Lvss Chi Giá Y

Chương 107: Nghi Lễ

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 107: NGHI LỄ

Trên đài cao nổi bật, Voldemort và Prince sóng vai đứng thẳng, đại sảnh từ từ yên tĩnh lại, các phù thủy đang suy nghĩ ai có thể may mắn trở thành người làm chứng cho hôn ước của Chúa tể Hắc ám và Prince, lại nhìn thấy Abraxas ở một bên vẻ mặt khó nén được kích động đi đến giữa đài cao.

Các phù thủy ngây người, nghe những lời mà đôi môi mỏng của Abraxas phun ra, ngắn gọn lại khó có thể tin được. Toàn bộ đại sảnh nháy mắt trở nên yên tĩnh, đều nghĩ rằng mình đã nghe nhầm.

“Xin mời ngài Salazar Slytherin, chứng kiến cho lời thề đính hôn của hậu duệ ngài là Voldemort Slytherin và Severus Prince.”

Các phù thủy và cả quỷ hút máu đều mở to mắt, nhìn người đàn ông tóc đen mắt đỏ thân phận thần bí mà bọn họ không ngừng suy đoán trước đó này đang chậm rãi đi lên đài cao, hoàn toàn dại ra. Salazar Slytherin? Một trong bốn nhà sáng lập Hogwarts? Chủ nhiệm nước Slytherin? Nơi này là tòa thành Slytherin, đính hôn chính là người thừa kế duy nhất hiện nay của Slytherin, không thể nào là giả mạo, nhưng người trong truyền thuyết từ ngàn năm trước lại còn sống đến bây giờ? Merlin giá lâm cũng không thể khó tin như vậy đâu!

Mà chịu đả kích nhất ngoại trừ đám quỷ hút máu bụng dạ khó lường, còn có mấy lão cáo già trước đó còn muốn danh chính ngôn thuận tập hợp toàn bộ lực lượng chiến đấu của thế giới phép thuật, sau khi nhìn vị Slytherin có sức uy hiếp vô cùng lớn này xuất hiện, liền lần lượt im lặng.

Trên đài cao, trong mắt Voldemort và Severus chỉ có nhau, từ khi bọn họ gặp lại đến nay mới chỉ một năm, nhưng đời trước bọn họ dây dưa quấn quít, chủ và tớ, tin tưởng và phản bội, giết chóc và hủy diệt, nếu không phải vận mệnh mang đến kỳ tích, có lẽ, bọn họ đời này, vẫn sẽ rơi vào tra tấn thống khổ vô tận.

Voldemort cảm thấy may mắn vì Tambor đột ngột xuất hiện, nếu không phải một lần ngoài ý muốn đó, hắn vĩnh viễn sẽ không nhận ra tình cảm của bản thân, hoặc là sau khi hắn nhận rõ rồi, có lẽ tất cả mọi thứ đều đã không thể cứu vãn nữa. Voldemort rất hiểu suy nghĩ mà bản thân mình từng có, bất kể là có phát hiện Severus sống lại hay không, hắn cũng sẽ không dễ dàng tha thứ, mà bất kể là cưỡng ép hay lợi dụng, người đàn ông trước mắt này cũng sẽ không khuất phục, thậm chí chỉ có thể hoàn toàn đẩy hắn ra khỏi mình.

Severus trầm tĩnh nhìn phức tạp chợt lóe lên trong mắt người kia, trong lòng cũng không thể bình tĩnh. Y trời sinh tính cách lạnh lùng, lại thêm quá khứ từng có khiến y tràn ngập đề phòng, nhưng là đủ loại ẩn nhẫn từ khi gặp lại đến nay của người kia, cố chấp cùng kiên định, từng bước từng bước một khiến y chìm đắm. Đời này, có thể có được người yêu như vậy, cho dù là giấc mơ tuyệt đẹp nhất, cũng chưa bao giờ xuất hiện.

“Nâng đũa phép của hai người lên!”

Salazar lên tiếng cắt đứt dòng cảm xúc cuồn cuộn của hai người, hai mắt luôn luôn lạnh lùng sắc bén cũng mang theo ý cười, nghịch chuyển thời không, quả thực cần trả cái giá không nhỏ, nhưng là, có thể tận mắt nhìn thấy hậu duệ của mình tìm được hạnh phúc, nhìn thấy Slytherin tái lập được huy hoàng ngày trước, tất cả đều là đáng giá.

Đũa phép màu đen và nâu đỏ cùng phun ra vầng sáng màu tím chói mắt, tầng tầng vây quanh hai người, Voldemort kiềm chế không nổi ôm Severus vào lòng, cúi đầu hôn lấy cánh môi mềm mại kia, sau khi cảm nhận được thiếu niên trong lòng đẩy mạnh, mới lưu luyến không rời buông ra, lại vào một giây tiếp đó chìm vào mừng rỡ như điên.

“Ta yêu ngươi, Voldy!”

Giọng nói mềm mại trầm thấp quen thuộc kiên định vang lên bên tai, Voldemort khiếp sợ nhìn gương mặt trắng nõn của Severus đỏ ửng lên, thừa nhận và thổ lộ dù sao cũng không giống nhau, mà hắn chưa từng nghĩ tới, Severus trầm mặc nội liễm sẽ có lúc chủ động nói ra lời yêu thương.

Severus nhìn Chúa tể Hắc ám luôn luôn bình tĩnh ung dung lập tức ngây người, chủ động thổ lộ luôn mang đến ngượng ngùng cũng hóa thành hư không, cảm nhận bàn tay bên hông lại dùng thêm lực, thản nhiên nép vào cái ôm ấp áp rộng rãi của người kia.

Salazar ưu nhã nhướng mày nhìn một màn trước mắt, xoay người, phía sau là Rex vẫn luôn theo sát, khóe miệng không khỏi cong lên, sau khi Rex đi lên thì chủ động cầm tay đối phương.

“Merlin, là linh hồn bạn đời!”

Không biết là tiếng thét kinh hãi của ai truyền đến, nhóm phù thủy vì sự xuất hiện đột ngột của Salazar mà kinh ngạc ngây ra lúc này mới hoàn hồn, lại vì linh hồn bạn đời trăm năm khó gặp mà rung động không thôi, tầm mắt gần như vẫn dán chặt trên người Chủ nhiệm nước Slytherin và linh hồn bạn đời mới xuất hiện. Cho đến khi đôi tân nhân ôm nhau xuống khỏi đài cao, bọn họ vẫn còn hoảng hốt.

Này có lẽ là một bữa tiệc đính hôn khiến người khác kinh sợ không thôi, các vị khách thật lâu không thể hoàn hồn, bao gồm cả Dumbledore và Grindelwald đã biết đến sự tồn tại của Salazar, cũng bởi vì chứng kiến linh hồn bạn đời sinh ra mà chịu chấn động lớn, giống Abraxas và Lucius cũng không biết đến chuyện này, cho dù phải tiếp đón rất nhiều vị khách, dư quang khóe mắt cũng thỉnh thoảng liếc nhìn về phía Voldemort và Severus đang nhận lời chúc phúc của các vị khách.

Salazar cũng không chút bận tâm đến những tầm mắt phức tạp của người khác tụ tập lên người y, khi Voldemort và Severus tiến lên chào hỏi Ebner và những vị khách khác, lực chú ý của y vẫn luôn đặt trên người quỷ hút máu quý tộc khí thế phi phàm, gương mặt anh tuấn tái nhợt này.

“Salazar, vì sao em vẫn chú ý đến mấy con dơi nhỏ kia thế?”



Rex vừa được nhận gương mặt tươi cười của người yêu cũng rất nhanh chóng bị ngó lơ, vẻ mặt tràn đầy bất mãn, trong mắt hắn, cho dù là Công tước Wolfgang có cấp bậc tối cao trong quỷ hút máu, cũng không có gì cần chú ý.

Nếu như là lo lắng phù thủy không chống lại được quỷ hút máu, nhưng là ở trong tòa thành Slytherin phòng vệ nghiêm cẩn này, đám dơi nhỏ kia cũng chỉ có thể thành thật an phận. Lại nói, ưu thế của quỷ hút máu cũng chỉ là động tác nhanh nhẹn, sức lớn vô cùng mà thôi. Nếu đánh nhau một chọi một, phù thủy hắc ám có sức mạnh to lớn, lại tự ếm cho mình bùa hộ thân thì, chưa chắc đã bó tay chịu trói.

Salazar cười như không cười liếc mắt nhìn Rex một cái, y tự nhiên là không lo lắng cho an nguy của phù thủy. Lại nói sau khi quỷ hút máu đại loạn một trận từ ngàn năm trước, những con quái vật già cỗi ngàn năm đều biến mất, những quỷ hút máu sau này thật sự không đáng lọt vào mắt y, lại càng không nói đến Công tước Wolfgang lãnh đạo Mật đảng kia, dưới tình huống không được giúp đỡ, một mình chống lại Voldemort hiện tại cũng chưa chắc đã thắng được.

Y vẫn luôn chú ý đến quỷ hút máu, ngoại trừ lúc đầu muốn so sánh xem đám quỷ hút máu này và ngàn năm trước có thực lực như thế nào. Nhưng ở một mức độ rất lớn, cũng chỉ có Ebner tuổi thọ ngàn năm do phù thủy chuyển hóa thành quỷ hút máu kia là có chút quái dị. Ánh mắt hắn nhìn Voldemort không hề che giấu lộ ra hảo cảm.

Mà điểm này, không chỉ có Salazar nhìn ra, những phù thủy khác cũng nhìn ra, nhưng phần lớn mọi người đều cảm thấy, đó thực ra cũng chỉ là vì khẳng định và thưởng thức thực lực của Chúa tể Hắc ám mà thôi.

Nếu như trong lòng có cảm giác khác thường, ngược lại là Severus luôn luôn chậm hiểu. Y ngồi ở bên cạnh người đàn ông tóc đen mắt đỏ, một đôi con ngươi màu đen lạnh lùng không mang theo chút cảm xúc nào. Sau khi nghi thức đính hôn kết thúc, Voldemort vẫn trò chuyện rất vui vẻ với Ebner.

Cho dù là nhân vật chính của bữa tiệc đính hôn, cũng không cần thiết phải bày ra gương mặt tươi cười chào đón. Huống chi Severus đối với Ebner, không biết vì sao, trong lòng lại ẩn ẩn sinh ra cảm giác chán ghét.

Voldemort luôn luôn nhạy cảm, khó có được một lần không phát hiện ra tâm tư của bạn đời, tinh lực của hắn đều đặt trên người của Wolfgang và hậu duệ của gã, đám quỷ hút máu sau khi phát hiện ra Salazar và Rex thì không thể giữ được dáng vẻ bình tĩnh, khiến Voldemort vừa lòng khóe miệng nhếch lên.

Hắn đã đạt được mục đích sau khi trò chuyện với Ebner thì, quay đầu nhìn người yêu vẫn luôn im lặng không nói gì, lo lắng cúi đầu hỏi.

“Sev, sao vậy, mệt à?”

Bàn tay đặt trên lưng cẩn thận xoa bóp, trong mắt chợt lóe lên một chút ảo não, hắn còn tưởng rằng Severus im lặng quá mức như thế là vì tối hôm qua mình đòi hỏi quá độ nên mới vậy.

Severus nghiêng đầu nhìn về phía Voldemort, dư quang khóe mắt rõ ràng nhìn thấy trong mắt Ebner nhanh chóng xẹt qua một tia khác thường, lộ ra một mạt cười nhẹ.

“Không sao, ta rất khỏe.”

Voldemort đang muốn nói gì đó, một giọng nói ưu nhã đã chặn ngang hắn. Wolfgang của Mật đảng và đám người Grindelwald đi đến.

“Ngài Voldemort, thật sự xin lỗi. Chúng tôi còn có việc, xin được rời đi trước.”

Trên mặt Wolfgang mang theo vẻ có lỗi mở miệng, so với tư thái cao ngạo lúc mới đến thì có vẻ rất khiêm tốn. Nếu như bình thường, cho dù Voldemort là Chúa tể Hắc ám quyền cao chức trọng của thế giới phù thủy, gã thân là thủ lĩnh của quỷ hút máu cũng không cần khách sáo như thế, nhưng từ sau khi gã phát hiện nhân vật ngàn năm trước trong truyền thuyết xuất hiện, liền chịu đả kích lớn, cuối cùng cũng không thể giữ được bình tĩnh.

Uy danh của Salazar Slytherin từ hơn một ngàn năm trước đã lan xa vang dội, cũng từng nảy sinh xung đột với quỷ hút máu rồi giết không ít đồng loại của gã. Liên tưởng lại biểu hiện khác thường của các phù thủy trước đó, Wolfgang liền hiểu rõ trong lòng, đồng thời gã cũng chú ý đến người đàn ông tóc vàng mắt vàng thân mật đứng thẳng bên cạnh Salazar.

Tuy rằng bởi vì khoảng cách quá xa, lại thêm Rex cố ý áp chế, bọn họ cũng không trực tiếp cảm nhận được ma áp trên người Rex. Nhưng bản năng của sinh vật hắc ám cũng không ngừng nhắc nhở bản thân nên cách xa người đàn ông thần bí kia.

Worlfgang không khỏi kinh hãi bất an, bộ tộc bất tử thực ra sợ hãi cái chết nhất, nay Voldemort cố ý mời Ebner, thậm chí còn có hai vị phù thủy mà bọn hắn không thể sánh bằng, nếu như có ý muốn giữ bọn họ lại, chỉ sợ bọn họ sẽ gặp nguy hiểm.

Hơn nữa vừa rồi, người đàn ông thần bí kia bỗng nhiên lộ ra ánh mắt khát máu nhìn bọn hắn chằm chằm, khiến gã kinh khiếp trong lòng, mà mấy hậu duệ của gã, khi đối mặt với ma áp khủng bổ của hắn lại càng lạnh run, quả thực là mất hết thể diện của tộc quỷ hút máu. Wolfgang cuối cùng quyết định rời đi trước, về phần phù thủy, vẫn là cần bàn bạc kỹ hơn.

Voldemort và Severus cùng đứng dậy, bất kể nói như thế nào, thủ đoạn của quỷ hút máu thuộc Mật đảng vẫn là tương đối ôn hòa, hiện tại đã thị uy rồi, bọn hắn cũng chưa chắc dám trở mặt.

Nhìn Voldemort tiễn bước Wolfgang, ánh mắt Ebner lóe lên một chút, mỉm cười đứng dậy.



“Voldemort, lại nói lần gặp mặt vào mấy tháng trước của chúng ta quả thực là quá mức vội vã, cũng không ngờ lần gặp mặt này lại là trên tiệc đính hôn, ngươi làm chủ nhân thật sự là không có mấy tâm tình, ta cũng rời đi trước đây, lần sau nếu tiện, lại liên lạc với ta. Lần trước có nhắc đến vấn đề về phép thuật, vừa lúc sau khi ta trở về đã nghiên cứu có kết quả rồi, lần sau gặp mặt lại thảo luận tiếp nhé?”

Voldemort mỉm cười gật đầu, đối với Ebner, ấn tượng của hắn không tệ, hơn nữa địa vị của tộc Tremere trong quỷ hút máu lại rất đặc biệt, cũng dễ dàng khiến những quỷ hút máu phù thủy này sinh ra hảo cảm với người từng cùng một chủng tộc. Huống chi ông ta nói đến vấn đề về phép thuật, vừa lúc cũng là bước đệm mà hắn hy vọng có thể tính toán được toàn bộ thế lực của quỷ hút máu.

Ebner lại tạm biệt Severus, xoay người rời đi, liền thấy Voldemort cúi đầu nói với bạn đời của hắn chuyện gì đó, trong con ngươi màu rượu đỏ ẩn chứa tình cảm dịu dàng không thể phân rõ, đôi môi mỏng không khỏi nhếch lên.

Lần đó khi gặp nhau ở Italia thì, hắn cũng không ngờ nam phù thủy bễ nghễ thiên hạ, ung dung cao quý lại mạnh mẽ kia, lại đã có linh hồn bạn đời. Hắn cũng từng là một trong số ít phù thủy trong hàng ngàn năm có được linh hồn bạn đời, hiểu rất rõ ràng buộc không thể cắt đứt giữa hai người họ. Hắn lại nhìn lướt qua về hướng Salazar, rồi rời khỏi tòa thành Slytherin.

Severus cũng không hề bỏ sót ánh mắt phức tạp của Ebner trước khi rời đi, cười lạnh trong lòng, đồng thời đối với việc Voldemort đưa tới sự thèm muốn của một quỷ hút máu cao cấp rất là không vui. Nhưng là, nhìn Voldemort không hề phát hiện ra sự khác thường bận rộn đi lấy đồ uống cho y, ánh mắt Severus lại trở nên vô cùng nhu hòa. Bất kể con quỷ hút máu kia có chủ ý xấu xa gì, y cũng không cho phép hắn đạt được.

“Severus, chúc mừng cậu!”

Giọng nói hơi trầm thấp quen thuộc vang lên, Severus quay đầu, Sirius Black vẻ mặt phức tạp nhìn y, Regulus cũng rất khẩn trương nhìn xung quanh.

“Cảm ơn!”

Severus khẽ gật đầu, Sirius trước mắt, tuy rằng có thay đổi rất lớn so với đời trước, nhưng là cậu ta trước đó ôm loại tâm tư này với y, vẫn là khiến y mất tự nhiên tỏ ra lạnh nhạt.

Sirius há miệng thở dốc, nhìn hai mắt bình tĩnh không chút gợn sóng của thiếu niên tóc đen, cuối cùng vẫn là không nói gì cả. Linh hồn bạn đời, là nhận được lời chúc phúc của Merlin, cùng nhau sống chết, còn có cái gì so với cái này có thể chứng minh tình cảm của bọn họ hơn nữa? Huống chi cậu từ sớm đã không còn tư cách nói gì cả. Sirius quay đầu nhìn vẻ mặt khẩn trương của em trai, miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, bất kể như thế nào, lúc này đây cậu đã có thể hoàn toàn hết hy vọng, cậu gật đầu với Severus, xoay người kéo Regulus rời đi.

“Hừ!”

Giọng nói quen thuộc truyền đến từ phía sau, Severus vừa định xoay người, thân thể liền bị người kia ôm lấy từ phía sau.

“Ta mới rời đi một lát.”

Trong lòng Voldemort tràn đầy không vui, hắn sau này mới nhớ tới, lần đầu tiên Sirius giúp đỡ Severus, hình như còn từng thừa dịp Severus hôn mê mà ôm y, điều này khiến voldemort ghen tị hét lớn, cố tình lại không thể nói gì. Có thể khiến Chúa tể Hắc ám thầm ghen tuông, lại không thể quang minh chính đại mà trả thù, cũng chỉ có Sirius Black.

Severus nghe vậy xoay người, y cũng không ngờ rằng, Voldemort ngay cả Sirius đến chúc mừng cũng sẽ bất mãn.

Voldemort không muốn nói về chủ đề Sirius, vội vàng chuyển đề tài đi. Hắn đưa mắt nhìn Lucius, Narcissa cách đó không xa đang trò chuyện vui vẻ với bạn bè, nhớ tới việc lần trước bạn tốt nhắc đến, cúi đầu hỏi Severus.

“Sev, lần trước Abraxas hỏi, em có đồng ý trở thành cha nuôi của Anastasia không?”

Severus ngẩn người, tiểu thư Malfoy sinh ra đã sắp được bốn tháng, việc chọn người làm cha nuôi hẳn là đã sớm được định ra không phải sao?

“Em biết đấy, bạn tốt mà Lucius thật sự tán thành thật sự quá ít, mà em trở thành cha nuôi của con hắn là thích hợp nhất.”

Severus cũng nhớ tới đời trước, y thiếu chút nữa đã trở thành cha nuôi của Draco, không biết hiện tại Draco còn có thể sinh ra đúng lúc hay không. Bởi vì Bella, Narcissa bị sinh non, ít nhất là trong một năm này không có khả năng mang thai tiếp.

Voldemort người yêu mờ mịt gật đầu, khó có được một lần mặc trang phục màu trắng bạc có thêu hoa văn phức tạp, khiến khí chất thanh lãnh lạnh nhạt của Severus càng lộ rõ hơn, hắn nhịn không được cúi đầu hôn lên môi y, khiến cho toàn bộ khách khứa chuẩn bị tiến lên cáo từ cười rất mờ ám. Nhất là Abraxas đưa khách đến, càng cười đến vô cùng ưu nhã. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook