[Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Chương 119: Quyên 3: Nếu Như Giang Trừng Nhất Quyết Bảo Hộ Nguỵ Anh 31

Diệp Nhiên

05/11/2021

Đám người tiên môn thế gia mỗi người một câu, thao thao bất tuyệt nói về "tội trạng" của Nguỵ Vô Tiện, tựa như bản thân bọn họ chính là chính nhân quân tử đang bàn chuyện để xử lý tội nhân thiên cổ vậy.

Hừ, ta lớn lên cùng với Nguỵ Vô Tiện, tính khí hắn ra sao, như thế nào ta đây còn không biết hay sao, há nào để đám người các ngươi đổi trắng thay đen, thêu dệt tội trạng của hắn.

Cả đám người như vậy, nếu như không phải có Nguỵ Vô Tiện, đều không phải là ma đã bỏ mạng ở lại Ôn Gia trên Bất Dạ Thiên hôm đó rồi sao? Đến hôm nay còn sống ung dung như vậy để cáo tội hắn, đúng là đám người ăn cháo đá bát mà.

Trong cả đám người như vậy, trực tiếp dán tiếp được Nguỵ Vô Tiện cứu mạng đều có ở đây, duy chỉ có cô nương tên "Miên Miên" được hắn cứu ở Hàn Đàm Động là đứng lên nói một câu công bằng vì hắn, cô nương ấy quả thật cũng rất gan dạ, dám vì lẽ phải trong lòng mình mà cởi bỏ áo bào, rời khỏi môn hộ.

Cô nương ấy vừa rời đi thì Lam Vong Cơ đang ngồi ở cách ta không xa cũng cầm Tị Trần đứng dậy rời đi.



"Mọi người không cần nói gì nữa cả, đích thân ta sẽ lên Loạn Tán Cương, xem xét thực hư chuyện này, người của Giang Gia chúng ta không đến phiên người ngoài phán xử" dứt lời, ta liền cầm lên Tam Độc, rời đi giữa sự ngơ ngác của đám người trong điện.

Hừ, thật sảng khoải mà.

Cha ta bảo hộ hắn như vậy, chẳng nhẽ đến bây giờ các ngươi lại muốn ta thanh lý môn hộ hắn sao, thật là hời cho đám người các ngươi mà.

Nhưng dù sao đi chăng nữa, ta cũng phải tìm ra cách giải quyết chuyện này một cách thật ổn thoả. Người duy nhất có thể nghĩ cách cùng ta cứu hắn xem đi xem lại duy cũng chỉ có mình Lam Vong Cơ mà thôi.

Sau khi rời khỏi Kim Lân Đài, ta nhanh chóng về Giang Gia bàn lại mọi sự với a tỷ, để tỷ ấy có thể chăm sóc Vân Mộng trong những ngày ta vắng mặt, sau đó ta liền một mình ngự kiếm tới Vân Thâm Bất Tri Xứ tìm tới Lam Vong Cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư]: Ngoại Truyện Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook