Lvss Chi Giá Y

Chương 115: Tấn Công Tzimisce

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 115: TẤN CÔNG TZIMISCE

Tin tức Voldemort gặp nạn, bởi vì đủ loại băn khoăn nên cũng không lan ra khắp nơi, Tử Thần Thực Tử nhanh chóng được tập hợp lại, những phù thủy ra ngoài điều tra cũng nhanh chóng quay về, chỉ tiếc, hành động của tộc Tremere luôn là xuất quỷ nhập thần, người được phái đi tìm hiểu manh mối đều không có có được chút tin tức có lợi nào. Ngược lại là tộc Tzimisce, bởi vì khoảng thời gian này chơi trò đuổi bắt với phù thủy, Rita Skeeter đã nhanh chóng tìn ra được điểm dừng chân của bọn họ.

Trong phòng nghị sự được ếm bùa nới rộng không gian của trang viên Voldemort, hiện tại vẫn yên tĩnh như thường, Tử Thần Thực Tử tinh anh nhất đứng thẳng ngay ngắn ở bên ngoài, từ sau khi người cuối cùng được phái ra ngoài tìm hiểu tin tức quay về, toàn bộ đại sảnh nghị sự vẫn lặng ngắt như tờ, cho dù là các Tử Thần Thực Tử trung thành nhất, sau khi nhìn thấy thanh niên vẫn đứng thẳng bên vương tọa tản ra khí thế khiến người ta sợ hãi thì, cho dù trong lòng vẫn còn nghi hoặc, cũng không có bất cứ ý kiến khác thường nào.

Nếu không phải hiện tại Lord mất tích không rõ, Abraxas gần như là muốn vỗ tay. Prince trẻ tuổi này dùng thực lực mạnh mẽ vượt quá sức tưởng tượng, cùng thủ đoạn cũng lãnh khốc đẫm máu, một chiêu trấn áp toàn bộ tâm tư không phục tùng.

Phải biết các Tử Thần Thực Tử, đặc biệt là thành viên Tử Thần Thực Tử trung thành, bất kể là thực lực hay thể lực, đều khiến bọn họ có được khả năng riêng đủ để kiêu ngạo, trung thành của bọn họ cũng chỉ là nhằm vào thực lực vô cùng mạnh mẽ của Chúa tể Hắc ám.

Mà cho dù Prince là linh hồn bạn đời của Voldemort, cũng không có nghĩa bọn họ nhất định phải thần phục y, dù sao ma lực mạnh mẽ cũng không có nghĩa là thực lực mạnh mẽ, huống chi Prince quả thực là quá trẻ tuổi, có thể nghe theo sự điều khiển của y vẫn là phải xem vẻ mặt dốc lòng ủng hộ của đại quý tộc bạch kim, đồng thời cũng là lo lắng một khi Lord của bọn họ trở về, biết được bọn họ bất kính với một chủ nhân khác, sẽ tránh không được hình phạt tàn nhẫn.

“Nói cách khác, thứ duy nhất chúng ta biết được, cũng chỉ có sào huyệt hiện tại của tộc Tzimisce?”

Giọng nói trầm thấp trong trẻo của Severus quanh quẩn trong đại sảnh nghị sự rộng lớn, khiến cho đáy lòng mọi người phát lạnh, nghĩ đến tộc Lestrange bởi vì đắc tội y mà gần như diệt tộc, càng cúi thấp đầu nhìn chằm chằm mặt đất hơn.

Người bên ngoài không hiểu rõ vì sao Lestrange lại bị như thế, nhưng những Tử Thần Thực Tử vẫn có thể hiểu được đại khái, nếu không phải vì đắc tội vị trân bảo của Lord trước mắt này, bọn họ cũng sẽ không bị phái đến Italia tràn đầy quỷ hút máu và Giáo hội, cũng sẽ không gặp phải hoàn cảnh bất hạnh kia.

“Đúng vậy! Nhưng Lord tuy rằng là đến tộc Tremere trước, nhưng trước mắt muốn gây bất lợi với thế giới phép thuật, chủ yếu vẫn là Ma đảng, nhất là tộc Tzimisce, tộc Tremere bất kể nói như thế nào cũng từng là phù thủy, không có lý do gì để đối phó Lord.”

Abraxas dẫn đầu mở miệng. Hắn cũng vô cùng lo lắng trong lòng, hiện tại đã là mười giờ sáng, Voldemort vẫn không xuất hiện, khẳng định là đã xảy ra chuyện, an ủi duy nhất chính là, nếu Prince an toàn, nói rõ ít nhất là Lord không có lo lắng về tính mạng. Nhưng là Prince không hiểu sao lại đặc biệt để ý đến tin tức về tộc Tremere, khiến cho hắn vô cùng khó hiểu.

Lucius đứng ở một bên, trong lòng cũng tràn ngập sầu lo, trong đó còn sự khó hiểu với việc Severus khăng khăng cố chấp.

Đám người Orion trộm đưa mắt dò xét Prince ở trên cao sắc mặt âm trầm, lời này cũng chỉ có Abraxas dám nói, trong lòng bọn họ cũng cảm thấy khó hiểu với việc Prince vẫn luôn chú ý đến tin tức về tộc Tremere, nhưng lại không có gan nhắc đến, vừa rồi người sói Fenrir chỉ mới kêu gào vài câu ‘Lord thực lực mạnh mẽ không cần đến bọn họ ra tay’, liền bị Slytherin tóc đen trước mắt này không chút do dự ếm một bùa phép thuật hắc ám, lập tức máu tươi văng ra, mất đi hơn nửa tính mạng, bị hộ vệ của Tử Thần Thực Tử khiêng ra ngoài.

Severus nhíu mi nhìn mọi người vẫn thầm nghi hoặc, y còn chưa muốn khiêu chiến ham muốn với cuộc sống vĩnh hằng của phù thủy. Không phải người nào cũng có thể còn lý trí khi đối mặt với cuộc sống vĩnh hằng.

“Những việc này không cần các ngươi suy xét, nhưng nếu như ta không tìm thấy tộc Tremere, tộc Tzimisce là tử địch của bọn họ nhất định là sẽ biết.”

Abraxas sửng sốt, bắt đầu bất an với ngụ ý của y, quả nhiên Severus nói ra quyết định của y.

“Ta đã ra lệnh cho gia tinh làm ra đầy đủ Khóa Cảng, trực tiếp đến tòa thành tộc Tzimisce đang ở lại trước, không cần các ngươi chiến đấu, nhưng là, các ngươi phải bao vây quanh tòa thành cho ta, không được thả cho bất cứ một con dơi nào chạy thoát. Ta nghĩ, ban ngày ban mặt đối phó với một đám quỷ hút máu thực lực bị giảm mạnh, đối với các vị phù thủy tinh thông phép thuật hắc ám mà nói, hẳn là rất đơn giản đi?”

Severus lạnh lùng hỏi.

Không đợi trả lời, quản gia Jealous của trang viên Voldemort đã từ hành lang bên cạnh đi vào, nói khẽ với Severus gì đó, đã thấy y nháy mắt thu hồi ma áp khủng bố trên người, trên gương mặt tái nhợt thậm chí còn lộ ra chút vẻ vừa lòng.

Cho đến khi đi vào trụ sở hiện tại của Công tước Kester tộc Tzimisce, các Tử Thần Thực Tử vẫn ngây người chưa định thần lại được, nhìn một đám người sói cao lớn cường tráng bên cạnh mà kinh hãi không thôi.

Tuy rằng biết bởi vì có ma dược phòng dịch độc sói, Prince chiếm được gần như toàn bộ sự tôn sùng của người sói, nhưng là chỉ trong một buổi sáng ngắn ngủi có thể tập trung lại được hơn hai trăm người sói máu trong lại cùng một chút, thực sự là ngoài dự đoán của mọi người.

Chỉ là người sói tuy rằng phần lớn có ma lực, nhưng dù sao cũng chỉ là có sức mạnh và sự nhanh nhẹn, mà hiện tại không những không phải đêm trăng tròn, thậm chí còn là giữa ban ngày, cũng không có tác dụng bao nhiêu.

Nghĩ đến Prince nói không cần bọn họ chiến đấu, trong lòng các Tử Thần Thực Tử bắt đầu bất an, Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi này, chẳng lẽ dự định dựa vào ma dược của y, đối phó với đám quỷ hút máu này sao? Nhưng loại sinh vật hắc ám như quỷ hút máu có tính đối kháng rất mạnh đối với ma dược, ma dược đối với bọn họ gần như là vô dụng, nếu không các phù thủy cũng không cần chật vật như vậy.

Trong lòng Abraxas cũng tràn ngập nghi hoặc, nhưng Grindelwald không hề có chút phản đối, cùng Dumbledore không nói hai lời liền đi theo.

Severus trong nháy mắt thông quá Khóa Cảng Quốc tế rơi xuống đất thì, thân thể không kìm được lảo đảo, bàn tay không cầm đũa phép không chút dấu vết xoa bụng, hai mắt màu đen lóe lên một tia lo lắng. Y ngẩng đầu nhìn tòa thành tràn ngập hơi thở hắc ám trước mắt, khóe miệng nhếch lên thành một mạt cười lạnh, xoay người về phía Tử Thần Thực Tử đang nhìn mình chăm chú.

“Abraxas, kêu toàn bộ đội hộ vệ bao vây nơi này.”

Nói xong, khi Abraxas đang chỉ huy đội hộ vệ tản ra, hắn đi đến trước mặt năm lãnh tụ của người sói.

“Ngài Solaris, lát nữa xin làm phiền mọi người.”

Là đại gia trưởng của bộ tộc người sói có thực lực mạnh mẽ nhất trong các tộc người sói máu trong, hắn đối với vị Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi đã làm thay đổi toàn bộ vận mệnh của người sói này, tràn ngập kính ý, vội vàng cung kính cúi đầu lên tiếng trả lời.

Severus lấy hộp ma dược ra, nhẹ giọng dặn dò vài câu.



Lúc này, đám quỷ hút máu trong tòa thành rõ ràng đã phát hiện ra có bốn năm trăm phù thủy vây quanh họ, lần lượt xuất hiện, tuy rằng vào ban ngày thực lực của quỷ hút máu trở nên yếu ớt, nhưng Bá tước, Hầu tước và Công tước không hề kiêng kỵ ánh mặt trời, lại càng không nói bởi vì Công tước Kester của bọn họ có mặt ở đây, quỷ hút máu hộ vệ cũng là mạnh mẽ nhất. Đối với nhóm phù thủy trước mắt có gan đến chủ động trêu chọc quỷ hút máu, càng muốn dùng máu tươi của bọn họ đến để chúc mừng.

Công tước Kester cũng không hề che giấu sự hưng phấn và tò mò của mình, hắn đã chú ý đến trong mấy trăm phù thủy có mặt, rõ ràng là lấy phù thủy tóc đen mắt đen kia làm chủ, chỉ là phù thủy cũng không phải là quỷ hút máu, có thể duy trì tuổi trẻ vĩnh viễn, như vậy nam thanh niên phù thủy này rốt cuộc là có thân phận gì đây?

Severus trong nháy mắt cổng lớn của tòa thành mở ra, nháy mắt đã xoay người nhìn thẳng vào một đôi mắt màu đỏ tràn đầy máu tanh, y không hề né tránh mà nghênh đón.

“Severus?”

Abraxas không khỏi kinh ngạc, cho dù là hắn chống lại Công tước quỷ hút máu cũng chỉ có phần thất bại, ngay khi Voldemort mất tích không rõ, Severus lại lựa chọn cộng hưởng ma lực chưa chắc đã là sáng suốt.

“Cậu Prince?”

Dumbledore và Grindelwald cũng cả kinh, bọn họ biết tình huống thân thể hiện tại của Severus, bọn họ cũng không định để cho người đang mang thai ra tay, lần này sở dĩ cùng đến đây, cũng là vì với thực lực của hai người bọn họ, vừa lúc có thể đối phó với Kester.

Severus quay đầu, khóe miệng có chút run rẩy, y cũng không phải là Gryffindor, hiện tại dưới loại tình huống này, y sao có thể ra tay với Kester.

“Hiệu trưởng Dumbledore, đây, mong ngài một lát nữa đưa vào ma lực lớn nhất rồi ếm lên tòa thành được không?”

Severus biến ra một quyển trục tràn ngập hơi thở phép thuật ánh sáng đậm đặc từ trong không khí, quyển trục này do Dumbledore có phép thuật ánh sáng thuần khiết nhất mở ra, hiệu quả chắc chắn là tốt nhất, chỉ tiếc là bởi vì tu bổ lại linh hồn cho Salazar, không gian trong ‘hư vô’ cũng chỉ còn lại hai cuộn.

Sắc mặt Grindelwald lập tức thay đổi, đầy thâm ý mà đưa mắt liếc nhìn Slytherin tóc đen, ông nghĩ ông cuối cùng cũng hiểu được, vì sao Prince này lại dám mang theo hơn hai trăm Tử Thần Thực Tử cùng người sói không thể biến hình tiến đến đại bản doanh của quỷ hút máu, phải biết trong tòa thành này gần như tụ họp hơn một nửa tộc nhân của tộc Tzimisce, chỉ tính quỷ hút máu bình thường, ít nhất đã có hơn một ngàn.

Đáy mắt Dumbledore chợt lóe lên một tia tò mò, với kiến thức và kinh nghiệm đến tầm tuổi này của ông, lại không thể nhìn thấu sức mạnh cực lớn ẩn chứa trong quyển trục này.

“A, ta biết ngươi, vừa lúc ta còn muốn tìm ngươi đâu!”

Kester ở đối diện vẻ mặt bừng tỉnh, nhìn mọi người vây quanh Severus.

“Là ngươi giết hậu duệ trực hệ Gavin của ta, đúng không?”

Lời cuối cùng, hắn gần như là nghiến răng nghiến lợi nói ra.

Gavin chính là hậu duệ đầu tiên của hắn, cũng là tình nhân của hắn, vẫn rất được hắn coi trọng. Lần đó ở Italia sau khi gặp được phù thủy thì, y cứ như vậy rời đi rồi mất tích, sau đó vẫn là Ebner nói cho hắn, Gavin đi theo phù thủy kia đã chết, mà lúc ấy người ở cùng phù thủy kia, chính là thanh niên tóc đen mắt đen trước mắt này.

Tuy rằng lúc đầy tộc Tremere đã khiến cho tộc Tzimisce suy bại một lần, nhưng, nếu Ebner nguyện ý chủ động lấy lòng trước, hơn nữa còn nói cho hắn mấu chốt của phép thuật máu và phong ấn linh hồn, Kester tự nhiên là đồng ý vứt bỏ khúc mắc trước kia, dù sao cũng là đồng ý từ nay về sau không nhằm vào tộc Tremere nữa mà thôi.

Hắn đương nhiên cũng hoài nghi, nhưng Ebner lại nhìn trúng bạn đời của phù thủy kia, điều này khiến hắn chậm rãi tin gã, hơn nữa Ebner rất có thành ý nói cho hắn biết, Salazar Slytherin khiến Công tước Wolfgang của tộc Ventrue sợ tới mức chật vật chạy đi, đã sớm rời khỏi thế giới phép thuật. Đây cũng là nguyên nhân khiến tộc Tzimisce lần này trong cuộc tranh đoạt phù thủy đoạt được thời cơ trước.

Hiện tại nhìn thấy Severus bị Ebner coi là tình địch, gương mặt lạnh lùng thanh tú của thanh niên kích thích tâm lý bạo ngược của hắn, Kester cảm thấy vô cùng hưng phấn, đáy mắt xẹt qua một tia khát máu.

“Nếu ngươi nguyện ý trở thành huyết nô của ta, ta có lẽ có thể tha cho ngươi một mạng.”

Các Tử Thần Thực Tử ở đối diện nghe được lời nói của Kester, nếu không phải thực lực cách biệt quá lớn, lại thêm định lực hơn người, nhất định là đã nhảy dựng lên. Linh hồn bạn đời của Chúa tể Hắc ám bọn họ, sao có thể trở thành huyết nô cho một con dơi hút máu được!

Severus không giận mà cười, thậm chí còn ưu nhã nhướng mi, từng chữ từng chữ nói ra:

“Ngươi nói không sai, Gavin kia, thật sự là bị Lửa Quỷ của ta thiêu thành tro tàn, còn ngươi, nếu không muốn bước theo con đường của gã, liền nói cho ta biết sào huyệt hiện tại của tộc Tremere, nếu không, hôm nay chính là ngày tận thế của tộc Tzimisce các ngươi.”

Kester nghe vậy liền sửng sốt, hắn cũng không ngờ rằng người trẻ tuổi trước mắt lại dõng dạc như thế, phù thủy chống lại quỷ hút máu quý tộc, ngoại trừ vị phù thủy hắc ám nổi tiếng ngàn năm trước kia, căn bản không hề có lợi thế, nếu không trong khoảng thời gian này phù thủy cũng sẽ không như chó nhà có tang mà chạy trốn khắp nơi để giữ mạng, nhất là phù thủy nước Pháp, nếu không phải kịp thời trốn được sang Anh và Đức thì đã bị bọn họ bắt sạch sẽ.

Kester nhìn chằm chằm gắt gao vào phù thủy dám cả gan khiêu khích hắn này, vừa muốn nói gì đó, một luồng sáng màu trắng tràn ngập sức mạnh ánh sáng, trong nháy mắt bao phủ toàn bộ tòa thành, Kester chỉ cảm thấy toàn thân nóng rực, vội vàng bay nhanh rút lui về phía sau, nhưng sức mạnh trên người vẫn nhanh chóng trôi đi, chờ hắn thật vất vả ổn định lại thân thể, lại hoảng sợ phát hiện, sức mạnh của hắn đã không còn bằng một nửa bình thường, mà bên cạnh, rất nhiều tộc nhân và hộ vệ đã hóa thành dơi nằm im trên mặt đất.

“Ngươi! Các ngươi!”

Kester gần như muốn hộc máu, tuy rằng phù thủy, người sói và quỷ hút máu bị Muggle thống nhất gọi là chủng tộc hắc ám, nhưng thực tế chỉ có quỷ hút máu là sợ hãi sức mạnh ánh sáng thuần khiết, mà phù thủy có thể đi lại dưới ánh mặt trời, cũng chỉ khi nào phép thuật hắc ám đấu với sức mạnh ánh sáng mới có thể bại lui. Về phần người sói, chỉ có đêm trăng tròn mới sợ hãi sức mạnh của ánh sáng.

Đáy mắt Severus chợt lóe lên một tia khác thường, Kester không hổ là Công tước quỷ hút máu, chữ thần do tế ti của đại lục ma khí khắc lên quyển trục có khả năng triêu trừ sức mạnh hắc ám tích tụ trong cơ thể của quỷ hút máu dưới cấp bậc bá tước trong nháy mắt đụng đến, nhưng là vị Công tước đứng đầu này, lại còn có thể mở miệng nói chuyện.

Hắn quay đầu gật gật với bộ tộc người sói đứng sau, sau đó nhẹ giọng mở miệng, giọng nói như gió thổi truyền vào tai mọi người.

“Phù thủy và quỷ hút máu trước giờ đều không xâm phạm lẫn nhau, nay các người ra tay với thế giới phép thuật trước, lúc này đây chỉ là chút cảnh cáo nhỏ, hừ, Công tước Kester, hiện tại đưa ta đến sào huyệt của tộc Tremere, ta có thể bỏ qua cho các ngươi, nếu không, toàn bộ tộc nhân của ngươi sẽ phải chôn cùng với dã tâm của ngươi!”



Kester tức đến mức muốn nôn ra máu, bởi vì là ban ngày, vừa rồi cùng đi ra cổng lớn đều là cấp bậc bá tước, hầu tước, hiện tại thực lực còn không bằng ba phần ngày trước, nhưng muốn bọn họ cầu xin phù thủy tha thứ là không thể, chỉ cần bọn họ đóng kín tòa thành, đến ban đêm, Tử tước, Nam tước cùng quỷ hút máu sơ cấp đều có thể chiến đấu, hắn muốn phù thủy vì khiến hắn mất đi sức mạnh hắc ám mà trả giá đắt.

“A!”

Tiếng hô kinh sợ liên tiếp vang lên bên cạnh khiến Kester vội ngẩng đầu lên nhìn lại, cũng bị cảnh tượng trước mắt khiến cho sợ đến mức ngây người. Đám người đặc biệt cao lớn trong đám phù thủy lúc đầu, toàn bộ bỗng nhiên biến thành mấy con sói cao lớn, còn thêm một bầy sói chừng hơn hai trăm con! Hơn nữa chúng đã nhấc chân chạy về phía tòa thành này!

“Ma sói!”

Một Hầu tước gần như tè ra quần lết lại đây, kinh hoàng kéo ống tay áo Kester. Những quỷ hút máu khác cũng không khá hơn gì.

Cùng bị cảnh tưởng trước mắt dọa cho đến sợ ngây người, còn có Abraxas đứng đầu Tử Thần Thực Tử. Người sói chỉ có đêm trăng tròn mới có thể biến thân, đây là nhận thức chung của thế giới phép thuật, nhưng là tình cảnh trước mắt đã hoàn toàn đảo điên tư tưởng của bọn họ.

Vẻ mặt của Dumbledore và Grindelwald cũng là tràn đầy khiếp sợ, bọn họ dù thế nào cũng không ngờ được, Prince lại có hành động như vậy.

Hơn nữa bọn họ đã nghe thấy tiếng kêu sợ hãi ‘Ma sói’ truyền đến từ đám quỷ hút máu đối diện. Bọn họ tự nhiên là biết ma sói, giống với tinh linh, yêu tinh, tiên nữ, đó cũng là một loại sinh vật phép thuật, chẳng qua sinh vật phép thuật bình thường kết hợp với con người sinh ra phù thủy, sẽ có được ma lực bình thường, hơn nữa đều là hình dáng con người.

Chỉ có ma sói kết hợp với con người thì kết quả bình thường là con người, nhưng đến đêm trăng tròn sẽ không thể khống chế được bản năng khát máu của sinh vật trong người, hóa thân thành sói, bị gọi là người sói, đồng thời người bị người sói cắn bị thương, cũng sẽ trở thành đời sau của người sói, ngoại trừ không thể di truyền ra, cũng không khác người sói máu trong là bao.

Mà quỷ hút máu sở dĩ sợ hãi ma sói, là bởi vì ma sói vô cùng nhanh nhẹn và có sức mạnh cực lớn, đồng thời chúng cũng thích hoạt động vào ban đêm, chính là thiên địch của quỷ hút máu ngoại trừ thánh lực của Giáo hội. Chỉ là hàng ngàn năm trước sau trận tiêu diệt sinh vật siêu tự nhiên thì, ma sói đã bị diệt tuyệt, người sói còn lại chỉ có năng lực biến thân vào đêm trăng tròn, cho dù bình thường cũng nhanh nhẹn và tràn ngập sức mạnh, nhưng nếu so sánh với quỷ hút máu thì vẫn cách biệt quá xa, không đủ để gây sợ hãi.

Nhìn bầy sói đã vọt vào tòa thành, Grindelwald rút đũa phép khống chế Kester bị giảm sút ma lực cực lớn.

Dumbledore bởi vì bị tiêu hao một lượng lớn ma lực, còn đang ở một bên uống ma dược khôi phục ma lực mà Severus đưa qua, thuận tiện ở bên cạnh Severus. Hiện tại có thể nhìn ra rất rõ ràng, là ma dược của Severus khiến cho người sói biến thân vào ban ngày, đám quỷ hút máu cũng rất nhanh phản ứng lại đây, liều mạng muốn trả thù, đồng thời cũng muốn xoay chuyển tình thế thất bại đã nghiêng về một bên. Cho nên ông phải ở gần để bảo vệ Prince đang mang trong mình hậu duệ của Slytherin này.

Chỉ là rõ ràng bọn họ cũng xem nhẹ sức chiến đấu của người sói, quỷ hút máu đang vào ban ngày, chống lại người sói có được lý trí lại có tốc độ và sức mạnh đáng sợ, căn bản không hề có phần thắng, hơn nữa quỷ hút máu tuy rằng luôn có sức mạnh cơ thể mạnh mẽ, khôi phục cực nhanh, nhưng vết thương người sói gây ra cho bọn họ cũng rất khó khôi phục, chỉ thấy quỷ hút máu lần lượt ngã xuống, toàn bộ chiến trường máu thịt bay tứ tung.

Severus vừa lòng khóe miệng nhếch lên, đáy mắt chợt lóe lên một tia ngoan độc. Ma dược hóa sói, từ một lần vô tình sau khi nghe Severus nhắc đến vấn đề phù thủy có thể biến thành động vật để tránh né Muggle, y đã nghĩ đến, cùng có được sự nhanh nhẹn và sức mạnh, ma sói quả thực là tồn tại trời sinh để khắc chế quỷ hút máu, tuy rằng ma sói sớm đã bị diệt tộc, nhưng người sói vẫn còn tồn tại. Cho nên một năm này, y gần như đều đang nghiên cứu làm thế nào để khiến người sói trở thành khắc tinh của quỷ hút máu, tuy rằng bây giờ vẫn còn chưa hoàn thiện, nhưng ít nhất mục đích hôm nay có thể đạt thành.

Bên tai Kester đều là tiếng kêu rên thống khổ mà tộc nhân, hậu duệ của hắn phát ra, trong lòng bi phẫn đến cực điểm. Hắn biết, từ một trận này, tộc Tzimisce xem như đã xuống dốc. Hắn đã nhìn thấy khi tộc nhân biến thành dơi bay ra phía ngoài liền bị phù thủy vẫn bất động từ đầu đến giờ phát ra từng ngọn lửa màu đen xinh đẹp nhanh chóng hóa thành tro tàn.

Kester vừa né tránh thần chú mà phù thủy hắc ám mạnh mẽ tóc vàng mắt xanh trước mặt phóng đến, vừa nhanh chóng tính toán trong đầu, thật sự nếu không nghĩ ra cách nào đó, tộc Tzimisce thật sự sẽ bị diệt tộc.

“Dừng tay! Dừng tay!”

Hắn lớn tiếng hô lên, thấy đối phương không chút nương tay, dư quang khóe mắt liền nhìn đến thanh niên tóc đen vẻ mặt lạnh lẽo vẫn nhìn chăm chú vào chiến trường, lớn tiếng quát to:

“Ta đưa các ngươi đến tộc Tremere!”

Vừa dứt lời, lực tấn công từ đối diện nhỏ hơn rất nhiều, Kester lập tức thấy áp lực lên toàn thân giảm đi rất nhiều.

Severus chậm rãi bước đến, sau khi đến khoảng cách mười bước thì ngừng lại:

“Kêu tộc nhân của ngươi dừng tay, bầy sói tự nhiên sẽ không thương tổn đến bọn họ!”

Kester nhìn phù thủy tóc vàng đang đối chiến với hắn lập tức lùi về bên cạnh thanh niên tóc đen, đứng thẳng ở một bên khác là một phù thủy trung niên tóc xám mắt màu xanh da trời, chính là phù thủy đã phát ra luồng sức mạnh ánh sáng màu trắng kia, thầm thở dài trong lòng.

“Toàn bộ dừng tay!”

Đám quỷ hút máu đã sớm rơi vào tình trạng kiệt sức lần lượt dừng đánh, đám sói quả nhiên không tổn thương đến họ nữa.

Các Tử Thần Thực Tử vẫn ở phía sau theo dõi cuộc chiến không khỏi thở phào một hơi, tình hình phát triển đến bây giờ, có thể nói là bọn họ đã toàn thắng, hơn nữa nhìn biểu hiện của đám quỷ hút máu trước mắt, Lord quả thực là không ở đây, nếu không bọn chúng đã sớm coi Lord là vật áp chế, trong lòng lại tràn đầy thán phục với vị gia chủ Prince cơ trí lại mạnh mẽ này.

Abraxas đi đến bên cạnh Severus, hắn cũng không nghĩ Severus lại mạnh mẽ ra tay, dễ dàng làm tộc Tzimisce là một trong các lãnh tụ của Ma đảng thiệt hại hơn một nửa nhân số, thậm chí ngay cả Công tước quỷ hút máu không ai bì nổi, hiện tại thực lực cũng sụt xuống chỉ còn bằng trình độ Hầu tước bình thường.

“Severus, chúng ta trực tiếp đi đến tộc Tremere sao?”

Tuy rằng hiện tại rất tin phục Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi này, nhưng là tộc Tremere và những tộc quỷ hút máu khác khác nhau, bọn họ còn có phép thuật máu, chỉ trông chờ vào người sói khẳng định là không được, mà quyển trục màu trắng kia của Severus chưa chắc đã còn, lại thêm hiện tại đã qua giữa trưa, chờ bọn họ đến được nơi ở của tộc Tremere, màn đêm đã hạ xuống từ trước, mà việc này là cực kỳ bất lợi với bọn họ.

Grindelwald và Dumbledore nhíu mày, bọn họ cũng nghĩ đến cùng một vấn đề. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook