Lvss Chi Giá Y

Chương 99: Quỷ Hút Máu

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 99: QUỶ HÚT MÁU

Voldemort nghe vậy liền giận tái mặt, triệu hồi một bức thư đến đưa cho Gellert.

“Rõ ràng là, ý đồ hợp tác của Mật đảng Huyết tộc lần trước tràn ngập quỷ dị, bọn họ và Ma đảng tranh đoạt địa bàn càng lúc càng gay gắt, mà Giáo hội phải ra tay, dường như cũng là bởi vì cung cách làm việc của quỷ hút máu Italia quá càn quấy.”

Gellert siết chặt tờ giấy mỏng manh trong tay trầm giọng, vẫn chưa đồng ý cho thỉnh cầu hợp tác của bọn chúng.

“Không chỉ như thế.”

Hai mắt màu đỏ tươi của Voldemort càng thêm âm trầm, từ trên thư có thể thấy được, mục đích của tộc quỷ hút máu rõ ràng là muốn chuyển sự chú ý của Giáo hội đi, nhưng mà hiện tại, hắn biết một tin tức kinh người khác bị lịch sử xóa nhà.

“Ngài có từng nghe nói qua gia tộc Tremere trong đám quỷ hút máu không?”

Gellert không khỏi nhíu mi gật đầu:

“Tộc Tremere hình như thuộc Mật đảng? Có gì cần đặc biệt chú ý sao?”

Tiếp đó, ông bị tin tức Voldemort tiết lộ làm cả kinh giật mình.

“Tộc Tremere không phải là hậu duệ của Cain, là thị tộc thứ mười bốn trong quỷ hút máu. Bọn họ vốn là phù thủy, hơn một ngàn năm trước, sao khi trả giá bằng sinh mệnh của toàn bộ một chi thuộc gia tộc quỷ hút máu cổ xưa Tzimisce thuộc Ma đảng thì, thành công chuyển biến thành quỷ hút máu, phép thuật máu mà bọn họ sáng tạo ra cũng là chỗ dựa để bọn họ thành công đăt chân vào Mật đảng.”

Không biết vì sao, giọng nói thuần hậu gợi cảm của Voldemort vang lên, vang vọng trong phòng họp trống trái, có vẻ đặc biệt âm lãnh. Gellert chỉ cảm thấy giống như có một cơn lốc xoáy, cuốn toàn bộ giới phù thủy vào trong đó, mà bọn họ căn bản không tìm thấy phương hướng để sinh tồn.

“Cứ như vậy, tộc Tremere hẳn là kẻ địch của những quỷ hút máu khác mới đúng, bao gồm cả Mật đảng?”

Gellert theo bản năng nhìn về phía tấm da dê gần như đã bị vò nát:

“Mật đảng trong trận tranh đấu với Ma đảng liên tiếp thất bại lui bước, thế lực của những kẻ phản động càng thêm càn quấy, Mật đảng tất nhiên là muốn có được nhiều sức mạnh hơn, như vậy đề nghị của bọn họ…”

“Rất có khả năng chỉ là lấy cớ để tiếp cận thế giới phép thuật!”

Voldemort nói tiếp, mười ba thị tộc kia đều sẽ muốn có được phép thuật máu, nếu không trận tranh đấu giữa những sinh vật siêu nhiên này trong mấy trăm năm, cùng tranh đấu trong đảng phái quỷ hút máu sau này, có lẽ những quỷ hút máu này, đã sớm chuyển chủ ý lên người phù thủy.

“Cũng may thế giới phép thuật có kết giới, nhất thời có thể ngăn cản tộc Tremere và những quỷ hút máu khác. Mà ở thế giới Muggle, bởi vì lo ngại Giáo hội, quỷ hút máu cũng sẽ không hành động thiếu suy nghĩ.”

Gellert miễn cưỡng cười:

“Hoặc là chúng ta hẳn nên hy vọng Giáo hội có thể quét sạch được đám quỷ hút máu này đi.”

Kết luận này thực sự là không dễ chịu. Phù thủy, người sói và quỷ hút máu, bị Muggle gọi là ba chủng tộc hắc ám lớn ở châu Âu, nay phù thủy không chỉ có thể phải đối diện với sự uy hiếp từ Giáo hội và Muggle, thậm chí ngay cả quỷ hút máu cũng có khả năng trở thành kẻ thù của bọn họ.



“Nhân số của quỷ hút máu không nhiều lắm, quỷ hút máu quý tộc có sức mạnh lớn lại càng ít ỏi, nhưng hiện tại, với phép thuật máu của tộc Tremere, rất có thể sẽ trở thành quân cờ để bọn họ áp đảo đối phương, cho nên phù thủy ra ngoài một mình sẽ rất nguy hiểm, đúng lúc này, Dumbledore lại công khai sự thật về thế giới Muggle, thật đúng là thời cơ tốt, ít nhất phù thủy trưởng thành đều có thể cắt đuôi được.”

Voldemort mở miệng trêu chọc, cũng may là nhược điểm của quỷ hút máu, sau khi trải qua trận tiêu diệt sinh vật siêu tự nhiên thì, đã bị mọi người biết đến, đối diện với quỷ hút máu bình thường, phù thủy trưởng thành vẫn có sức đấu một trận. Nhưng nếu gặp phải quỷ hút máu quý tộc, cho dù là bọn họ cũng chưa chắc đã toàn vẹn đi ra được.

Về vấn đề trở thành quỷ hút máu để đạt được cuộc sống vĩnh hằng, quỷ hút máu là sự tồn tại vĩnh viễn bị nguyền rủa, linh hồn bị giam cầm trong thân thể lạnh lẽo không có sinh mệnh, dựa vào việc hút máu để sống, hắn ở trong quá khứ khi còn là kẻ xé rách linh hồn có thể sẽ động lòng, nhưng mà hắn hiện tại, dưới tình huống đã bảo tồn được sinh mệnh và có được linh hồn đầy đủ, phương pháp theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng, tự nhiên là sẽ không bận tâm đến, huống chi hắn còn có được linh hồn bạn đời chỉ thuộc về mình hắn.

Tâm trạng của Gellert vô cùng nặng nề, bất kể là nói như thế nào, chuyện của gia tộc Tremere mang đến ảnh hưởng vô cùng đáng sợ cho các phù thủy, bây giờ Mật đảng mới chỉ bắt đầu nghĩ cách, nhưng là gia tộc Tzimisce bị gia tộc Tremere hủy đi mất một chi, nhất định là sẽ hận bọn họ thấu xương, lại thêm tộc Tzimisce thiên tính tàn khốc, thích dùng người và những quỷ hút máu khác để làm thí nghiệm, việc này cũng có nghĩa, bọn họ nhất định là sẽ cảm thấy hứng thú với phù thủy.

Ông hiện tại bắt đầu hoài nghi, phù thủy và quỷ hút máu từ cuối thời kỳ Trung Cổ liền không có quan hệ nữa, nguyên nhân nói không chừng chính là vì cái này. Mà trước đó tộc quỷ hút máu không tiếp xúc với phù thủy, trừ bỏ nội loạn và Giáo hội, rất có thể là vì phù thủy từ sau thời Trung Cổ vẫn an phận ở trong kết giới phép thuật, hiện tại các phù thủy bắt đầu tìm hiểu về thế giới Muggle, nói không chừng bởi vậy mà bị lộ cũng không biết chừng.

“Có thể hay không là vì hành động của chúng ta ở thế giới Muggle bị bọn họ phát hiện? Nếu không thì thời gian quả thực là quá khéo.”

Gellert vụt ngẩng đầu.

“Quả thực rất có khả năng, dù sao tộc quỷ hút máu so với chúng ta càng xâm nhập sâu vào thế giới Muggle hơn.”

Voldemort gật đầu đồng ý, dù sao đời trước phù thủy không có giao thiệp trên quy mô lớn với thế giới Muggle, cho nên vấn đề về quỷ hút máu cũng không xuất hiện.

“Chúng ta cùng đến Italia tra xét một chút chứ?”

Gellert cả kinh:

“Italia?”

Phải biết Italia hiện tại đang ở ngay dưới mắt của Giáo hộ Rome.

“Lần này hai nhánh thuộc gia tộc Malkavian bị tiêu diệt, chính là ở Italia, mà theo tin tức ta có được, gần chỗ đó lại có quỷ hút máu xuất hiện, còn có dao động ma lực rất khác thường, quỷ hút máu sử dụng phép thuật máu chỉ có gia tộc Tremere.”

Voldemort giải thích, hắn là từ trong miệng Salazar, biết được thân phận đặc biệt của tộc Tremere, lại thêm Jared Rosier sốt ruột lập công, lần này vô cùng thông minh theo phương pháp bắt tay điều tra hiện trường, phát hiện được dao động ma lực khác lạ.

Gellert gật đầu, đưa tay cầm lấy Khóa Cảnh quốc tế mà Voldemort đưa qua, rất nhanh, bóng dáng hai người đã biết mất khỏi trang viên Voldemort.

…………

Trong phòng ngủ dưới hầm Hogwarts, khi Severus đi ra khỏi phòng thí nghiệm ma dược, Voldemort vẫn chưa quay về, thời gian hiển thị đã là hơn mười một giờ đêm.

Severus mím môi cầm lấy Bản đồ Đạo tặc đặt ở một bên, trong Hogwarts cũng không có bóng dáng của người kia, ngay cả phòng Hiệu trưởng mỗi ngày đều có hai cái tên quen thuộc, hiện tại cũng chỉ còn lại một Albus.

Buổi sáng trước khi Voldemort rời đi từng nói qua, bàn chuyện xong hắn dự định cùng Gellert đến Italia, điều tra tình hình về tộc Tremere một chút, buổi tối rất có khả năng không thể chạy về Hogwarts. Tuy rằng biết Voldemort thực lực mạnh mẽ, cùng đi, cũng là Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất cùng đứng ở đỉnh cao của thế giới phép thuật. Severus vẫn khó tránh khỏi bắt đầu lo lắng. Hơn nữa hai người tuy rằng là linh hồn bạn đời, nhưng là trừ phi bị thương quá nặng nguy hiểm đến sinh mệnh, hoặc là cảm xúc dao động quá lớn, nếu không y cũng không thể biết được tình hình của Voldemort.



Đêm nay, Severus trằn trọc, nhìn chằm chằm vào Bản đồ Đạo tặc, cho đến cuối cùng thể lực không chống đỡ nổi mà ngủ say, người đàn ông tóc đen mắt đỏ vẫn chưa có quay về.

Ngày hôm sau, khi mặt trời vừa lên, Severus mở hai mắt ra, phòng ngủ yên tĩnh vẫn như cũ chỉ có một mình y, trên Bản đồ Đạo tặc, tên của hai vị Chúa tể Hắc ám vẫn không xuất hiện. Con ngươi đen thâm thúy của thiếu niên tóc đen trở nên đặc biệt trống rỗng, đưa tay vuốt ve dây chuyền trước ngực, ánh mắt chợt lóe lên một chút do dự, nhanh chóng mặc áo chùng phù thủy vào.

Hôm nay là thứ bảy, học sinh ở trên hành lang cũng không nhiều, Severus đi đến thư viện, tra tìm toàn bộ tư liệu về quỷ hút máu mà thế giới phép thuật có được, phù thủy và quỷ hút máu mấy trăm năm qua cực ít khi qua lại, mà hiểu biết của y về quỷ hút máu quá ít, phải biết chi tiết về sức mạnh của quỷ hút máu mới được, thời gian hành động của Voldemort nếu vượt quá kế hoạch, chỉ có thể là chuyện tương đối khó giải quyết, hơn nữa nghe ý của Salazar, rất lâu trước đây hình như tộc quỷ hút máu có ý đồ không tốt với phù thủy bọn họ.

Bọn họ hiện tại đã có biện pháp đối phó với vũ khí nhiệt của Muggle, một khi Salazar hoàn toàn nghiên cứu xong thần chú về cấm chú, thế giới phép thuật sẽ không còn nỗi lo về sau, chính khách Muggle sau khi tìm hiểu rằng phù thủy có được năng lực có thể nói là giống như vũ khí hạt nhân, tự nhiên sẽ không dám có hành động bất lợi gì.

Nhưng là tác dụng của cấm chú cũng chỉ là để thị uy, dù sao giá trị vũ lực của thân thể Muggle không lớn, đối với quỷ hút máu tự hào là nhanh nhẹn, lại mạnh mẽ mà nói, cũng là vô dụng, cần phải đề cao năng lực của bản thân phù thủy mới được, nếu không cho dù Rex đồng ý lấy bí pháp của tộc Rồng gia cố kết giới của Hogwarts, Hẻm Xéo, các phù thủy cũng chỉ có thể mãi mãi trốn trong kết giới phép thuật.

Severus cũng biết, với thân thể của y hiện tại, cũng không thích hợp giúp voldemort điều tra tin tức, nhưng mà, y cũng không thể chỉ ngồi chờ tin tức, hoặc là chờ cho đến khi đám người của Ma Vương mắt đỏ giải quyết được hết mọi chuyện.

Nhưng, y ngồi trong thư viện nguyên một buổi sáng, lại không có bất cứ kết quả nào, rõ ràng là hiểu biết của phù thủy về chủng tộc quỷ hút máu này vô cùng đơn giản, đều là một vài nhược điểm mà mọi người đều biết, tin tức này qua hàng ngàn năm đã lỗi thời, tư liệu sau đợt săn đuổi gần như không có.

Severus vẻ mặt trầm tĩnh đi ở trên hành lang Hogwarts, quan hệ mờ ám của y và Voldemort, ở trong đám phù thủy nhỏ máu trong đã là bí mật công khai, lại thêm y vốn không dễ gần, phù thủy bình thường không dám chủ động nói chuyện với y, một đường đi tới gần như không khác biệt lắm với khi làm giáo sư Độc dược ở kiếp trước, cho nên khi có người gọi tên y, Severus đang đắm chìm trong phiền não thậm chí còn sửng sốt một chút.

“Severus?”

Sirius kinh hỉ gọi tên Severus, cậu không nghĩ tới lại khéo như vậy, có thể nhìn thấy y ở hành lang ngay gần thư viện. Trong khoảng thời gian này cậu và Remus thường xuyên đến thư viện, đương nhiên không hề là vì Bản đồ Đạo tặc, dù sao tác dụng của nó cũng chỉ là để dạo chơi vào ban đêm mà thôi, mà mọi người từ sau khi biết sự thật về thế giới Muggle, đều muốn nắm giữ thần chú mạnh mẽ và đạo cụ luyện kim lợi hại để bảo vệ bản thân, nhiệt tình học tập lập tức tăng cao.

“Severus!”

Remus ở bên cạnh cũng mỉm cười chào hỏi, cậu vẫn luôn rất cảm kích Severus, chuyện lần trước nếu không có ma dược phòng dịch độc sói, cậu bị buộc thôi học chỉ là phụ, nếu Lily vì cậu mà biến thành người sói, vậy đời này của cậu đều sẽ vĩnh viễn đeo tội ác không thể giải thoát trên lưng.

Severus trầm mặc gật đầu chào, nhanh chóng đi lướt qua bên cạnh. Hiện tại y thầm nghĩ phải nhanh chóng quay về, nhìn xem người đàn ông tóc đen mắt đỏ đã về chưa. Huống chi giữa y và Gryffindor không có gì hay ho để bàn luận.

Remus nhìn Sirius vẻ mặt ảm đạm nhìn bóng dáng Severus rời đi, đưa tay vỗ vỗ vai cậu, nay, Severus đã có một người yêu là Chúa tể Hắc ám, một mảnh tình ý này của bạn tốt, đã định là chỉ có thể bỏ mặc, hiện tại mới chỉ hơn một tháng, đợi thời gian qua đi, Sirius hẳn là sẽ thoát ra được.

“Sirius, chúng ta đi thôi, chúng ta còn phải tra cứu tư liệu về thuật luyện kim mà.”

Remus lôi kéo Sirius.

Sirius lấy lại tinh thần, cậu đương nhiên cũng biết, tình cảm của mình không có khả năng được báo đáp, nhưng là muốn cậu lập tức rút lại, vốn là không thể làm được.

“Được rồi, thật ra nếu mỗi phù thủy đều có thể biến hình như Hóa Thú Sư là tốt rồi, nghe nói các Muggle, còn có cái gì mà bảo tàng động vật mà?”

Sirius cam chịu trả lời.

Remus thấy Sirius còn có thể suy nghĩ tinh tinh, cũng thở phào nhẹ nhõm, hai người sóng vai xoay người rời đi, tự nhiên sẽ không chú ý tới, thiếu niên tóc đen mắt đen bị bọn họ ngăn lại trước đó, thân hình hơi khựng lại một chút, rồi lại đi về phía trước.

Lúc này trong trang viên Malfoy, Bellatrix vốn đang chấp hành nhiệm vụ ở Italia, ngoài dự đoán của mọi người xuất hiện trước mặt Narcissa đang mang thai gần chín tháng. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook