Lvss Chi Giá Y

Chương 92: Trách Cứ

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 92: TRÁCH CỨ

Rex không chút bận tâm đến sự đề phòng của hai người, quay đầu nhìn về phía bạn đời ở trên giường:

“Hai người các ngươi sống lại đến đây, chắc là chưa từng nghĩ tới vì sao các ngươi lại sống lại đi?”

Đáp án này hoàn toàn ngoài dự kiến của bọn họ, Voldemort và Severus khiếp sợ nhìn về phía Salazar, bọn họ quả thực là từng nghi hoặc, nhưng linh hồn xuyên qua thời không vốn không thể nào tra ra, chẳng lẽ đúng là vì Salazar?

“Hừ, Salazar để ý nhất, chính là Hogwarts quan tâm nhất, là nhà Slytherin một tay y thành lập nên, lại vì hậu duệ duy nhất của y, kéo toàn bộ Hogwarts vào chiến tranh, cho dù là vì Snape, nhà Slytherin sau cuộc chiến cũng không gặp phải công kích quá lớn. Nhưng mà, cho dù là hơn hai mươi năm sau, dưới tình huống có thể lựa chọn, các phù thủy nhỏ đều không lựa chọn tiến vào Slytherin. Ngươi biết y đau lòng biết bao nhiêu không? Cho nên y mới không để ý đến lời khuyên can của ta, dùng toàn bộ ma lực xoay chuyển thời không, kéo ngươi và Snape cùng quay về quá khứ, Tambor Frandar kia, chính là bởi vì khe hở thời không xuất hiện, mới bị kéo vào không gian này.”

Rex đau lòng nhìn Salazar, gần như hiến tế toàn bộ linh hồn để xoay ngược thời không, nếu không phải hắn dùng toàn bộ linh hồn rồng để bảo vệ, Salazar sợ rằng đã sớm biến thành tro bụi.

Voldemort hồn bay phách lạc nhìn người là tổ tiên của hắn đang mê man, trên gương mặt lạnh nhạt của Severus cũng tràn đầy xúc động, đưa bọn họ về quá khứ, cho bọn họ cơ hội sửa lại sai lầm của mình, cứu vớt linh hồn của mình, tất cả những thứ bọn họ có được hiện tại đều là do vị Slytherin cao quý này trả giá mà có.

“Vậy Salazar hiện tại thế nào? Có cách nào để cứu ngài ấy tỉnh lại không?”

Hai mắt màu đỏ tươi của Voldemort càng thêm âm trầm, đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được sự ấm áp từ người thân. Mà cho dù bởi vì hắn mà khiến Salazar bị thương nặng như thế, Rex cũng không hề thương tổn hắn, nhất định cũng là vì nể mặt Salazar.

Vẻ mặt Rex dịu đi, quay đầu nhìn về phía hai người thân thiết.

“Salazar gần như trả giá toàn bộ sức mạnh linh hồn, mặc dù có hồn rồng của ta bảo vệ không bị hồn bay phách tán, nhưng dù sao cũng đã vượt qua phạm vi có thể chịu đựng, hiện tại linh hồn rơi vào hôn mê sâu đành để tự bản thân chữa trị, có lẽ sau ngàn năm nữa có thể tỉnh lại đi?”

Rex thở dài.

Vẻ mặt Voldemort ảm đạm, Salazar và Rex là bạn đời, ngàn năm qua tích cóp từng chút từng chút một sức mạnh linh hồn nhất định là vô cùng kinh người, ngay cả Rex cũng chỉ có thể miễn cưỡng bảo vệ linh hồn y không tiêu tán, với sức mạnh linh hồn của bọn họ hiện tại lại càng không thể cứu vãn gì.

Mắt Severus sáng lên, phù thủy không có phương pháp tu luyện cho nên sức mạnh linh hồn chỉ có thể tự nhiên hình thành, nhưng người ở đại lục ma khí lại có thể trông qua tu tập tâm tưởng mà bổ sung sức mạnh linh hồn, hơn nữa tế tự của đại lục ma khí, hình như có thể đặc biệt chữa trị cho người bị hao tổn linh hồn.

Y cúi đầu suy nghĩ một hồi, vung tay lên, một đống quyển trục ở trong ‘Hư vô’ xếp thành chồng xuất hiện trước người.

“Rex, ngài xem những quyển trục chữa trị này có tác dụng không?”

Rex từ lúc những quyển trục kia xuất hiện thì đã nheo mắt đánh giá, có vài quyển trục lại có thể mang đến cảm giác nguy hiểm cho hắn, nghe thấy Severus nói như vậy, ngoắc tay lấy một quyển trụ ẩn chứa năng lượng thần bí màu trắng.

“Đây là cái gì?”

Vẻ mặt của Voldemort cũng là cực kỳ ngạc nhiên, hắn cũng chỉ mới nghe nói về chuyện của đại lục ma khí, cũng không biết trong đó còn bảo vật có thể chữa trị linh hồn.

“Là Tambor cất giữ, có vài cái là do tế tự khắc họa lên, dùng để chữa trị cho thân thể và linh hồn.”

Severus giải thích.

Rex sau khi nhìn thấy Voldemort khôi phục lý trí, thì vẫn làm bạn bên cạnh Salazar ngủ say, cho đến học kỳ này đám người Voldemort bọn họ đi tìm Herpo, hắn mới bị Herpo đánh thức, lần này hai người đến tìm hắn, hắn cũng chỉ là hy vọng Severus có lẽ có thể nghiên cứu một vài ma dược chữa trị linh hồn, mới gặp hai người. Lại không ngờ rằng sẽ có niềm vui bất ngờ lớn như vậy. Quyển trục trong tay ẩn chứa sức mạnh chữa trị khổng lồ, đủ để khiến Salazar nhanh chóng thức tỉnh.

“Tốt tốt tốt, ha ha ha, Salazar, xem ra em rất nhanh sẽ có thể gặp được hậu duệ của em.”

Rex mừng rỡ mỉm cười.

Voldemort và Severus liếc mắt nhìn nhau, cũng nhìn thấy được vẻ vui mừng khó kìm nén trong mắt nhau.

Khi Rex mở quyền trục ra, toàn bộ căn phòng bị luồng sáng vàng rực chói mắt bao trùm, Voldemort đưa tay che mắt của mình và Severus, khoảng mười phút sau luồng sáng chói mắt này mới tán đi.

Rex dịu dàng nhìn Salazar vẫn ngủ say như trước, quay đầu nhìn về phía hai người trên mặt mang theo nôn nóng.



“Linh hồn còn đang chữa trị, hẳn là cần thêm vài ngày nữa.”

Voldemort nghe vậy thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Vài ngày sau, bọn họ gần như đều ở mật thất dưới lòng đất chờ đợi Salazar thức tỉnh, vô cùng trùng hợp, ngày cuối cùng của năm 1976 này, cũng chính là sinh nhật của Voldemort, khi Severus cùng Voldemort đi vào mật thất dưới đất thì, Salazar đã mở đôi mắt màu đỏ ra, đang được Rex ôm chặt vào trong ngực.

“Ta không sao.”

Ánh mắt Salazar nhu hòa nhìn về phía Rex.

Rex cũng là si ngốc nhìn Salazar:

“Salazar!”

Khi Severus sống lại là lúc, Voldemort đã sống lại vào năm 1975, nhưng hắn và Salazar thì lại sớm hơn, thân là trung tâm của khe hở thời không, bọn họ bị ném về nửa thế kỷ trước, đối với Rex mà nói, hắn đã hơn nửa thế kỷ không được nhìn thấy hai mắt màu đỏ máu vô cùng kiên nghị lợi hại kia của người yêu.

Khóe miệng Salazar cong lên, y và Rex ở chung một chỗ, hoàn toàn là do Rex cường thế ép buộc, nhưng là hàng ngàn năm ở chung, ngoại trừ không đành lòng để Slytherin y một tay sáng lập xuống dốc như vậy, cũng bởi vì tộc rồng là một chủng tộc trường thọ lại có thực lực mạnh mẽ, y đoán chắc bản thân mình sẽ không sao, huống chi bình thường bọn họ cũng phần lớn là ngủ say.

Salazar không hề để ý đến người yêu vẫn ngây ra, quay sang nhìn hậu duệ của mình và người từng là chủ nhiệm nhà Slytherin.

“Tổ tiên Salazar!”

“Ngài Salazar!”

Voldemort và Severus vội vã khom người hành lễ, đối với một trong bốn người đứng đầu Hogwarts này, Chủ nhiệm nước Slytherin, bất kể y ở trong lời đồn đãi cực đoan bao nhiêu, độc đoán bao nhiêu, y đều là sự tồn tại siêu việt tối cao ở trong lòng toàn bộ Slytherin.

“Hừ!”

Salazar mắt lạnh nhìn hậu duệ không chịu thua kém của mình.

“Lại ngay cả linh hồn của mình cũng có can đảm xé rách, lúc trước sao ngươi không đi vào Gryffindor, làm bạn với lũ sư tử ngu xuẩn ấy!”

Voldemort không khỏi đỏ mặt, Severus đứng ở một bên cúi đầu không nói gì, y cũng hiểu được Voldemort quả thực có can đảm mà người thường khó có thể sánh bằng, nhưng nghĩ đến hành vi phản bội Voldemort của mình, y cũng không cảm thấy bản thân tốt hơn.

“Severus Snape, ngươi cũng khá lắm, nhưng vì sao con ong mật già ham mê đồ ngọt kia che giấu chuyện như vậy, ngươi lại còn vô dụng không phát hiện ra chứ? Hừ, ngươi cứ tin tưởng hắn như thế, chuyện hắn hứa với ngươi hắn đều không làm được, nhưng ngươi lại chưa từng hoài nghi qua!”

Severus không khỏi ngây người, y tưởng rằng chuyện đầu tiên Salazar trách cứ y là việc y đã phản bội Voldemort.

“Sao nào, ta nói sai chỗ nào à?”

Salazar nhíu mi:

“Slytherin chỉ lựa chọn con đường của mình, nhưng là giao toàn bộ sự tin tưởng của mình cho một kẻ sớm đã mất đi sự tin tưởng, vì sao ngươi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tự mình đi điều tra một chút?”

Trên mặt Severus hiện lên vẻ xấu hổ, đời trước y quả thực là quá mức tin tưởng vào Dumbledore, nếu nhanh chóng phát hiện sự tồn tại của Harry Potter cũng là một Trường Sinh Linh Giá, có lẽ y có thể thay đổi. Bàn tay dần dần nắm chặt thành quyền được một bàn tay ấm áp khác bao lấy, liền quay đầu, Ma Vương mắt đỏ đang lo lắng nhìn y.

Salazar nheo mắt nghi hoặc nhìn hai người đang đứng sóng vai, lúc trước đồng thời đưa hai người này về quá khứ, cũng chỉ là lo lắng Voldemort lại làm xằng bậy, cho nên muốn tìm một Slytherin khôn khéo già dặn âm thầm giám sát, đảm bảo nhà Slytherin sẽ không lại gặp phải thóa mạ công kích, nhưng mà hiện tại, vì sao biểu hiện của hai người này lại kỳ lạ như thế?

Rex vẫn luôn chú ý đến Salazar vội vàng ghé sát lại bên tai y, nhẹ giọng kể lại quan hệ hiện tại của hai người.

Vẻ mặt của Salazar tràn đầy sự kinh ngạc, khóe miệng thậm chí còn hơi hơi vặn vẹo, y hoàn toàn không ngờ tới, hậu duệ luôn theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng của mình cũng có lúc có người yêu, lại còn là linh hồn bạn đời cấp bậc cao nhất, chẳng lẽ vì đời trước Voldemort bởi vì linh hồn bị xé rách, cho nên mới không mất đi linh hồn bạn đời?

Severus dưới ánh mắt nghi hoặc thẳng thắn của chủ nhiệm nước nhà Slytherin từ từ đỏ mặt, Merlin, giờ y mới chú ý đến, Salazar Slytherin không chỉ là một trong bốn người đứng đầu của Hogwarts, còn là lão tổ tông của Voldemort.



Voldemort nhìn gương mặt đỏ bừng của Severus, gương mặt tuấn tú hiện lên một tia mỉm cười, tiến lên một bước khom mình hành lễ với hai người ở trên giường:

“Tổ tiên Salazar, con và Severus dự định qua nửa năm nữa sẽ đính hôn, đến lúc đó ngài có thể tham dự được không?”

Voldemort vẫn rất hy vọng có được sự chấp nhận của người thân, cho dù Salazar vừa mới dạy dỗ hắn, nhưng đây không phải cũng là một sự quan tâm sao? Từ khi hắn sinh ra đến nay, ngoại trừ răn đe ác ý và đề phòng, thật đúng là chưa từng có người nào mang theo sự thân thiết mà dạy dỗ hắn.

Severus gật gật đầu:

“Đến lúc ấy ta sẽ tham gia, nhưng có lẽ chúng ta sẽ nhanh chóng rời đi. Nghi thức hôn lễ, ta có thể là không tham gia được.”

Rex kinh ngạc vui mừng quá đỗi nhìn về phía Salazar:

“Salazar, em đồng ý rời đi?”

Voldemort mà Severus khó hiểu. Rời đi? Ý là rời khỏi Hogwarts? Nhưng sao lại trịnh trọng như vậy chứ?

Salazar cảm khái nhìn vào mắt Rex, xoay người lại nhìn hậu duệ của y.

“Ngàn năm trước gia tộc Trelawney từng đưa ra lời tiên đoán, Slytherin ngàn năm sau sẽ tuyệt tự, đồng thời liên lụy nhà Slytherin cũng theo đó xuống dốc. Mà hiện tại tình hình đã thay đổi, ta nghĩ chúng ta cũng có thể đến Avalon trước.”

“Avalon?”

Severus và Voldemort hai mặt nhìn nhau.

“Đúng vậy, Avalon.”

Rex giải thích:

“Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, bản thân vua Arthur trọng thương đến mức gần như vong mạng, đại sư Merlin cùng vài vị kỵ sĩ trung thành khác, cướp đoạt Chén Thánh từ trong tay hồng y giáo chủ của giáo hộ Rome giữ lại được một hơi thở cho hắn, đến vương quốc tinh linh Avalon chữa thương trước. Lúc ấy thế lực của giáo hội Rome đã từ từ mạnh lên, sau đó có rất nhiều sinh vật phép thuật dưới sự tuy đuổi lúc ấy đã liên tục mất mạng trong tay của các đại giáo sĩ. Đối mặt với sự trả thù điên cuồng của giáo hội, gần như toàn bộ những chủng tộc trường thọ, đều đi theo con đường rời đi lúc trước của vua Arthus đến vương quốc của tinh linh. Sau đó giáo hội Rome thu toàn bộ nước Anh và Tây Âu vào trong phạm vi thế lực của mình, cuộc săn bắt phù thủy cũng dần trở nên nghiêm trọng.”

Rex đưa tay cầm lấy tay Salazar:

“Lúc ấy tộc rồng cũng rời đi, ta bởi vì chìm vào ngủ say, cho nên bỏ lỡ. Nhưng mà người thân của ta đều ở Avalon.”

Hắn bị bốn nhà sáng lập Hogwarts lúc đó đánh thức, sau này lại yêu vũ xà kiên định, cố chấp mà khôn khéo, giảo hoạt này, hắn bắt Salazar bởi vì lo lắng Muggle sẽ phản bội mà bắt đầu tranh cãi với bạn bè đi, nhưng cũng đã xem nhẹ sự cố chấp và coi trọng đã khắc vào xương tủy của Salazar đối với Hogwarts, hai người liền tiếp tục canh giữ tòa thành Hogwarts.

Trong lòng Voldemort dâng lên một nỗi không cam lòng, Salazar chính là người thân đầu tiên của hắn, mới gặp lại đã sắp rời đi, bảo hắn sao có thể cam tâm?

“Được rồi, cho dù rời đi cũng phải qua một khoảng thời gian nữa, Severus, các ngươi đi về trước đi. Hơn nữa tương lai nếu các ngươi có thể vượt qua được thọ mệnh của phù thủy, cũng có thể đi đến Avalon.”

Salazar thản nhiên mở miệng, y đã sống được hơn ngàn năm, ngoại trừ sự cố chấp với Slytherin và Hogwarts, cũng chỉ còn tình yêu với Rex, về phần những tình cảm khác, sớm đã trở nên lạnh nhạt vô cùng.

Nhìn hai Slytherin tóc đen rời đi, Rex ôm chặt lấy Salazar:

“Em liệu có hối tiếc hay không?”

Salazar cười nhìn Rex vẻ mặt tràn đầy bất an:

“Không hề. Hai Slytherin sống lại, nếu còn không thể bảo vệ được Hogwarts, giải quyết được nguy cơ thực sự của thế giới phép thuật, còn không bằng ta tự tay hủy kết giới của thế giới phép thuật này đi, lại nói ngươi không phải bảo đám Voldy đã phát hiện ra sự thực về thế giới Muggle sao? Bọn chúng sẽ luôn có cách. Voldy hiện tại đã dung hợp linh hồn, lại yêu thương Severus, ta cũng không cần lo lắng cho sự kế thừa của Slytherin.”

Tộc rồng muốn sinh con cái là vô cùng khó khăn.

Rex như trút được gánh nặng ôm lấy Salazar nằm xuống, Salazar vừa mới tỉnh lại, nhưng linh hồn bị tổn thương sẽ không dễ dàng hoàn hảo như cũ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook