Lvss Chi Giá Y

Chương 34: Thay Đổi

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 34: THAY ĐỔI

Bắt đầu từ ngày hôm say, Severus đối với đủ loại hành động khác lạ của Voldemort, biểu hiện ra nghi hoặc thật lớn. Vẫn như cũ không ngừng yêu cầu y ăn nhiều một chút, nhưng là sẽ không động một chút lại ôm eo nắm tay, vẫn như cũ thích dán lên người y, nhưng khi y đọc sách, chế ma dược sẽ cho y không gian một mình, thật giống như giữa hai người đã trở nên bình đẳng, mà Voldemort thật sự chỉ là đang theo đuổi y.

Severus có chút không rõ vì sao Chúa tể Hắc ám lại làm ra sự thay đổi này, mà y quả thực là rất thích sự biến hóa ấy. Tối thiểu, quản gia, hộ vệ trong trang viên Voldemort sẽ không dùng ánh mắt như nhìn một nam sủng mà nhìn y, cho dù y không bận tâm ánh mắt của kẻ khác, nhưng mà đi đến chỗ nào cũng có người âm thầm chỉ trỏ quả thực không phải là chuyện thoải mái. Y cũng không hy vọng trong tương lai không lâu, các phù thủy của thế giới phép thuật sau khi nhìn thấy y, tuy rằng không còn nói y là ‘cựu Tử Thần Thực Tử đáng ghê tởm’, mà lại đổi thành ‘tình nhân của Chúa tể Hắc ám’, ‘kẻ ti tiện độc chiếm vị vua Hắc ám’…

Đời này được sống lại, y hy vọng bản thân có thể có được cuộc sống thanh thản tự do, không có kỳ thị cùng xem thường, không có chửi rủa cùng làm nhục, y cũng không còn là gián điệp hai mặt lưng đeo thống khổ tuyệt vọng chỉ có thể sống cuộc sống giống như một bóng ma.

Voldemort rất nhanh liền phát hiện quyết định của hắn là chính xác, Severus càng ngày càng tỏ ra tự nhiên khi hai người ở chung, cho dù có những cử chỉ thân mật cũng sẽ không đề phòng quá mức, thỉnh thoảng còn có thể trừng mắt nhìn mình biểu đạt sự bất mãn, buổi tối khi đi ngủ, tuy rằng vẫn đưa lưng về phía mình, nhưng là nếu là khi hắn tiến lên ôm lấy cũng sẽ không cứng ngắc không hề nhúc nhích nữa, thậm chí đôi khi buổi sáng còn nằm trong lòng hắn tỉnh dậy, đôi mắt giống như hắc diệu thạch chói mắt chỉ thấy mờ mịt hoang mang mà không còn hiện vẻ trống rỗng.

Chúa tể Hắc ám quả thực là phải cười trộm, bọn họ thực sự ở chung cũng chỉ mới hơn một tháng thôi, trước đó từng có sự kiện phản bội giết hại, tiến độ trước mắt đã khiến hắn rất vừa lòng. Voldemort đắc ý nghĩ, Severus còn hai năm nữa mới tốt nghiệp, hắn hẳn là nên tranh thủ hơn nhiều một chút, Abraxas đã giúp hắn chuẩn bị tốt việc được mời, có lẽ hắn nên liên hệ với Dumbledore sớm một chút.

Thời gian rất nhanh đã lại qua một tuần, Severus ban ngày vẫn bận rộn với ma dược của y, buổi tối học tập văn tự phép thuật cổ. Chỉ là gần đây việc nghiên cứu ma dược phải dừng lại, bởi vì Chúa tể Hắc ám đã đưa ra ý tưởng rõ ràng muốn có lang dược, y chỉ có thể tiến thành chế ra một lượng lớn, cũng may tập trung chế ma dược cũng có thể tu luyện. Chỉ là hắn rất tò mò với việc Dark Lord yêu cầu chế ra lượt lang dược đầu tiên, Fenrir Greyback đã giúp hắn mượn sức không ít người sói máu trong. Mà những người sói máu trong này căm ghét phù thủy, đêm trăng tròn càng thích duy trình hình dạng sói rồi ra ngoài săn bắt, hắn căn bản không cần làm ra hành động dư thừa. Nhưng là mấy ngày nay làm lang dược y ngược lại có thêm ý tưởng mới.

“Cậu Prince, thư của cậu.”

Jealous cung kính đưa cho Severus mới dùng cơm xong chuẩn bị đi đến phòng sách một bức thư.

Chúa tể Hắc ám buổi sáng đã nhận lời mời, nghe vậy liền tò mò nhìn tờ giấy mỏng manh trong tay Severus. Gần đây Severus ngoại trừ có liên hệ với Petunia Evans và Lucius, gần như là không lui tới với bất kỳ kẻ nào.

“Là phiếu điểm kỳ thi Pháp thuật Thường đẳng của ta.”

Severus nhìn nhìn Voldemort, hai mắt thâm thúy u tĩnh mang theo một tia phức tạp cùng thăm dò. Y chú ý đến tên ở trên phiếu điểm đã tự động đổi thành Severus Prince. Nhưng mấy này nay y lại không hề nhìn thấy mấy tin tức này trên Nhật Báo Tiên Tri, việc này rất không hợp lý.

Là vì nhớ đến ngày dự thi đó đã chấm dứt tất cả? Nghe vậy trực giác cho rằng Severus còn đang tiếc nuối về việc hiểu lầm với Lily Evans, Voldemort không vui nheo lại đôi mắt màu đỏ.

“Severus, việc học năm thứ sáu của em cũng được xác định rồi, vừa lúc hôm nay Lucius cũng không có việc, kêu cậu ta đi cùng em mua sách giáo khoa cho năm thứ sáu nhé?”

Severus cần mua sách giáo khoa, nhưng y nhất định sẽ không đồng ý cho mình cùng đi đến nơi công cộng đông người, Voldemort rộng lượng quyết định thừa dịp hôm nay cho y đi ra ngoài, bảo Lucius đi cùng là được.



Mắt Severus lóe sáng, Voldemort lại thật sự muốn cho y đi đến trường Hogwarts? Nhưng đây cũng là việc tốt, y càng có được thời gian nguyên vẹn một mình tu luyện, thậm chí có thể bắt tay vào nghiên cứu chế ra dược tăng cường ma lực cùng tinh thần lực, không biết có phải là vì linh hồn được rèn luyện rồi ngưng tụ lại không, y có cảm giác nếu muốn tiến bộ thật nhanh thì cần có được ma dược phụ giúp.

Chỉ là không cần thiết phải tìm người cùng y đi mua sách đi? Voldemort không yên tâm về y? Severus nghĩ đến bản thân mình mấy lần ra ngoài đều là có hắn đi cùng bên cạnh, sắc mặt liền đen lại. Nhưng mà hắn không thể lựa chọn không phải sao?

“Được!”

Severus đành phải thỏa hiệp gật đầu. Mày vẫn nhíu chặt như cũ. Thế giới phép thuật xuất hiện gia chủ mới của gia tộc Prince cổ xưa, đủ để gợi ra sự chú ý của tất cả các phù thủy, hơn nữa dưới tình huống chính tà cùng đối đầu hiện tại, việc này càng có nghĩa là phiền toái. Cho dù Nhật Báo Tiên Tri không đưa tin, Dumbledore vẫn sẽ biết được.

Khi Voldemort để Lucius cùng đi, cố ý nhìn Severus chằm chằm, hắn đã không còn trói buộc Severus nữa, nhưng một mình ra ngoài không thể biết được, ai biết Severus sống lại lần nữa, có thể nào không nhịn được chạy đi tìm đóa hoa bách hợp kia không? Nhưng hiện tại quan hệ rất vất vả mới dịu đi được, hắn cũng không muốn khiến y phản cảm.

Lập tức hắn liền phát hiện, Severus cũng không có không vui, chỉ là thất thần, hắn vừa muốn mở miệng liền bị Severus chặn lời.

“Tên của ta trên phiếu điểm đã tự động chuyển thành Prince.”

Severus bỗng nhiên nhớ tới, việc kế thừa Prince và kế thừa Slytherin khác nhau, Lucius cố ý đến Bộ Pháp Thuật lấy văn kiện kế thừa, không có khả năng không khiến cho nhân viên của Bộ Pháp Thuật và phù thủy quý tộc chú ý, như vậy Nhật Báo Tiên Tri nhất định sẽ có đưa tin. Mà y chỉ có mấy ngày ở lại Prince là không xem Nhật Báo Tiên Tri. Như vậy xem ra là có người đã khống chế dư luận, cho nên sau đó mới không tiếp tục đưa tin. Y nâng mắt nhìn về phía người đàn ông tóc đen mắt đỏ, chỉ có hắn là có thể làm được, bất kể là xuất phát từ nguyên nhân gì, hắn đều đã khống chế mọi ảnh hưởng, không có đẩy y đến nơi đầu sóng ngọn gió.

Voldemort lập tức hiểu được y đang suy nghĩ cái gì, mở miệng giải thích:

“Khi em tinh lọc huyết thống chuyển thành Prince máu trong thì, tên của em trên hộ tịch lập tức được sửa lại. Mà lúc Lucius lấy đi văn kiện kế thừa cũng không thể gạt được cán bộ cấp cao của Bộ Pháp Thuật. Ngay sau ngày kế thừa Nhật Báo Tiên Tri đã đưa tin, chỉ là đã khống chế trong ngày hôm đó, ngày kế tiếp không còn có nữa. Cho nên khi chúng ta quay về trang viên Voldemort em không đọc được tin tức.”

Hắn dừng lại một chút, quả nhiên thấy Severus đúng như dự định mỉm cười. Severus luôn luôn chán ghét bị phiền phức quấn lấy, y hy vọng nhất chính là được yên tĩnh nghiên cứu ma dược cùng với Nghệ thuật Hắc ám.

Mà trong hơn hai mươi năm Eileen Prince gả cho một Muggle thì sau đó liền mai danh ẩn tích, chỉ có mấy đời phù thủy máu trong mới hiểu được tính cách của Prince. Cho nên khống chế Nhật Báo Tiên Tri đưa tin bốn phía chính là cách rất tốt để giảm bớt cho Severus rất nhiều phiền toái. Y tất nhiên là rất cao hứng.

Về phần Dumbledore, dù thế nào cũng không thể lừa được, ngược lại cũng là không cần thiết. Dù sao lão cũng sẽ chỉ nghĩ cách để quan hệ tốt với Severus.

Voldemort nghĩ chờ đến khi hắn đến Hogwarts nhận chức, Dumbledore một khi biết Severus là người yêu hắn nhận định, khẳng định là sẽ càng thêm chú ý, ừm, dòng họ ngược lại là một cái cớ tốt, có thể che giấu nguyên nhân thực sự Dumbledore chú ý đến Severus, đến lúc đó Severus cũng sẽ không vì vậy mà nổi giận với hắn.



Hắn thầm gật đầu, cười nói:

“Chỉ là chỗ Dumbledore, cho dù không có Nhật Báo Tiên Tri đưa tin, lão cũng có thể thông qua việc thay đổi trên phiếu điểm và lý lịch của em mà phát hiện ra, chỉ là cho dù lão chú ý đến em, hẳn là cũng sẽ không đến tìm em gây phiền phức.”

Severus nghĩ một chút cũng thấy quả thực như thế, cũng không còn rối rắm nữa. Huống chi y với Dumbledore cùng làm việc hơn hai mươi năm, cũng không sợ hãi lão, chỉ là trong lòng còn sợ hãi với thủ đoạn khống chế nhân tâm cao siêu của lão, một kẻ ngay cả sinh mệnh của chính mình cũng có thể đem ra tính kế được, vẫn là cung kính xa cách thì tốt hơn.

Hơn nữa tình hình hiện tại đã khác, Voldemort thần trí tỉnh táo đã hứa sẽ không tổn thương đến Lily, y không cần qua lại hợp tác với Dumbledore, đó không khác gì việc bảo hổ lột da. Đời này, liền tránh xa hai người kia đi, bọn họ một người bị chính tay mình giết chết, một người bị mình mật báo gián tiếp hại chết, có lẽ tránh xa mình ra thì còn có thể giữ được tính mạng.

Voldemort thấy lông mày của Severus đã giãn ra, biết y đã nghĩ xong đối sách, nhớ tới khi mình đến hầm chứa của Slytherin ở Gringotts thì phát hiện ra một vật nhỏ, ánh mắt không khỏi quét về phía cần cổ trắng nõn tuyệt đẹp giấu kín sau lớp áo cùng phù thủy cài kín của Severus.

“Severus, ta có thứ này cho em.”

Severus nhìn mặt dây chuyền tinh mỹ được đặt trong lòng bàn tay mình, là một chiếc huy hiệu màu bạc kiểu dáng cổ xưa, được một sợi dây được làm từ rất nhiều hắc diệu thạch cực nhỏ tạo thành vòng cổ. Severus cầm lấy vòng cổ, rất nhiều họa tiết lá thông vây quanh một con rắn đang bay lên, rõ ràng chính là tộc huy của gia tộc Slytherin, tượng trưng cho tòa thành Slytherin ở trong đầm lầy giữa rừng sâu. Cánh tay Severus giơ lên không khỏi cứng ngắc lại.

Chúa tể mắt đỏ thấy thế liền vội vàng mở miệng giải thích.

“Nó là một dụng cụ truyền thông có thể dùng để trò chuyện tức thời, đợi khi nào đến Hogwarts ta có thể nói chuyện với em bất kỳ lúc nào.”

Đồng thời cũng lấy từ trong ngực ra một mặt dây chuyền giống hệt.

“Vốn lần trước đi đến thế giới Muggle thấy máy điện thoại nên liền nảy ra ý tưởng này, thế giới phép thuật dùng cú mèo để đưa tin thực sự là quá chậm, lại không thể nghe thấy tiếng, nhưng kỹ thuật của đám Muggle cũng không phải có thể thấu hiểu ngay lập tức, không ngờ có thể phát hiện ra một thứ tốt như thế này trong hầm của Slytherin ở Gringotts. Severus, thuật luyện kim của thế giới phép thuật đã sớm xuống dốc, em gần đây không phải là đang nghiên cứu thuật luyện kim cùng với văn tự phép thuật cổ sao, cái này còn có thể giúp em luyện tập.”

Voldemort cười dài nói. Hắn biết khi Severus nhìn thấy tộc huy của gia tộc Slytherin nhất định sẽ hiểu lầm, nhưng là khi nhìn thấy thân thể cứng ngắc của thiếu niên cùng với bên tai đỏ bừng, vẫn là rất sung sướng.

Severus rút mạnh tay về, nhanh chóng xoay người muốn rời khỏi phòng ăn liền bị Voldemort giữ lại, áo choàng phù thủy phía sau phất lên thành một làn sóng cuộn xinh đẹp.

“Severus, em còn chưa biết cách sử dụng mà. Trước tiên em cần đưa ma lực của em vào đó, cho đến khi không còn đưa được vào thêm mới dừng lại. Khi muốn tìm ta thì lại đưa ma lực vào liền có thể khởi động, tiếp đó gọi một tiếng ‘Voldy’, là có thể liên lạc với ta, còn có thể nhìn thấy ta nữa. Buổi sáng ta phải đi ra ngoài một chuyến, Lucius sẽ đến rất nhanh, đi sớm về sớm nhé.”

Chúa tể Hắc ám vĩ đại dùng tốc độ trước kia chưa từng có nói một mạch, không đợi Severus từ chối liền nhanh chóng xoay người rời đi. Severus trừng mắt nhìn bóng dáng hắn đã đi xa, sắc mặt đỏ rồi đen, đen lại tím, còn phải kêu cái tên thân mật như vậy, y nhất định sẽ không chủ động liên lạc! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook