Lvss Chi Giá Y

Chương 106: Tiệc Đính Hôn

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 106: TIỆC ĐÍNH HÔN

Trong hầm Slytherin, Voldemort thanh danh lan xa đang tựa bên cửa phòng thí nghiệm ma dược nho nhỏ, nhìn người yêu của mình gọn gàng dứt khoát sắp xếp lại nguyên liệu.

“Ngươi hiện tại không phải hẳn là bận rộn rất nhiều việc sao?”

Severus bất đắc dĩ xoay người, từ sau lần đó hoàn toàn công khai, người này càng lúc càng trắng trợn, không hề che giấu sự thân mật giữa hai người, thậm chí cũng không thèm đi qua đường ngầm, mà là quang minh chính đại đi qua phòng sinh hoạt chung của Slytherin, trực tiếp đi vào phòng ngủ của y. Cũng may đám rắn nhỏ đều thận trọng từ lời nói đến việc làm, cũng giảm bớt được không ít phiền phức.

“Đương nhiên là đều xử lý xong rồi.”

Voldemort cười nhìn Severus, tuy rằng sắc mặt âm trầm, vẫn là ngừng việc chuẩn bị thí nghiệm trong tay. Theo thời gian trôi qua, hắn càng lúc càng hiểu Severus hơn, cho dù y thích vạc ma dược đến đâu, một khi hắn biểu hiện ra rất mong được ở cùng nhau, Severus luôn rất nhanh chóng mềm lòng, cho dù ngày hôm sau y sẽ vì vậy mà cáu kỉnh.

“Sev, Abraxas gửi thư, muốn hỏi tiệc đính hôn của chúng ta muốn cử hành ở nơi nào?”

Voldemort vẫn không từ bỏ chuyện tiếp tục trêu y, nếu nói nguyên nhân, là vì y cũng không thường xuyên chặn lời hắn, dù sao gần đây, Severus dường như lại chìm vào cơn cuồng nhiệt nghiên cứu.

Hai tai Severus nóng lên, trong lòng có chút khẩn trương khi Voldemort nhắc đến nghi thức đính hôn, cho dù hai người đã sớm là linh hồn bạn đời, nhưng là đính hôn dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè, ở trong mắt mọi người mới là chính thức thuộc về nhau. Mà hiện tại đã là cuối tháng năm, còn hơn một tháng nữa là đến.

Hai mắt cực nóng của Voldemort nhìn chằm chằm vào vẻ mặt có chút luống cuống của Severus, trong khoảng thời gian này, bởi vì bận rộn chuyện đấu với Bộ Pháp Thuật và mấy lão cáo già của Hiệp hội Phù thủy Quốc tế, lúc quay về thì đã khuya, dường như đã rất lâu hắn không được ôm Severus.

“Không phải là quyết định ở trang viên Voldemort sao?”

Severus dưới ánh nhìn chăm chú của Voldemort càng khẩn trương hơn, vội vàng mở miệng nói lảng sang chuyện khác, y vĩnh viễn không thể thích ứng được với tinh lực tràn đầy quá mức của người kia.

Voldemort nhướng mi nhìn kỹ xảo nói lảng sang chuyện khác quá vụng về của người yêu, trong mắt chợt lóe lên vẻ trêu tức, vươn tay nắm chặt lấy cằm y.

“Vốn là như vậy cũng không tệ, nhưng Mật đảng của quỷ hút máu từ trước đến nay vẫn có liên hệ với Thánh đồ Đức, hình như cũng có ý định đến đây, cho nên ta mời Ebner của gia tộc Tremere, lần này cũng sẽ tham dự.”

Bọn họ hiện tại không thể để lộ mặt thật với quỷ hút máu cấp cao, dù sao dự định của Mật đảng thế nào vẫn chỉ là suy đoán. Nhưng hắn, cùng với việc mời tộc Tremere, cũng ám chỉ cho lãnh tụ của Mật đảng là Công tước Wolfgang rằng, phù thủy bọn họ đã biết có sự tồn tại của thị tộc thứ mười bốn Tremere này, lại thêm có tồn tại mạnh mẽ là Salazar và Rex, hẳn là có thể trấn áp bọn họ một khoảng thời gian.

Chỉ là cứ như vậy, trang viên Voldemort cũng không quá an toàn, tòa thành Slytherin mới là thích hợp nhất, đương nhiên mọi trang viên máu trong cổ xưa đều sẽ rất an toàn, nhưng đính hôn cũng không thể tổ chức ở tòa thành Prince.



Severus có chút giật mình, nhưng chuyện này cũng không quá kỳ lạ, dù sao danh tiếng của Mật đảng đều không tệ, bọn họ hẳn là không thể tưởng được, phù thủy lại sẽ phát hiện ra sự tồn tại của phù thủy quỷ hút máu, cho nên trong mắt Mật đảng, phù thủy sẽ không ôm đề phòng quá lớn với bọn họ mới đúng.

Về phần Ebner kia, từ khi trở về từ Italia được hai tháng, Severus đã nghe Voldemort nhắc đến vài lần, giống như vô cùng thưởng thức hắn, nhưng chuyện này cũng không kỳ quái, Ebner là phù thủy từ ngàn năm trước chuyển hóa thành quỷ hút máu, nhất định là vô cùng thấu hiểu phép thuật, hai người khẳng định là có rất nhiều vấn đề có thể tham khảo. Voldemort vẫn luôn theo đuổi sức mạnh, tự nhiên sẽ có hứng thú với phép thuật máu.

Chỉ là, tòa thành Slytherin vẫn luôn bí mật, hiện tại lại bởi vì quỷ hút máu mà phải dùng để tổ chức tiệc đính hôn, Salazar hình như vô cùng chán ghét mấy con dơi hút máu kia, sợ là sẽ rất không vui.

“Vậy còn ngài Salazar?”

Voldemort ôm Severus quay lại phòng ngủ, cùng ngồi lên ghế sofa.

“Đúng vậy, cho nên chúng ta cần phải cùng đi xin chỉ thị.”

Không chỉ phải có được sự đồng ý của Salazar, thời gian hắn kế thừa Slytherin quá ngắn, lại vẫn luôn vô cùng bận rộn, ngoại trừ phòng ngủ chính và phòng chứa sách của Slytherin, hắn thậm chí còn chưa từng cẩn thận xem xét qua. Hiện tại cũng không kịp đi hóa giải cấm chế đặc biệt và phòng hộ của tòa thành.

Tòa thành Slytherin chỉ có một gia tinh là Gigi, Abraxas và Jealous muốn bố trí tiệc đính hôn ở tòa thành Slytherin cần hiểu được vấn đề an toàn của tòa thành. Những việc này hiện tại chỉ có thể dựa vào giải đáp của Salazar, chỉ cần tránh đi một chút ma pháp trận cấm chế có tính công kích là được.

Con ngươi giống như hắc diệu thạch chợt lóe lên ý cười, y hiểu được nguyên nhân lần này Voldemort cố ý chen ngang y thí nghiệm ma dược.

Là người đời trước làm hại nhà Slytherin xuống dốc, khiến Slytherin tuyệt tự, Salazar vẫn không cho Voldemort sắc mặt dễ nhìn, khiến Voldemort tuy rằng vui sướng vì được người thân chỉ bảo, những cũng sợ hãi sự độc miệng của Salazar, hơn nữa công lực độc miệng của vị Chủ nhiệm nước nhà Slytherin này không hề thua kém Xà vương dưới hầm. Nhưng không biết vì sao, khi đối mặt với Severus đáng sợ nhất Slytherin, Salazar cố tình lại cực kỳ thưởng thức.

Cho nên Voldemort mỗi lần gặp phải chuyện gì muốn được giải đáp, đều sẽ kéo Severus cùng đi. Như vậy Salazar sẽ rộng lượng bỏ qua cho Voldemort, ngược lại sẽ giải thích nghi hoặc cho Severus hoặc là cùng nhau nghiên cứu ma dược và Nghệ thuật Hắc ám.

Mà lúc này đây, Voldemort rõ ràng đã là chủ nhân của tòa thành Slytherin, lại thêm dưới tình huống đặc biệt, Voldemort hiểu rất rõ Salazar nhất định sẽ đồng ý, hơn nữa còn chấp nhận giúp đỡ, lại vẫn là lo lắng bị Salazar mắng mỏ, thế nào cũng phải lôi kéo Severus đi cùng. Người yêu độc miệng thế nào vẫn đáng yêu hơn lão tổ tông, hơn nữa có thể thừa dịp người yêu độc miệng mà gạt thêm được chút lợi ích.

Voldemort nhìn đến ánh mắt đầy ý cười của Severus, nhịn không được cúi đầu hôn xuống đôi môi mỏng hơi lạnh, áp đảo người yêu xuống dưới thân, nhìn đôi mắt lạnh lùng kia nhắm chặt lại, lông mi dài dày run lên nhè nhẹ, triền miên ngày trước mạnh mẽ tràn đầy trong tâm trí, Voldemort cảm thấy trong lòng nóng rực, hai tay thon dài không tự chủ được mà dạo chơi trên người thiếu niên, về chuyện đi tìm Salazar, muộn một ngày cũng không sao…

Ngày mười hai tháng bảy năm 1977, lãnh tụ của Tử Thần Thực Tử Voldemort Slytherin, cùng Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất trong lịch sử phát triển của ma dược quốc tế Severus Prince, tổ chức tiệc đính hôn thu hút sự chú ý của hàng vạn người tại tòa thành Slytherin.

Toàn bộ phù thủy nhận được thư mời đều phấn chấn không thôi, đây là một loại vinh hạnh, đồng thời cũng là một loại khẳng định địa vị của bọn họ ở thế giới phép thuật. Hơn nữa khi nhìn thấy địa điểm đính hôn viết ở trên thư mời lại là tòa thành Slytherin đã bị đóng kín gần ngàn năm, không chỉ có phù thủy xuất thân từ Slytherin, toàn bộ giới phù thủy đều bị chấn động. Có thể vào tòa thành của gia tộc phù thủy hắc ám nổi tiếng ngàn năm trước mở mang kiến thức một lần, thực sự là chuyện may mắn ngàn năm có một.

Nhưng mà bọn họ không nghĩ tới, đây chỉ là một niềm vui bất ngờ nhỏ, khi bọn họ dùng Khóa Cảng duy nhất kèm theo thư, đi vào thánh địa Slytherin thì, liền nhìn thấy trước mắt là một nam phù thủy tóc đen mắt đỏ có vài phần tương tự Chúa tể Hắc ám, ma áp tản ra trên người càng khủng bố hơn gấp nhiều lần, gần như khiến người ta không nhịn được phải cúi đầu quỳ lạy, rung động trong lòng căn bản không thể dùng ngôn ngữ để hình dung.

“Merlin a, nam phù thủy này là ai vậy?”



Một Huflepuff máu trong hỏi Ravenclaw bên cạnh.

“Tôi có loại cảm giác, thân phận của người này, nhất định là loại chúng ta không thể tưởng tượng nổi.”

Một Gryffindor dùng trực giác của sư tử thấp giọng nói.

“Phù thủy mắt đỏ, hẳn cũng là Slytherin, nhưng ngài Voldemort không phải là hậu duệ duy nhất còn sống của Slytherin sao?”

“Đúng vậy, hơn nữa người đàn ông bên cạnh y càng khủng bố hơn, không biết là loại người nào đây?”

Các phù thủy trong bữa tiệc đều châu đầu ghé tai bàn tán xôn xao, vậy nên khi Chúa tể Hắc ám đời thứ nhất và Phù thủy Chính nghĩa xuất hiện thì, ngoại trừ mấy người nhà Potter thì hoàn toàn bị lơ, lại càng không nói sẽ chú ý đến thống lĩnh của Thánh đồ Adrian Barack lấy thân phận bạn đời tương lai của Abraxas Malfoy mà xuất hiện, đây đúng là hiện tượng kỳ lạ. Thậm chí ngay cả quỷ hút máu quý tộc toàn thân tản ra khí tức hắc ám khủng bố mấy trăm năm không hề công khai kết giao với phù thủy, cũng không thể dời lực chú ý của bọn họ đi.

Đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người đều như thế, ít nhất thì mấy lão cáo già của Bộ Pháp Thuật và Hiệp hội Phù thủy Quốc tế cũng tham dự tiệc đính hôn, đều chú ý đến Malfoy và Barack thân mật cùng tuyên bố công khai. Đối diện với sự liên minh của Thánh đồ và Tử Thần Thực Tư, tâm bọn họ đều chìm xuống đáy vực.

Wolfgang tính chuẩn thời gian, cùng vài hậu duệ gần gũi của gã tiến đến. Kết quả phát hiện ra, đám phù thủy nhỏ yếu đuối kia, lại chỉ lạnh nhạt liếc mắt nhìn bọn họ một cái, lại tiếp tục quay đầu khe khẽ bàn luận. Hắn là Công tước của quỷ hút máu vẫn là lần đầu tiên bị lạnh nhạt như thế, trong lòng cực kỳ không vui.

Chẳng qua lòng dạ gã thâm sâu, trước khi đến đây đã cố ý tìm hiểu biết được, tòa thành Slytherin được đề phòng nghiêm mật, các loại ma pháp trận tấn công vô cùng nguy hiểm, lại thêm từng một lần giao tiếp với Grindelwald thì phát hiện ra, thực lực của mấy phù thủy hắc ám đứng đầu thế giới phép thuật cũng không thể khinh thường, cố gắng đè ép sự bất mãn trong lòng xuống, mặt không chút thay đổi nhìn người đàn ông tóc đen mắt đỏ hẳn là chủ chân mang theo bạn đời của hắn đi đến.

Mấy hậu duệ đi theo gã không được thâm sâu như vậy, gương mặt tuấn tú nghiêm lại, ánh mắt hồng nhạt tượng trưng cho địa vị thượng đẳng tràn đầy vẻ âm trầm. Nếu không phải quy định của đẳng cấp quý tộc nghiêm ngặt, ở trong trường hợp trước công chúng thế này, nếu Công tước không biểu hiện gì thì không thể lên tiếng, bọn họ sợ là đã trực tiếp lên tiếng chỉ trích.

Gương mặt Voldemort lộ vẻ tươi cười tiếp đón mấy quỷ hút máu quý tộc của tộc Ventrue, vừa nói chuyện vài câu, khu vực chuyên biệt dành cho Khóa Cảnh lại truyền đến dao động ma lực, một người đàn ông cao lớn tóc vàng mắt đỏ, mặc áo chùng phù thủy cổ xưa xuất hiện.

Wolfgang theo tầm mắt hắn nhìn lại, trong lòng căng thẳng, không ngờ lại là Ebner tộc Tremere cùng thuộc Mật đảng, gã không khỏi hoài nghi đưa mắt nhìn vị Chúa tể Hắc ám tiếng tăm lừng lẫy thế giới phép thuật này.

Thân phận của tộc Tremere rất đặc biệt, vừa không phải phù thủy lẫn quỷ hút máu, hành động cũng bí ẩn nhất, lần này Voldemort đính hôn, lại có thể mời vị trưởng lão tộc Tremere này tới.

Wolfgang nghĩ, từ lúc bắt đầu qua lại cho đến giờ đã được nửa năm, các phù thủy dường như vẫn rất ôn hòa, đối mặt với thiên địch là Giáo hội có khả năng đến gần cũng không lập tức đồng ý liên minh với quỷ hút máu, con ngươi đỏ thẫm tràn đầy ngạc nhiên nghi ngờ lóe lên. Nếu phù thủy đã biết đến sự tồn tại của quỷ hút máu phù thủy, như vậy phép thuật máu cũng không còn là bí mật, nói không chừng tính toán của bọn họ trước đây đã bị vị phù thủy hắc ám khôn khéo này phát hiện.

Voldemort tươi cười đầy mặt giới thiệu Ebner và Wolfgang cho nhau, trong lòng tràn đầy giễu cợt, mời Ebner thật đúng là một ý kiến hay, Mật đảng thật sự mang theo kế hoạch nham hiểm trong lòng. Mấy quỷ hút máu quý tộc kia rõ ràng là hiểu biết vô cùng rõ ràng về dự định của tộc trưởng bọn họ, vì vậy cho nên không kịp che giấu sự luống cuống của mình.

Severus cũng là liếc mắt một cái liền chú ý đến Ebner mà Voldemort từng nói là đã giúp đỡ bọn họ, vị quỷ hút máu cũng có địa vị cao thượng này có hai mắt đỏ thẫm tượng trưng cho sức mạnh to lớn, chỉ là khi nhìn về phía y thì ánh mắt dường như có chút kỳ lạ. Không đợi Severus suy nghĩ nhiều, Abraxas đã đến đây, nghi thức đính hôn bắt đầu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook