Ma Ngân

Chương 1162: Manh mối

Đình Vũ

17/09/2017

Bởi vì có dụ hoặc của Ma Văn Tinh Độc cùng với Tiêu Hoằng vừa rồi bày ra thực lực giống như Thần. Tư Kiều hoàn toàn là không có suy nghĩ sâu sa vội vàng đáp ứng nói:

- Chỉ một chút việc nhỏ như vậy? Điều này hoàn toàn không thành vấn đề, không biết còn có yêu cầu gì không?

- Không có!

Tiêu Hoằng cũng không có yêu cầu quá nhiều.

Tư Kiều nghe nói như thế, lập tức trở nên vui vẻ ra mặt, tiếp theo liền chậm rãi từ trong túi áo đẹp đẽ quý giá, lấy ra một tờ giấy viền tơ vàng.

- Đại Tế Ti! Ngài nhìn xem, đây là bản kế hoạch thiết kế Thần điện A Cổ Thần đích thân ta vạch ra trước!

Tư Kiều nói xong, liền cung kính đưa tờ giấy viền tơ vàng cho Tiêu Hoằng.

Toàn bộ kế hoạch ghi chép có thể nói kỹ càng tỉ mỉ mà hào phóng, hoặc là không làm đã làm thi phải làm đến cùng, trực tiếp tại vị trí Mạnh Gia Tinh khu trung tâm của Tiệp Tây Á Vương Quốc khoanh vùng một vùng đất lớn.

Nơi đó dân cư tương đối rất thưa thớt, bởi vậy, Tư Kiều gần như khẳng khái cấp cho Tiêu Hoằng nửa tinh cầu, để xây dựng Thần điện A Cổ Thần, đồng thời chuẩn bị vận dụng 100 tỉ kim tệ, dựng lên Thần Điện xa hoa. Trước sau như một là phong cách xa hoa.

Nhìn thấy trên bản kế hoạch ghi chú 100 tỉ kim tệ, Mạch Khắc và Ba Lạp Cam suýt nữa ngất xỉu tại đương trường. Ý tưởng thứ nhất trong đầu bọn họ chính là, người so với người thực chết đi được! Bọn họ lăn lộn ở Khu Vực Hỗn loạn đã nhiều năm, chuyên cần chịu khổ chịu khó đơn giản cũng chỉ súc tích chừng 20, 30 ti, đã tự cho là kẻ kiếm tiền đặc biệt vĩ đại, cảm giác vô cùng hài lòng.

Nhưng nhìn Tiệp Tây Á Vương Quốc, tùy tùy tiện tiện liền vứt lại đây 100 ti, dường như chỉ là chuyện chơi.

- 100 tỉ kim tệ xây dựng Thần Điện, có chút xa hoa, 50 tỉ kim tệ đủ rồi! Tài chính còn lại dùng làm việc khác đi!

Tiêu Hoằng tận khả năng để cho giọng điệu của mình trở nên bình thản, nói từng chữ một.

- A? 50 tỉ kim tệ dùng làm việc khác? Với các chi tiêu khác ta cũng đã chuẩn bị sẵn rồi! Đây này!

Tư Kiều bày ra một bộ dáng bất ngờ, tiếp theo lại từ trong túi áo lấy ra một bản kế hoạch, chỉ thấy mặt trên ghi khoản chi tiêu khác cao tới 200 tỉ kim tệ, hơn nữa còn ghi chú riêng: Đây là bước đầu tiên.

Nhìn thấy một màn như vậy, Ba Lạp Cam và Mạch Khắc chỉ cảm thấy trước mắt có hơi quay cuồng! Được rồi, cái này bọn họ xem như thật rõ ràng kiến thức được thực lực kinh tế chân thật của Tiệp Tây Á Vương Quốc rồi.

Cùng khô trách bọn họ xa hoa như vậy, thật sự tiền nhiều đến mức không có chỗ tiêu xài.

Một cái Tiệp Tây Á Vương Quốc nho nhỏ, dường như đã đủ để chống đỡ toàn bộ khoản chi tiêu của Bắc Áo liên hợp thể, nhưng vì sao thực lực quân sự của Bắc Áo liên hợp thể vẫn có vẻ nhỏ yếu, điều này quyết định chủ yếu bởi vì đặc tính chủng tộc. Bên trong Bắc Áo liên hợp thể, không có mọt chủng tộc thượng võ, cũng không có một chủng tộc nào thiện chiến. Mục tiêu của họ chỉ có một là bo bo ôm mẫu đất nhà mình mặc cho thiên hạ lên lên xuống xuống.

Kể từ đó, dĩ nhiên phát triển quân sự không mạnh mẽ bằng các liên hợp thể khác như vậy. Đại bộ phận tài chính, không sai biệt lắm đều chỉ dùng chi tiêu cho vật phẩm xa xỉ.

- Nếu Tư Kiều bệ hạ chân thành như vậy, thì cứ dựa theo ý của Tư Kiều bệ hạ mà làm đi!

Tiêu Hoằng ngẫm nghĩ một lúc, đợi bình phục một chút tâm tình, mới lên tiếng nói tiếp:

- Mặt khác, lát nữa phát chuyển cho ta toàn bộ hình ảnh hiện trường sự cố tai nạn xe cộ của Tư Ninh!

- Ừm! Đã biết!

Tư Kiều tạm dừng một chút, cũng không có nghĩ sâu, hết sức chân thành nói.

Một bên Ba Lạp Cam và Mạch Khắc nghe Tiêu Hoằng nói muốn xem hình ảnh sự cố tai nạn xe cộ, trong lòng thoáng hơi đổi sắc, bọn họ đã dự cảm được điều gì.

Sau đó, Tiêu Hoằng cũng không nói gì thêm, mang theo Ba Lạp Cam, Mạch Khắc rời đi.



Đợi quay về đến trong Phù Du Hào, Ba Lạp Cam mới thử hỏi:

- Vừa rồi lão đại hỏi Tư Kiều muốn xem hình ảnh hiện trường tai nạn xe cộ, rốt cuộc muốn làm gì? Chẳng lẽ cảm thấy được tai nạn xe cộ của Tư Ninh đều không phải là ngẫu nhiên? Mà là có người chủ mưu ư?

- Đúng vậy!

Tiêu Hoằng không che không giấu đáp lại.

- Nhưng, điều đó có quan hệ gì với chúng ta?

Mạch Khắc hỏi tiếp.

đọc truyện ở //truyencuatui.net/

- Nếu chúng ta muốn thống trị Tiệp Tây Á Vương Quốc, thì cần phải dùng hết mọi biện pháp để cho quốc gia này ổn định, có như vậy mới có thể an tâm thống trị, lặng lẽ phát tài!

Tiêu Hoằng đáp lại rất đơn giản rõ ràng:

- Mà muốn cho quốc gia này ổn định, nhất định phải diệt trừ hết thảy yếu tố bất an, để nó giữ vững kế thừa vương vị!

Mạch Khắc và Ba Lạp Cam cũng không có hỏi gì thêm, mà khẽ gật gật đầu.

Đúng lúc này, Ma Văn thông tin của Tiêu Hoằng một lần nữa truyền đến liên tiếp rung động, Tư Kiều đã gửi tới hình ảnh hiện trường tai nạn xe cộ của Tư Ninh, trong Ma Văn thông tin của Tiêu Hoằng, ngoài ra, còn có kết quả điều tra tiếp sau đó.

Gửi hình ảnh hiện trường tai nạn xe cộ lên trên màn hình chính Phù Du Hào, Tiêu Hoằng liền có thể nhìn thấy rõ ràng, Ma Văn Xa xa hoa của Tư Ninh, hoàn toàn là chạy dựa theo tốc độ bình thường, đồng thời vô cùng tuân thủ luật lệ giao thông, kết quả ở một ngã tư đường, một chiếc Ma Văn Xa đột nhiên phóng vọt tới, không lệch không trật vừa lúc đụng vào vị trí của lái xe.

Một hình ảnh như thế, chạy đi chạy lại nhìn vài lần, Tiêu Hoằng không kìm được nheo mắt nói:

- Đây là cỏ người muốn Tư Ninh chết mà!

- Lão đại, vì đâu nói vậy?

Mạch Khắc lên tiếng hỏi.

- Các ngươi có thể suy nghĩ một chút, nếu các ngươi là người lái Ma Văn Xa, gặp phải sắp đụng một chiếc Ma Văn Xa khác, ở dưới tình huống đường rộng rãi, dòng xe cộ không đông đúc, phản ứng đầu tiên là gì?

Tiêu Hoằng hỏi ngược lại.

- Phanh lại, chuyển hướng đi, đây là phản ứng theo bản năng!

Ba Lạp Cam ngầm nghĩ một lát rồi nói.

- Vậy các ngươi nhìn xem, chiếc Ma Văn Xa này sắp đụng xe Tư Ninh, có làm như vậy không? Không có! Làm cho người ta có cảm giác chính là nhắm chuẩn xác va chạm vào. Hơn nữa trang bị bảo hộ an toàn trong Ma Văn Xa gây chuyện, thuần một sắc không linh động, lái xe gây chuyện bị mất mạng tại đương trường. Hết thảy điều này rất kỳ quái, hiển nhiên có người đã biết tin tức Tư Kiều quyết định nội bộ cho Tư Ninh làm người kế nhiệm, đồng thời không muốn Tư Ninh kế nhiệm!

Tiêu Hoằng nói tiếp:

- Quan trọng là... Người này đang ở Tiệp Tây Á Vương Quốc, quyền thế rất lớn, bởi vì kết quả điều tra của Sờ cảnh vệ Tiệp Tây Á, toàn bộ đều nhận định đây là chuyện ngoài ý muốn. Thế nhưng thành viên Sở cảnh vệ phàm là có một chút kinh nghiệm, chẳng lẽ không nhìn ra đạo lý như vậy sao? Hiển nhiên là đã áp chế toàn bộ sự tình đi!

- Lão đại! Vậy ngài tính làm sao bây giờ?



Mạch Khắc hỏi tiếp.

Tiêu Hoằng không có lên tiếng trả lời, chỉ là lạnh nhạt cười, sau đó liền phát ra một tin tức tới Mặt Thẹo, lệnh cho Mặt Thẹo phái Hứa Ngân trong Tống Táng kỵ sĩ đoàn dẫn 100 tên binh sĩ Lạc Đan Luân lại đây. Nhiệm vụ thứ nhất là bảo vệ Tư Ninh nhiệm vụ thứ hai chính là bằng tốc độ nhanh nhất, khống chế toàn bộ người gây ra tai nạn.

Kỳ thật ở trong lòng Tiêu Hoằng đã có đối tượng hoài nghi, nếu đúng thật là hắn, vậy thật tốt quá, ít nhất có thể cho Tiêu Hoằng ít phấn đấu hai năm.

Theo Tiêu Hoằng đưa ra mệnh lệnh như vậy, bên Kỳ Lạp Duy Tinh liền phái ra một chiếc Ma Văn vận tải hạm mới mua, rất nhanh bay tới hướng Bái Cam Tinh, về phần Tiêu Hoằng thì đáp Phù Du Hào rời Bái Cam Tinh, tiến hành kế hoạch đưa người tới trú ngụ ở Mạnh Gia Tinh của Tiệp Tây Á Vương Quốc.

Chuyển dời 1 triệu người Lạc Đan Lu, và mấy chục vạn người dân Thiên Vân Công Quốc ở Kỳ Lạp Duy Tinh, toàn bộ đưa tới Mạnh Gia Tinh, mà mấy chục vạn người Thiên Vân kia là sớm chiều ở chung với người Lạc Đan Luân.

Làm như vậy coi như là một loại báo ân của Tiêu Hoằng, một khi tiến vào đến Tiệp Tây Á Vương Quốc, cuộc sống hiện trạng của họ sẽ tăng cao trên diện rộng, đồng thời cũng sẽ củng cố lực lượng vũ trang của Tiêu Hoằng ở Tiệp Tây Á Vương Quốc.

Trải qua một ngày rưỡi đi đường, Tiêu Hoằng quay vệ đen Kỳ Lạp Duy Tinh, liền tiến vào nơi ở tạm thời của mình, toàn bộ hơi ở rất đơn sơ, chính là một căn nhà gỗ vô cùng đơn giản, một chiếc giường gỗ, một cải bàn gỗ giản dị, không hơn không kém.

Tuy nhiên, đối với chuyện này Tiêu Hoằng không có chút để ý, liền ngồi ở trước bàn gỗ bát đầu suy nghĩ về kế hoạch kế tiếp. Chính là một khi nhiệm vụ hoàn thành thuận lợi, liền trước tiên với danh nghĩa của Tiệp Tây Á Vương Quốc, gióng trống khua chiếng ở các nơi thế giới mua Ma Văn chiến hạm.

Sau đó tìm kiếm người Lạc Đan Luân lưu lạc ở Thái Qua Vũ Trụ, là lúc tổng hợp lại toàn bộ quân đội của Tiêu Hoằng ở Thiên Tế Tinh.

Ngay lúc Tiêu Hoằng đang bận rộn phát họa tương lai, Tư Kiều cũng đã bắt đầu rất nhanh rót vốn 100 tỉ, ở bắc bán cầu Mạnh Gia Tinh thành lập Thần điện A Cổ Thần hùng vĩ, cùng với phương tiện đồng bộ tương ứng.

Chính cái gọi là có tiền có thể sai quỷ khiến ma, lời này không giả chút nào! Với số vốn kếch xù vãi ra ngoài, những quốc gia nghèo mạt của Bắc Áo liên hợp thể kia, nghe tin chạy đến tiếp nhận các hạng mục công trình, gánh vác sức lao động.

Ở trong mắt bọn họ, đây là một cơ hội tốt hiểm có để kiếm tiền.

Cùng lúc đó, Hứa Ngân dẫn theo 100 tên binh sĩ Lạc Đan Luân, cũng đã bắt đầu bận rộn lu bù, với danh nghĩa A Cổ Thần bảo vệ Tư Ninh, đồng thời bắt đầu bí mật điều tra người nhà của người gây ra tai nạn.

Ở vào phía chính bắc của vương điện Tiệp Tây Á, trong một khu kiến trúc đẹp đẽ quý giá, Ba Tư Nam đang sắc mặt thật khó coi, nhìn mấy bức hình ảnh trên màn hình.

Toàn bộ đều là hình ảnh Tư Ninh hồi phục sức khỏe, cùng với hình ảnh Tiêu Hoằng mặc một thân trường bào Đại Tế Ti, đứng ở cửa sở điều trị.

- Chết tiệt! Không thể tưởng được tên kia lại trở lại!

Ba Tư Nam nhìn hình ảnh trong màn hình, thì thào lâm bẩm.

Không có sai, Tư Ninh xảy ra tai nạn xe cộ, quả thật không phải là chuyện bất ngờ gì, mà gần như đều là một tay Ba Tư Nam dựng nên. Tuy rằng Tư Kiều không nói thẳng ra, nhưng lời nói cử chỉ của Tư Kiều đã biểu lộ thực rõ ràng, Tư Ninh chính là quốc vương tương lai của Tiệp Tây Á.

Ba Tư Nam không có ý cướp vương vị, nhưng nếu Tư Ninh kế nhiệm, sẽ tạo thành đả kích xưa nay chưa từng có đối với hắn cùng với tập đoàn tài chính sau lưng hắn.

Nguyên nhân chủ yếu chính là, thái độ làm người của Tư Ninh tràn ngập tiết kiệm, lòng tiến bộ rất mạnh, tính cách hoàn toàn khác biệt với lão cha Tư Kiều của hắn, thuộc loại người muốn làm ra một phen cải cách, ý đồ hoàn toàn thay đổi hiện trạng xa hoa lãng phí của Tiệp Tây Á Vương Quốc.

Mà Ba Tư Nam cùng với tập đoàn tài chính sau lưng hắn, chủ yếu chính là kinh doanh xa xỉ phẩm, dùng kinh doanh này thu hoạch món lãi kếch sù.

Một khi ở dưới lãnh đạo của Tư Ninh, nhân dân của Tiệp Tây Á Vương Quốc quyết chí tự cường, đồng thời vương điện sẽ tiến hành áp che đối với thương phẩm xa hoa làng phí, điều này đối với Ba Tư Nam tuyệt đối là một loại chèn ép biến hướng, hơn nữa Ba Tư Nam sao có thể chấp nhận tương lai như vậy.

Giải quyết hết thảy chuyện này chỉ có duy nhất một biện pháp, chính là xử lý Tư Ninh, hoặc là làm cho Tư Ninh không thể kế thừa vương vị, sau đó phò một Vương từ khác cùng loại với Tư Kiều lên vương vị, như vậy mới có thể bảo đảm ích lợi lớn nhất cho tập đoàn tài chính của Ba Tư Nam.

Tuy nhiên, trước mắt kế hoạch của hãn đã bị Tiểu Hoàng quấy rối toàn bộ. Kỳ thật từ lúc đầu, Ba Tư Nam vốn không có xem Tiểu Hoàng trở thành Thần sứ gì, nhưng lại nhận định Tiêu Hoằng thực lực bất phàm, lực đủ để hủy thiên diệt địa. Bởi vậy, Ba Tư Nam tính toán rất rõ ràng, cho hắn một khoản tiền lớn, đuổi đi là xong, kết quả không nghĩ tới, Tiêu Hoằng lại âm hồn không tiêu tan, quay trở về đồng thời còn muốn thành lập Thần Điện ở nơi này, tính toán đồn trú trường kỳ.

- Xem ra cần phải nghĩ biện pháp giết sạch bọn chúng mới được!

Ba Tư Nam híp mắt lẩm bẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Ngân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook