Lvss Chi Giá Y

Chương 110: Quỷ Hút Máu Rục Rịch

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 110: QUỶ HÚT MÁU RỤC RỊCH

Từ khi đính hôn đến nay đã hơn nửa năm, Ebner mà lúc đầu Severus lo lắng có vấn đề vẫn không phát hiện ra bất cứ khác thường nào, ngược lại Ma Vương mắt đỏ bắt đầu không ngừng phân tán quyền lực tập trung ở trong tay đi, buổi tối về nhà càng sớm, cuối tuần thời gian làm bạn bên y càng nhiều hơn. Điều này khiến Severus cảm thấy rất kỳ lạ, cho đến khi cuối cùng cũng biết suy nghĩ của Voldemort, cũng là trằn trọc không thể đi vào giấc ngủ.

Từng làm Chủ nhiệm nhà Slytherin, Severus cũng hướng đến sức mạnh và quyền thế. Nhưng là, bởi vì âm mưu tính kế tàn khốc cùng chém giết đẫm máu kiếp trước, đời này y hướng đến nhất vẫn là cuộc sống bình thản, có thể nhàn nhã đọc sách, tự do nghiên cứu ma dược, Nghệ thuật Hắc ám, có thể dựa vào việc tu luyện để tăng cường sức mạnh của chính mình, thậm chí thỉnh thoảng còn có thể đi bộ ra xa một chút kiếm thêm ma dược.

Rất nhiều kế hoạch này, y đều không hề tính cả Voldemort vào trong, bởi vì y biết, Ma Vương đã khôi phục cơ trí là có ý định trở thành vị vua đứng ở nơi có quyền lực cao nhất thế giới pháp thuật. Hắn sẽ bận rộn giữa các quý tộc, xử lý đủ loại mâu thuẫn chính trị, lại bận rộn khống chế hướng đi cho thế giới phép thuật, giải quyết đủ loại nguy cơ có thể gặp phải.

Trong mắt Severus, như vậy cũng không tệ. Bọn họ là linh hồn bạn đời, vĩnh viễn sẽ không ruồng bỏ đối phương, nhưng bọn họ vẫn là hai thân thể, có được cuộc sống độc lập, bận rộn sự nghiệp của riêng mình.

Nhưng y chưa từng nghĩ đến, người đàn ông hùng tâm bừng bừng lại bởi vì y, từ bỏ dã tâm thống nhất thế giới phép thuật, thậm chí còn chấp chập từ phía trước ẩn thân ra sau màn.

“Vì sao không ngủ?”

Giọng nói khàn khàn của Voldemort vang lên bên tai y. Severus ngẩng đầu, theo ánh trăng mờ ảo, nhìn người đàn ông đang biếng nhác nhìn y, ***g ngực kề sát truyền đến tiếng đập mạnh mẽ.

“Voldy!”

Severus thấp giọng gọi một tiếng, bởi vì có ánh trăng trợ giúp, y rất dễ dàng che giấu đi ánh nước trong mắt.

“Ừ?”

Voldemort đưa tay vỗ về phía sau lưng bóng loáng của Severus, điều dưỡng đã hơn một năm, Severus cuối cùng cũng không còn gầy yếu như trước, đương nhiên cũng có thể là vì trưởng thành, thân thể rắn chắc hơn rất nhiều. Nhưng gần đây Severus hình luôn có tâm sự, ngẫm nghĩ, chẳng lẽ là vì kết quả thí nghiệm gần đây không được lý tưởng.

Severus lại chỉ vươn hai tay ôm cổ hắn, dúi đầu cọ cọ vào hõm vai Voldemort.

Voldemort nghi hoặc cúi đầu, lại chỉ cảm thấy hơi thở nóng rực phả lên cổ, thân thể nóng bỏng của Severus kề sát mình vô cùng chặt chẽ, hô hấp không khỏi dần dần ồ ồ, tay hắn đặt trên lưng Severus dần dần trượt xuống.

Severus đầu tiên là cứng ngắc lại, rồi lại lập tức trầm tĩnh, theo động tác càng lúc càng kịch liệt của Voldemort, hoàn toàn mở rộng thân thể.

Lần hoan ái nhẹ nhàng vui vẻ tràn trề này khiến Voldemort vô cùng thoải mái. Trước đây mỗi khi làm tình, Severus vẫn luôn không thể thả lỏng, rất ít khi hoàn toàn tập trung giống như lúc này. Toàn bộ nghi hoặc lúc trước sau khi nhìn thấy Severus không sao cũng được gạt đi.

Sau vài ngày, Voldemort vô cùng vui vẻ ngạc nhiên phát hiện, hắn cuối cùng cũng không cần cướp đoạt người yêu với vạc ma dược, mỗi khi hắn bận rộn xong rồi quay về, Severus cũng sẽ mau chóng chấm dứt thí nghiệm trong tay. Hai người cùng đọc sách, tu luyện, hoặc là nghiên cứu một vài phép thuật mà hiện tại hai người họ có thể sử dụng.



Trước khi Salazar rời đi đã nghiên cứu xong toàn bộ cấm chú, với ma lực hiện tại của Voldemort, chỉ có thể vô cùng miễn cưỡng thi triển ra loại cấm chú nhỏ, loại thần chú có thể thay đổi độ cao của núi, hủy trời điệt dất, còn cần phải nhờ việc tu luyện và ma dược tăng không ngừng tăng cường ma lực lên.

Nhưng Rome cũng không phải chỉ xây thành trong một ngày, quyển trục trong không gian của ‘hư vô’ tạm thời cũng có thể trấn áp rồi. Còn lãnh đạo của Muggle theo lý mà nói sẽ không có loại dũng khí này, dám thử nghiệm uy lực của loại phép thuật có uy lực lớn hơn cả vũ khí hạt nhân.

Có nhu cầu cần được giải quyết cấp bách ngược lại là quỷ hút máu. Tộc Tzimisce cùng những Ma đảng khác càng lúc càng hoạt động thường xuyên ở thế giới Muggle, không biết vì, lần này Giáo hội lại bỏ mặc không để ý. Vì tránh cho phù thủy khi đi vào thế giới Muggle không hề đề phòng lại bị tấn công, Voldemort vào cuối năm 1977, liên hợp với Grindelwald lấy danh nghĩa Hiệp hội Phù thủy Quốc tế tuyên bố cảnh cáo.

Tin tức này nhanh chóng thông qua Nhật Báo Tiên Tri truyền khắp toàn bộ thế giới phép thuật quốc tế.

Cũng phù thủy cũng có thấu hiểu cơ bản về chủng tộc quỷ hút máu hắc ám này. Phù thủy các nước Anh, Đức thông qua chương trình học về phép thuật ánh sáng và hắc ám mới, tập trung học tập phải đối phó với loại sinh vật hắc ám này như thế nào, lại thêm bọn họ vẫn tưởng rằng Salazar Slytherin còn ở đây, cho nên phản ứng của các phù thủy cũng không kịch liệt giống như lần đó phát hiện ra sự uy hiếp của Muggle, ngược lại thế giới phép thuật dâng lên loại không khí cùng chung kẻ thù.

Chỉ có thế giới phép thuật nước Pháp, tuy rằng Voldemort trước đó đã gửi thư nhắc nhở, nhưng những phù thủy quá mức lãng mạn của nước Pháp này dường như cũng không tin tưởng chuyện quỷ hút máu yên lặng mấy trăm năm qua lại bỗng nhiên tấn công phù thủy, hơn nữa khi nhìn thấy Bộ Pháp Thuật nước Anh và Đức lần lượt rơi vào tay Voldemort và Grindelwald, Tử Thần Thực Tử và Thánh đồ lại liên minh, bọn họ lo lắng dã tâm của Voldemort sẽ bành trướng muốn thu Bộ Pháp Thuật của nước Pháp vào trong túi, chỉ uyển chuyển nói cảm ơn, cũng không làm ra bất cứ đề phòng nào, vậy nên tổn thất càng nghiêm trọng hơn.

Tuy rằng bọn họ cũng bắt đầu làm theo biện pháp của thế giới phép thuật của Anh và Đức, nhưng dù sao cũng chậm hơn nửa năm, hơn nữa cuộc sống của thế giới phép thuật nước Pháp chủ yếu là tụ tập và phố mua sắp, là nơi duy nhất không được Rex thiết lập ma pháp trận trục xuất quỷ hút máu, cảnh này khiến cuộc sống của phù thủy nước Pháp rơi vào nguy cơ ẩn chứa tai họa ngầm rất lớn.

Cuối tháng hai, sau khi nhận được tin Công tước Kester của tộc Tzimisce đích thân đến nước Anh, Voldemort và Grindelwald, Dumbledore tập hợp các thủ hạ dự cuộc họp khẩn cấp, Hội Phượng Hoàng lại thành lập.

Trong đại sảnh nghị sự của trang viên Voldemort, bên cạnh bàn tròn đủ cho mấy chục người ngồi, thành viên chủ chốt của Tử Thần Thực Tử và Hội Phượng Hoàng lần đầu tiên chính thức ngồi cùng nhau. Bởi vì lần này quỷ hút máu rõ ràng là nhằm vào thế giới phép thuật nước Anh mà đến, cho nên bên Thánh đồ Đức chỉ có Adrian đại diện, những Thánh đồ khác ở lại bảo vệ thế giới phép thuật nước Đức.

Voldemort nhìn đám người Moody ngồi cách đó không xa trong mắt mang theo xấu hổ, cực kỳ thâm ý nhếch khóe môi, rõ ràng những kẻ trung thành đến chết với Hội Phượng Hoàng này, cho dù đã cách lần giải tán trước gần một năm, rõ ràng là vẫn không thể thực sự tiếp nhận chuyện thân phận của Tử Thần Thực Tử và Hội Phượng Hoàng thay đổi.

Dumbledore chú ý đến chế giễu nơi đáy mắt Ma Vương mắt đỏ, ho nhẹ một tiếng.

“Voldemort, lần này Công tước quỷ hút máu Kester đến nước Anh, tất nhiên là có hành động lớn, chỉ là hình như bọn họ quá mức nóng vội, chẳng lẽ thật sự chỉ vì trưởng lão quỷ hút máu mất tích kia? Mật đảng của quỷ hút máu biết tin về Salazar Slytherin, Ma đảng không có khả năng không biết được chút tin tức nào, vì sao bọn họ còn khoa trương như thế?”

Voldemort lắc đầu, tin tức là do cô nàng bọ cánh cứng truyền đến. Hắn đã quyết định sau lần này sẽ ban cho Rita Skeeter vinh quang xứng đáng. Tuy rằng hắn cũng không thích nữ phù thủy chỉ chuyên nhằm vào cuộc sống riêng tư của người khác ấy, nhưng tin tức vài lần này không thể nghi ngờ đều là do cô ta mạo hiểm sinh mạng mới có được, nếu ánh mắt của cô ta sẽ luôn đặt trên mặt này, đối với thế giới phép thuật rõ ràng là chuyện tốt.

“Lần này Kester là bí mật đến. Vị trưởng lão kia chỉ là lấy cớ, bọn họ hình như có mục tiêu mới nào đó, tộc Tzimisce là quỷ hút máu cực kỳ cố chấp với phép thuật máu.”

Đây là do Ebner nói cho hắn, hình như tộc Tzimisce có tiến triển rất lớn với phép thuật máu, đương nhiên Ebner cũng rất kinh ngạc vì hắn có được tin tức nhanh như vậy.

Đám người Gellert không khỏi hít một hơi thật sâu, ngụ ý của Voldemort, không phải là quỷ hút máu đã hạ quyết tâm muốn bắt phù thủy về làm thí nghiệm sao?

Mắt Điên Moody lúc này còn chưa bị gãy chân, nhưng con mắt phép thuật đã được trang bị. Hắn không ngừng xoay chuyển con mắt, tiếp tục mở miệng:

“Quỷ hút máu quý tộc có hộ vệ bên người, lại càng không nói Công tước, huống chi bản thân Kester đã rất mạnh, trừ phi có thực lực giống như Albus, phù thủy bình thường căn bản không thể chống cực nổi, nếu đã phát hiện tung tích của bọn họ, không biết liệu có thể mời ngài Salazar Slytherin ra tay giúp đỡ không?”



Những thành viên khác của Hội Phượng Hoàng cũng lần lượt gật đầu, từ lâu như vậy đến nay, phù thủy sở dĩ không quá sợ hãi quỷ hút máu, cũng là bởi vì quỷ hút máu tuy có sức mạnh thân thể to lớn, nhưng cũng không phải là không địch lại nổi, ngàn năm trước đã có ngài Salazar Slytherin tiếng tăm lừng lẫy.

Sắc mặt Voldemort trầm xuống. Đây cũng là sai lầm của bọn họ, không ngờ lần này quỷ hút máu hành động nhanh như thế. Nếu như là vài năm nữa, cùng lắm là một năm, với thực lực của hắn là có thể thoải mái đối phó với Công tước của quỷ hút máu. Các phù thủy qua vài năm tăng cường sức mạnh, cho dù đánh không lại quỷ hút máu quý tộc, ít nhất cũng có thể giữ được tính mạng.

Nhưng là hiện tại thời gian gấp gáp, bản thân hắn cũng chỉ có thể miễn cưỡng đối phó, phù thủy bình thường ra ngoài càng nguy hiểm hơn, huống chi một thời gian ngắn nữa, quỷ hút máu tự nhiên có thể phát hiện ra Salazar không còn ở thế giới phép thuật, đến khi lan đến toàn bộ phù thủy và mười ba gia tộc quý hút máu thì không thể tránh được chiến tranh.

“Ngài Salazar, cùng ngài Rex bạn đời của ngài ấy, từ tháng bảy năm trước đã rời khỏi thế giới phép thuật!”

Dumbledore quay đầu lại về phía những thành viên chủ chốt của Hội Phượng Hoàng, thở dài mở miệng. Nếu chỉ trông chờ vào việc bảo vệ của kẻ mạnh, phù thủy cho dù trốn thoát được nguy cơ lần này, lần sau gặp được kẻ khác mạnh hơn có hứng thú với năng lực của phù thủy, vẫn chỉ còn một con đường bị diệt sạch.

‘Rầm!’

Một tiếng vang lớn quanh quẩn trong đại sảnh trống trải, một đám thành viên Hội Phượng Hoàng mặt như màu đất bị dọa đến nhảy dựng, chỉ thấy Arthur Weasly thiếu kiên nhẫn nhất luống cuống đứng lên, phía sau chính là ghế dựa bị hắn làm đổ.

Thấy mọi người nhìn về phía hắn, Arthur Weasly ngượng ngùng ngồi xuống.

Lucius khinh miệt nhìn về phía Gryffindor tóc đỏ, kích thích khiến Arthur thiếu chút nữa lại nhảy dựng.

Cứ như vậy, không khí áp lực trong hội trường ngược lại tiêu tán đi rất nhiều.

Voldemort ưu nhã nhíu mi đưa mắt nhìn mọi người.

“Chúng ta không có khả năng trông cậy vào sự cứu viện của người khác, cho dù là tổ tiên Salazar còn ở đây cũng không thể nào giết sạch quỷ hút máu được cho chúng ta, mà chỉ cần quỷ hút máu còn tồn tại, phù thủy đi lại một mình vẫn có khả năng gặp nguy hiểm, cho nên chủ yếu vẫn là mau chóng nắm giữ được phép thuật đối phó với quỷ hút máu.”

Dumbledore gật đầu đồng ý, nghĩ đến trước đó ông vẫn chán ghét Nghệ thuật Hắc ám, khiến cho mấy năm qua này Hogwarts ngay cả chương trình học Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám đều chỉ là một vài thần chú bảo vệ cơ bản, đáy mắt chợt lóe lên một tia xấu hổ.

Grindelwald đưa tay cầm lấy tay ông, đáy mắt lóe lên một tia hiểu rõ. Quay đầu nhìn thành viên Hội Phượng Hoàng lúng túng, cùng các đại quý tộc Tử Thần Thực Tử miễn cưỡng giữ vững vẻ bình tĩnh, khóe miệng chậm rãi nhếch lên, không biết sau này bọn họ sẽ có phản ứng gì.

Abraxas thấy Voldemort gật đầu ra hiệu, cầm lấy tấm da dê trong tay.

“Mọi chuyện cũng không quá tệ, ngài Salazar trước khi rời đi đã bày ra kết giới cấm chế quỷ hút máu ở những nơi phù thủy sống tập trung, mà hiện tại, Bộ Pháp Thuật đã sắp xếp Thần Sáng thành sáu đội nhỏ mười người, không kể ngày đêm tuần tra ở Hẻm Xéo và Hogsmeade. Lò sưởi âm tường ở Hém Xéo đã được mở rộng, Sở Giao Thông đã lập danh sách kết nối lò sưởi âm tường từ các gia đình vào Hẻm Xéo. Cho nên việc hiện tại cần giải quyết, nhất là ở nơi ở của toàn bộ phù thủy, phải bố trí đầy đủ an toàn, một là có thể đến kịp lò sưởi âm tường rời đến ma pháp trận phòng ngự, hai là toàn bộ phù thủy cần ra ngoài đến thế giới Muggle, tốt nhất là có ít nhất hai phù thủy trưởng thành đi cùng, hơn nữa lúc nào cũng phải mang theo Khóa Cảng đến Hẻm Xéo.”

Nhóm phù thủy đang ngồi lần đầu tiên sau khi nghe được tin tức Salazar rời đi không khỏi thở phào nhẹ nhõm, một khi đã như vậy, ít nhất những khu vực công cộng là an toàn, phù thủy còn có đường sống để lui về. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook