Mạc Nghiên Xuyên Sách

Chương 261: Ghen ghét cực độ

Chỉ Thị Y Duy

29/08/2021

Quản gia nhẹ giọng nhìn hướng nữ nhân đang buông xõa mái tóc dài , đôi mắt đầy ý cười.

“Tin tức là từ Tiêu gia truyền tới.”

Mộc Trạch Uyên nguy hiểm mà nheo lại con ngươi, ánh mắt lướt mặt bàn tán loạn giấy.

”Có Từ lão gia nhà ngươi được biết trước tin tức sao?”

Nghe thế, Tiêu Mục Thần sắc mặt hơi trầm xuống, lạnh lùng nói:” Hừ, chúng ta trở về trước một ngày, Vương Vũ Viện đột nhiên tới tìm Từ lão gia , trừ bỏ cô ta còn ai vào đây.”

Lúc ấy ở văn phòng nhưng vừa vặn bị cô ta gặp được Nghiên Nhi, nếu không phải cô ta nhắc tới, với năng lực của bọn họ là có thể giấu bảo bối ở nhàị.

“Thật không hiểu làm sao.”

Diệp Hàn Ngự cười lạnh, đáy mắt lướt qua một trận hàn băng.

Ngon tay Tiêu Mục Thần nhẹ nhàng lướt trên mặt bàn, cảnh cáo nói: “Ta đã phái người 24 giờ giám thị toàn bộ hành trình của cô ta , một khi có động tĩnh liền lập tức báo cáo, bất quá các ngươi vẫn là chú ý một chút, rốt cuộc không phải chỉ có bên người ta xuất hiện loại nữ nhân điên này!”

“Đương nhiên!”

Nháy mắt, Tư Đồ Dịch liên tưởng đến cha con Vương gia, Từ gia gia trưởng bối liền nhận thức tiếp nhận bảo bối, cũng may gia gia không dễ dàng nhận lời gia tộc liên hôn, nếu không chuyện này rất khó giải quyết, bất quá may mắn duy nhất chính là, nhà mình hai người kia đối với cha con Vương gia không có gì hảo cảm, kế tiếp chỉ cần phái người đi giám thị liền được rồi.

Nhìn Nghiên Nhi nổi lên bụng nhỏ, Cung Kỳ Diệp khép lại mí mắt trầm tư, Nghiên Nhi hiện tại mang thai 6 tháng, Quý Toàn Lâm từng báo cho bọn họ là song thai nên phải đặc biệt cẩn thận, tận lực giảm bớt đi lại, miễn cho đáy huyệŧ co rút lại tạo thành sinh non, cũng không thể làm những ""chuyện đó"" tao ra ảnh hưởng tới Nghiên Nhi.

Thời gian trôi nhanh, tuần này chớp mắt mà qua.

Đình viện phía Bắc, một người một hỏ gắn bó dựa vào nhau, Mạc Nghiên dựa vào bụng Bạch Túc, lòng bàn tay không ngừng vỗ về da lông mềm mại, một tay vuốt bụng cảm nhận rõ ràng tiếng tim đập.

“ Nghiên Nhi cùng chúng nó ở chung một chỗ không thành vấn đề sao? Có hay không đối với thai nhi không tốt.” Diệp Hàn Ngự sắc mặt lo lắng mà nói.



“Không có việc gì, sau khi trở về tắm rửa trước, hiện tại muốn cho Bạch Túc cùng Lẫm Lẫm chậm rãi quen hơi thở hài tử , đây là tiểu chủ tử của chúng nó, về sau trở thành người bảo hộ bọn họ.” Tư Đồ Dịch tươi cười.

Đột nhiên, Lẫm Lẫm tốc độ trở mình, hưng phấn mà nhằm phía Mạc Nghiên, đang tới gần nàng nháy mắt giống như con mèo ngoan ngoãn, bước chân dừng lại chậm rãi mại tiến về phía trước, một đôi mắt xanh thẳm tò mò nhìn bụng Mạc Nghiên, thử tính tiến lên ngửi tới ngửi lui, Móng vuốt Hổ nhẹ nhàng chạm vào bụng, bỗng nhiên thai nhi trong bụng đạp làm Mạc Nghiên giật mình, đem Lẫm Lẫm dọa gầm rú một tiếng.

Ngao -

“Ha hả, bảo bảo ở trong đá bụng.”

Đôi mắt hàm chứa ý cười, bàn tay mềm nhẹ nhàng vỗ về đầu lẫm lẫm, đem bàn tay Hổ ấn nhẹ bụng.

”Lẫm Lẫm đừng sợ, tầm hơn hai tháng nữa liền có thể nhìn thấy bọn họ!”

Khung cảnh tiếp theo…

Cô cầm trong tay chén trà mà quăng nát trên sàn nhà, pha lê vỡ toang, mảnh nhỏ rơi rụng đầy đất, hương thơm hồng trà đem thảm trắng như tuyết nhiễm một khối vết bẩn, nữ nhân mang khuôn mặt dữ tợn, ánh mắt hung tợn nhìn về phía văn kiện,

Nội tâm không cam lòng cùng ghen ghét cơ hồ làm cô điên cuồng, Vương Vũ Viện điên cuồng mà xé bỏ tư liệu điều tra về Mạc Nghiên.

Hầu gái run nhè nhẹ mà nhìn nắm tay cửa phòng, tiểu thư lại nổi giận, lần này là vì cái gì?

Khanh linh khuông lang tiếng vang cách một phiến môn, làm người lo lắng đề phòng không dám phát ra một tia thanh âm, liền sợ chính mình xui xẻo trở thành nơi cho tiểu thư trút giận.

Vì sao Vương Nhược Tình không có ra tay! Không phải đã đem tin tức thả ra sao, cô ta không phải xem tiện nữ nhân không vừa mắt sao, mình không tin cô ta so với ta bình tĩnh hơn, nam nhân của mìnhTư Đồ Dịch đều bị đoạt đi rồi còn có thể đủ bình tĩnh sao.

Không được! Cô không cho phép Mục Thần cùng con hồ ly kia ở bên nhau, Mục Thần là của cô, cô mới là nữa chủ nhân mới của Tiêu gia, cô mới là nữa nhân xứng bên cạnh Mục Thần.

Khuôn mặt cô trong tích tắc vặn vẹo, sự âm u khủng bố tràn ngập khuôn mặt kiều mỵ, cô tươi cười đan xen cừu hận thấu xương cùng ghen ghét, khóe miệng gợi lên một tia cười âm lãnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Nghiên Xuyên Sách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook