Lvss Chi Giá Y

Chương 93: Trừng Phạt

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 93: TRỪNG PHẠT

Bên kia, Severus lo lắng nhìn Voldemort, trừ khi quay về phòng ngủ đến giờ, Voldy vẫn im lặng không nói gì, là vì quá khứ đã qua, hay là bởi vì người thân vừa mới gặp lại đã sắp chia xa?

“Voldy, thực ra theo phương pháp của đại lục ma khí, có thể kéo dài thọ mệnh, nếu ngươi muốn đi tìm ngài Slytherin, cũng có thể mà.”

Voldemort bất chợt ôm chặt lấy Severus tựa đầu lên bờ vai của y, sự mạnh mẽ vốn có dần dần rút đi, có một lão tổ tông trông chừng mình, hơn nữa còn vì hắn mà hy sinh lớn như vậy, Voldemort bỗng nhiên cảm thấy áp lực gấp nhiều lần, nhưng nghĩ đến chuyện lúc đính hôn còn có thể được trưởng bối chúc phúc, liền cảm thấy đời này được sống lại quả thực là không còn tiếc nuối gì nữa.

Hai ngày sau, xử lý xong công vụ, Voldemort tâm tình thoải mái vui vẻ cùng Severus quay về tòa thành Prince một chuyến.

“Nói như vậy, các con dự định đính hôn?”

Bức họa của Reginald Prince cũng bỏ đi vẻ nghiêm túc lúc trước, vui vẻ nhìn hai người đang sóng vai đứng thẳng. Mặc dù có chuẩn bị tâm lý Severus và vị gia chủ mới của Slytherin này sẽ trở thành bạn đời, nhưng cũng không ngờ được hai người đã xác định quan hệ sớm như vậy, dù sao thì lúc nghỉ hè, Severus sẽ thường xuyên đến tòa thành Prince, nhưng là rõ ràng có thể thấy được y còn tồn tại khúc mắc với sự thân mật của hai người.

“Vâng, thưa ông.”

Severus cố gắng giữ vững sự bình tĩnh trả lời, thông báo cho trưởng bối về việc lớn cả đời của mình luôn luôn có vài phần không được tự nhiên, cho dù chỉ là một bức họa.

“A, Severus, Voldemort, thật sự là chúc mừng.”

Một người phụ nữ xinh đẹp tóc vàng mắt xanh xuất hiện trong bức họa của Reginald, vẻ mặt đầy từ ái nhìn cháu ngoại của mình.

“Cảm ơn!”

Voldemort cảm thấy mỹ mãn đưa tay ôm lấy Severus, hắn biết người yêu của mình rất muốn được người thân chúc phúc.

“Ta có một yêu cầu.”

Reginald bỗng nhiên mở miệng, thấy Severus và Voldemort đều ngẩng đầu, vẻ mặt nghiêm túc.

“Ta hy vọng Prince có thể có một người thừa kế, đương nhiên không nhất thiết phải là con của các ngươi, cũng có thể là cháu chắt của hai người.”

Hai gò má tái nhợt của Severus đỏ ửng, ngày hôm qua lời nói mờ ám ẩn ý của Abraxas vẫn ở bên tai, ông của mình lại rõ ràng đưa ra vấn đề tử tự.

“Đương nhiên là có thể, nếu chúng ta có con, có thể để nó mang họ Prince.”

Voldemort nghiêm túc trả lời, Slytherin kế thừa do Xà khẩu, thậm chí nghìn năm qua đều không có dòng họ Slytherin, mà cho dù nhà Gaunt không liên quan đến họ Slytherin, người của thế giới phép thuật cũng đều hiểu rõ đó là hậu duệ Slytherin. Cho nên hắn cũng không để ý con nối dõi họ gì, hắn thậm chí còn không để ý mình có để lại con nối dõi hay không.

Nếu không phải đã quen việc bày ra vẻ mặt nghiêm trang, cũng không muốn trưng ra vẻ mặt dọa người trước mặt cháu ngoại của mình, Reginald ở trong bức họa gần như muốn cười to ra tiếng, Merlin, ý của Slytherin này chính là, nếu bọn họ chỉ có một đứa con nối dõi, liền mang họ Prince? Reginald quả thực vô cùng vừa lòng.

Severus lại kinh ngạc nhìn người đàn ông mắt đỏ, hiện tại ma dược sinh con chỉ có thể cam đoan bọn họ có được một đứa con đã là may mắn, Voldemort không thể nào không biết điều đó, vậy không phải có nghĩa là dòng họ Slytherin rất có khả năng lại mất đi sự kế thừa, chỉ có thể hòa vào gia tộc Prince?

“Vì sao?”

Severus về tới phòng ngủ chủ nhân, cuối cùng vẫn là không nhịn được hỏi Voldemort.

“Cái gì?”

Voldemort hoàn toàn không ý thức được chuyện mình đồng ý là khó hiểu đến mức nào. Thấy Severus hỏi không đầu không đuôi, vẻ mặt khó hiểu.

“Ta là nói, nếu chúng ta chỉ có một đứa con, Slytherin phải làm sao bây giờ?”

Severus mím môi, y không hy vọng bởi vì mình, khiến Voldemort lùi bước đến mức này, thế giới phép thuật coi trọng dòng họ Slytherin cao quý quyền uy này bao nhiêu y hiểu rất rõ.

“Trước kia không phải là trong gần ngàn năm cũng không có dòng họ Slytherin này sao?”

Voldemort không chút để ý mở miệng, hắn là nghĩ đến mặt khác, mờ ám ghé sát bên tai Severus:



“Sev, không phải em nói, đại lục ma khí có phương pháp kéo dài tuổi thọ sao, ta nghĩ đến lúc ấy chúng ta không cần lo lắng đến con nối dõi, cho dù xác suất của ma dược sinh con thấp đến đâu, chúng ta cùng có đầy đủ thời gian và tinh lực, chỉ cần em đồng ý.”

Severus đầy một bụng tâm sự nghĩ tới chuyện Lily đề nghị thay đổi ma dược sinh con, nghe vậy vội vàng quay đầu, môi xẹt qua một thứ mềm mại ấm áp, không khỏi cứng đờ, lập tức bị người đàn ông sớm đã vui vẻ rạo rực ôm lấy, thân thể bị nhấc lên, đặt trên giường lớn mềm mại.

Voldemort dùng sức hôn Severus, gợi mở khớp hàm hút lấy sự ngọt ngào bên trong, nhìn vẻ mặt mê loạn của Severus, vươn đầu lưỡi cẩn thận liếm cắn vành tai tinh xảo của Severus, hai tay không ngừng di chuyển trên thân thể mềm dẻo xinh đẹp của người yêu.

“Sev, ta nghĩ chúng ta có thể cố gắng hơn một chút.”

Severus nghe ra ám chỉ của Voldemort, cả người giống như bốc lửa, không tự chủ được leo lên trên người Voldemort, bao nhiêu tâm tư rối rắm lúc trước đều bị vứt bỏ, hoàn toàn chìm vào lốc xoáy kích tình mà Voldemort tạo ra.

Hai người như keo như sơn, hoàn toàn không để ý đến đủ loại suy đoán và phản ứng của thế giới bên ngoài với quan hệ của bọn họ, có lẽ nên nói là vốn không thèm để ý đến, dù sao, đó vốn là bọn họ cố ý bày ra.

Một màn trong dạ tiệc Giáng sinh ở trang viên Malfoy kia, những quý tộc máu trong này đều xem ở trong mắt, đối với việc Voldemort có hứng thú với Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất của thế giới phép thuật, tuy rằng trong lòng cảm thấy tiếc nuối và kỳ lạ, nhưng cũng im lặng không nói gì.

Những Tử Thần Thực Tử này không chỉ nắm giữ năm phần Galleons của thế giới phép thuật, hơn thế còn có uy danh hiển hách, quyền thế ngập trời, tiếng tăm ở thế giới ma thuật quốc tế cũng vô cùng tốt, Voldemort là lãnh tụ của Tử Thần Thực Tử, sức ảnh hưởng ở thế giới phép thuật cũng đã vượt xa qua phù thủy chính nghĩa vĩ đại nhất thế kỷ hai mươi Albus Dumbledore, không nói hắn muốn theo đuổi một quý tộc Slytherin, do dù hắn chỉ coi là tình nhân, sợ là cũng không có ai dám nói gì cả, cho dù đó là Bậc thầy Ma dược trẻ tuổi nhất.

Đương nhiên, sau khi tỉnh táo lại, bọn họ đối với việc vị hậu duệ cao quý của Slytherin này, lựa chọn vị gia chủ Prince, là Bậc thầy Ma dược vĩ đại trẻ tuổi nhất, trong lòng cảm thấy ngoại trừ giới tính ra, hai người vẫn là rất xứng đôi, dù sao cho dù là Voldemort và Dumbledore, vào năm vị thành niên mười sáu tuổi, cũng không thể lấy được thành tựu khiến người khác kiêu hãnh như thế, trong vòng mấy trăm năm sợ là không có ai hơn được người này.

Mà Tử Thần Thực Tử càng là không có biểu hiện bất cứ ý kiến gì đối với việc riêng của chủ nhân bọn họ, ngoại trừ hai gia tộc Lestrange và Rosier tính kế Severus là muốn tìm kiếm sự giúp đỡ.

Nhưng bất kể gia tộc Lestrange và Rosier chạy vạy khắp nơi cầu xin sự giúp đỡ thế nào, hay là kinh hoàng sợ hãi ra sao, cuối cùng vào một ngày trước khi Hogwarts khai giảng, ngày đó Voldemort rốt cuộc có tinh lực triệu tập cuộc họp Tử Thần Thực Tử.

Maxwell và Jared nơm nớp lo sợ đứng trong hàng ngũ Tử Thần Thực Tử.

Trong mắt Abraxas chợt lóe lên chế giễu, hắn đã biết được từ chỗ Narcissa chuyện Rabastan và Evan tính kế Prince, tuy rằng nói rất qua loa, nhưng tưởng tượng cũng biết nếu có nguy hiểm cho sự sống chết tồn vong của gia tộc, nhất định là không phải tính kế đơn giản, lại thêm vào lễ Giáng sinh Voldy ngoài ý muốn đến muộn hơn nữa còn mang theo Severus đến tham dự, đủ để nói rõ Severus thiếu chút nữa là gặp chuyện không may, hoàn toàn chọc giận Voldy, cho nên trước tiên mới công khai quan hệ, thậm chí còn sốt ruột đính hôn.

Lại muốn kéo cả gia tộc Malfoy vào, cũng may Narcissa tuy rằng lo lắng cho chị họ, nhưng vẫn rất biết đại thể, nếu không cho dù bọn họ từ chối lời thỉnh cầu của Lestrange, cũng sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của Lucius và Narcissa. Nghe gia tinh nhắc đến, Bella vì vậy mà nói những lời vô cùng ác độc với Narcissa, Abraxas cũng rất căm tức.

“Ta ở Hogwarts bốn tháng, sự vụ của thế giới phép thuật các ngươi coi như là tận tâm tận lực.”

Chúa tể Hắc ám ngồi ở trên bậc cao lạnh lùng đảo mắt nhìn các Tử Thần Thực Tử vẻ mặt khác nhau, sau khi nhìn thấy Lestrange và Rosier, con ngươi màu rượu đỏ trầm xuống.

“Hiện tại động tác của giáo hội rất lớn, tộc quỷ hút máu có vẻ đã rơi vào tình cảnh nguy khốn, đây cũng là do bọn họ luôn sống ở thế giới Muggle gây ra. Bởi vậy kế hoạch của chúng ta phải bố trí lại một lần nữa. Toàn bộ kế hoạch thâm nhập vào thế giới Muggle trước đây đều phải ngừng lại, không thể bởi vì nóng vội mà làm bản thân bị bại lộ, còn nữa, ta cần toàn bộ các ngươi khống chế được ba tổ của Sở Rủi Ro và Sự Cố Phép Thuật ở Bộ Pháp Thuật, đồng thời thành lập cô nhi viện ở thế giới phù thủy, cụ thể do Lucius xử lý.”

Nhìn ánh mắt hâm mộ của các Tử Thần Thực Tử, Lucius cao ngạo nâng cằm lên, hắn đã biết chuyện Severus chế được ma dược tăng cường ma lực, hơn nữa còn có cả phương pháp tăng cường ma lực, qua khoảng thời gian này, cho dù là những Tử Thần Thực Tử lão thành cũng không thể sánh được với hắn, hắn hiện tại càng có thêm tin tưởng vào tương lai của thế giới phép thuật, những ánh mắt thiển cận này chỉ biết nhìn chằm chằm vào lợi ích của các gia tộc máu trong, Lord cũng sẽ không dễ dàng dạy phương pháp tăng cường ma lực tốt nhất cho bọn họ.

Voldemort nhanh chóng vẫy lui mọi người, hai người Maxwell Lestrange và Jared Rosier không hẹn mà cùng ở lại, quỳ ngay trước vương tọa.

“Lord!”

“Sao, là có chuyện gì muốn nói với ta.”

Voldemort lạnh lùng nhìn hai đại gia chủ máu trong bình thường luôn cao ngạo.

Toàn thân Maxwell không khỏi run lên, trong ngữ khí của Chúa tể Hắc ám ngầm mang theo sát khí, Orion và Abraxas đều không ở lại, rất rõ ràng là không muốn tham gia vào, hoặc là không dám tham gia, bất kể thế nào thì việc này cũng vô cùng bất lợi với bọn họ.

“Bởi vì Rabastan và Evan dám cả gan làm loạn, lại tính kế Severus Prince, bề tôi đã trục xuất bọn chúng khỏi gia tộc, có thể giao cho cậu Prince tùy ý trừng phạt.”

Vẻ mặt Maxwell tràn đầy kinh sợ.

“Hừ!”

Voldemort hừ một tiếng, hung ác nham hiểm nhìn chằm chằm vào tộc trưởng nhà Lestrange, quý tộc máu trong giảo hoạt này còn đang trông mong vào sự khoan hồng độ lượng của hắn? Hay là cảm thấy hắn không nhắc đến, tức là hắn không biết chuyện này do bọn họ đứng ở phía sau làm chủ?

“Ta rất muốn biết, khế ước Amos cơ mật được truyền thừa trong gia tộc sao có thể đến được tay của những phù thủy vị thành niên này?”



Sắc mặt Maxwell lập tức giống như màu đất, Ma Vương mắt đỏ rõ ràng là không muốn bỏ qua cho bọn họ.

“Rabastan là vì thích Prince, cho nên sốt ruột…”

Bellatrix thấy Maxwell không nói lời nào, vội vàng xen ngang.

“Crucio!”

Voldemort không chút do dự vung đũa phép lên, nhìn Bella xinh đẹp cao quý chật vật lăn lộn trên mặt đất thống khổ tru lên, hai mắt màu đỏ tươi của Voldemort càng thêm lãnh khốc.

“Silencio!” (Im lặng)

Lại vung đũa phép, nhưng không phải cởi bỏ lời nguyền, mà là tiêu trừ tiếng kêu thảm thiết của Bella.

Vừa thấy Bella được cưng chiều tin tưởng nhất bị đối đãi như thế, Maxwell và Jared không dám hy vọng mình sẽ gặp may nữa.

“Lord, bề tôi cũng là không biết gì về thân phận của cậu Prince, mới có thể mạo phạm đến cậu ấy. Lestrange vẫn luôn là Tử Thần Thực Tử trung thành nhất, xin Lord bỏ qua cho bề tôi một lần!”

Jared cũng quỳ rạp trên mặt đất:

“Lord, trước kia Evan bởi vì đắc tội với Prince, đã bị gia tộc Prince hủy bỏ quyền kế thừa, hành vi lần này của nó quả thực gia tộc Rosier không biết chút gì cả.”

Voldemort bất chợt đứng dậy, đứng trên bậc thang nhìn xuống mấy người gần như là mất hồn mất vía, trong mắt tràn đầy chế giễu.

“Không biết? Ta thấy mỗi người các ngươi, trong lòng chỉ có lợi ích của gia tộc, nếu không, lại sao có thể không nghĩ được, Severus trước mắt là Bậc thầy Ma dược ưu tú nhất của Slytherin, bất kể có thân phận gì khác, cuối cùng đều sẽ trở thành một thành viên của Tử Thần Thực Tử, nguyện trung thành chỉ có thể với ta. Nếu các ngươi thật sự coi ta là vua, tối thiểu cũng sẽ xin chỉ thị từ ta, mà không phải thừa dịp ta rời khỏi Hogwarts, mới âm thầm hạ dược, ý đồ ép buộc ký khế ước Amos, khiến Severus trở thành người nhà Lestrange.”

Thấy bọn họ không hề cãi lại, Voldemort cởi bỏ lời nguyền trấn cho Bella, nhìn Bella toàn thân run rẩy gần như chết ngất, trong mắt Voldemort vẫn như cũ bình thản không chút gợn sóng.

“Ta có thể bỏ qua cho Lestrange và Roiser. Thậm chí các ngươi cũng không cần trục xuất Rabastan Lestrange và Evan Rosier khỏi gia tộc.”

Ma Vương mắt đỏ ở nơi cao cao nói, nhìn mấy người ở dưới bậc lộ ra vẻ vui sướng, khóe miệng chậm rãi nhếch lên:

“Đương nhiên cũng là có điều kiện tiên quyết.”

“Đây đều là lỗi của bề tôi, chúng bề tôi nguyện ý trả bất cứ giá nào.”

Maxwell dẫn đầu mở miệng, hắn cũng không dám cho con dâu tùy tiện xen miệng vào, phá hỏng mất cơ hội thật vất vả mới có được, chỉ cần bảo vệ được gia tộc, bất kể như thế nào bọn họ đều là gia tộc cổ xưa quan hệ sâu đậm, luôn có thể đứng dậy một lần nữa.

“Ta muốn các ngươi hoàn thành một nhiệm vụ. Nếu nhiệm vụ này hoàn thành không tệ, ta sẽ không truy cứu việc này nữa.”

Voldemort nhướng mày nhìn bọn họ giống như trút được gánh nặng, thầm cười lạnh trong lòng, vừa lúc phân tranh giữa quỷ hút máu và giáo hội rất khác thường, để mấy phù thủy hắc ám thực lực mạnh mẽ, khôn khéo cẩn thận này tự mình đi điều tra cũng có thể càng thêm rõ ràng đầy đủ. Nếu không về được, Rosier và Lestrange liền để á phù thủy kế thừa, hai gia tộc máu trong cũng coi như rơi vào đường cùng.

Dưới một trận tiếng kêu thảm thiết qua đi, Voldemort nhìn đám Tử Thần Thực Tử run run đứng thẳng đỡ nhau chật vật rời đi, xoay người đi vào gian phòng ma dược dưới lòng đất, bởi vì linh hồn của Salazar vẫn rất suy yếu, mấy ngày nay Severus liên tục nấu ma dược ổn định linh hồn.

Lẳng lặng nghe xong cách Voldemort xử trí thuộc hạ, Severus nghi hoặc nhìn Voldemort.

“Cho nên ngươi phái bọn họ đến Đức và Italia, nhưng ngươi không lo lắng người của giáo hội sẽ phát hiện ra à?”

“Người của giáo hội vốn vẫn biết đến sự tồn tại của phù thủy, chỉ là không biết cụ thể kết giới ở chỗ nào, Rita Skeeter truyền tin đến, giáo sĩ có được thánh lực chủ yếu vẫn ở Rome, bên nước Anh này vô cùng ít, cho nên nhiều năm như vậy giáo hội cũng không tìm đến đây. Huống chi ta dùng ma dược che đi ma lực trong cơ thể bọn họ, giáo hội sẽ không phát hiện ra.”

Voldemort không cho là đúng, hắn đương nhiên cũng cung cấp thuốc giải trong hai giờ, nhưng một người chỉ có cơ hội một lần, gặp phải nguy hiểm còn có Khóa Cảng quốc tế, cũng chưa chắc đã khiến tính mạng bọn họ gặp nguy hiểm.

Severus giật mình nhìn Voldemort, y cũng là vô cùng chán ghét Lestrange, cũng không phải người có giàu lòng đồng tình, chỉ là không nghĩ tới Voldemort bởi vì y mà thay đổi sắp xếp ban đầu.

Hai người nhanh chóng quay lại Hogwarts, ngoại trừ để đưa ma dược cho Salazar, bọn họ còn muốn nhân cơ hội tìm hiểu nhiều hơn một chút tin tức về Avalon được giữ bí mật từ mấy ngàn năm trước, hơn nữa Salazar cảm thấy rất hứng thú với quyển trục và cấm chú, mấy ngày nay đều đang nghiên cứu phải chuyển hóa như thế nào.

Mấy ngày nay Voldemort vô cùng vui vẻ, ngay cả với ma lực và kiến thức của hắn hiện tại, dù thế nào cũng không bì kịp với lão tổ Salazar đã sống ngàn năm, hơn nữa bên cạnh y còn có một con rồng khổng lồ thực lực siêu cường. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook