Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Chương 14

Mộc Vân Khuê

11/07/2022

Sau khi dùng bữa xong cô lấy cớ phải về làm việc để rời khỏi nhà, Trần lão gia thấy vậy liền ra lệnh cho anh đưa cô trở về đi làm "Vậy để thằng bé Thái Phong đưa con đi làm nhé, như vậy ông mới yên tâm dù sao hai đứa cũng ở cùng một thành phố" ông là đang muốn đứa cháu trai này thay vì lời nói thì nên dùng hành động chứng minh.

Anh biết cô sẽ không đồng ý nên trước đó anh đã nháy mắt ra hiệu cầu cứu từ gia gia anh, ông cũng thuận theo anh mà nói giúp "Dù sao cô cũng phải đến công ty tôi chi bằng tôi đưa cô đi cùng gia gia cũng đã lên tiếng rồi chắc cô không có ý kiến gì chứ" anh xem cô dám từ chối lời gia gia không và đơn nhiên là anh đạt được mục đích rồi "Dạ, vậy con xin phép gia gia và cha mẹ con đi làm, chủ nhật con sẽ về thăm mọi người" cô chào tạm biệt mọi người xong liền ra xe cùng anh đi làm.

"Nhà em ở đâu, tôi đưa em về thay đồ sau đó đến công ty cũng không thể để em mặc bộ đồ này đi làm nữa" anh đây là mượn cớ để biết nhà cô, anh chắc chắn cô sẽ không quay về biệt thự kia với anh nên tạm thời hai người cứ ở riêng vậy.

Cô cũng không từ chối dù sao cũng không thể mặc bộ đồ hôm qua đi làm được mọi người sẽ lời ra tiếng vào mất, xem như anh có lương tâm "Khu chung cư X" cô trả lời anh sau đó không ai nói câu nào, cô bây giờ thật sự muốn biết bốn năm qua anh sống thế nào tại sao chỉ mới bốn năm anh liền trở nên dịu dàng với cô tuy hôm trước có hơi quá đáng, nhưng hôm qua anh có vẻ rất tôn trọng cô lúc sáng còn nói những lời đó với cô khiến cô thật khó hiểu.

"Những năm qua em sống thế nào" đột nhiên anh quan tâm cô khiến cô có chút không quen, vẻ mặt điềm tĩnh cô thư thái trả lời "Rời khỏi anh đơn nhiên tôi sống rất tốt anh thấy tôi bây giờ biết rồi còn hỏi" hôm nay cô rất to gan nha lại dám dùng lời lẽ đó để ám chỉ anh là một người chồng tồi tệ.

Điều đó lại rất đúng nên anh cũng không phủ nhận, nhưng bây giờ cô trở về rồi mọi chuyện đơn nhiên sẽ khác anh sẽ bù đắp cho cô "Xin lỗi vì đã để em chịu nhiều ấm ức, từ bây giờ tôi sẽ bù đắp cho em chỉ cần là em muốn tôi đều đáp ứng.... ngoại trừ chuyện ly hôn" vẻ mặt lạnh lùng nghiêm túc thường ngày của anh thay vào đó là ánh mắt dịu dàng nhìn cô nói ra lời thật lòng của mình anh ngừng một lát sau đó thêm câu sau.

Cô bị từng lời nói của anh làm cho đứng hình không ngờ anh vậy mà lại xin lỗi cô còn nhìn cô với ánh mắt dịu dàng, tim cô liền đập loạn một nhịp nhưng sau đó cô lại cô cố gắng bình tĩnh lại "Không phải anh nói rất ghét tôi vì tôi đã tính kế anh sao, anh có uống nhầm thuốc không thế, trán anh cũng đâu có ấm nhỉ" cô vừa nói vừa đưa tay sờ trán mình sao đó là trán anh.

Thấy hành động của cô anh không khỏi bật cười "Không ngờ em cũng có lúc nhìn rất đáng yêu" cô vì câu nói này của anh mà đỏ mặt sau đó liền quay mặt ra phía ngoài tránh ánh nhìn của anh, còn anh thì thấy cô vợ nhỏ của mình vì bị câu nói của anh mà ngại đến đỏ mặt anh rất vui nha.

"Tới nơi rồi em lên thay đồ đi tôi chờ em ở đây" xe đỗ trước khu chung cư X anh quay qua tháo dây an toàn cho cô, cô bị hành động này của anh lại đỏ mặt hơn cô gật đầu sau đó chạy như bay vào chung cư, còn anh chỉ biết lắc đầu "Xem ra mặt cô ấy thật mỏng" anh nghĩ thầm.



"Trần tổng Cố tiểu thư đến công ty làm ầm lên, nói nếu như ngài không gặp mặt cô ấy sẽ không đi tôi đã nói ngài chưa đến công ty nhưng cô ấy không chịu nghe" trợ lý Cao gọi cho anh giọng nói hấp tấp như vừa thu dọn mớ hỗn độn xong, còn anh thì rất thản nhiên đầu tựa ra sau ghế nhàn nhạt đáp "Chuyện nhỏ như vậy cậu cũng không giải quyết được sao, mà thôi bỏ đi cô ta muốn gặp tôi thì cho cô ta chờ đi".

Anh định dạy cho trợ lý của anh một trận đó nhưng sau đó thôi, cũng cũng muốn xem xem cô khi thấy người phụ nữ khác ve vãn bên cạnh anh cô sẽ thấy thế nào, anh muốn cô vì anh mà ghen như bốn năm trước ấy.

"Vâng tôi sẽ nói với Cố tiểu thư, Trần tổng hôm nay bảy giờ tối công ty M sẽ tổ chức buổi tiệc nhỏ để chào đón Trịnh đại thiếu gia về nước, ngài sẽ có mặt chứ" bình thường mọi buổi tiệc tổng tài của anh rất ít tham gia hầu như đều là trợ lý Cao thay mặt anh đến những buổi tiệc đó.

Anh suy nghĩ một chút rồi bảo "Hôm nay tôi sẽ đi tiệc, cậu chuẩn bị giúp tôi một bộ lễ phục cho thiếu phu nhân" cũng đến lúc mọi người biết đến cô với thân phận là Thiếu phu nhân của Trần Thái Phong anh rồi, cô xinh đẹp như vậy còn là nhà tiết nổi tiếng anh sợ những tên đàn ông khác sẽ vây quanh cô mất.

Trợ lý Cao rất bất ngờ khi anh nói sẽ đi tiệc đã vậy mới hôm qua còn gọi Thiếu phu nhân là cô ta mà hôm nay lại thừa nhận Thiếu phu nhân là vợ rồi kìa, trợ lý Cao không khỏi rụng mình nhưng vẫn cô giữ bình tĩnh trả lời anh "Vâng tôi sẽ đi chuẩn bị" nghe được câu trả lời anh hài lòng tắt máy.

Còn trợ lý Cao thì rất là vui vẻ nha "Hên quá cũng may mình không bị bắt phải tăng ca nữa, thật không ngờ phu nhân lại có thể thay đổi tổng tài thành con người như vậy luôn đấy không thể tin được" khi nãy khi gọi Thiếu phu nhân giọng của tổng tài nhà anh rất là dịu dàng nha, tốt lát gặp phải cảm ơn phu nhân mới được.

Sau đó anh ta ra ngoài gặp vị Cố tiểu thư kia "Mời Cố tiểu thư vào văn phòng của Trần tổng, ngài ấy thật sự chưa đến công ty nếu Cố tiểu thư muốn gặp thì vào phòng chờ ngài ấy" cô ta sau khi nghe trợ lý Cao nói được phép vào văn phòng của anh thì nợ nụ cười đắt ý "Chờ mà xem khi nào tôi thây thế vị trí Thiếu phu nhân của Hà Minh Hy kia thì cậu toi đời với tôi" cô ta nói xong liền liếc trợ lý Cao sau đó đi thẳng vào phòng của anh

Cô ta Cố Tiểu Mỹ từ nhỏ đã thích anh khi nghe tin cô bỏ đi bốn năm nay lúc nào cũng quấy rầy anh, anh cực kỳ ghét loại con gái như cô ta nên lần nào cô ta đến công ty anh đều không gặp mặt cô ta. Cô ta ấy vậy mà không từ bỏ lâu lâu cứ chạy qua nhà chính của anh để lấy lòng mọi người và chủ yếu là biết anh từ bốn năm trước đã dọn về đó sống nên mới cố tình qua bầu bạn với mẹ anh.

Nhưng mà cô ta không những không lấy lòng được mẹ anh mà còn bị Dương Hạnh Dung ghét cay ghét đắng nữa kìa vì con dâu của bà vừa rời đi cô ta liền ve vãn anh không chịu buông cón ở sau lưng con dâu yêu quý của bà nói xấu đủ điều nên Dương Hạnh Dung cũng không có thiện cảm với vị Cố tiểu thư này là mấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook