Ma Vật Tế Đàn

Chương 13: Thiên Phú Mới

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Trans+beta: Hắc Dược

---

Huyết Sắc Tế Đàn, ý thức Phương Bình đã là lần thứ ba tiến vào nơi này, nhưng dù lần nữa nhìn thấy cái tế đàn siêu lớn, như cũ vẫn có một loại cảm giác hùng vĩ cùng thần bí.

Ánh mắt nhìn về phía chính giữa tế đàn, thi thể Quỷ Diện Tri Chu bị trói buộc dưới xiềng xích huyết sắc, đang nằm ngay đó, tràn ngập cảm giác nghi thức.

“Hiến Tế ——”

Hít sâu một hơi, Phương Bình nói ra.

Ong ——

Theo lời hắn nói, thi thể Quỷ Diện Tri Chu bỗng bốc cháy, Ma Vật Tế Đàn xuất hiện những tia sáng màu máu, chiếu rọi toàn bộ Không Gian Hiến Tế.

Kì bí, bao la, phảng phất nơi đây tràn ngập uy linh thần thánh.

Phía trên đỉnh đầu, từng khỏa tinh tú sáng tối khác biệt nhau xuất hiện, đó là những nhân vật Manga Anime ở kiếp trước biến thành.

Bá!

Một luồng ánh sáng vàng giáng xuống, chạm tới phía trên đàn tế tạc thì nổ tung, hóa thành một bóng người không tồn tại.

Đó là một người nam tóc vàng, mặc áo sơ mi, đeo nơ. Bên ngoài khoác một chiếc áo màu đen.

Lông mày xoăn lại, nửa bên mặt bị tóc mái rất dài che khuất, trên cằm lưa thưa ria mép, trong miệng dĩ nhiên có ngậm một điếu thuốc.

“Sanji!”

Trang phục như vậy, bề ngoài thế kia, Phương Bình tự nhiên là khắc sâu ấn tượng, lập tức liền nhận ra thân phận đối phương.

Sanji, nhân vật bên trong One Piece, là đầu bếp của băng Mũ Rơm, một tên đào hoa, nhưng vẫn rất có phong độ. Có thể coi là người có học thức trong đám hải tặc. Không muốn làm bị thương nữ giới, dù cho đối phương là địch nhân.

Chiến lực siêu cao, cùng Luffy, Zoro được xưng là tam đại chiến lực băng Mũ Rơm, là một trong những chủ chiến của cả băng.

Phương Bình xem xét giao diện thuộc tính của đối phương.

Họ tên: Vinsmoke. Sanji

【 Thiên phú 】



Thiên phú phát triển: Ưu đẳng

Thiên phú Haki Quan Sát: Ưu đẳng

Thiên phú Haki Vũ Trang: Trung đẳng

Thiên phú thể thuật: Ưu Đẳng

【 Năng lực 】 ( không)

Đối phương cũng không có năng lực Trái Ác Quỷ, thế mà thiên phú lại có tới bốn loại. Trong đó dĩ nhiên còn có ba loại đạt tới Ưu đẳng.

Tuy rằng không biết phân chia thiên phú cấp bậc ra sao, nhưng có thể đạt tới thiên phú Ưu đẳng, vị trí cấp bậc tất nhiên là cực cao. Đối phương ước chừng có ba loại thiên phú đạt tới Ưu đẳng, khó trách có thể trở thành một trong tam đại chiến lực băng Mũ Rơm.

“Nhân vật Manga Anime trước mặt, có thiên phú phát triển, thiên phú thể thuật, thiên phú Haki Quan Sát, thiên phú Haki Vũ Trang, có chọn lấy một loại hay không?”

Thanh âm uy nghiêm lớn tiếng vang lên, cho Phương Bình lựa chọn một trong bốn loại thiên phú.

Phương Bình nhìn qua nhìn lại bốn loại thiên phú,. Suy xét thiên phú cần lựa chọn.

Haki Vũ Trang chỉ là Trung đẳng bị hắn quyết đoán loại bỏ. Hiện giờ hắn đã có một ít kén chọn. Thiên phú không đạt tới Ưu đẳng, căn bản gây hứng thú cho hắn nổi.

Trong One Piece, số người tinh thông Haki Vũ Trang không ít. Những người tất nhiên sẽ có thiên phú Haki Vũ Trang Ưu đẳng, đến lúc đó lại lựa chọn là được.

Cái thiên phú thứ hai bị hắn bỏ là thiên phú phát triển,. Hắn đã có được Ưu đẳng phát triển thiên phú, hiện giờ không có nhu cầu cấp bách.

Tuy rằng thiên phú giống nhau có thể dung hợp lẫn nhau. Nhưng lại dung hợp một thiên phú phát triển loại Ưu, không thấy có thể dẫn tới biến chất trở thành thiên phú mạnh hơn. Còn không bằng đem lần lựa chọn này dùng cho thiên phú có nhu cầu cấp bách hơn. Cho nên hắn từ bỏ thiên phú phát triển.

Trừ bỏ hai cái thiên phú này, xuất hiện ở trước mặt Phương Bình chỉ còn Haki quan Sát cùng thể thuật.

Hai loại thiên phú, Haki Quan sát có thể tu luyện ngũ giác người đó trở nên nhạy bén, phát hiện hơi thở và cảm xúc của sinh vật chung quanh. Cũng có thể dùng để dự phán hay né tránh nguy hiểm.

Tu luyện đến chỗ cao thâm, thậm chí có được cùng loại năng lực với đoán trước tương lai.

Mà thiên phú thể thuật lại là một loại thiên phú tu luyện phương diện thân thể. Có được loại này thiên phú, có thể thông qua tu luyện thể thuật cường hóa bản thân, đạt được cường đại khí phách.

Ở trong Hải Quân, có không ít người tuy rằng không có năng lực Trái Ác Quỷ, nhưng dựa vào thể thuật chống lại kẻ mang năng lực đó. Từ đó không khó để nhìn ra tu luyện thể thuật đến cao thâm sẽ mạnh ra sao.

“Nên lựa chọn thiên phú nào đây?”

Trong khoảng thời gian ngắn, Phương Bình không khỏi có một ít chần chờ, đến tột cùng nên lựa chọn loại thiên phú nào.

Haki Quan Sát có thể tăng cường năng lực cảm giác của hắn. Khi tìm kiếm Ma Vật, rất hữu dụng để đề phòng Giác Tỉnh Giả khác đánh lén.



Mà thiên phú thể thuật có thể bù đắp phương diện thân thể tố chất bị thiếu hụt của hắn. Nếu trước khi gặp được thằng ấn tượng với nó duy nhất bộ đồ đen (chứ không phải mặt mụn) mà hắn đã có thể thuật tốt hơn. Đối phương không chắc có thể đào tẩu.

Hai loại thiên phú hắn đều có nhu cầu cấp bách. Nếu có thể đồng thời lựa chọn hai loại, hắn tuyệt đối sẽ không chút do dự chọn cả hai. Đáng tiếc không thể lựa chọn đồng thời hai cái.

“Ta lựa chọn thiên phú Haki Quan Sát!”

Do dự hồi lâu, Phương Bình cuối cùng vẫn đưa ra lựa chọn, là thiên phú Haki Quan Sát.

Vô luận là Haki Quan Sát hay thể thuật, đều là thiên phú hắn có nhu cầu cấp bách. Tuy nhiên, để nói loại thiên phú nào quan trọng nhất, Phương Bình cảm thấy chính là Haki Quan Sát.

Hiện giờ hắn đã trở thành Liệp Ma Nhân, khả năng tìm kiếm Ma Vật trở thành vô cùng quan trọng.

Hai lần trước gặp được Ma Vật, tự hắn thấy chiếm đa số là do vận khí. Về sau nhận Huyền Thưởng Nhiệm Vụ, hắn không nghĩ còn có thể giống phía trước hai lần như vậy may mắn. Có thể so với Liệp Ma Nhân khác tìm được Ma Vật sớm hơn.

Haki Quan Sát có thể cảm giác sinh vật chung quanh, hoàn toàn thích hợp dùng để kiếm Ma Vật.

Không chỉ có như thế, Haki Quan Sát còn có thể dùng để đề phòng đánh lén.

Trải qua sự việc hôm nay, hắn đã khắc sâu vào nhận thức rằng Giác Tỉnh Giả là một đám người ranh giới đạo đức cực kỳ bạc nhược. Vô cùng dễ dàng gặp được những kẻ cắn trộm giống như hôm nay.

Nguyên nhân chính là vì như thế, có thể sưu tầm Ma Vật, lại có thể dùng cho phòng bị đánh lén, Haki Quan Sát, trở nên đặc biệt quan trọng.

Nói về thể thuật, phương diện này hắn thật là một tên siêu cùi mía. Cũng có ảnh hưởng tới việc phát huy thực lực của hắn. Nhưng hắn rốt cuộc còn có năng lực Mera Mera no Mi. Có được thủ đoạn công kích cự ly xa, trong trình độ nhất định có thể giảm bớt bị thể thuật ảnh hưởng.

Cho nên, trong hai thiên phú này, quan trọng hàng đầu là Haki Quan Sát, tất nhiên được ưu tiên trước.

Bá ——

Theo lựa chọn Phương Bình làm ra, một tia sáng vàng từ trên người Sanji lóe ra, chui vào trong cơ thể Phương Bình.

Thân thể phương diện cũng không có cảm giác được quá nhiều biến hóa. Nhưng trong đầu Phương Bình lại có rất nhiều ký ức liên quan đến cách tu luyện,vận dụng Haki quan Sát.

“Quả nhiên vẫn là không có thể trực tiếp đạt được!”

Giống thiên phú phát triển, hắn tuy rằng đạt được thiên phú Haki Quan Sát, nhưng lại không thể lập tức đạt được Haki Quan Sát.

Hiển nhiên, thiên phú loại đồ vật này, đại biểu như một loại tiềm lực. Nếu không đi tu luyện không đi khai phá, cái gì cũng sẽ không có.

Cũng may, hắn đã có được ký ức của Sanji về Haki Quan Sát, đã biết như thế nào để tu luyện ra Haki, như thế nào vận dụng được Haki.

Thiên phú Haki Quan Sát Ưu đẳng, hơn nữa biết tu luyện như thế nào, hắn tin tưởng rất nhanh có thể tu luyện thành Haki Quan Sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook