Lvss Chi Giá Y

Chương 75: Người Sói Phát Cuồng

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 75: NGƯỜI SÓI PHÁT CUỒNG

Thời gian nhanh chóng trôi qua, đảo mắt đã đến tháng mười hai, tình cảm của Voldemort và Severus rơi vào cảnh đẹp, tuy rằng không đến mức như keo như sơn, nhưng cũng ý hợp tâm đầu, mà sự phát triển mạnh mẽ của thế giới phép thuật cũng khiến Voldemort vô cùng vui vẻ mãn nguyện.

Lúc này các phù thủy gần như đã quên hết ý niệm bài xích từng có với Tử Thần Thực Tử, quý tộc Slytherin chủ yếu là thành viên của Tử Thần Thực Tử bá chủ nền kinh tế ở thế giới phép thuật mà địa vị càng thêm vững chắc, đồng thời gần như chiếm cứ được hết các vị trí trong Bộ Pháp Thuật, Chúa tể Hắc ám thân là người sáng lập và lãnh đạo của Tử Thần Thực Tử càng được gần như là toàn bộ các phù thủy sùng bái điên cuồng. Cho dù là các nhà từng đối đầu gay gắt trong Hogwarts, cũng hòa hợp chưa từng có.

Nhưng thế giới phép thuật cũng không có khả năng không có chút gợn sóng nào. Cuối tháng mười một, người sói máu trong bỗng nhiên công khai tuyên thệ nguyện trung thành với Chúa tể Hắc ám. Mắt thấy Chúa tể Hắc ám thu nạp bộ lạc người sói tiếng xấu nổi tiếng vào Tử Thần Thực Tử, rất nhiều phù thủy bắt đầu bất an không yên, kỳ lạ là, Dumbledore luôn luôn phản đối Chúa tể Hắc ám cường quyền chủ trương máu trong lại không hề có chút dị nghị, cũng may đã lâu không xuất hiện sự kiện người sói cắn người, thế lực của Tử Thần Thực Tử lại lớn, các phù thủy chỉ có thể chôn giấu sự bất an xuống đáy lòng.

Trong phòng hội phục của trang viên Potter, thành viên trung tâm của Hội Phượng Hoàng ngồi vây thành một vòng tròn nghị sự.

“Albus, nếu tiếp tục để Tử Thần Thực Tử phát triển như vậy, thế lực càng lúc càng lớn, về sau muốn ngăn chặn bọn họ sẽ càng thêm khó khăn, nếu không phải vì bọn họ hợp nhất người sói lại, lòng người trong Hội Phượng Hoàng chỉ sợ sẽ càng thêm tan rã.”

Alastor Moody đáy lòng tràn đầy sầu lo, cho dù vài năm không gặp, Moody vẫn nhớ rõ cố chấp cùng dã tâm trong mắt từng nhìn thấy Chúa tể Hắc ám, hắn cũng không tin tưởng một nam phù thủy ham thích Nghệ thuật Hắc ám như vậy sẽ một lòng vì người của thế giới phép thuật, một khi hắn hoàn toàn chiếm cứ thống trị thế giới phép thuật, chỉ sợ sẽ khai đao đến thế giới Muggle và phù thủy xuất thân từ Muggle. Cho dù có ma dược máu trong, muốn những đại quý tộc kia nhận đám cưới với Muggle không có địa vị, cũng là rất khó khăn, dù sao việc kết hôn giữa các thuần huyết về một mức độ nào đó vẫn là kết hợp về lợi ích. Huống chi bây giờ hắn còn thu nhận những người sói máu trong nổi tiếng xấu xa này.

Suy nghĩ của ông đương nhiên cũng là nguyên nhân để Hội Phượng Hoàng tiếp tục tồn tại, nơi này ngoại trừ thế gia Gryffindor, phần lớn đều là máu lai hoặc được Muggle sinh ra, hơn nữa đều trải qua thời kỳ Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, vô cùng hiểu rõ sức mạnh to lớn của Nghệ thuật Hắc ám có thể mang đến dã tâm cùng âm u như thế nào cho một phù thủy. Cho nên bọn họ vào thời điểm toàn bộ phù thủy nhiệt liệt tôn vinh Chúa tể Hắc ám và Tử Thần Thực Tử, vẫn như cũ giữ vững lý trí, không bị những gấm hoa rực rỡ trước mắt mê hoặc.

“Đúng vậy, Hiệu trưởng Dumbledore, vì sao không vạch trần dụng tâm của bọn họ chứ? Tôi nghe nói bọn họ còn mượn sức của người khổng lồ, thậm chí còn đang thử tiếp xúc với Huyết tộc.”

Arthur Weasly lớn tiếng ồn ào, từ khi Ted Tonks rời khỏi trung tâm của Hội Phượng Hoàng, hắn chính là thành viên trẻ tuổi nhất trong Hội Phượng Hoàng.

Dumbledore lắc đầu, hội nghị hôm nay, chính là bởi vì người sói chính thức tuyên thệ nguyện trung thành với Chúa tể Hắc ám, Hội Phượng Hoàng bất mãn vì Dumbledore không làm gì nên triệu tập lại.

“Các cậu đã quên Remus đang ở Hogwarts sao? Voldemort chính là bởi vì việc này mới có thể tiến vào Hogwarts dạy học.”

Mọi người vừa nghe, không khỏi trở nên trầm mặc, Moody lắc đầu thở dài, tuy rằng ông rất đồng tình với Remus, nhưng là cũng không tán thành việc Dumbledore gọi cậu ta vào Hogwarts học, việc này thật sự rất nguy hiểm.

Charles Potter thì lúc đầu nghe nói như vậy thiếu chút nữa thất kinh kêu nên giống như một nữ phù thủy, phải biết người thừa kế duy nhất của hắn cùng ở trong một phòng ngủ, cũng may nghe nói con trai đã học xong thuật hóa thú, mới hơi buông sự lo lắng xuống một chút, nhưng trong lòng cũng rất bất mãn với Dumbledore.

“Hiện tại chúng ta cũng chỉ có thể tăng cường đề phòng.”

Dumbledore nhẹ giọng dặn dò, cho dù hiện tại, đánh bại được Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất, phù thủy chính nghĩa vĩ đại nhất vẫn được đại đa số phù thủy kính yêu và sùng bái, sức triệu tập và kêu gọi của ông vẫn vô cùng kinh người, người của Hội Phượng Hoàng cũng có chút bớt lo.

Trogn hầm của Slytherin, Severus và Voldemort cũng đang bàn bạc chuyện người sói đột ngột công khai nguyện trung thành lần này.

“Cứ như vậy các phù thủy sẽ càng bài xích Tử Thần Thực Tử.”

Severus vẻ mặt nghi hoặc nhìn người đàn ông vẻ mặt tươi cười cực kỳ thoải mái, dù sao cũng chưa đến mức là vì lại muốn làm Dumbledore khó xử, y nghĩ rằng trong khoảng thời gian này Voldemort đã đủ bận rộn, việc cải cách thế giới phép thuật càng lúc càng lớn, việc cần hắn chuẩn bị càng ngày càng nhiều, hiện tại người sói công khai tuyên thệ có thể đánh tan hình tượng mới mà hắn khổ tâm đắp nặn cho Tử Thần Thực Tử trước đó.

“Lần này là đám người sói tự chủ trương, tin tức là Fenrir tiết lộ.”

Voldemort mở miệng giải thích. Hắn sở dĩ cần hợp nhất các quần thể sinh vật phép thuật, ở một mức độ nào đó là muốn để bọn họ đi bảo vệ kết giới của thế giới phép thuật, đồng thời cũng tập hợp toàn bộ lực lượng. Dù sao tin tức mà cô nàng bọ cánh cứng truyền đến cũng không phải là quá tốt, hiện tại ngoại trừ vũ khí nhiệt hạch của Muggle, bọn họ còn có thể phải đối mặt với những tu sĩ ẩn mình, có được thánh lực.

Đời này Giáo hoàng Rome hình như là một kẻ rất có dã tâm, lại thêm tín ngưỡng của đám Muggle sụp đổ, muốn cứu vãn tín ngưỡng của mọi người cùng sức ảnh hưởng của Giáo hội La Mã. Quỷ hút máu và phù thủy đã sớm ẩn nấp không thể nghi ngờ là hòn đá lót chân tốt nhất. Nghe đồn đã có quỷ hút máu của gia tộc nào đó bị Giáo hội tấn công, nếu thật sự là như vậy, bọn họ thống nhất sức mạnh của toàn bộ thế giới phép thuật để đối phó mới là cách tốt nhất, chỉ dựa vào phù thủy, hi sinh sẽ rất lớn.

Về phần công khai nguyện trung thành lần này, người sói hẳn là muốn thừa dịp Tử Thần Thực Tử danh vọng đang ở thế rất cao, khiến cho các phù thủy đón nhận bọn họ, mà Fenrir lại là muốn thống nhất toàn bộ bộ lạc người sói, hoặc là bất mãn việc hắn thu phục những bộ tộc khác, hừ, thật sự là ngu xuẩn.

Voldemort nắm bàn tay thon dài trắng nõn của Severus nhẹ nhàng vuốt ve, trong mắt tràn đầy ý cười. Đây chính là lần đầu tiên Severus chủ động biểu lộ rõ sự lo lắng với những sự vụ bên trong Tử Thần Thực Tử.

“Không sao, em đã quên còn một người sói con đang ở Hogwarts sao? Dumbledore không có bất cứ ý kiến gì, những phù thủy khác tự nhiên cũng sẽ không công khai nói gì cả, chỉ cần không có sự kiện người sói cắn người, bọn họ sớm muôn gì cũng sẽ buông sự nghi ngờ.”



Severus rút mạnh tay về nghiêng người đi, đối vợi sự dịu dàng thắm thiết của Voldemort y sợ rằng vĩnh viễn không thể thích ứng được.

“Hôm nay là trăng tròn, đêm tuyết, lát nữa ta sẽ đến Rừng Cấm.”

Nếu mọi chuyện đều được Chúa tể Hắc ám nắm giữ, y cũng không cần phải lo lắng nữa, đùa giỡn quyền mưu, y vĩnh viễn không thể hơn được kẻ làm lãnh tụ trời sinh này, còn không bằng đi quan tâm ma dược của y.

Sắc mặt của Voldemort cứng lại, Severus thường xuyên đi đến Rừng Cấm, bởi vì đêm trăng tròn là đêm ma lực mạnh mẽ nhất, cho nên nguyên liệu ma dược trưởng thành cũng tương đối nhiều hơn. Nhưng buổi sáng hôm nay Bà Xám đã cố ý tìm hắn, nhắc đến ngoài ý muốn phát hiện ra tin tức của mũ miện Ravenclaw. Vậy nên hắn không thể ẩn thân đi cùng Severus đến Rừng Cấm.

Severus sau buổi trưa đã biết buổi tối hắn có việc, đối với vẻ mặt ngưng trọng hiện tại của người đàn ông này rất không cho là đúng, hắn thật sự coi y là phù thủy vị thành niên sao? Khóe miệng không khỏi nhếch lên cười:

“Ta nghĩ ngươi rất rõ ràng, ta đã sớm trưởng thành được hơn hai mươi năm rồi.”

Voldemort sửng sốt một hồi, từ sau lần trước ma lực phản phệ, hắn lại quen với việc chặt chẽ bảo vệ Severus, nhưng hắn dường như đã bận tâm quá mức, phải biết nam phù thủy này từng là gián điệp hai mặt mạnh mẽ từng trải qua hai cuộc chiến tranh. Huống chi đêm trăng tròn trong Rừng Cấm nguy hiểm nhất chính là người sói, mà người sói này trước mắt đã dùng lang dược được thay đổi.

Severus nhìn Ma vương mắt đỏ thỏa hiệp gật đầu, con ngươi giống như hắc diệu thạch lóe lên một tia mỉm cười, đứng dậy sửa sang lại hòm được ma dược.

Lúc này trong Lều Hét.

Remus đã dùng xong lang dược, lẳng lặng chờ đợi sự biến thân vào đêm trăng tròn đến, hai lần biến thân trước thoải mái khác thường, cậu biến thành hình sói nhưng vẫn có được lý trí, giống như một Hóa thú sư, điều này khiến cậu ở một mức độ nào đó không còn chán ghét thân phận người sói của chính mình nữa.

Severus vẻ mặt dương dương tự đắc:

“Mình đã nghe được từ chỗ Rael, Severus sẽ thường xuyên đến Rừng Cấm, hôm nay là đêm trăng tròn, cậu ấy nhất định cũng sẽ đến đây, Remus, hôm nay mình không ở cùng cậu đâu! Nếu sau này toàn bộ bản đồ Đạo tặc hoàn thành rồi, mình có thể vào mỗi lần cậu ấy đến Rừng Cấm đi tìm cậu ấy.”

Ba người khác vẻ mặt tràn đầy sự chế giễu, theo đuổi sắp được ba tháng mà vẫn không có một chút tiến triển nào, thậm chí đương sự hoàn toàn không biết tâm tư của cậu ta, quả thực khiến người ta hoài nghi tình cảm cùng trí thông minh của cậu. James càng đắc ý vô cùng, từ hơn một tháng nay, cậu và Lily vẫn tiến triển vô cùng thuận lợi, hơn nữa cậu cũng không nơi nơi tìm người để quyết đấu, Lily hình như cũng rất vừa lòng.

“Tình cảm của Severus luôn khép kín, mình không thể dọa cậu ấy.”

Sirius đỏ mặt lên giải thích, phải biết trước kia cậu và Severus chính là đối thủ một mất một còn, tùy tiện theo đuổi nhưng là một chút hy vọng cũng không có, may mắn Lily và James ở cùng nhau, Lucius có vẻ chỉ là quan hệ bạn bè bình thường với Seveurs, về phần Rabastan và các nữ phù thủy khác, đều là nhìn vào thân phận gia chủ Prince và Bậc thầy Ma dược của Severus, Severus sẽ không lựa chọn thứ tình cảm như vậy, cho nên không cần quá sốt ruột.

“A!”

Một tiếng thét đầy kinh hãi cắt ngang bốn người, James kinh hãi phát hiện ra, Lily vẻ mặt tràn đầy khiếp sợ đứng ở ngoài cửa hầm nhìn bốn người.

Còn chưa kịp nói cái gì, Lily liền vọt vào:

“Sirius, cậu, cậu là muốn theo đuổi Severus?”

James không để ý đến những cái khác, sắp đến trăng tròn, Lily nhất định sẽ bị dọa chết.

“Lily, sao cậu lại đến đây? Mau quay về đi thôi!”

Lily kỳ quái liếc mắt nhìn bọn họ một cái:

“Mình còn muốn hỏi cậu vì sao lại kỳ lạ như thế đâu? Bình thường không phải cậu cũng mang mình vào Rừng Cấm chơi sao? Nhưng mà đến đầu tháng liền không đi nữa, còn Halloween hôm đó cậu cũng không nói cho mình biết thân thể của Remus không thoải mái chỗ nào, Mary nói vài ngày đầu tháng sắc mặt của Remus luôn rất tái nhợt, nhiều trùng hợp kỳ lạ như vậy, mình đương nhiên muốn đến xem. Không ngờ các cậu là trốn ở chỗ này bàn bạc làm thế nào để theo đuổi Severus. Chuyện đó sao có thể? Các cậu không phải là lại muốn đùa dai chứ? Thật quá đáng! Severus là nam phù thủy, tương lai phải có bé Severus nhỏ. Ở cùng với Sirius, cậu ấy không phải là không có được gia đình hoàn chỉnh sao?”

Lily càng nói càng tức giận, ngón tay thon dài chỉ chỉ gần như sắp chọc vào mặt James.

James vốn đang chột dạ, vừa nghe vì chuyện của Prince, Lily lại giận cậu, cậu đến bây giờ vẫn là rất để ý địa vị không thể lay chuyển được của Prince ở trong lòng người yêu, cũng bất chấp sắc mặt trắng bệch của Remus, há miệng muốn giải thích.

Sirius vội vàng xông lên phía trước.



“Lily, chúng ta đi ra ngoài trước rồi nói nhé?”

Pettigrew cũng gật đầu, mấy người co co kéo kéo đi về phía cửa, Lily vốn chỉ là tò mò vì sao biểu hiện của James và Remus vào đầu tháng lại kỳ lạ như vậy, hiện tại cũng lại nổi trận lôi đình, chỉ vì James nửa ôm lấy cô đi về phía cửa, cô nào có thể địch nổi sức lực mạnh mẽ của đội trưởng đội Quidditch, thân thể lảo đảo đi theo bước chân của James, tức đến mức oa oa kêu to.

“Gào…”

Một tiếng sói tru thê lương khiến bước chân của bốn người bị kìm lại, Lily hoảng sợ quay đầu, đồng tử nhanh chóng co rút lại, hai mắt xinh đẹp phản chiếu lại bóng dáng của tấm áo chùng phù thủy, gương mặt vốn ôn hòa của Remus vặn vẹo, đang dần dần chuyển hóa thành dã thú cực lớn đầy lông.

“Người sói!”

Lily lớn tiếng kêu lên.

Thấy đã không thể gạt được nữa, Sirius và Pettigrew buông tay, giao Lily cho James giải quyết, may mắn là Remus đã uống lang dược vào, nếu không thật sự sẽ xảy ra chuyện, Lily cũng không phải Hóa thú sư, ba người bọn họ cùng nhau đối phó với Remus mất đi lý trí, chưa chắc đã có thể bảo toàn được Lily.

“Lily, không sao đâu. Remus không cắn người. Cậu ấy đã uống lang dược rồi. Nếu không bọn mình cũng không dám ở trong này không phải sao?”

James gấp đến mức mồ hôi lạnh đầy đầu.

Lily dại ra nhìn James:

“Thật sự?”

“Thật sự! Mình thề. Còn là lang dược mà Prince chế ra mà!”

James lúc này cái gì cũng đành phải chịu, thầm nghĩ trấn an Lily.

“Cậu nói là Severus cũng biết?”

Trên mặt Lily hơi khôi phục màu máu, nhìn Remus đã hoàn toàn biến thành sói, bọn họ đều là phù thủy năm thứ sáu, ở lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám cũng đều học qua kiến thức về người sói, nếu đám người James bọn họ cũng đứng như vậy không chạy trốn, Lily tự nhiên là tin tưởng. Hơn nữa cô cũng tin tài năng ma dược của Severus, áp chế sợ hãi trong lòng nhìn về phía con sói lớn đáng sợ kia.

James nhẹ nhàng thở ra, ở phía sau bảo vệ cô gái mình yêu thương.

Chỉ là bất chợt một bóng đen cực lớn lóe lên:

“A…”

Giọng nữ thống khổ hét lên thê lương vang cả không trung.

Toàn bộ tim phổi của James đều thắt lại nhìn Remus đã cắn lên vai Lily, máu tươi ồ ồ chảy ra, cô gái thống khổ gương mặt vặn vẹo, Sirius nhanh chóng rút đũa phép ra liên tiếp phóng bùa ‘Protego’ (Che chắn), ‘Colloportus’ (Khóa trái), ‘Impedimenta’ (Ngăn trở).

James lập tức phản ứng lại, trực tiếp vung nắm đấm đánh về phía đầu của bạn tốt, Remus ăn đau buông hàm ra.

“Mau, đưa Lily đi mau! Đuôi Trùn, nhanh đi tìm giáo sư!”

Sirius lớn tiếng kêu lên, lăn một vòng tại chỗ biến thành một con chó đen lớn, chồm lên người Remus lăn vào đánh nhau.

James đã sớm hoang mang lo sợ, nghe vậy vội vội vàng vàng ôm lấy Lily xông ra ngoài, cậu không biết vì sao lang dược lại mất đi hiệu lực, nhưng cũng biết có người sống và mùi máu ở đây, Remus sẽ càng điên cuồng hơn, Sirius khẳng định là không ngăn được bao lâu, Peter Pettigrew biến thành hình dáng con chuột cũng chỉ có thể dùng để mật báo.

James liều mạng chạy về phía trước, trong lòng thầm nghĩ nhất định không thể khiến sinh mệnh của Lily bị xói mòn trên tay mình, cậu không chịu nổi nỗi thống khổ khi mất đi Lily. Nhưng là cậu không thể biến thành hươu, rất nhanh đã bị Remus đuổi theo, Sirius và Remus không ngừng quấn lấy nhau, nhưng dù sao cũng không đấu lại được người sói điên cuồng chỉ còn lại bản năng. James kiên quyết rút đũa phép ra, ếm cho Lily một bùa cầm máu trước, sau đó điên cuồng phóng toàn bộ thần chú mình biết về phía Remus. Một người một sói một chó giao đấu cùng một chỗ, Peter Pettigrew đã sớm không thấy bóng dáng đâu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook