Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 40: A

Tử Linh

17/09/2024

Cảm nhận được sự bất an từ người phía sau, Chu Nhượng tăng tốc bước đi, nhưng mỗi bước vẫn vững vàng và dài.

Tiếu Phương Trì cầm dao quắm, nhanh chóng đi đến lối ra dưới chân núi, thấy vài con rắn hoa nằm im trên mặt đất.

Thứ này đúng là đồ tốt, bổ dưỡng cho cơ thể, trị phong thấp, thanh nhiệt sáng mắt, lại còn có thể làm món ăn ngon.

Nghĩ vậy, anh ta nhanh tay chặt đứt bảy tấc của chúng, đảm bảo không còn động đậy nữa, rồi bỏ vào giỏ đầy ve sầu của mình.

Dù động tác rất nhanh, nhưng khi quay lại, anh vẫn bắt gặp ánh mắt lạnh lẽo của Chu Nhượng. Tiếu Phương Trì mấp máy môi, lúng túng giải thích: “Cha tôi bị phong thấp, đây là dược liệu rất tốt.”

“Đừng nói nhiều, dẫn đường đi.” Rõ ràng không muốn phí thêm thời gian.

“Ừ.” Tiếu Phương Trì cúi mắt, bước nhanh lên phía trước, chẳng mấy chốc đã đến mảnh ruộng nước mà trước đó Chu Nhượng và hai người kia làm việc.

Lão Hoàng đang đứng đó khoanh tay, sốt ruột đi đi lại lại, thấy Chu Nhượng cõng Tô Nam từ trên núi xuống, bên cạnh còn có thêm Tiếu Phương Trì, lòng càng thêm lo lắng.

“Aiya, Tiếu Phương Trì, chuyện gì vậy?” Lão Hoàng đi theo sau ba người, bước lên bờ ruộng, đi về hướng làng.

“Lỗi tại cháu.” Tiếu Phương Trì giải thích sơ qua nguyên nhân, rồi nói thêm: “Cháu đưa họ về nhà cháu trước, bác có thể đến ruộng giúp cháu gọi chú hai về được không?”

“Được được.” Lão Hoàng đổi hướng, đi tìm người.

Ba người đi đến gốc cây hoa quế to ở cổng làng, gặp một đám người già đang nhặt hạt dưa và may vá quần áo, trong đó có cả bà nội Tiếu Phương Trì là La Quỳnh Chi.

“Chuyện lớn rồi, A Đạt, chuyện này này.” La Quỳnh Chi bỏ rổ xuống, chạy lên phía trước, tuổi già sức yếu, chỉ nhìn thoáng qua Tô Nam đầy máu đã không dám nhìn thêm.



“Không kịp giải thích đâu bà ơi, bà đi đến kho gọi em gái cháu về, hai đứa là con trai không tiện chăm sóc cô gái nhỏ này.”

“Được, được.” Người già không chịu nổi chuyện bất ngờ, bà vỗ đùi, quay người đi luôn.

Thấy vậy, đám đông đều ngây người, đợi họ đi hết, mới phản ứng lại, miệng túm năm tụm ba bàn tán rôm rả.

“Đó là ai vậy? Nhìn không quen, không phải người trong làng chúng ta đâu nhỉ? Bị thương nặng thế, không biết có chữa được không, què thì khổ lắm đấy.”

“Tôi nhận ra rồi, hôm đón đợt thanh niên trí thức mới, tôi có đến, nam nữ đều là đợt vừa tới này.”

“Aiya, khổ thân thật đấy, anh nói xem mấy ông bà trên nghĩ gì mà lại phái mấy cô gái thành phố yếu ớt đến đây làm gì? Làm việc ngày đầu đã xảy ra chuyện, chẳng phải là cố tình gây phiền phức cho làng chúng ta sao?”

“Nói thế không đúng, thanh niên trí thức người ta có trình độ cao đấy, nhiều đứa trẻ trong làng chẳng phải đều do mấy cô giáo thanh niên dạy chữ à?”

“Tôi chỉ nói vu vơ vậy thôi mà, có gì đâu?” Bị phản bác, người đó không tìm được lý do cãi lại, chỉ biết trừng mắt, vặn vẹo mông đi về nhà mình.

Phía đông làng, một ngôi nhà mới bằng gạch ngói trông rất bề thế giữa một loạt nhà bùn, cổng lớn mở toang, hai bên trồng hai cây đào, trên cây treo đầy những quả đào to, hồng hồng nhìn là đã thấy mọng nước ngọt ngào.

Ở quê không có thói quen khóa cửa, ba người thuận lợi vào trong nhà.

“Bên này, đây là phòng em gái tôi, đặt luôn lên giường đi.” Tiếu Phương Trì mở cửa, trước mắt là một căn phòng con gái nhỏ.

Có thể thấy nhà này điều kiện không tồi, rất cưng chiều cô con gái này, đồ đạc đều là mới, trên giường còn mắc màn trắng, ga trải giường cũng là loại vải tốt hiếm thấy, chăn gối được xếp gọn gàng ở cuối giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook