[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 117: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 29

Diệp Nhiên

04/11/2021

"Giang Tông Chủ, ngươi hãy suy xét cho kỹ, quyết định của ngươi sẽ ảnh hưởng rất lớn tới y, Lam Vong Cơ xin cáo từ trước"

Lam Vong Cơ trầm giọng nói với thiếu niên tử y đang ngồi ngay ngắn trước mặt mình, tay cầm lấy Tị Trần, thu lại kết giới chống nghe lén, gương mặt lạnh băng không chút cảm xúc nhanh chóng rời đi.

Đêm đó, Lam Nhị đã đến tìm ta, hắn đại khái thuật lại mọi chuyện mà bản thân mình nhìn thấy cùng dự tính để ta có thể kịp ứng phó hiểm nguy trước mặt. Lam Nhị nhắc đến "âm hổ phù" thứ mà tất cả các tiên môn thế gia đều đang lăm le nhắm vào nó, đúng vậy, họ công khai nhăm nhe như vậy vì sao ta lại không nhìn ra cơ chứ?

Một Giang tông chủ trẻ tuổi, một Nguỵ Vô Tiện trong tay có bảo vật, đây không phải là điều khiến toàn bộ tiên môn thế gia nhắm vào sao?

Chỉ là hắn làm đến mức này, ta phải làm sao mới có thể bảo hộ hắn kĩ càng đây?

~~~



Quả thật đúng như Lam Nhị đã cùng ta dự đoán, toàn bộ tu chân giới đã nổ ra một trận sóng to gió lớn.

Hung hoá Ôn Ninh cùng toàn bộ thi thể ở phía sau núi, giết hại đốc công, làm thương hơn bảy mươi người dẫn theo Ôn Tình cùng tàn dư loạn đảng Ôn Thị nghênh ngang chạy đến Loạn Tán Cương...đấy chính là tội danh mà các tiên môn thế gia khác đổ lên đầu Nguỵ Vô Tiện.

Ta ngồi ở đó, tựa như là trung tâm của ánh nhìn, hừ, đám người này chính là muốn tất cả hùa vào dùng nước bọt dìm chết ta sao? Nếu như hôm qua không có Lam Nhị báo trước cho ta thì nhất định ta sẽ ở đây giận chết tên Nguỵ Vô Tiện đó rồi.

Hồi lâu, ta không chịu nổi bọn họ xầm xì cùng nhau nữa mới nói: "Chuyện này quả thực làm quá vô lý, ta thay mặt hắn nhận lỗi với Kim tông chủ. Nếu có cách gì sửa chữa, thỉnh cứ mở miệng, ta nhất định tận lực bồi thường."

Kim Quang Thiện lại nói: "Giang tông chủ, trước đây nể mặt mũi ngươi, Lan Lăng kim thị ta vốn tuyệt sẽ không nhiều lời câu nào, chẳng qua là mấy môn sinh và tu sĩ cấp dưới mà thôi, giết thì giết. Nhưng mấy đốc công và tu sĩ cấp thấp này cũng không phải đều là người Kim gia, còn có mấy người nhà khác. Việc này..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook