Lvss Chi Giá Y

Chương 116: Thăm Viếng

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 116: THĂM VIẾNG

Severus lại chỉ nhìn chằm chằm vào Công tước Kester sắc mặt âm trầm, con ngươi đen láy lóe lên tia sáng nguy hiểm.

“Công tước Kester, tin rằng hiện tại ngươi hẳn là hiểu được, phù thủy, người sói và quỷ hút máu, từ nay về sau kiềm chế lẫn nhau, không bao giờ còn là một nhà quỷ hút máu chiếm thế độc tôn nữa đi?”

Hai mắt đỏ như máu của Kester chợt lóe lên một tia ngoan lệ, nhưng khi nhìn thấy phù thủy có mái tóc bạch kim đứng bên cạnh thanh niên nâng đũa phép lên uy hiếp, lại bị một con sói khổng lồ đá mạnh một cái, thân thể lảo đảo vài bước về phía trước, chật vật ngẩng đầu, vẻ mặt suy sụp gật gật.

“Không sai.”

Kester không thể không thừa nhận, bởi vì bọn họ bức bách phù thủy, khiến cho đám phù thủy trước mắt bị đẩy vào góc chết, đã thành công chế tạo ra thiên địch của quỷ hút máu.

Những ma sói này, nhất định là do những người sói biến thân vào đêm trăng tròn chuyển hóa thành, tuy rằng không biết bọn họ biến hóa như thế nào, nhưng xem bọn họ vào ban ngày cũng có thể biến thân hơn nữa có được lý trí, quỷ hút máu căn bản không làm gì được bọn họ, mà người sói cũng thuộc về dạng hậu duệ do sinh vật phép thuật kết hợp với con người, là một nhánh của phù thủy, từ nay về sau không còn quỷ hút máu nào dám có ý đồ với phù thủy nữa.

Severus vừa lòng nhếch môi:

“Ngươi cũng không cần như thế, theo ta được biết, việc phát triển hậu duệ của Ma đảng các ngươi cũng không yêu cầu nghiêm khắc như Mật đảng không phải sao?”

Y nhìn Kester đã hơi khôi phục tinh thần, chậm rãi mở miệng.

“Trên thực tế, chúng ta hiểu rất rõ, lần này sở dĩ các ngươi phát động tấn công phù thủy, cũng không phải bởi vì Gavin kia, chỉ là hy vọng có được sức mạnh của phép thuật máu mà thôi.”

Kester biến sắc, gật gật đầu.

“Không sai, hơn nữa lúc trước tộc Tremere chính là bởi vì muốn cuộc sống vĩnh hằng, lại muốn tiếp tục có được ma lực, mới có thể diệt một chi của trưởng lão Kahn thuộc tộc chúng ta.”

Trong lòng hắn bỗng nhiên có chút hối hận, vốn bọn họ chiếm thế thượng phong trong cuộc tranh đấu với Mật đảng, khoảng thời gian trước nghe thấy Wolfgang bắt đầu có ý đồ với phù thủy, hắn vì không muốn để Mật đảng nghiên cứu được nguyên lý phù thủy sử dụng phép thuật, lại thêm quá mức si mê chuyện có thể khiến linh hồn độc lập sống sót, dưới sự châm ngòi của Ebner, dẫn đầu cuộc xâm nhập vào phù thủy, cũng sẽ không khiến cho cả gia tộc gặp phải vận rủi này. Hiện tại mọi việc đều đã rồi, hắn đồng thời cũng hận Ebner đã khơi lên mọi việc.

Severus gật đầu:

“Ta biết, tộc Tremere tất nhiên là sống trong kẽ hở của mười ba tộc quỷ hút máu, đúng không?”

Y không đợi Kester trả lời liền tiếp tục nói:

“Cho nên ngươi cho rằng, tộc Tremere sẽ cam tâm trở thành quân cờ tranh đấu của các ngươi sao? Bất cứ tồn tại nào mơ ước có được sức mạnh của chính mình, đều sẽ bị tiêu diệt!”

Kester nghe vậy vẻ mặt liền tràn đầy hoảng sợ, bật thốt lên chặn ngang lời nói của Severus:

“Không thể nào! Tộc Tremere sao có thể có dã tâm lớn như thế, lại muốn tiêu diệt toàn bộ quỷ hút máu!”

Severus lạnh lùng đưa mắt nhìn Kester luống cuống:

“Bọn họ quả thực không cần tiêu diệt toàn bộ quỷ hút máu, nhưng là ít nhất bọn họ muốn thay đổi, mà sức mạnh lớn nhất của họ chính là phép thuật máu, mà những kẻ chuyển hóa từ phù thủy này, nếu bọn họ hấp thu được đầy đủ tộc nhân mới, không đến bao lâu, bọn họ hoàn toàn có thể không sợ mười ba tộc quỷ hút máu.”

Nhìn vẻ mặt có chút đắn đo của Kester, Severus bỏ xuống tất cả áp chế nói:

“Nếu không, bọn họ vốn không cần phải ra tay với Chúa tể Hắc ám quyền lực nhất thế giới phép thuật, lừa hắn giam lỏng vào trong sào huyệt không phải sao?”

Kester hoàn toàn giật mình, mà tộc nhân bên cạnh hắn bắt đầu mắng mỏ, rất rõ ràng, vốn không phải bởi vì bọn họ mới có thể gặp lần tổn thất nặng này, mà là tộc Tremere chọc vào tổ ong vò vẽ.

“Ngươi muốn làm gì? Ta đã đồng ý sẽ đưa các ngươi đến tộc Tremere.”

Kester lấy lại tinh thần, cuối cùng cũng khôi phục sự bình tĩnh trước kia, phù thủy này nói với hắn những điều đó, tự nhiên là có mục đích.

“Không có gì, ta chỉ cần ngươi thông báo cho người đứng đầu của các gia tộc khác, cùng ta đến tộc Tremere một chuyến mà thôi. Ta nghĩ, các ngươi cũng sẽ không ngồi nhìn thế lực của tộc Tremere lớn mạnh đi?”

Severus cười lạnh:

“Thực ra thì, nếu Chúa tể Hắc ám thực sự chuyển hóa thành tộc Tremere, ta tin rằng, bằng vào uy vọng và quyền thế của hắn ở thế giới phép thuật, sẽ có rất nhiều phù thủy, bao gồm cả những phù thủy hắc ám phía sau ta đây, đều sẽ gia nhập vào tộc Tremere. Dù sao, cuộc sống vĩnh hằng vẫn luôn tràn ngập sự quyến rũ, không phải sao?”

Kester nguy hiểm nheo hai mắt lại, nhìn ánh mắt không chút né tránh của Severus, oán hận lấy dụng cụ liên lạc ra đi sang một bên.



Lucius đã sớm đi vào đứng ở một bên, sau khi nghe thấy lời nói của Severus liền khẩn trương nhìn xung quanh, sau khi thấy Kester rời đi liền nhẹ giọng hỏi Severus.

“Severus, không phải chứ? Cho dù chúng ta là Tử Thần Thực Tử, cũng sẽ không hy vọng biến thành quái vật hút máu không thể nhìn thấy ánh mặt trời đâu, trời, này rất không hoa lệ!”

Severus vẫn biểu hiện vô cùng bình tĩnh nghe vậy, thân thể không khỏi lảo đảo một cái, nhìn Lucius còn đang nhẹ nhàng đùa nghịch sợi tóc bảo bối của mình, dư quang khóe mắt còn nhìn thấy vẻ mặt của đại quý tộc bạch kim đầy vẻ đồng ý, khóe miệng run rẩy một chút, lấy ra một lọ ma dược bổ sung ma lực buồn bực uống cạn.

Grindelwald lúc này đã biết tính toán của Severus, nhìn hành động của ba người trước mắt, lộ ra vẻ mặt thoải mái, Dumbledore cũng ha ha cười khẽ ra tiếng.



Trong đại sảnh nghị sự của tộc Tremere ở Thụy Điển, vài quỷ hút máu đang bàn bạc, Ebner đi đến.

“Ebner, thế nào rồi? Voldemort kia đồng ý sao?”

Jerry nôn nóng mở miệng, theo tin tức bọn họ có được, thế giới phép thuật nước Anh đã xuất ra một lượng phù thủy hắc ám cực lớn, hẳn là muốn tìm Chúa tể Hắc ám của bọn họ, vì để không bị Mật đảng và Ma đảng phát hiện, bọn họ cần nhanh chóng chuyển hóa người đàn ông kia thành tộc nhân của mình.

Ebner lắc đầu, Voldemort không phải người dễ thỏa hiệp, hơn nữa hiện tại rõ ràng là hắn đã tính ra rồi, ít nhất bọn họ cũng không thể cưỡng chế hắn chuyển hóa, thậm chí còn uy hiếp, một khi hắn thật sự bị cưỡng chế chuyển thành quỷ hút máu, cũng sẽ không giúp bọn họ chuyển hóa phù thủy thành tộc Tremere.

Chỉ trong ngắn ngủn một ngày, dưới tình huống thế này vẫn có thể đoán được toàn bộ kế hoạch của bọn họ, khó trách có thể một tay sáng tạo nên Tử Thần Thực Tử, thu nạp những quý tộc Slytherin có quyền thế nhất, từng bước một trở thành Chúa tể Hắc ám danh xứng với thực.

Kairoda gấp gáp nhất đùng đùng nổi giận đứng dậy:

“Nực cười! Hừ! Tôi cũng không tin, tôi sẽ tìm linh hồn bạn đời kia của hắn đến đây, xem hắn còn dám từ chối không!”

Ebner vội vàng ngăn lại:

“Vô dụng, bạn đời của hắn đang ở trong lâu đài Hogwarts, chỉ riêng kết giới cậu đã không vào được, lại càng không nói bên trong còn có phù thủy ánh sáng Dumbledore và Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất Grindelwald canh giữ.”

Một quỷ hút máu tóc nâu mắt đỏ mở miệng:

“Vậy làm sao được? Đêm dài lắm mộng, nếu phù thủy thật sự dốc hết toàn bộ sức mạnh, ắt sẽ kinh động đến những tộc quỷ hút máu khác, đến lúc ấy…”

Hắn còn chưa nói xong, cửa lớn của phòng nghị sự bị mở ra, Jerry vẻ mặt kinh hoảng bước nhanh vào.

“Xảy ra chuyện gì?”

Ebner kinh ngạc hỏi, Jerry luôn có tác phong ổn trọng, lại càng không nói sẽ có lúc thất thố như thế nào.

“Công tước Wolfgang của tộc Ventrue, Công tước Raines của tộc Lasombra, và Công tước Kester của tộc Tzimisce đến đây, đã đến cổng chính của tòa thành rồi.”

“Sao lại thế được?”

Kairoda giật mình đứng dậy, Công tước quỷ hút máu không thể nào không có lý do mà đi vào lãnh địa của tộc quỷ hút máu khác, ngay cả đánh tiếng cũng không đã thất lễ như vậy, hơn nữa còn là hai vị lãnh tụ của Ma, Mật đảng của đến đây. Đây đã là ngang nhiên vi phạm giới luật ‘Ẩn giấu ngàn năm’.

Ebner vẻ mặt âm trầm đi ra ngoài cửa:

“Đi thôi, bất kể như thế nào, ba đại Công tước đích thân tới, chúng ta phải ra mặt tiếp đón, thông báo cho đám hậu duệ, cả đám ngậm chặt miệng cho ta, ai dám tiết lộ tin tức của Voldemort, ta sẽ nghiền tên đó thành tro bụi!”

Jerry nhìn đồng bạn nối đuôi nhau đi ra, trong mắt tràn đầy bất an. Thình lình đến đây chào hỏi, lại còn vào giờ phút này, Jerry thở dài. Kế hoạch cả bọn họ chắc chắn đã bại lộ, cũng may trưởng lão của Hội đồng Bóng tối còn chưa đến, mọi chuyện vẫn còn đường cứu vãn. Nghĩ đến nam phù thủy tóc đen mắt đỏ còn đang ở trong mật thất kia, Jerry xoay người, đi về hướng ngược lại.

Nhìn một hàng gần mười người đã được nghênh đón vào cửa, Ebner mang theo vẻ mặt tươi cười chào đón, hắn tưởng rằng một đám mặc áo choàng lớn màu đen chỉ là hậu duệ của bọn họ, tuy rằng hơi thở trên người đều đã thu liễm không nhìn ra cấp bậc, nhưng toàn bộ lực chú ý của hắn đều đặt trên người ba quỷ hút máu cao cấp trước mắt, hoàn toàn bỏ qua sự bất hợp lý trong đó.

“Công tước Wolfgang, Công tước Raines, còn có Công tước Kester, các vị đại nhân có thể đích thân đến tộc Tremere của chúng ta, thật sự là vinh hạnh bậc nhất, mời vào bên trong!”

Tộc Tremere có số tuổi ngắn nhất, tuy rằng không hề kém cỏi về mặt thực lực, nhưng địa vị lại cách xa vô cùng, lại càng không nói tộc Tremere chỉ có Trưởng lão, không có tộc trưởng.

Những phù thủy quỷ hút máu khác cũng lần lượt hành lễ.

Raines cười lạnh trong lòng, Ma đảng lần này thế lực đại giảm, thế lực trở nên ngang bằng với Mật đảng, hắn tự nhiên là phẫn hận trong lòng. Huống chi sau lần này, quỷ hút máu lại có thêm một thiên địch, điều này khiến bọn họ vẫn luôn kiêu ngạo tự đắc căn bản không thể chấp nhận.

Hai mắt Kester cũng không hề che giấu âm ngoan, quỷ hút máu chỉ có thể dựa vào thời gian để gia tăng thực lực, hay thực lực của hắn bị giảm sút, không biết đi khi nào mới có thể trở thành Công tước, điều may mắn duy nhất chính là, tộc Tzimisce có tổng cộng hai vị Công tước, một người khác hiện đang canh giữ ở lãnh địa, nếu không sau lần này, tộc Tzimisce chỉ có thể chờ bị gia tộc khác thôn tính.



Wolfgang là vui sướng nhất, lúc trước bọn họ có ý đồ với phù thủy, chủ yếu cũng bởi vì cuộc tranh đấu với Ma đảng liên tiếp bất lợi, lần này cũng là được tiện nghi lớn, hoàn toàn sửa lại cục diện lúc trước, huống chi từ sau khi Salazar Slytherin và bạn đời của y xuất hiện thì, bọn họ vốn đã từ bỏ kế hoạch trước đó, cũng không bị tính vào tội khiến cho phù thủy trở nên mạnh mẽ.

“Khoan đã!”

Wolfgang ngăn lại động tác của Ebner, rất hứng thú nhìn Ebner.

“Còn có những vị khách khác, Ebner, các ngươi không phải là không định chào đón chứ?”

Hai mắt Ebner nheo lại, giữ nguyên nụ cười ưu nhã khéo léo mà mở miệng:

“A, đương nhiên, chỉ là không biết vị khách ấy khi nào sẽ tới?”

“Ngươi hẳn là đã biết không phải sao? Nhớ rõ bảy tháng trước, chúng ta đã cùng tham dự tiệc đính hôn của y.”

Wolfgang nhìn thấy trong mắt Ebner thoáng hiện lên kinh hãi, vừa lòng quay đầu về phía một người thấp hơn ở dưới lớp áo choàng lớn.

Đám người Ebner cũng theo tầm mắt hắn nhìn lại, hai cánh tay thon dài trắng nõn vươn ra từ bên dưới áo chùng màu đen, tháo đầu mũ chùm xuống, rõ ràng là một thanh niên phù thủy tóc đen mắt đen, cho dù không thể cảm nhận được ma lực trong cơ thể y, Ebner cũng có thể nhận ra, chính là linh hồn bạn đời kia của Voldemort.

“Severus Prince!”

Ebner thất thanh kêu lên, vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc nhìn nam phù thủy vẻ mặt bình tĩnh, những người khác cũng cởi áo choàng ra, đều đã từng gặp qua trên bữa tiệc đính hôn, Phù thủy Chính nghĩa Dumbledore, Chúa tể Hắc ám Grindelwald, còn có quý tộc bạch kim Abraxas Malfoy.

Cho dù những trưởng lão khác của tộc Tremere không biết rõ mọi chuyện, khi nhìn thấy phù thủy bỗng nhiên xuất hiện, cũng lập tức hiểu được hành động của họ đã bị lộ, hơn nữa không biết vì sao, phù thủy lại tìm được cả lãnh tụ của Mật đảng và Ma đảng.

Nghĩ đến Voldemort còn ở dưới mật thất, trong lòng không khỏi cảm thấy tuyệt vọng, tuy rằng Jerry không cùng đến đây thì nhất định là đã xuống mật thất, nhưng ba đại Công tước cùng đến, còn phù thủy chủ động xuất hiện, nhất định là đã bao vây tòa thành, Jerry vừa không thể giết Voldemort, cũng không thể mang hắn trốn đi. Lúc này, tộc Tremere cho dù không bị diệt tộc, cũng nhất định phải trả một cái giá rất đắt.

“Ngài Ebner, thật sự là đã lâu không gặp! Hy vọng ngài sẽ không để ý đến việc thăm hỏi đột ngột của chúng tôi.”

Severus ưu nhã ung dung hành lễ đúng chuẩn quý tộc, hai mắt sâu thẳm vẫn như cũ bình tĩnh không chút gợn sóng, không hề nhìn ra sự lo lắng và phẫn hận sau khi bạn đời bị mất tích.

Abraxas và Grindelwald, Dumbledore cũng gật đầu hành lễ.

Ebner cố gắng giữ vững sự trấn định đáp lễ, không hiểu vì sao đôi mắt đen láy bình tĩnh kia khiến hắn không rét mà run, đôi mắt đỏ thẫm lóe lên, miễn cưỡng lộ ra gương mặt tươi cười:

“Cậu Prince, chào mừng ghé thăm. Ngày hôm qua bàn luận với Voldy về việc đầu tư, liền giữ cậu ta lại, chắc là đã khiến cậu lo lắng rồi. Thật sự là chúng tôi quá thất lễ.”

Sắc mặt Severus không chút thay đổi gật đầu:

“Là ngài quá khách sáo mới đúng, chúng tôi cũng không phải là lo lắng, chỉ là đúng lúc vài vị Công tước quỷ hút máu gần đây có hiểu lầm với thế giới phép thuật, lại vừa lúc Voldy không có đây, nghĩ đến tộc Tremere cũng là một phần tử của quỷ hút máu, cùng nhau bàn bạc một chút cũng là thích hợp.”

Quỷ hút máu ở đây đều là đám quái vật già nua đã sống hơn ngàn năm, không lấy làm lạ với việc ứng biến kịp thời của Ebner, cũng chỉ nghĩ đến quả nhiên là da mặt đủ dày, không ngờ rằng phù thủy chưa đầy hai mươi tuổi này lại nhạy bén như thế, sợ hãi than thầm trong lòng không thôi.

Đám người Abraxas và Grindelwald, tuy rằng đã cực kỳ bội phục việc Severus chỉ huy xoay chuyển tình thế từ yếu thành mạnh, nhưng cũng không thể tưởng tượng được, Prince luôn lạnh lùng cao ngạo quật cường, lại cũng sẽ trợn mắt nói dối, không khỏi thầm chắt lưỡi.

Ebner gần như không thể khống chế khóe miệng run rẩy không ngừng, hắn đã suy nghĩ cẩn thận, hành động lần này thất bại, nhất định là có liên quan đến linh hồn bạn đời của Voldemort mà hắn không thèm để mắt đến này. Tuy rằng không biết y làm cách nào có thể tìm được mấy vị Công tước đến đây mà không bị hút cạn máu, cũng không rõ y thuyết phục được bọn họ như thế nào, nhưng rõ ràng là, nam phù thủy tóc đen mắt đen này có đầy đủ cơ trí có thể nhìn thấu được kế hoạch của hắn, hơn nữa một loạt hành động của hắn trước đó cũng khơi lên sự cảnh giác của y. Hắn còn tưởng rằng, với tình cảm và sự ăn ý giữa linh hồn bạn đời, Prince sẽ không chú ý đến một tình địch không hề có tính uy hiếp.

Ebner không khỏi hối hận, chính hắn đã từng có linh hồn bạn đời, tự nhiên biết được, linh hồn bạn đời cũng không phải để cho người khác dễ dàng đoán được, là trời sinh được Merlin chúc phúc, linh hồn bạn đời chỉ sinh ra khi hai người bởi vì yêu nhau mà nguyện ý vứt bỏ tất cả vì đối phương. Người đàn ông giống như Voldemort, có thể khiến hắn vứt bỏ tất cả mà yêu thương rồi trở thành linh hồn bạn đời, sao có thể là người đơn giản được.

Dư quang khóe mắt của Ebner đảo qua Công tước Kester, hắn đã phát hiện ra thân thể Kester xuất hiện vấn đề rất nghiêm trọng, thực lực giảm sút cực lớn, trong lòng không khỏi hoảng sợ.

Công tước Wolfgang vẻ mặt tràn đầy ý cười, đối với bọn họ mà nói, chỉ cần vị Chúa tể Hắc ám của thế giới phép thuật kia còn chưa bị chuyển hóa thành quỷ hút máu, như vậy tất cả đều kịp, Kester từng nói qua, một khi hắn trở thành quỷ hút máu, sẽ hấp dẫn rất nhiều phù thủy hắc ám đến cho tộc Tremere, lại thêm việc phù thủy nắm giữ được phương pháp khiến người sói bình thường biến thân, một khi bọn họ trở thành người của tộc Tremere, thậm chí không cần chờ đến sau này là đã có thể trở thành uy hiếp lớn nhất của mười ba tộc.

Đương nhiên còn một khả năng nữa chính là, bởi vì bị cưỡng chế chuyển hóa thành quỷ hút máu, đón nhận sự trả thù điên cuồng của vị phù thủy tóc đen trước mắt này, như vậy chính là đại nạn của toàn bộ tộc quỷ hút máu. Wolfgang nghĩ đến tình trạng thê thảm của tộc Tzimisce mà hắn nhìn thấy lúc trước, thầm rùng mình trong lòng.

Về phần chuyện của tộc Tremere, xen vào tộc Tremere có thực lực lớn mạnh, bọn họ cần cẩn thận suy xét, cũng không thể lại có một cuộc phản loạn lớn giống như một ngàn năm trước, nhưng lần này phải giải quyết vấn đề về phù thủy trước, đây dù sao cũng là chuyện trong tộc quỷ hút máu.

“Nói không sai, chúng tôi và thế giới phép thuật dù sao cũng chỉ có hiểu lầm, nay nếu đã biết, tự nhiên cũng nên ngồi xuống để tháo gỡ hiểu lầm, nói thật ra thì, quỷ hút máu và phù thủy đều bị Muggle và Giáo hội bài xích, chúng ta hẳn là nên cùng nhau cố gắng mới đúng.”

Wolfgang đường hoàng nói ra mấy lời đạo lý.

Ebner vẻ mặt tràn đầy đồng ý gật đầu mỉm cười, vừa dẫn mọi người đến phòng khách trước. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook