Ma Pháp Sư Mạnh Nhất Trái Đất [Thực Tế Ảo]

Chương 2

Lâm Phong Tảo

05/06/2022

"Vĩnh Hằng......"

An Kha ở trên sô pha nằm một lát, trong lòng suy ngẫm về tên của trò chơi này.

Sau đó cậu bò dậy, một bên ăn bữa sáng Giang Duy Dật mang đến, một bên mở di động, vụng về mà chạm vào thanh tìm kiếm đánh ra hai chữ Vĩnh Hằng.

Đại Ma Đạo Sư mới đến Trái Đất được nửa năm, vẫn còn chưa quen dùng đồ cảm ứng của nhân loại.

Rất nhanh, giao diện di động nhảy trang, màn hình tin tức nhảy ra.

【 Khiếp sợ! Công ty Hồng Phong ra mắt game thực tế ảo online có mức độ giống thật đến 100%, được cho là đứng thứ hai thế giới! 】

【 Khen ngợi như nước, lượng đặt mua《 Vĩnh Hằng 》đã đạt 3000 vạn suất, dự đoán doanh số sẽ phá trăm triệu!】

【Có phải là mánh khóe marketing? Admin* sẽ mang bạn đi vào thế giới 《 Vĩnh Hằng 》】

*Ở đây thì trong bản raw xài từ Tiểu biên là người viết bài hay tự xưng ở bên Trung Quốc, tụi mình hội ý thì quyết định dùng từ admin tại người Việt chúng ta không có từ tự xưng như thế.

Tin tức về Vĩnh Hằng ở trên mạng rất nhiều, tiêu đề đầu trang báo khắp nơi đều là tin tức về nó, nghiễm nhiên là tư thế đứng nhất.

An Kha tò mò bấm vào tin tức【Hình ảnh của《 Vĩnh Hằng 》rốt cuộc là như thế nào?】

"Hình ảnh của Vĩnh Hằng rốt cuộc là như thế nào? Vĩnh Hằng có thật sự chơi tốt không? Tin chắc rằng mọi người đều thấy được tin tức công ty Hồng Phong tuyên bố về trò chơi 《 Vĩnh Hằng 》, rất nhiều người đều thật sự nghi hoặc, hình ảnh trong trò chơi Vĩnh Hằng có thể làm giống như thật được sao? Admin cũng rất tò mò về điểm này, hôm này liền cùng mọi người chia sẻ một chút về hình ảnh của Vĩnh Hằng cùng với tin tức thật."

Tuy rằng có nhiều điều vô nghĩa, nhưng An Kha vẫn nhẫn nại kéo xuống tiếp.

"Căn cứ vào tin tức mới nhất, trước mắt thì công ty Hồng Phong cũng chưa chia sẻ bất kì hình ảnh gì về Vĩnh Hằng, cho nên hiện tại cũng không thể nhìn thấy hình ảnh của Vĩnh Hằng, chỉ có thể chờ khi trò chơi chính thức được ra mắt mới có thể biết được. Mọi người có phải cũng rất ngạc nhiên không? Nhưng sự thật chính là như vậy, chính admin cũng cảm thấy thực không thể nào tưởng tượng nổi, được rồi, đây chính là giải đáp cho "Hình ảnh của Vĩnh Hằng rốt cuộc là như thế nào", hy vọng có thể giúp ích cho mọi người..."

An Kha: "........"

Mới tới trái đất được nửa năm, An Kha đối với việc marketing hoàn toàn chưa biết gì lập tức rơi vào mê mang rất sâu....

Mất một phút xem xong tin tức này, An Kha cảm thấy bản thân lại lãng phí thêm một phút.

An Kha kiềm chế cảm giác muốn quăng điện thoại, lại cẩn thận lướt xem, bị các loại quảng cáo game giả dạng Vĩnh Hằng treo đầu dê bán thịt chó làm cho tâm phiền ý loạn.

Thật vất vả mới có thể tìm được trang web chính thức của trò chơi 《 Vĩnh Hằng 》này.

Ở trên trang web chính thức cũng chỉ có đại khái giới thiệu về trò chơi, chỉ nói về một ít bối cảnh chuyện xưa ở thế giới trò chơi dị thế, người chơi có thể tự do lựa chọn chức nghiệp, chọn dùng kỹ thuật đột phá hoàn toàn mới, mức độ giống thật có thể đạt đến 100%,...

Tuy rằng nhìn qua rất giống chỉ là lừa doanh số, nhưng mà có công ty game lớn nhất là Hồng Phong chứng thực, mọi người đối với tính chân thật của nó cũng có quá nhiều hoài nghi, chỉ cho là marketing quá mức.

Mức độ giống thật tận 100% nha!

Phải biết rằng, tuy rằng hiện tại game thực tế ảo đã xuất hiện, nhưng trước mắt ở trên thị trường, mức độ giống thật cao nhất cũng chỉ có thể đạt tới 60%, hơn nữa sau khi tiến vào trò chơi, vẫn có thể cảm nhận rõ ràng được trò chơi được mô phỏng khá thô, động tác của nhân vật cũng tương đối cứng đờ.

Bởi vậy nên hiện tại trên thị trường, đa số vẫn là lưu hành trò chơi truyền thống.

Hiện giờ công ty Hồng Phong lại đưa ra game 《 Vĩnh Hằng 》có mức độ giống thật tận 100%, không chỉ làm dấy lên sóng to gió lớn trong thị trường trò chơi, mà toàn bộ thế giới đều bị tin tức làm cho chấn động.

Một thế giới thứ hai hoàn toàn chân thật, nhân sinh hoàn toàn khác biệt... Thử hỏi có ai không nghĩ tới việc trải nghiệm một phen?

Mặc dù muốn chơi 《 Vĩnh Hằng 》thì mặt khác phải mua cả khoang mô phỏng "Kén" chuyên dụng với giả cả xa xỉ, nhưng vẫn không ngăn được những người dân nhiệt tình, vẫn bán được hết trong một lần.

An Kha nhìn giá tiền "Kén" trên trang web chính thức.

Sau đó lại bẻ ngón tay tính tính thử.

Đại khái đủ cho cậu mua 100 kiện thời trang, 200 lần đồ long bảo đao, và còn có thể mở khóa 500 lần câu tình cảm "Anh yêu em" trong trò chơi bá đạo tổng tài,....

Quá đắt!

Nhưng mà câu nói "Thế giới có kiếm và ma pháp" trên trang web chính thức vẫn làm cho An Kha hoài niệm một hồi lâu.



Đột nhiên có chút nhớ đến đại lục Valtu...

An Kha từ từ thở dài, sau đó lại chốt đơn.

Thanh toán thành công!

Giang Duy Dật đang hẹn hò vui vẻ cùng với học muội đột nhiên nhận được một cái tin nhắn.

Cậu móc di động ra liền thấy.

"Thẻ tín dụng của quý khách XXXX vào XX giờ XX phút đã mua khoang giả lập game "Kén" (trả góp 24 kỳ), để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng nhấn vào...

Giang Duy Dật: "......"

Cái tên chết tiệt này!!!

"Anh làm sao vậy học trưởng?" Mắt của học muội mở to tròn xoe, nghi hoặc hỏi.

"Không có gì." Giang Duy Dật nhanh tay cất di động, sau đó nói: "Chúng ta đừng uống trà sữa nữa, gần đây anh mới tập thể hình."

"Hả? Chính anh là người vừa mới bảo..."

"À, tiệm trà sữa này không có tốt, nghe nói đều là dùng đường hóa học quá hạn...." Giang Duy Dật bắt đầu bịa chuyện nói.

Anh nhân viên của cửa tiệm đứng ngay bên cạnh: "...."

Tôi vẫn đang đứng nghe đây anh trai à!

"Em vẫn tưởng là chúng ta sẽ uống trà sữa..." Học muội mở miệng, nét mặt không vui.

Giang Duy Dật kéo tay cô: "Đi thôi, chúng ta đi uống Mật tuyết băng thành*. Anh yêu em, em yêu anh, Mật tuyết băng thành ngọt ngào.*"

*Mật tuyết băng thành là một quán kem* ở Trung Quốc

*Anh yêu em, em yêu anh, Mật tuyết băng thành ngọt ngào: Đây là một câu hát trong bài "Mật tuyết và Thành phố"

Học muội: "......"

An Kha sau khi chốt đơn, hiện tại dịch vụ hậu cầu đã vô cùng phát triển, sau khi chốt đơn, sẽ từ cửa hàng gần nhất của công ty Hồng Phong giao đến, cậu nhìn thời gian dự tính, đại khái là giữa trưa hàng sẽ đến.

Dù sao cũng đã không ngủ được, An Kha ăn xong miếng bánh bao cuối, đi rửa mặt qua loa một chút, liền ở trên sô pha bắt đầu lướt diễn đàn tán gẫu.

Là một người từ nhỏ đã sống ở đại lục ma pháp Valtu, An Kha sau khi đến trái đất liền vô cùng yêu thích trò chơi của người Trái Đất, nửa năm qua cơ bản là loại trò chơi gì cũng đều đã chơi qua, cũng có thêm không ít bạn game.

Để cậu có thể nhanh chóng hiểu và hòa nhập với xã hội hiện đại không thể không kể đến công của các người bạn game này.

Lúc này bạn game của cậu đều đang điên cuồng spam tin tức của 《 Vĩnh Hằng 》.

Việc Vĩnh Hằng mở bán trong cộng đồng người chơi dấy lên làn sóng lớn, tuy rằng bên phía chính phủ cũng không chia sẻ quá nhiều tin tức nhưng cũng không ảnh hưởng đến việc người chơi mơ mộng đến cảnh tượng trong trò chơi.

"Mức độ giống thật tận 100%, không biết lúc chơi sẽ như thế nào..."

"Đề tài về kiếm cùng ma pháp, có chút lạc hậu nha, có nhiều game đã không còn dùng tới loại thiết lập này rồi."

"Công ty Hồng Phong có khi nào ra game khiến người chơi thất vọng sao? Chắc chắn vừa ra mắt sẽ hot liền!"

"Hình như không có cổng nạp tiền thẳng vào game phải không? Phía game bảo rằng tất cả các người đều có xuất phát điểm như nhau, muốn dẫn trước thì chỉ có thể mua đồ từ người chơi khác..."

"Ỏ? Mấy người chơi chăm cày cuốc chắc sẽ vui ra mặt."

"Chơi game được mười năm như tui còn không muốn chơi!"

"Các cậu muốn chơi nghề nghiệp gì?"



"Đương nhiên là kiếm sĩ! Cận chiến mới là nam nhân lãng mạn!"

" Cảm giác võ sĩ cũng không tồi, cảm giác từng quyền đánh vào thịt, đả kích nhất định sẽ rất mạnh."

"Dựa theo đặc tính thông thường của game, kiếm sĩ là nghề nghiệp mà các đại gia thường chơi, chắc chắn sẽ không yếu chút nào, đến lúc đó một bổ là bay luôn một ma pháp sư!"

An Kha nhướng mày, nhìn cái câu "Một bổ là bay luôn một ma pháp sư" trong diễn đàn, cười lạnh một tiếng, cầm điện thoại lên bắt đầu trả lời.

Tuy rằng tốc độ đánh chữ rất chậm, nhưng không ảnh hưởng đến tâm trạng tức giận của cậu.

"Cười ẻ, các cậu không biết là kiếm sĩ mới là nghề nghiệp phế nhất, giống như con trùng giày chỉ có thể dùng cơ bắp của mình đánh nhau, chỉ có người không có não mới chọn kiếm sĩ". An Kha nhanh chóng đáp trả "Kiếm sĩ sao xứng để so sánh với ma pháp sư? Ma pháp sư chỉ cần từ từ thi pháp là đủ để thể hiện sự chênh lệch giữa quý tộc và bình dân. Một khi ma pháp sư lên tước, chỉ cần tùy tiện tước vũ khí của kiếm sĩ có thể biến nó thành tên ngốc"

Tuy cậu chưa chơi thử Vĩnh Hằng, nhưng cũng không gây trở ngại cậu truyền thụ kinh nghiệm của bản thân, nói đến đây, cậu nhớ tới khi còn ở Đại lục Val tu, làm Đại ma pháp sư truyền thụ kinh nghiệm cho các đệ tử:

"Cho dù là kiếm sĩ cấp Đại Kiếm Sư, chỉ cần đầu tiên dựng một cái khiên chống ma lực, sau đó bay đến, rồi cấp tốc tước vũ khí, nếu khoảng cách xa, thì trực tiếp niệm pháp thuật mưa bão sấm chớp tầm xa là được, cho dù là cận chiến, ma pháp sư sử dụng chúc phúc cường hóa gấp ba lần cũng có thể nhẹ nhàng ngăn cản thế tấn công của Đại Kiếm Sư..."

An Kha nói liên tục, trong nhóm chat im lặng như tờ, chỉ có cậu ta nhắn một tràng dài tràn đầy màn hình.

Cho đến khi An Kha nghỉ ngơi, trong diễn đàn lập tức liên tục phát ra âm thanh trả lời

"Mặc dù không biết đang nói cái gì...... Nhưng cảm giác rất chuyên nghiệp"

"Có phải là người chơi thử trước trong truyền thuyết hay không? Nếu không sao lại biết nhiều như vậy"

"Lão đại đúng là có kinh nghiệm! Tui quyết định đi theo ông! Bắt đầu tuyển ma pháp sư!"

"Thật hay giả vậy, cảm giác kiếm sĩ thật là phế... Tui vẫn là không chơi kiếm sĩ đâu.

"Lời nói này mà mấy ông cũng tin? Nếu có nghề nghiệp cân bằng như vậy thì mọi người đều chơi ma pháp sư, ai mà chơi mấy nghề nghiệp khác, vừa nhìn là thấy là người ngoài nghề! Có hiểu thế nào là sự cân bằng game không?

"Ờ? Cậu thì cái gì cũng biết ha?"

An Kha hơi xấu hổ, mà cũng nói xong rồi, dù sao nói khoác cũng không mất tiền, bày ra một dáng vẻ cao thâm như ý, cậu đánh chữ: "Dù sao điều gì nên nói cũng nói hết rồi, có đam mê thì gia nhập phe ma pháp sư của chúng tôi, đến lúc đó đừng trách tôi không nhắc nhở các bạn".

Nói xong, câu vội vàng thoát ra, mặc kệ người chơi bán tín bán nghi mà thảo luận nhiệt liệt

Cũng có người đem đoạn lịch sử trò chuyện này lặng lẽ đưa tới cho người khác trong diễn đàn, mọi người đều có thái độ hoài nghi, nhưng thấy An Kha nói cứ như thật, cũng có người âm thầm ghi tạc trong lòng.

Nằm trên sô pha lướt điện thoại, thuận tay đăng nhập, điểm danh trò chơi rồi làm nhiệm vụ hằng ngày, một buổi sáng liền trôi qua rất nhanh. Tới gần giữa trưa, cửa phòng chung cư của An Kha lại một lần nữa bị gõ.

An Kha vội vàng nhảy xuống sô pha, dép lê cũng không mang, chân trần trắng nõn "lộc cộc" chạy về phía cửa.

Mở cửa ra, người đến đúng là nhân viên giao hàng của công ty Hồng Phong.

Người giao hàng chính là hai thanh niên, mặc đồng phục nhân viên Hồng Phong, nhìn An Kha sau cánh cửa, cả hai người đều sửng sốt.

An Kha vệ sinh cá nhân xong, vuốt tóc khô được một nửa ra sau, lộ ra cái trán trơn bóng, thấy rõ khuôn mặt tinh xảo mà soái khí. Bản thân là một Đại Ma Đạo Sư, cậu hoàn toàn không biết mình đang quần áo không chỉnh tề, cứ mặc áo ngủ thỏ hồng phấn lỏng lẻo như vậy, đi chân trần xuất hiện trước mặt nhân viên giao hàng.

Hai thanh niên không muốn trông vô lễ, nhưng lại không nhịn được vẫn luôn nhìn trộm cậu, toàn bộ quá trình đều đỏ mặt đem " Kén" đưa đến phòng ngủ của An Kha.

Sau một hồi di chuyển, thiết bị đã lắp đặt xong. "Kén" dùng để đăng nhập《 Vĩnh Hằng 》chiếm diện tích không lớn, cũng không nhỏ, vừa vặn có thể chứa một người, vỏ ngoài màu trắng bạc, ở giữa là pha lê trong suốt, thành một thể thống nhất, kín kẽ, nhìn qua đã có cảm giác cực kỳ hiện đại.

Tạm biệt hai nhân viên giao hàng mặt đỏ bừng, An Kha đi quanh " Kén" hai vòng, tỏ vẻ rất hài lòng.

Cậu nhìn trang web chính thức hiển thị thời gian ra mắt

Vào ngày 7 tháng 7, lúc 7 giờ tối, đúng giờ sẽ ra mắt!

Ngày 7 tháng 7?

An Kha đối với lịch của Trái Đất không có một chút khái niệm nào, suy nghĩ, nhìn thoáng qua lịch trên đầu giường.

...... Còn không phải là hôm nay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Pháp Sư Mạnh Nhất Trái Đất [Thực Tế Ảo]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook