Ma Thiên Ký

Quyển 3 - Chương 341: Trấn Hồn Tỏa cùng Tịch Thủy Thuẫn

Vong Ngữ

29/01/2015

Người trong đấu giá hội ít như vậy, Liễu Minh cũng không có cảm giác kỳ quái.

Dù sao hai cái yêu cầu tu vi đã ngoài Ngưng Dịch hậu kỳ hoặc được thương gia trong cốc tiến cử , liền trực tiếp đánh rớt đại bộ phận người muốn xem đấu giá hoặc là người từ ngoài đến tham gia náo nhiệt.

Người ở bên trong không hơn trăm, chỉ không ít là bằng hữu hoặc là cùng một thế lực, đang định ra tay đấu giá linh khí.

Ở trong động quật khiến Liễu Minh không cách nào nhìn ra được cảnh giới tu vi, chừng hơn mười người bằng khí tức bản thân khiến cho hắn có chút bất an.

"Xem ra nơi đây thật đúng là ngọa hổ tàng long, chính mình lẻ loi phải hết sức cẩn thận!"

Liễu Minh âm thầm cười khổ một tiếng tự đánh giá.

"Hoan nghênh các vị tới tham đấu giá đại hội, quy củ ta cũng không nói nhiều, tin tưởng chư vị cũng đều biết rõ, người trả giá cao thì được linh khí, nếu linh thạch không đủ, cũng có thể dùng tài liệu để đổi."

Đúng là Viêm Quyết tự mình chủ trì lần đấu giá này!

Tại bệ đá đằng sau tức thì đặt ba chiếc ghế đen, trên đó đều có một hắc bào nhân mang mặt nạ tiếu diện, tuy không nhúc nhích, nhưng khí tức trên người thâm bất khả trắc.

Đây chính là tam đại Hóa Tinh cường giả Hắc Diễm Cung tọa trấn lần đấu giá này.

Sau khi Viêm Quyết dứt lời, dừng lại một chút, ánh mắt quét quét qua lại, liền nói tiếp :

"Tất cả mọi người đã không có dị nghị, đấu giá đại hội bắt đầu a."

Chỉ thấy một tay vừa lật, một cái hộp ngọc dài xuất hiện trong tay, hộp ngọc tự mở, lộ ra một thanh phi kiếm dài vài thước yên tĩnh nằm trong đó.

"Vật phẩm đấu giá đầu tiên, thượng phẩm linh khí, Ngưng Huyết phi kiếm, có công năng hút máu, ẩn chứa hai mươi sáu tầng cấm chế. Giá quy định 20 vạn linh thạch, mỗi lần hô giá không được thấp hơn một vạn linh thạch." Viêm Quyết mặt không biểu tình nhàn nhạt nói ra.(hình như chương trước lão Ngư ghi 25 giờ xuống 20 vạn a).

Lời vừa nói ra gây một mảnh xôn xao.

Phải biết rằng, linh khí phi kiếm là một loại linh khí công kích yêu cầu tài liệu rất hà khắc, mà kiếm tu đồng dạng cũng là loại tu sĩ nổi tiếng như cồn trong đồng cấp, mà hai mươi sáu tầng cấm chế càng khiến phi kiếm tiếp cận đến cực phẩm.

Cho dù 20 vạn linh thạch giá cả xa xỉ, nhưng đối với một phi kiếm như vậy mà nói, tự nhiên là vật siêu giá trị.

Chứng kiến kiện đấu giá đầu tiên không phải là Trấn Hồn Tỏa, Liễu Minh hơi có chút thất vọng, lúc này ngồi nhắm mắt dưỡng thần.

"20 vạn!"

"22 vạn!"

"25 vạn!"

Quả nhiên, thượng phẩm phi kiếm một khi hiện thân, liền gây nên một hồi nâng giá.

Trải qua một phen kịch liệt, ruột cuộc phi kiếm này bị một nữ tử đội mũ dùng 31 vạn mang đi.



Không ngoài dự liệu của Liễu Minh, hai vật phẩm tiếp theo cũng không phải Trấn Hồn Tỏa, mà là một cái thanh sắc tiểu đỉnh cùng một kiện bích sắc bì giáp, cũng đều là thượng phẩm linh khí ẩn ẩn hai mươi sáu hai bảy tầng cấm chế, phân biệt hai cái giá trên trời 35 vạn cùng 40 vạn linh thạch.

Sở dĩ như vậy, tự nhiên là bởi vì... một loại có thể khốn định, có công hiệu làm suy yếu địch nhân, một cái là linh khí phòng ngự hi hữu mà so với chuôi phi kiếm còn nhiều hơn một tầng cấm chế.

Trong nội tâm Liễu Minh không khỏi có chút kinh ngạc. Phải biết rằng Cực phẩm Linh khí, cái giá cao nhất cũng là 100 vạn linh thạch mà thôi.

Những thượng phẩm linh khí này không ngờ giá có thể cao như thế, xem ra tên tuổi luyện khí tông sư Viêm Quyết, thật đúng là danh bất hư truyền.

"Vật phẩm đấu giá thứ tư, trung phẩm linh khí, Trấn Hồn Tỏa, ẩn chứa mười tám tầng cấm chế."

Thời điểm này, Viêm Quyết một tay lật lại, lấy ra một hộp gỗ hình vuông Chỉ thấy hắn vỗ một cái, nắp hộp mở, lộ ra một tiểu khóa màu bạc toàn thân có khắc tầng tầng linh văn, thoạt nhìn chỉ có vài tấc nhưng tinh xảo dị thường, cũng mơ hồ tản mát ra một loại khí tức âm hàn.

"Trấn Hồn Tỏa, tuy nói là Trung phẩm Linh khí, nhưng lão phu dùng Uế Ngân mười năm, Huyết Khôi Mộc thượng phẩm, tốn hao bảy bảy bốn mươi chín ngày mới tỉ mỉ luyện chế mà thành, ở trong chứa mười tám tầng cấm chế, nên cách tiêu chuẩn thượng phẩm linh khí cũng một tầng mà thôi. Có thể có không ít đạo hữu thấy kỳ quái, vì sao lão phu lại đem trung phẩm linh khí sau ba kiện thượng phẩm.

Nguyên nhân chỉ có một, chính là vật này có giá trị cao hơn với ba kiện trước đó." Viêm Quyết nâng khóa bạc mini trong tay, chậm rãi nói.

Lời kia vừa thốt ra, tự nhiên dẫn tới tất cả mọi người nơi đây một hồi bạo động, nhưng trong lúc nhất thời cũng không có người nào mở miệng hỏi thăm, toàn bộ cũng biết vị luyện khí đại sư này đang giải thích nguyên nhân trong đó.

"Thời điểm ta luyện chế linh khí này, vốn định luyện chế một kiện linh khí ngăn tinh thần bí thuật bình thường, ai ngờ trong quá trình luyện chế dưới cơ duyên xảo hợp xuất hiện một ít dị biến chưa từng thấy. Kết quả khiến cho phẩm giai linh khí thấp hơn nhiều so với dự định, trên phương diện ngăn cản tinh thần bí thuật cũng không như ý muốn, nhưng lại có thêm hai công hiệu khác, một là có thể ngăn cản Tà Linh đoạt xá, hai là có thể tăng tinh thần lực ở một mức độ nhất định. Điều thứ nhất coi như bỏ qua, nghĩ lại chắc cũng không bao nhiêu người dùng, với công năng thứ hai thì nếu như rơi vào tay một đạo hữu có tinh thần lực cường đại, thì hiệu quả vô cùng vi diệu a. Mấu chốt chính là, kiện Trấn Hồn Tỏa như thế này, tại hạ cũng không có khả năng luyện chế ra lần thứ hai a, cho nên mới đặt nó trước giá trị của ba kiện thượng phẩm linh khí." Viêm Quyết nói đến đây, cố ý dừng lại một chút, nhìn phản ứng của mọi người.

Quả nhiên, sau khi hắn nói công năng tăng trưởng tinh thần lực, lập tức đưa toàn trường một hồi xì xào bàn tán.

Không ít người hai mắt đều sáng lên, đồng thời cũng không để ý thần sắc trên mặt mà biểu lộ hết ra.

Phải biết rằng, linh khí ngăn cản tinh thần bí thuật cũng không có nhiều, mà linh khí có thể tăng trưởng tinh thần lực, dĩ nhiên là càng thêm hi hữu rồi. Mà kiện Trấn Hồn Tỏa lại đồng thời có hai công hiệu, thật sự hơi có chút kinh thế hãi tục, dù đây chỉ là một kiện trung phẩm linh khí.

Viêm Quyết thấy vậy, càng là lộ ra vẻ thoả mãn, cũng trầm giọng tuyên bố:

"Về phần linh khí này tăng phúc thế nào, tại hạ không thế nói rõ được, nhưng tuyệt đối không để cho chư vị thất vọng. Tốt rồi, linh khí này giá 30 vạn linh thạch, mỗi một lần tăng giá không thể ít hơn hai vạn, hiện tại bắt đầu đấu giá."

"40 vạn Linh thạch."

Viêm Quyết vừa dứt lời, lập tức có người mở miệng, trực tiếp nâng 10 vạn linh thạch.

Mà giá cao như thế, làm nội tâm không ít người cả kinh, cũng làm một ít người định thét lên báo giá, phải nuốt lời về bụng.

Sau một lúc lâu, mới có người khác hừ lạnh một tiếng, trực tiếp hô lên" 50 vạn".

Giá vừa ra, lập tức làm cho cả động quật yên tĩnh, trong lúc nhất thời cũng không có ai nâng giá nữa.

Dù sao ở bên ngoài đấu giá hội, giá một kiện cực phẩm linh khí, cũng không hơn 100 vạn linh thạch. Một kiện trung phẩm linh khí, dù có công hiệu kinh người, nhưng cái giá này vẫn là cao một chút.

Cùng lúc này, ngay chỗ người ra giá đầu tiên, bên trong một màn sáng lam nhạt bao phủ, phu nhân Hải tộc ngồi bên cạnh một thiếu nữ, không khỏi chau mày lên nói:

"Được rồi a di, nếu lại đi tranh đoạt, thì giá cả linh khí này sẽ lên rất cao, nói không chừng sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ." Thiếu nữ che mặt bên cạnh nhỏ nhẹ khuyên nhủ.



"Cũng được, vẫn là lấy đại sự làm chủ. Bất quá vừa rồi người hô giá, mặc dù giấu đầu lộ đuôi, nhưng khí tức trên người ta đã nhớ kỹ, chờ xong xuôi đại sự, sẽ tìm cơ hội cướp lại." Hải tộc phu nhân lạnh lùng nhìn ba gã mặc hoàng bào phía xa xa, truyền âm trả lời.

Thiếu nữ che mặt gật gật đầu không nói gì nữa.

Chuyển màn hình sang lão giả khô gầy Lệ Côn, mặt thì không chút biểu tình, cũng không ý kiến gì .

Bất quá đúng lúc này, một thanh âm nhàn nhạt ra giá, khiến người khác trợn mắt há mồm.

"55 vạn linh thạch."

Người ra giá, dĩ nhiên Liễu Minh một mực nhắm mắt dưỡng thần rồi.

Giờ phút này hắn đã mở hai mắt, thanh âm hơi khàn khàn, giống nói khác với lúc trước.

Ba gã mặc hoàng bào, nghe được Liễu Minh ra giá, tự nhiên cảm thấy ngoài ý muốn, ba người liếc mắt nhìn nhau, tên ở giữa dáng người khôi ngô với âm thanh lạnh băng hô ra cái giá "60 vạn".

"65 vạn Linh thạch."

Liễu Minh không chút do dự một hơi bỏ thêm năm vạn Linh thạch.

Giá cáo như thế, mặc dù ba thằng kia có chút thân thế, cũng không khỏi hai mặt nhìn nhau rồi.

"Tốt, rất tốt. Xem ra vị đạo hữu này đối với Trấn Hồn Tỏa tình thế bắt buộc rồi. Vậy hãy để cho đạo hữu a. Hi vọng các hạ có thể hảo hảo đảm bảo tốt vật ấy." Người mặc hoàng bào ở giữa, sau khi lạnh lùng nói ra vài câu, cũng không nâng giá nữa.

Nhưng bọn hắn lại trắn trợn uy hiếp a.

Liễu Minh tự nhiên là không thèm để ý.

Mà giá cao như thế, cũng khiến cho Viêm Quyết đứng trên đài lộ ra vẻ vui mừng tuyên bố kết quả.

Liễu Minh chỉ cần chờ đấu giá hội kết thúc, mang theo đủ linh thạch đến tìm Viêm Quyết, liền có thể đem linh khí này thu vào tay.

"Chắc chư vị cũng đã chờ đợi thời khắc này, vật phẩm áp trục của đấu giá hội lần này, cũng là vật phẩm lão phu đắc ý nhất trong những năm gần đây, cực phẩm linh khí tốn tâm huyết vài năm của lão phi, Tịch Thủy Thuẫn, ẩn chứa ba mươi mốt tầng cấm chế."

Lời vừa nói ra, bên trong động quật đều lâm vào một bầu không khí quỷ dị.

Tất cả ánh mắt mọi người đều "xoát" ý tứ hoành, nhìn chằm chằm vào Viêm Quyết trên đài, đại bộ phận lộ ra thần sắc khiếp sợ.

Viêm Quyết thấy thế cũng không vội vã lấy ra vật phẩm đấu giá, mà ánh mắt lại quét xuống mọi người dưới đài một lần nữa, lúc này mới có chút thần bí cười.

Chỉ thấy sau một khắc, hắn một tay hư không một trảo, một hộp ngọc xanh biếc liền xuất hiện ở giữa bàn tay.

Viêm Quyết đem hộp ngọc hướng trước người ném đi, một đầu tay áo xông lên, lúc này cái nắp im ắng tự động mở ra, từ đó cẩn thận từng li từng tí lấy ra một vật tròn tròn dẹt dẹt.

Nhưng chỉ một vầng kim quang chói mắt từ tiểu thuẫn phát ra, thình lình đập vào trong mắt mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook