Lvss Chi Giá Y

Chương 98: Nghị Sự

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 98: NGHỊ SỰ

Một hòn đá dậy lên ngàn tầng sóng, bức thư giải thích của Dumbledore, lập tức khơi lên sóng to gió lớn ở thế giới phép thuật, hơn nữa ngày hôm sau, Winzengamot truyền ra tin tức về cuộc chiến tranh mà Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất dấy lên hơn ba mươi năm trước, các phù thủy đối với Grindelwald và Thánh đồ dưới sự lãnh đạo của ông, không còn bất cứ lời phản đối nào, Thánh đồ Đức đã im lặng hơn ba mươi năm chính thức bước ra phía trước.

Về mặt khác, nhóm phù thủy căn bản là không có sức chống cự khi đối diện với Muggle có nhân số khổng lồ cùng vũ khí nhiệt đáng sợ, đã mất đi sự kiêu ngạo của mình, đem nỗi sợ hãi tràn ngập cùng lửa giận vì bị lừa gạt, toàn bộ phát tiết lên người Dumbledore đã dẫn đường cho thế giới phép thuật đến những tư tưởng sai lầm.

Từ ngôn luận bảo vệ Muggle sai lầm ban đầu, quay lại thành kiến trước đó của ông với Slytherin, cùng sự thiên vị với nhà Gryffindor, và sự kiện người sói cùng nhện khổng lồ tám mắt. Chỉ hai tuần sau đó, thân phận là người yêu của ông và Gellert Grindelwald sáng tỏ, mọi người càng nghiêng về một bên chỉ trích Dumbledore, thậm chí còn có lời đồn, Dumbledore là đạp lên Grindelwald, mới có được danh vọng và chức Hiệu trưởng Hogwarts như bây giờ.

Uy tín của Dumbledore gần như rơi xuống đáy vực, Bộ Pháp Thuật nước Anh thậm chí còn vì vậy mà tham gia vào chuyện nhậm chức của Hiệu trưởng Hogwarts.

Liên tiếp trong một tháng, Dumbledore đều không xuất hiện trên Đại sảnh đường của Hogwarts, điều này khiến cho một vài phù thủy nhỏ vô cùng lo lắng, bọn họ vẫn là vô cùng tôn kính vị Hiệu trưởng này, cho dù là đám rắn nhỏ của Slytherin cũng không ngoại lệ, bất kể nói như thế nào, một phù thủy thực lực mạnh mẽ, uy tín cực cao như vậy, có thể làm được đến bước này, đối với đám phù thủy nhỏ coi trọng danh dự vẫn là rất khó tưởng tượng.

Nếu bên trong không có ai nghĩ đến, Severus từng nhậm chức Hiệu trưởng của Hogwarts, y đối với việc nhậm chức của Hiệu trưởng và giáo sư ở Hogwarts, tất nhiên là vô cùng hiểu rõ, Hiệu trưởng là chế độ cả đời, chỉ cần Dumbledore không có hành vi nghiêm trọng làm hại đến Hogwarts, không bị Hogwarts bài xích, hơn nữa, Voldemort bởi vì chuyện Giáo hội và danh sách các phù thủy nhỏ sinh ra ở thế giới Muggle, không hề tìm Dumbledore gây phiền phức, chỉ bằng hành động của Bộ Pháp Thuật, căn bản không thể động đến Dumbledore.

Hơn nữa y đã sớm biết, Dumbledore không đến Đại sảnh đường của Hogwarts dùng cơm, nguyên nhân lớn nhất là, Voldemort ở trên Đại sảnh đường đã nói trắng ra ông miệt mài quá độ. Trải qua một buổi sáng hỗn loạn như vậy, Dumbledore trốn tránh mấy giáo sư này còn không kịp, hiện tại có lý do danh chính ngôn thuận làm cớ, tự nhiên là càng không muốn đi để bị các giáo sư vây quanh.

Huống chi thông qua Bản đồ Đạo tặc là có thể phát hiện, trong văn phòng Hiệu trường, Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất mỗi buổi tối đều đến đúng giờ. Nhưng xem mọi chuyện phát triển đến bây giờ, tình thế càng bất lợi với Albus, Severus đối với tâm cơ của Grindelwald, chỉ có cười nhạt, với sự sâu sắc của y, đương nhiên có thể nhìn rõ được Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất này là có chủ ý gì.

Đáng tiếc, cho dù là Dumbledore giỏi nhất là nắm giữ lòng người, cũng bởi vì áy náy trong lòng mà thối lui thuận theo, đến nỗi bị động như thế, tùy ý đế Bộ Pháp Thuật dụng tâm kín đáo tấn công.

Nhưng Grindelwald sẽ không mặc kệ cho mọi chuyện tiếp tục chuyển biến xấu, Severus hiểu rất rõ, Chúa tể Hắc ám đời trước vì bảo vệ phần mộ của Dumbledore mà đối diện với cái chết kia, tình cảm của lão dành cho Dumbledore là không thể nghi ngờ.

Bên cạnh bàn tròn trong phòng họp ở trang viên Voldemort

Hai đời Chúa tể Hắc ám cùng với trợ thủ đắc lực của bọn họ là Abraxas và Adrian lần lượt ngồi xuống.

“Chuyện về Albus, ta hy vọng là dừng ở đây. Dù sao, nếu y từ nhiệm chức Hiệu trưởng Hogwarts như vậy, cũng không có ích lợi gì, Bộ trưởng Pháp Thuật hình như có dã tâm không nhỏ.”

Gellert sắc mặt nghiêm nghị nhìn về phía Ma Vương mắt đỏ nhìn qua dường như rất nhàn nhã.

Voldemort cười như không cười nhìn Gellert.

“Ta tưởng rằng, lần này là tự ông ta đưa nhược điểm của mình vào tay Bộ Pháp Thuật.”

Gellert nghẹn lời, ông đương nhiên biết lần này là Albus xúc động quá mức, tuy rằng chuyện về sự thật của thế giới Muggle nói ra từ miệng y là tốt nhất, nhưng ít nhất cũng phải chuẩn bị cho tốt, mà là không phải lừa ông rồi tiến hành.



Nghĩ đến sắc mặt của đám người ở Bộ Pháp Thuật cũng những lời thóa mạ ác ý, trong lòng Gellert bất chợt đau nhói vì người yêu gần như đem toàn bộ tinh lực của mình đi để bảo vệ cho sự an nguy của thế giới phép thuật. Tuy rằng ông rất không thích Albus tiêu phí toàn bộ tâm huyết của mình vào Hogwarts và sự an toàn của thế giới phép thuật, nhưng là ông cũng sẽ không trơ mắt nhìn người yêu của mình, thân bại danh liệt rời khỏi Hogwarts mà y đã canh giữ cả đời.

“Chúng ta hiện tại cần nhanh chóng bình ổn lại sự hỗn loạn của thế giới phép thuật, không thể để Bộ Pháp Thuật tùy ý kích động lòng người như vậy. Lúc này cần đối phó với chính phủ và tập đoàn quân sự của Muggle, rất rõ ràng, Millicent Arnold và mấy lão già ở Hiệp hội Ma pháp sư Quốc tế đều đã động lòng, hơn nữa nếu để Bộ Pháp Thuận liên kết toàn bộ sức mạnh, tổ chức đối chọi với chính phủ của Muggle, cũng sẽ danh chính ngôn thuận.”

Con ngươi màu rượu đỏ của Voldemort chợt lóe lên một tia khác thường, hắn đương nhiên là biết, Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật hiện tại Millicent Arnold, là đời Bộ trưởng vô cùng thông minh mạnh mẽ, chỉ cần nhìn bà ta có thể an ổn ngồi ở vị trí Bộ trưởng, bình an vượt qua trước và sau chiến loạn năm 1980, thậm chí vào năm 1990 sáng suốt từ nhiệm, là có thể nhìn ra được tầm nhìn xa trông rộng, thông minh tháo vát của bà ta.

Trận chiến đầu tiên vào đời trước, Bộ Pháp Thuật lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, nếu ngay lúc đó Bộ Pháp Thuật thể hiện mình nghiêng về bên nào, chiến tranh có lẽ đã sớm kết thúc, Thần Sáng chính quy có được sức chiến đấu mạnh nhất của thế giới phép thuật, vốn không hề tham dự, chỉ có Hội Phượng Hoàng và Tử Thần Thực Tử đấu với nhau, cho đến khi chiến tranh chấm dứt ngoài ý muốn, Bộ Pháp Thuật mới đi ra cướp đoạt thành quả thắng lợi.

Lúc này đây, Hội Phượng Hoàng dưới sự dẫn dắt của Dumbledore, bởi vì tôn chỉ thành lập đã không còn tồn tại, liền sụp đổ, vì tránh cho Tử Thần Thực Tử độc đoán nắm quyền, thuận lợi làm chủ Hogwars vì không để cho chức Bộ trưởng này của bà to hoàn toàn bị mất quyền lực, càng vì dã tâm của bản thân bà ta với Hogwarst và thế giới phép thuật, khi nhìn thấy cơ hội cực tốt này, tự nhiên là không kìm nén nổi.

“Ta nghĩ, nếu ngài thực sự muốn thay đổi, tình hình hiện tại là bất lợi với Dumbledore, chỉ cần công khai thừa nhận, trận chiến tranh năm đó, thật ra là sai lầm, không chỉ không thể đạt được mong muốn khiến Muggle tiêu vong, thậm chí nếu không phải Dumbledore ngăn cản, thế giới phép thuật có khả năng bị bại lộ trước thời cơ, giáo hội Rome bây giờ vẫn còn coi sự tồn tại của phù thủy như thiên địch, ta nghĩ những phù thủy bình thường này, nhất định sẽ không phối hợp với đủ loại hành vi công kích của Bộ Pháp Thuật hiện tại.”

Voldemort nhìn chằm chằm gắt gao vào Gellert, nghĩ đến Severus từng bởi vi Gellert không chịu hành động, liền cười nhạo hai đời Chúa tể Hắc ám bọn họ đều là đồ chết cũng không chịu nhận sai, hắn liền đầy một bụng lửa.

Sắc mặt của Adrian lập tức thay đổi, nếu không phải Abraxas hung tợn cầm đũa phép đặt ở chỗ eo bụng mềm mại của y, Adrian đã muốn lập tức nhảy dựng lên, trong mắt y, Gellert sao có thể sai được. Nhưng khi y quay đầu lại, nhìn về phía Abraxas đang lạnh lùng nhìn chằm chằm vào y, trong lòng thầm than, miễn cưỡng giữ nguyên dáng ngồi cứng nhắc, nhìn hai đời Chúa tể Hắc ám đấu nhau.

Gellert không khỏi sửng sốt, thực ra cho đến hiện tại, ông cũng chưa từng cho rằng là mình sai, ông vẫn cho rằng Albus là không hiểu đủ về ông, vẫn cho rằng hai người khác nhau, là vì cái chết của Adriana lúc đó mà hiểu lầm. Thậm chí sau khi hai người hòa hảo, có thể thấy được tư thái nhún nhường của Albus, loại tâm lý ưu việt này của ông càng thêm rõ ràng.

Nhưng là này, Ma Vương trẻ tuổi trước mặt này đã chỉ ra, năm đó chính là sai lầm của ông, bất kể nguyên nhân của ông là gì, ông vừa không thành công khiến Muggle hao tổn sinh lực, cũng không tự mình nghĩ cách truyền tin hiệu quả thậm chí cho dù ông thật sự thành công khiến thế giới Muggle rơi vào chiến loạn khốn cùng, sớm muộn gì sự tồn tại của phù thủy cũng sẽ bị Muggle và Giáo hội phát hiện ra, có lẽ không có Albus ngăn cản, chiến tranh giữa phù thủy và Muggle đã sớm bị châm ngòi.

“Ngươi nói quả thực không sai.”

Vẻ mặt Gellert trở nên ảm đạm, lại thêm cả tự giễu:

“Cho nên ưu khuyết điểm của thị phi, vốn từ sớm đã không thể tách biệt.”

Voldemort gật gật đầu:

“Trên thực tế, chuyện của Dumbledore rất dễ giải quyết, trước khi ông ta công khai thừa nhận sai lầm, người của Bộ Pháp Thuật cũng không có phát hiện ra uy hiếp cực lớn của thế giới Muggle.”

Có điều là dưới sự nóng nảy, các phù thủy không kịp phản ứng, đem toàn bộ cảm xúc mà bản thân không thể khống chế trút xuống hết một người mà thôi.

Mà hắn, cũng không hy vọng Dumbledore từ nhiệm như vậy, nếu không bởi vì dã tâm của Bộ Pháp Thuật, việc chọn Hiệu trưởng tân nhiệm sẽ rất phiền toái, huống chi trải qua sự việc này, Dumbledore xem như hoàn toàn mất quyền lực, toàn bộ mục đích của hắn đều đạt thành.

Gellert giống như đã hoàn toàn nghĩ thông suốt, thân thể giống như trút được gánh nặng thả lỏng dựa về phía sau.

“Quả thực là như thế. Adrian, ngươi và Abraxas, sau khi mọi chuyện ổn định thì kết hôn đi?”



Vừa lúc có thể dời sự chú ý của phù thủy đi.

Adrian mặt mang theo mong đợi nhìn về phía Abraxas, tuy rằng lần trước Abraxas đã đồng ý chuyện kết hôn, nhưng thời gian vẫn chưa được định.

Abraxas cũng nhíu mày:

“Thời gian quá gấp, tháng tư Narcissa sẽ sinh, sau đó còn tiệc đính hôn của Lord.”

Adrian không khỏi lại thất vọng. Voldemort nhướng mày cao cao nhìn hai người, cũng chưa nói gì.

Gellert không khỏi thở dài, học trò này thật đúng là bị Malfoy ăn gắt gao, vừa rồi, động tác Abraxas cầm đũa phép chọc Adrian, ông cũng có chú ý đến. Nhớ tới trước đó y kiên quyết từ chối đề nghị của mình về người thừa kế, Gellert quả thực muốn nôn ra máu, chẳng lẽ bây giờ còn muốn ông lại bồi dưỡng một người thừa kế nữa? Chẳng lẽ ông thật sự nên nghe theo đề nghị của Adrian?

Gellert không khỏi nhớ lại, lúc trước Adrian dứt khoát từ chối yêu cầu sinh một người thừa kế của ông sau đó còn nói với ông, với tuổi tác của ông và Albus, thật sự vẫn còn hy vọng có được người nối dõi sao?

Adrian và Abraxas nhanh chóng cùng nhau rời đi, khóe miệng Voldemort chậm rãi nhếch lên nhìn Gellert, con mắt chói mắt giống như ruby tràn đầy giễu cợt.

“Thực tế thì, nếu ngài trông chờ vào Abraxas sinh con kế thừa Thánh đồ, còn không bằng trông cậy vào Dumbledore, hơn nữa, nếu ngài muốn Dumbledore không đặt tinh lực lên thế giới phép thuật, một đứa con nối dõi không phải là chủ ý rất tốt sao? Ngài hẳn là hiểu rất rõ, Thánh đồ Đức ngoại trừ nhận Adrian, cũng chỉ có hậu duệ của ngài.”

Voldemort hiểu rất rõ, lúc này mọi chuyện bị Bộ Pháp Thuật làm lớn như vậy, tuyệt đối có liên quan đến chuyện Gellert khoanh tay đứng nhìn và chọc gậy bánh xe, đơn giản là muốn khiến Dumbledore nhìn thấy rõ bộ mặt thật của đám phù thủy mà ông ta luôn bảo vệ, không cần hao phí tâm lực nữa mà thôi, chỉ tiếc, sợ là ông ta phải thất vọng, Voldemort và Dumbledore đấu một đời, rất hiểu phù thủy chính nghĩa kia. Cho nên còn không bằng có một đứa con nối dõi càng dễ dàng đạt được.

Đôi mắt xanh biếc của Gellert nheo lại:

“Có lẽ là ngươi nguyện ý mời Prince giúp đỡ chế tác ma dược sinh con không màu không vị đi?”

Ông thực ra cũng không hiểu được tâm tư của Voldemort, theo lý mà nói, nếu người kế thừa đời tiếp theo của Thánh đồ Đức có một nửa dòng máu đến từ nhà Malfoy, như vậy đối với Tử Thần Thực Tử mà nói là vô cùng có lợi. Đương nhiên nếu ông và Albus có được người kế thừa, quả thực có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề của ông, ông cũng hiểu được tâm tư của Adrian, sau khi y quyết định ở cùng một chỗ với Abraxas, chỉ sợ Adrian là đã sớm quyết định từ bỏ thân phận người kế thừa Thánh đồ.

Voldemort vừa lòng với thái độ thành khẩn của Gellert, rất thẳng thắn lấy ra hai bình thủy tinh:

“Đây là ma dược làm đẹp thanh xuân cường hiệu, về phần ma dược sinh con, có lẽ ngài có thể đi tìm xem những Bậc thầy Ma dược khác có trữ hàng hay không.”

Ma dược sinh con không màu không vị, Bậc thầy Ma dược cấp cao cũng có thể nấu ra, với quyền thế của Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, có thể dễ dàng có được, hơn nữa Severus gần đây bận rộn với chuyện thí nghiệm ma dược thu nhỏ, không cần phải lãng phí thời gian. Về phần ma dược làm đẹp thanh xuân cường hiệu, là dùng để khôi phục trạng thái thân thể của hai người về thời kỳ đỉnh cao, coi như là tận lực.

Gellert nhận lấy bình thủy tinh cất đi, trịnh trọng nhìn về phía Ma Vương mắt đỏ. Cố ý giữ ông lại, không thể nào chỉ vì muốn đưa ma dược cho ông.

“Như vậy, rốt cuộc là có chuyện gì, ngay cả Adrian và Abraxas đều phải tránh đi?” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook