vài ba quyển trục trong ‘Hư vô’, đi trấn áp tộc Tzimisce trước, lại ngoài ý muốn nhận được thư của Ebner. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook