Lvss Chi Giá Y

Chương 95: Lễ Tình Nhân

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 95: LỄ TÌNH NHÂN

Ngày hôm sau, tuy rằng là lễ Tình nhân, nhưng đối với Severus không hiểu phong tình mà nói, cũng không có gì đặc biệt. Y vẫn theo đúng kế hoạch, đến Rừng Cấm xem xét vài khóm cỏ Nguyệt Kiến sắp lớn, chỉ là vừa mới ra cửa hầm, cánh tay y liền bị túm lấy.

“Severus, là tôi!”

Giọng nói khàn khàn trầm thấp của Sirius vang lên bên tai, Severus vừa muốn giãy dụa, liền nghe thấy một tiếng khẩn cầu.

“Severus, xin cậu, tôi có việc tìm cậu.”

Severus mím môi đi theo Sirius mặc áo tàng hình, đi vào phòng Theo Yêu Cầu ở tầng tám, nhìn thấy Sirius xuất hiện từ trong không khí, y không khỏi nhăn mày. Sirius hai mắt sưng đỏ, vẻ mặt tiều tụy, giống như phải chịu đả kích gì đó.

Từ khai giảng năm thứ sáu đến giờ, hai người thật sự là không có mâu thuẫn gì, Sirius đã cứu y, cho nên ở chung coi như không tệ, nhìn Sirius rất khác thường, Severus cố nén cảm xúc muốn phun mấy lời cay nghiệt mở miệng.

“Chuyện gì?”

Sirius há miệng, lại không biết phải nói ra như thế nào, tối hôm qua cậu căn bản không hề chợp mắt, nhìn chằm chằm vào Bản đồ Đạo tặc, hai cái tên kia vẫn chồng lên nhau, giống như một mũi dao nhọn chui vào trong tim cậu.

“Nếu không có việc gì thì tôi đi nhé?”

Severus trước giờ vốn không hề kiên nhẫn, thấy Sirius vẫn ngây ra nhìn y không nói lời nào, xoay người đi ra cửa, lại bị Sirius từ phía sau ôm chặt lấy thắt lưng.

Severus cả kinh đến mức suýt nhảy dựng lên, y không ngờ Sirius bỗng nhiên ra tay, vốn không có bất cứ đề phòng nào, không khỏi giận tái mặt, khuỷu tay đánh mạnh về phía sau, một tay còn lại sờ soạng về phía đũa phép.

Sirius ôm chặt Severus, ăn đau ngẩng đầu định nói gì đó, lại thấy khi giãy dụa thì lộ ra một vệt hồng ở phía sau tai, không khỏi ngẩn ra, hai tay không tự chủ được buông xuống, nhìn về phía Severus sau khi thoát ra được liền cầm đũa phép chỉ thẳng vào cậu.

“Cậu và Chúa tể Hắc ám…”

Cậu thật sự nói không nên lời, sự thật sớm đã mở ra trước mắt, mà cậu vốn không biết phải phản ứng như thế nào, cậu muốn hỏi Severus rốt cuộc là tự nguyện hay là bị ép buộc, nhưng cậu cũng không nói nên lời, bởi vì trong lòng cậu hiểu rất rõ, với sự kiêu ngạo của Severus, bất cứ kẻ nào cũng không thể ép cậu ta đi thích một ai đó.

Severus khó hiểu nhìn Sirius, không hiểu vì sao Sirius lại khác thường như thế, bởi vì chuyện của y và Voldemort?

“Cậu muốn biết cái gì?”

Vẻ mặt Sirius tràn đầy chua xót, cậu chưa từng thổ lộ với Severus, với quan hệ ác liệt của bọn họ trước đây, Severus tự nhiên sẽ không suy nghĩ về chuyện kia.

“Severus, quan hệ của cậu và giáo sư Voldemort là gì?”

Ánh mắt Severus tối sầm lại, y dù có trì độn đến đâu, biểu hiện của Sirius như vậy y cũng có thể hiểu rõ, trong lòng ngạc nhiên nghi ngờ không rõ, y không biết tình cảm mà Sirius dành cho y là đến từ đâu, nhưng bọn họ rõ ràng là hoàn toàn không có khả năng.

“Chúng tôi nghỉ hè sẽ đính hôn.”

Sirius hoảng hốt nhìn vẻ hạnh phúc toát ra từ trong ánh mắt Severus, miễn cưỡng nhếch môi cười:

“Phải không, vậy chúc mừng cậu.”

Severus gật gật đầu, cuối cùng cũng hiểu được, đủ loại khác thường của Sirius từ đầu năm học đến giờ. Nhớ đến việc Voldemort không thích y ở chung với Sirius, y vẫn tưởng rằng, là vì Voldemort không thích gia tộc Black, hiện tại xem ra là hắn đã sớm nhìn thấu.

“Không có việc gì thì tôi đi trước đây.”

Y đã cho đáp án rõ ràng, Sirius tự nhiên sẽ từ bỏ.

Severus thất hồn lạc phách nhìn Severus không chút do dự xoay người rời đi, trong lòng đau đớn khó nhịn, Severus và Chúa tể Hắc ám sắp đính hôn, đã nói lên hai người hoàn toàn nghiêm túc, hôm nay là lễ Tình nhân, cố tình cậu lại hoàn toàn mất đi khả năng có được Severus.

Hiện tại nhớ lại, từ khai giảng năm thứ sáu đến giờ, giáo sư Voldemort xuất hiện ở trên bàn giáo sư, tất cả có lẽ cũng đã thay đổi. Nhớ tới ánh mắt nhu hòa của Severus khi nhắc đến việc đính hôn, trong lòng Sirius không thể kiềm chế sự ghen tị bắt đầu nảy sinh với người đàn ông tóc đen mắt đỏ kia. Cậu bỗng nhiên cảm thấy, mình quả thực là một tên đại ngu ngốc. Nếu cậu vào năm thứ tư đã hiểu rõ tâm tư của mình, liệu có phải tất cả sẽ khác đi?

Trong lòng Sirius đồng thời cũng dâng lên cảm giác đặc biệt may mắn, bất kể nói như thế nào, cậu cũng không có tỏ tình với Severus, thậm chí quan hệ còn dịu đi rất nhiều, có lẽ cậu còn có thể lấy thân phận bạn bè đứng ở bên cạnh Severus, mà không phải hoàn toàn bị cậu ấy chán ghét, bị cậu ta khinh bỉ.

Đối với suy nghĩ sau này của Sirius, Severus tự nhiên là không biết rõ, nếu đã biết Sirius có tâm tư khác thường với y, hai người sau này vẫn là ít tiếp xúc thì tốt hơn. Hiện tại y là đang nghĩ đến một chuyện khác.

Severus thân là gián điệp hai mặt rất nhanh đã nghĩ đến, hôm nay y mới ra khỏi cửa hầm, liền bị Sirius tìm đến, hơn nữa nhìn biểu hiện của Sirius rõ ràng là một đêm không ngủ, nếu cậu ta chỉ là bởi vì lời đồn đãi nên mới tìm y, lúc khai giảng đã tìm đến rồi, vốn không cần chờ đến bây giờ, rõ ràng là tối hôm qua đã phát hiện ra điều gì đó.

Severus lập tức nhớ đến, Bản đồ Đạo tặc từng mang đến cho y rất nhiều phiền toái kia, xem ra là đã được nhóm Đạo tặc chế tạo ra. Buổi tối Voldemort qua đêm trong phòng ngủ của y, tự nhiên sẽ bị Sirius phát hiện. Cứ như vậy hành tung của bọn họ sẽ rất dễ dàng bị phát hiện, đối với Slytherin chú trọng bảo mật mà nói, cũng không phải là chuyện gì tốt đẹp, cũng may trên Bản đồ Đạo tặc cũng không hiển thị mật thất dưới đất, phải biết, hiện tại dưới lòng đất Hogwarts, có hai vị lão tổ tông của Slytherin.

Văn phòng nghiên cứu Muggle học

“Em nói là bản đồ Đạo tặc?”

Voldemort vốn rất bất ngờ và vui vẻ khi buổi chiều Severus đến văn phòng hắn, còn tưởng rằng hôm nay là lễ Tình nhân, Severus đã nghĩ thông chủ động tìm đến hắn, hiện tại vừa nghe đến Bản đồ Đạo tặc, sắc mặt lập tức trở nên âm trầm, cho dù là rất vui vẻ khi Sirius biết quan hệ của hắn và Severus, nhưng chuyện này cũng không có nghĩa, hắn nguyện ý hành động của mình ở Hogwarts bị nhìn trộm.

“Biết là dạng nào không?”

“Chỉ là một tấm da dê bình thường, cần mật ngữ để mở ra.”



Severus rất không được tự nhiên giãy dụa vòng eo bị ôm, hai người vốn ngồi chen trên ghế làm việc khiến y đã không được tự nhiên, cố tình động tác tay của Voldemort càng lúc càng mờ ám, nghĩ đến chuyện gần đây người này thích làm nhất là dỗ y rồi ăn, con ngươi đen của Severus liền lóe lên một chút.

“Sev, ta rất muốn biết, sao em lại biết được bọn chúng đã chế tạo thành công, hử?”

Voldemort chậm rãi hỏi.

Sáng sớm hôm nay, Severus nói muốn đi vào Rừng Cấm, hắn ở trong văn phòng vẫn chú ý ra ngoài cửa sổ, kết quả đợi nửa ngày, cũng không thấy được bóng dáng y xuất hiện ở cạnh Rừng Cấm, hiện tại xem ra là bị Sirius vừa vặn túm được.

“Voldy!”

Severus gần như là nhảy dựng lên, người đàn ông đã kéo áo chùng phù thủy của y xuống, tràn đầy lửa nóng hôn lên bờ vai y.

“Ta đã sớm nói qua, không thích em và Sirius Black qua lại, Sev, em rất không ngoan.”

Voldemort ám ách mở miệng, ánh mắt màu rượu đỏ càng thêm thâm trầm, chặn ngang ôm lấy Severus đặt ở trên bàn làm việc, nhìn Severus khẩn trương ôm lấy cổ hắn, quần áo nửa mở ra, đôi môi ẩm nóng của Voldemort trực tiếp chặn lấy sự chống cự của bạn đời.

“Đừng.”

Hai tay thon dài của Severus đặt ở trước ngực Voldemort, nhiệt độ cực nóng của người đàn ông xuyên qua vải dệt truyền đến, khiến Severus càng khẩn trương hơn, y bị hôn đến mức sắp hít thở không thông, dùng sức đẩy Voldemort ra.

Voldemort cảm nhận được sự kháng cự của Severus, lưu luyến liếm đôi môi cánh hoa của y, rời khỏi làn môi đỏ mọng đã bị hôn đến sưng, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào hai gò má đỏ ửng của thiếu niên, cùng với da thịt trắng nõn trơn bóng trước ngực lộ ra. Một tay dùng sức ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Severus, một tay nhanh chóng chui vào trong áo của thiếu niên. Nhìn vết xanh tím để lại tối qua còn chưa tan hết, Voldemort vừa lòng khóe miệng nhếch lên, bàn tay chậm rãi vân vê đầu nhũ hồng nhạt trước ngực, đồng thời cúi người về phía trước, lại chặn lấy đôi môi Severus hé mở.

Severus sau khi bị voldemort tập kích phần da thịt trước ngực y thì, nhắm chặt hai mắt lại, đầu vô lực ngửa về phía sau, tay lại một lần nữa ôm lấy cổ người đàn ông, miệng không thể kiềm chế tiếng rên rỉ trầm thấp không ngừng thoát ra.

“Ưm… Ư… Đau quá!”

Severus bừng mở hai mắt, nhìn người đàn ông đã cúi đầu dùng răng gặm cắn một bên nhô lên khác, đau khẽ kêu ra tiếng.

Voldemort nhìn về phía Severus cười mờ ám, dùng một thần chú không phát thành lời, trên bàn làm việc bỗng nhiên được trải một tấm thảm lông dê thật dày, đồng thời hoàn toàn thoát quần áo trên người thiếu niên đi, đặt y đã nửa thân trần trên tấm thảm màu đỏ, thân thể thon dài trắng nõn của thiếu niên nằm ở trên tấm thảm màu đỏ chói mắt, mái tóc đen mềm mại tùy ý tản ra rối tung, một loại yêu mị khác thường tiến vào trong mắt Voldemort.

Nhìn ánh mắt của người đàn ông ở phía trên mình càng lúc càng đỏ sậm, cùng với cảm giác khác thường khi da thịt trên thân thể trực tiếp chạm vào chỉ thêu mềm mại, khiến Severus vô thức cọ xát thân dưới, hé mở đôi môi muốn phản đối, khiến người đàn ông nhanh chóng cúi đầu hôn xuống, thậm chí đầu lưỡi còn mạnh mẽ gợi mở khớp hàm, quấy đảo trong khoang miệng ẩm ướt, thậm chí còn đuổi theo chiếc lưỡi mềm của y dùng sức hút lấy, hai tay cũng bận rộn lướt qua thân mình mềm dẻo, thậm chí còn chậm rãi lần tìm xuống phía dưới.

“Không, Voldy.”

Severus rốt cuộc giãy dụa thoát được khỏi đôi môi lửa nóng của người kia, con ngươi đen bị hơi nước phủ kín cố gắng nhìn Voldemort.

“Đến, đến phòng ngủ.”

Severus xấu hổ đến mức muốn chôn mình xuống, Merlin, chỗ này là văn phòng, tuy rằng văn phòng của Voldemort bình thường không có học sinh tiến vào, nhưng rõ ràng đây cũng là nơi làm việc, hơn nữa ngày hôm nay đám động vật nhỏ giống như ăn phải dược mê tình, khó đảm bảo không có gì ngoài ý muốn.

Từ lễ Giáng sinh đến nay cũng sắp được hai tháng, Voldemort hiểu rất rõ người yêu của mình tính cách quá bảo thủ về mặt ***, đưa ngón tay nhẹ nhàng ấn đôi môi đang muốn phản đối xuống.

“Sev, lần này là em không ngoan nhé. Cho nên em phải nghe lời, đúng không? Huống chi hôm nay là lễ Tình nhân, em không phải là nên thỏa mãn ta sao?”

Nói xong, bàn tay chui vào trong quần xoa bóp cái mông thon chắc, thân thể nặng nề đặt trên người thiếu niên, thứ đã sớm ngạo nghễ đứng thẳng cọ xát phần thân dưới cũng đã bị lửa dục xâm chiếm.

Động tác trắng trợn như thế khiến Severus hoàn toàn mất đi năng lực nói chuyện, hơn nữa tay của người đàn ông đã rút quần áo ở thân dưới của y đi, vuốt ve phân thân đã run rẩy đứng thẳng của y:

“A… Đừng…”

Severus từ khi Voldemort bắt đầu xoa nắn cao thấp phân thân của y thì đã phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn, âu yếm kịch liệt của người kia khiến y dần dần chìm đắm trong *** không thể tự kiềm chế.

Voldemort lộ ra một nụ cười giảo hoạt, một tay còn lại lặng lẽ luồn đến cửa vào tiêu hồn ở phía sau, cửa huyệt rõ ràng là đã co rút lại một chút, ngón tay thon dài của người đàn ông đâm mạnh vào.

“A…”

Thân thể Severus run rẩy kịch liệt, đạt đến cao trào trong tay Voldemort.

Voldemort cầm niêm dịch trong tay bôi toàn bộ lên cửa huyệt, nhanh chóng mở rộng lối vào cực nóng, cảm nhận nhiệt độ gần như nóng bỏng đến mức suýt ngừng thở, con ngươi giống như ruby lấp lánh ngọn lửa dục vọng kinh người, khiến Severus vô tình mở mắt ra nhìn xấu hổ đưa tay che mắt lại, liền nhận lấy tiếng cười khàn khàn của Voldemort.

Voldemort đứng thẳng dậy, tán thưởng nhìn người yêu chìm trong dục vọng toàn thân liền phiếm hồng, hơn nữa hai chân thon dài trắng nõn mê người bị mở rộng ra, huyệt nhỏ cực nóng ở giữa nhanh chóng hút lấy ngón tay của Voldemort.

Voldemort nhanh chóng cởi bỏ quần áo trên người, đứng ở bên cạnh bàn làm việc kéo thân thể Severus lại gần, đưa vật lớn sớm đã cứng ngắc đứng thẳng đến gần cửa huyệt bởi vì ngón tay bị rút ra mà hơi hơi khép mở.

Severus cảm thấy hoảng hốt không thôi, vì đang ở trong văn phòng khiến y bất an vặn vẹo, cố tình Voldemort vẫn không chịu tiến vào, mà là không ngừng cọ xát ở cửa vào.

“Voldy!”

Severus rốt cuộc không kìm được nữa, loại cảm giác bất ổn khi bị treo ở giữa không trung này thật sự rất đáng ghét.

“Đừng!”

Vừa dứt lời, Voldemort liền tiến vào, dùng lực mạnh đâm rút, đâm đến mức Severus cuối cùng cũng không nói nên lời.

Voldemort nghe thấy tiếng rên rỉ tràn ra khỏi miệng Severus, vật lớn bị vách tường nhỏ hẹp cắn chặt đè ép, trong lòng càng nóng như lửa, một tay thon dài tiếp tục an ủi phân thân lại đứng lên, một tay không ngừng khơi lên dục vọng từ các điểm mẫn cảm trên thân thể trần trụi của Severus.



Severus bị kích thích đến mức toàn thân run rẩy, hai chân thon dài quấn chặt quanh vòng eo nhỏ cứng cáp mạnh mẽ của Voldemort, hai tay vô lực nắm chặt tấm thảm ở dưới thân, từng cỗ khoái cảm khiến người run rẩy tràn ra, kích thích hai mắt vốn đã bị hơi nước bịt kín của Severus sắp tràn nước mắt.

“Ưm… Ư… Voldy, chậm một chút…”

“Sev!”

Voldemort cúi người xuống nhiệt tình hút lấy đôi môi cánh hoa sưng đỏ của Severus, thân dưới ở trong thân thể nóng ẩm chặt chẽ tiếp tục va chạm mạnh mẽ, nghe tiếng rên rỉ mỗi lúc một cao hơn của Severus, cùng vách tường bắt đầu co rút kịch liệt, khoái cảm liên tục không ngừng vọt đến, Voldemort càng thêm cố sức ra vào trong thân thể thiếu niên, dùng lực va chạm vào điểm mẫn cảm của Severus, tiếng nước ‘nhép nhép’ cùng tiếng rên rỉ thở dốc ái muội, không ngừng vọng lại trong văn phòng rộng rãi.

“A, Voldy!”

Khoái cảm tích tụ rốt cuộc tìm được đường phá ra, Severus thất thanh hét lên, hai chân dùng sức kẹp chặt vòng eo của Voldemort, trong tiếng khóc nức nở dục vọng đạt đến cao trào.

Voldemort cũng ôm lấy thiếu niên trong lòng, theo vách tường của Severus cắn chặt lại, mạnh mẽ cắm rút vài cái, nhồi vào trong mật huyệt của người yêu.

Nhìn Severus xụi lơ trên bàn làm việc không ngừng run rẩy, hai tay Voldemort ôm lấy mông y đứng lên, Severus kinh hô một tiếng vội vàng ôm lấy cổ hắn, hai chân cố sức kẹp lấy vòng eo của Voldemort, đồng thời hai má tái nhợt gần như sắp trích được ra máu.

Y phát hiện Voldemort lại vẫn chưa rời khỏi thân thể y, theo từng bước chân của hắn đi về phía phòng ngủ, dục vọng chôn ở trong cơ thể dần dần thức tỉnh lại, một cỗ chất lỏng dinh dính theo đùi chảy xuống, Severus thở hổn hển không ngừng, đầu chôn thật sâu vào hõm vai người kia.

Voldemort thỏa mãn ôm thiếu niên trong lòng nằm lên giường lớn ở trong phòng ngủ, một tay nhẹ nhàng vuốt ve người yêu còn chìm đắm trong cao trào. Thân thể cao trào chưa tan, trong lòng cũng là tiếc nuối, nếu không phải buổi chiều còn có lớp, hắn đã định sẽ ở trên giường quấn quít đến sau buổi trưa.

Mắt thấy sắp đến thời gian lên lớp, Voldemort sửa sang lại quần áo, hôn Severus đã ngủ say, rời khỏi văn phòng.

Severus mơ màng ngủ thẳng đến trước bữa cơm chiều mới miễn cưỡng mở hai mắt nặng nề, liền thấy người đàn ông đã quay lại, đang ở trên bàn ở bên cạnh xem gì đó.

“Sev, dậy rồi.”

Voldemort vội vàng đi tới, nâng thân thể bủn rủn vô lực của Severus dậy, nhìn thấy những dấu vết xanh tím loang lổ trên da thịt Severus lộ ra bên ngoài áo ngủ, lại cảm thấy miệng khô lưỡi khô, ngón tay thon dài không tự chủ được xoa lên những dấu vết ái muội này.

“Voldy!”

Severus vừa thẹn lại lúng túng, *** thoáng hiện lên trong mắt người đàn ông khiến y khẩn trương không thôi, lên tiếng kháng nghị lại bị tiếng nói khàn khàn của mình làm cho hoảng sợ.

Voldemort không khỏi bật cười khẽ tiến lên hôn đôi môi cánh hoa khô sáp.

“Sev, ta sẽ không làm gì cả.”

Severus nhìn ánh mắt trêu tức của người đàn ông tóc đen mắt đỏ trước mắt, hung tợn trừng mắt liếc nhìn hắn một cái, lại chỉ rước lấy một cái ôm đến mức hít thở không thông của người kia.

Nhìn Severus uống nước xong thì có thêm chút tinh thần, Voldemort lấy một tấm da dê đến.

“Không thể không nói, James Potter và Sirius Black cũng coi như có chút thiên phú, lại có thể tìm ra những thông đạo của Hogwarts, đều ghi lại hết, còn có phép thuật tên thật lạ như vậy cũng tìm ra được.”

Severus kinh ngạc đưa mắt nhìn Voldemort, trong ngữ khí của người này có chút không vui kỳ lạ, lại không phải nhằm vào người chế tạo Bản đồ Đạo tặc.

Voldemort ở trước mặt Severus vốn không hề che giấu gì cả, thấy con ngươi đen của người yêu tràn đầy nghi hoặc, kéo ngón tay y qua chỉ về phía văn phòng Hiệu trưởng.

Nếu không bận tâm đến sắc mặt khó coi của Voldemort, Severus thiếu chút nữa là cười ra tiếng, văn phòng Hiệu trưởng rõ ràng là có hai người, Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald. Rất rõ ràng, Albus ở trên Đại sảnh đường tối hôm qua là Grindelwald giả trang, hai người chắc chắn là đã nối lại tình xưa.

Nghĩ lại trước đây Voldemort từng nhắc tới, Albus đã phát hiện ra sự thật về thế giới Muggle, Severus không khỏi thầm khen Grindelwald biết nắm lấy thời cơ. Nhưng đồng thời cũng hiểu được, người đàn ông lòng dạ hẹp hòi này, là không vui vì phát hiện Albus và Gellert đã hòa hảo, nói vậy là còn có tức giận vì kế hoạch của hắn thất bại đi, vừa mất đi cơ hội đả kích Dumbledore, lại còn phải lo lắng cho tình huống của Abraxas.

Severus tuy rằng nhịn xuống cảm xúc muốn cười, nhưng là Voldemort ôm y, sao không nhìn ra được, trong con ngươi giống như hắc diệu thạch chói mắt kia hiện lên ý cười, oán hận cúi đầu chà đạp đôi môi sưng đỏ vốn đã ướt át, khiến Severus sợ tới mức vội vàng trốn tránh.

“Sev, ta muốn đi tìm Grindelwald.”

Severus mạnh ngẩng đầu, Voldemort hình như là quá mức nghiêm túc rồi?

“Ta đã rất xác định Abraxas có tình nhân.”

Voldemort trầm giọng nói ra nguyên nhân thật sự khiến hắn không vui, một khoảng thời gian trước hắn đã thu được tin tức nói rõ rằng, Abraxas đang có một tình nhân cố định ở Đức, còn nằm ở dưới người kia, này nói rõ Abraxas ít nhất cũng thật lòng thích kẻ đó. Hắn chỉ có thể nghĩ đến người được chọn là Grindelwald, nhưng mà hiện tại, Grindelwald xuất hiện ở Hogwarts, điều này khiến lửa giận trong lòng hắn bốc lên.

Severus lắp bắp kinh hãi, Voldemort nói như vậy, chỉ có thể nói Abraxas thật sự là có người yêu, như vậy Voldemort thế này là vì, Grindelwald phụ bạc Abraxas? Y không khỏi dở khóc dở cười nắm chặt tay người kia.

“Ngươi không phải là vẫn chưa xác định người nọ là ai sao? Huống chi ngài Malfoy cũng không phải là người sẽ chịu thiệt.”

Voldemort không khỏi nghẹn lời, đại tộc trưởng Malfoy phong lưu thành tính, trong khoảng nửa năm này, gần như không có bất cứ quan hệ nào với nam nữ phù thủy, cho nên hắn mới nghĩ rằng, Abraxas đã tìm được một nam phù thủy có thể áp chế hắn, ở trong mắt hắn người có năng lực như vậy chắc hẳn chính là Grindelwald.

Nhưng hiện tại nghĩ lại, với sự kiêu ngạo và khôn khéo của Abraxas, căn bản sẽ không tự mình chuốc lấy khổ cực thích một nam phù thủy trong lòng đã có người yêu, cho dù đó là người sáng lập Thánh đồ mạnh mẽ lại xuất sắc. Vừa nghĩ như vậy, sắc mặt Voldemort liền có chút vặn vẹo, chẳng lẽ là cậu ta là một bên tình nguyện?

Voldemort oán hận nghiến răng, nhìn sắc trời đã tối muộn, gọi Gigi trực tiếp đến văn phòng Nghiên cứu Muggle học bày bữa tối phong phú ra.

Hắn không hề biết, còn có người tức giận hơn cả hắn.

Trong tòa tháp Gryffindor, có một người vì tìm Bản đồ Đạo tặc mà sắp điên rồi, hơn nữa khi đến muộn giờ cơm liền thấy, hai Slytherin tóc đen đều không xuất hiện ở Đại sảnh đường, Sirius u ám nghe bạn học xung quanh bàn tán, hình như buổi chiều hôm nay giáo sư Voldemort tràn ngập mị hoặc khác thường, hai tay dùng sức nắm chặt dao nĩa, khiến Remus ở bên cạnh lo lắng không thôi cho Sirius gần đây thần kinh luôn căng thẳng. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook