Ma Thiên Ký

Quyển 3 - Chương 342: Xung đột

Vong Ngữ

29/01/2015

"Thuẫn này được chế tác từ bối giáp Man Hoang Yêu thú nghìn năm Quy Ngao Thú, cùng với một khối Triều Tịch Mật Kim mà một vị tiền bối trong tộc năm đó dưới cơ duyên đã đạt được, thông qua Chân Nguyên chi Hỏa luyện chế chín chín tám mươi mốt ngày mà thành, ẩn chứa ba mươi mốt tầng cấm chế. Sau khi đã tế luyện, một khi mà thúc giục, chẳng những có thể xuất ra màn nước bảo vệ toàn thân, lại càng có thể tăng uy lực công pháp thủy thuộc tính!"

Chỉ thấy Viêm Quyết đem một trảo lấy tiểu thuẫn từ trong hoàng sắc hộp ngọc ra, dựng trước người một phen chậm rãi nói, trong giọng lộ ra một cỗ tự hào.

Theo như lời Viêm Quyết nói, cực phẩm linh khí Tịch Thủy Thuẫn ẩn chứa ba mươi mốt tầng cấm chế, mọi người trong động quật bạo động một hồi, Liễu Minh nguyên bản thờ ơ lạnh nhạt, trong nội tâm cũng nhấc lên chấn động không nhỏ.

Phải biết rằng, một khi linh khí ẩn chứa hai mươi tám tầng cấm chế trở lên, cũng đủ để được xưng tụng là cực phẩm linh khí rồi, mà linh khí này ẩn chứa đến ba mươi mốt thì cũng là cực phẩm linh khí trung giai a.

Kim Nguyệt Kiếm trong tay hắn mặc dù cũng là cực phẩm linh khí, khó khăn lắm mới có hai mươi mươi tám tầng cấm chế. Mà linh khí một khi bên trong ẩn chứa cấm chế vượt qua hai mươi tám tầng, tăng thêm mỗi một tầng, đều có thể khiến uy lực linh khí tăng lên không tưởng a.

Linh khí ẩn chưa nhiều tầng cấm chế như thế, Liễu Minh thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy qua, lúc này mắt cũng không chớp nhìn tiểu thuẫn trong tay Viêm Quyết, các loại ý niệm trong đầu nhanh chóng chuyển động dựng lên.

Giật mình tựa như Liễu Minh, cũng không ít người a.

Dù sao bọn hắn cũng cho rằng, cực phẩm linh khí lần này, nhiều nhất cũng là cực phẩm linh khí hạ giai, chẳng qua là tài liệu trân quý hơn thôi, vì vậy uy lực tăng lên cũng chỉ là linh khí tương đối hiếm thấy mà thôi.

Vậy mà lại thò ra cái cực phẩm linh khí trung giai, đủ để toàn bộ Miết Nguyên đảo oanh động a...

Dù là bản thân không chủ tu công pháp hệ thủy, mà có được linh khí này, cũng làm cho thực lực bản thân tăng lên một khoảng lớn rồi.

Viêm Quyết tựa hồ rất hài lòng khi thấy biểu lộ khiếp sợ của mọi người, ngừng một lúc lâu mới vân vê chòm râu tiếp tục mở miệng nói:

"Tốt rồi, Tịch Thủy Thuẫn cực phẩm linh lhí, giá quy định một trăm vạn linh thạch mỗi một lần tăng giá không thể ít hơn năm vạn, liền bắt đầu a."

Viêm Quyết vừa nói ra, trong động quật lập tức vang lên từng trận hít lạnh, nhiều người đối với cái giá này cũng không cảm thấy quá giật mình.

Tuy nói bên ngoài cực phẩm linh khí bình thường rất hạn hữu, nếu có cũng phần lớn là ở đấu giá hội, mà cái giá cuối cùng cũng tầm một trăm vạn linh thạch mà thôi. Tịch Thủy Thuẫn này đã là trung giai, cái giá một trăm vạn linh thạch, cũng không tính là cao.

Trong động quật hoàn toàn yên tĩnh.

Dường như mỗi người đều đang đợi người khác mở miệng đầu tiên.

Viêm Quyết thấy vậy cũng không nóng nảy, chẳng qua là lẳng lặng nhìn mọi người dưới đài, một lời không nói đứng lên.

"Một trăm vạn linh thạch. Các vị ở đây khách khí như vậy thì tại hạ mạn phép mở đầu trước a." Một lát sau, từ một nơi hẻo lánh trong động quật, một nam tử quanh thân bị sương mù màu xám bao phủ, thanh âm lạnh lùng truyền ra.

"Một trăm mười vạn linh thạch." Người kia vừa dứt lời, liền có người không cam lòng yếu thế đứng lên.

"Trăm mười lăm vạn lần đầu tiên."

"Một trăm hai mươi vạn linh thạch."

Có người đầu tiên mở miệng, về sau cứ năm vạn mười vạn trở lên điên cuồng nâng giá. Làm cho không ít người muốn đấu giá nhưng không đủ tài lực, sắc mặt đại biến đứng lên, liền từ bỏ ý định tranh đoạt.

Liễu Minh mặc dù mặt không đổi sắc ngồi ngay ngắn trong đó, nhưng cũng không khỏi giật mình, không nghĩ tới cái giá trị của cực phẩm linh khí này, có thể dẫn xuất nhiều người có tài lực như thế.



Chắc là một ít đến từ đại gia tộc hoặc thế lực lớn.

Mà làm hắn có chút ngoài ý muốn chính là Hải tộc phu nhân và ba gã mang áo choàng vàng cùng hắn tranh đoạt Trấn Hồn Tỏa, vẫn giữ trạng thái trầm mặc.(chương trước dịch là ba gã hoàng bào giờ sửa lại là ba gã mang áo choàng vàng nha).

Sau khi giá cả đã là một trăm năm mươi vạn linh thạch, những người kia dường như ngồi không yên. Người vẫn còn có thể tiếp tục báo giá, cũng không còn bao nhiêu.

"Một trăm sáu mươi vạn linh thạch. Lệ mỗ lần này đại biểu Thương Hải Vương Tộc đến đây lấy linh khí này, mong rằng các vị ở đây dàn xếp một chút." Một thanh âm già nua của một lão giả khô gầy, bên cạnh Hải Tộc phu nhân phát ra.

Uy áp của tu sĩ Hóa Tinh Kỳ, lập tức từ người lão giả phát ra. Lập tức khiến một ít người tu vi không cao, bắt đầu cảm thấy hãi hùng khiếp vía đứng lên.

Mấy chữ "Thương Hải Vương Tộc" vừa ra, cùng với cảm nhận cỗ tinh thần uy áp như có như không, lúc trước một số người kiên trì hô giá cũng có người bắt đầu im lặng.

"Một trăm sáu mươi lăm vạn. Hừ ta tưởng là ai, nguyên lai là Ngân Lân tộc Lệ Côn đạo hữu. Cái gì Thương Hải Vương Tộc về ở trước mặt Hải Yêu Hoàng bệ hạ, tại Thương Hải ai còn dám tự xưng là Vương tộc." Thanh âm của nam tử ra giá đầu tiên lúc trước lần nữa truyền ra, trong thanh âm lạnh lùng còn mang theo một tia đùa cợt.

"Ngân Lân tộc! Lệ Côn!"

Liễu Minh lập tức lại hoảng sợ, khóe mắt có chút run rẩy, thần sắc trên mặt âm tình bất định đứng lên, cũng may trên người hắc khí che khuất, không sợ bị người phát giác.

Ngân Lân tộc tổng cộng có vài tên Hóa Tinh cường giả, ngày đó đại chiến Hải Tộc sau khi bị đuổi giết, Liễu Minh liền tìm hiểu một chút, tự nhiên cũng biết tính danh Lệ Côn rồi.

Hắn ổn định lại tâm thần, yên lặng theo dõi kỳ biến.

"Hừ, không tệ, đúng là lão phu. Các hạ đã có hào hứng như thế, lão phu liền phụng bồi. Một trăm bảy mươi vạn." Lệ Côn hừ lạnh một tiếng trả lời, trong giọng nói lộ ra vài phần tức giận.

Chỉ thấy hắn một tay giơ lên, vầng sáng màu lam nhạt trên người liền tán loạn, lộ ra bên trong một lão giả khô gầy.

Đúng là Lệ Côn!

"Tại hạ chiến tướng Thanh Cầm dưới trướng Hải Yêu Hoàng, cực phẩm linh khí này đối với Hải Yêu Hoàng đại nhân là tình thế bắt buộc đấy. Một trăm tám mươi vạn linh thạch."

Sương mù màu xám nhạt trên người nam tử nói chuyện một hồi cuồn cuộn, từ đó lộ ra một đại hán đầu trọc mặc thanh bào.

Chỉ thấy hai mắt hắn ngân quang lóng lánh, một cỗ khí tức khổng lồ không thua lão giả khô gầy lúc trước phát ra.

Cũng là một cường giả Hóa Tinh Kỳ!

"Không phải là một gã tán yêu trên biển thôi sao, có cái gì kiêu ngạo." Hải Tộc phu nhân bên cạnh Lệ Côn có chút khinh thường nói.

Thanh bào đại hán sắc mặt âm trầm đứng lên, liếc phu nhân kia một cái, cũng không nói lời nào.

"Hai trăm vạn linh thạch."

Đang lúc Thanh Cầm cùng Lệ Côn tranh đấu túi bụi, tại bên ba gã mang hoàng sắc áo choàng chưa từng mở miệng, tên có dáng người khôi ngô ở giữa, bỗng dưng báo ra một cái giá cao, so với Thanh Cầm còn cao hơn 20 vạn linh thạch.

"Thương Hải Vương Tộc cùng Hải Yêu Hoàng cũng đều phái người đến, có chút khó giải quyết a."



Gã cao gầy bên phải hướng hai người bên cạnh nhỏ giọng truyền âm nói, vừa nói xong, người bên trái lập tức tiếp lời:

"Không chỉ có như thế, đối phương đều có cao thủ Hóa Tinh Kỳ, sự tình sơn chủ đại nhân giao có thể..."

"Không sao. Lần này chúng ta phụng mệnh mà đến, mà hai cỗ thế lực này tham gia cũng là sự tình bất ngờ. Mà nhìn cái trận thế này, dù chúng ta chụp được, bọn hắn cũng chưa chắc sẽ từ bỏ ý đồ, dùng tu vi chúng ta, một khi ra Thiết Hỏa Cốc, cũng chưa chắc toàn thân trở về. Hiện nay chúng ta chỉ cần hành sự tùy theo hoàn cảnh, xem linh khí rơi vào nhà nào cũng không uổng công đi một chuyến này, sau đó trở vệ báo cáo để sơn chủ tự mình định đoạt." Người ở giữa trầm ngâm, liền hướng hai người nhỏ giọng truyền âm vài câu.

"Hai trăm linh năm vạn!" Lệ Côn không chút do dự nói ra.

"210 vạn!" Thanh bào đại hán cũng không cam chịu yếu thế.

Sau khi cái giá hai trăm hai mươi vạn được báo ra, tên mang hoàng sắc áo choàng ở giữa liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần, tựa hồ nếu có người tăng giá liền từ bỏ.

Thanh bào đại hán lông mày bắt đầu nhăn lại, trong nội tâm tựa hồ tại suy nghĩ đến cái gì. Rõ ràng, giá tiền này đã là vượt xa dự định của hắn rồi.

"Hai trăm ba mươi vạn" Lệ Côn như trước không nhanh không chậm mà nói.

Thanh bào đại hán sau khi nghe xong hừ lạnh một tiếng, lập tức mở miệng: "Hai trăm bốn mươi vạn."

Hắn vừa nói xong, ánh mắt hình dao găm bắn lên người Lệ Côn, trong lúc vô hình lộ ra một cỗ khí tức khủng bố, lăng lệ cự điểm.

Lúc Hải Yêu Hoàng tiến giai Chân Đan Cảnh, trải qua Thiên Kiếp, tất cả linh khí bị hủy, hiện cần một kiện linh khí tiện tay, Thanh Cầm tự nhiên là không tiếc hết thảy muốn thu lấy cái Tịch Thủy Thuẫn này rồi. Nói cách khác, một khi Thương Hải Vương Tộc đạt được cái cực phẩm phẩm linh khí có thể tăng trưởng uy năng công pháp hệ thủy này, so qua sánh lại, đối với Hải Yêu Hoàng là một chuyện cực kỳ bất lợi.

"Hai trăm năm mươi vạn." Lệ Côn hô lên một cái giá trên trời.

Lời vừa nói ra, trong động quật lại một lần nữa lâm vào một hồi yên tĩnh. Thanh bào đại hán dừng một chút, thần sắc dữ tợn, rút cuộc không nói gì nữa. Rõ ràng là cái giá đã vượt qua cực hạn của hắn.

Một màn này rơi vào trong mắt Liễu Minh, tự nhiên lần nữa lại để cho nội tâm của hắn nhấc lên chấn động không nhỏ. Nội tình những thế lực lớn quả nhiên làm cho người ta sợ hãi, đấu giá một kiện cực phẩm Linh Khí vậy mà có thể ra cái giá trên trời 250 vạn!

Bất quá hắn cũng vui khi nhìn bọn họ đấu túi bụi. Như vậy liền không rảnh để ý Trấn Hồn Tỏa của hắn rồi.

Viêm Quyết cười híp mắt nhìn qua ba phương thế lực dưới đài, cái giá trên trời này cũng vượt qua dự kiến của hắn, nhưng tại thời điểm hắn chuẩn bị tuyên bố kết quả.

Bỗng nhiên thanh bào đại hán cười "Hắc hắc" một tiếng, thân hình vẫn bất động ngồi ở chỗ cũ, nhưng một tay trong tay áo bấm niệm pháp quyết, cánh tay bỗng nhiên mơ hồ, hướng chỗ mấy người Hải tộc Lệ Côn như thiểm điện bắn đến, đồng thời trong miệng lạnh lùng nói:

"Muốn mang đi Tịch Thủy Thuẫn cũng được, trước hết phải để cho bổn đại gia nhìn xem, bọn ngươi có bổn sự hay không đã."

Vừa dứt lời, trên đỉnh đầu đám Hải tộc, đột nhiên truyền đến một hồi lắc lư kịch liệt, sau đó một đại thủ màu xanh mơ mơ hồ hồ hiển hiện ra, năm ngón tay hướng phía dưới mà đè xuống.

Thanh Cầm bỗng nhiên ra tay, không người nào đoán trước được.

Dù là Lệ Côn cũng không nghĩ đối phương lại to gan như thế, lúc này gầm lên giận dữ, đột nhiên tay áo run lên, một mảnh mây bạc ngút trời cuốn ra.

"Oanh" một tiếng!

Đại thủ màu xanh cùng ráng mây bạc trùng trùng điệp điệp chạm vào nhau, ánh sáng màu xanh cùng rạng mây bạc một hồi đan vào chớp động, lúc này một cỗ sóng khí cuồng phát ra, đem người ngồi trong động quật - phần lớn ngã trái ngã phải. Ngay cả là Liễu Minh Ngưng Dịch cảnh trung kỳ cũng phải vận pháp quyết, thân thể trầm xuống, mới có thể miễn cưỡng ổn định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook