[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 118: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 30

Diệp Nhiên

04/11/2021

Ta liền tiếp tục đáp lại hắn, chỉ mong chuyện này hãy sớm kết thúc:"... Ta nhận lỗi với các vị tông chủ. Chư vị có chỗ không biết, Ngụy Vô Tiện phải cứu tên tu sĩ họ Ôn kia, trong Xạ Nhật Chi Chinh từng có ơn với hai người chúng ta. Bởi vậy..."

Nhiếp Minh Quyết lạnh lùng thốt: "Có ơn? Giang tông chủ chẳng lẽ đã quên hung thủ vụ huyết án diệt tộc Vân Mộng Giang thị là ai? Cho dù là có ơn, cũng đã sớm huề đi."

Lam Hi Thần nói: "Chuyện cũng không thể nói như vậy, một chi tàn quân của Ôn Nhu, Ôn Ninh, ta kiểm chứng qua đúng là cũng chưa từng tham dự Xạ Nhật Chi Chinh, không có hung án liên quan đến bọn họ."

Nhiếp Minh Quyết quay qua nhìn Lam Hi Thần, vẻ mặt thoáng hòa hoãn, nhưng vẫn như cũ giữ vững lập trường không đồng tình: "Nhị đệ nói thế ta không đồng ý. Một phần tử thân vì gia tộc, đương nhiên cùng chung vinh nhục, cùng chung hoạn nạn với gia tộc. Ôn thị làm ác, hậu quả đương nhiên toàn tộc Ôn thị phải tới gánh chịu. Nếu chỉ là khi gia tộc hưng thịnh thì hưởng thụ ưu đãi, gia tộc bị diệt lại không chịu gánh quả đắng, không chịu nổi trách nhiệm, trả đại giới, thế thì coi là cái gì?"

Một gã gia chủ nói: "Giang tông chủ, lời ngài nói đây coi như không đúng. Chẳng lẽ ngài đã quên năm đó Ôn thị đối đãi với những gia tộc khác thế nào sao? Còn nói ân nghĩa gì với bọn họ, vì cái ân nghĩa đó còn đánh giết người phe ta!"

Kim Quang Dao nhìn vẻ mặt ấy, vội vàng cất giọng: "Chư vị xin hãy an tâm một chút chớ nóng vội. Việc cần thảo luận hôm nay trọng điểm không ở chỗ đó."



Kim Quang Thiện thừa cơ nói: "Giang tông chủ, vốn đây là việc nhà ngươi, ta không nhúng tay được, nhưng sự tình cho tới bây giờ liên quan tới Ngụy Anh kia, ta phải nhắc nhở ngươi một câu."

Mỗi người một câu, ta thật sự ghét vô cùng cái loại công kích tâm lý này, cuối cùng vẫn lại thoả hiệp:"Mời Kim tông chủ nói"

Kim Quang Thiện nói: "Giang tông chủ, Ngụy Anh là trợ thủ đắc lực của ngươi, ngươi rất coi trọng hắn, cái này chúng ta đều biết. Nhưng ngược lại hắn có tôn kính gia chủ ngươi đây hay không, việc này khó nói chắc. Dù ta làm gia chủ nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua thuộc hạ nhà ai dám cả gan kiêu ngạo kể công, cuồng vọng bất kham như vậy."

Hắn lắc đầu, nói: "Nơi bách gia hoa yến lớn như vậy, ngay trước mặt ngươi cũng dám mặc kệ mặt mũi, nói đi là đi. Trước kia không có ngươi liền càng càn rỡ, ngay cả lời như kiểu hắn vốn không để gia chủ ngươi đây vào mắt cũng dám nói, liên tục mảy may bất tuân..."

Chương này có lấy một số trích đoạn lời nói từ nguyên tác từ chương 72: : Kiệt ngạo(Nhất)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook