Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 41: A

Tử Linh

17/09/2024

Chu Nhượng đặt Tô Nam lên giường, lo lắng hỏi: “Tô Nam, bây giờ em thấy sao rồi?”

“Đau quá.” Tô Nam co người lại, tay nắm chặt ga giường, khuôn mặt tái nhợt, giọng trả lời yếu ớt, nhỏ như tiếng muỗi vo ve.

“Chú hai anh đâu?” Chu Nhượng quay đầu nhìn Tiếu Phương Trì đang lục lọi, thực sự không có thiện cảm với “thủ phạm” này, nhưng vẫn cố ép mình giữ bình tĩnh, nói chuyện hòa nhã.

Dù sao lát nữa còn phải trông cậy vào tay nghề nắn xương của chú hai anh ta, nếu không phải nơi khỉ ho cò gáy này cách xa bệnh viện quá, anh sợ lỡ mất thời gian điều trị tốt nhất, còn phải đợi một thầy lang chân đất sao?

“Chắc sắp đến rồi.” Tiếu Phương Trì lấy một bộ quần áo ít dùng của em gái từ tủ, đặt lên ghế cạnh giường, nói tiếp: “Tôi ra ngoài đun nước nóng.”

Vừa ra khỏi cửa, đã thấy Lão Hoàng kéo chú hai mình chạy vào sân.

“Nhanh lên, ở đây.”

Tiêu Hồng Hải thở hổn hển đi theo vào phòng, rồi đuổi hết mọi người ra ngoài, chỉ trừ Tiếu Phương Vân vừa đến.

Tô Nam mơ mơ màng màng nằm trên giường, đau đến mức đầu óc không còn tỉnh táo, mồ hôi ướt đẫm toàn thân, dính chặt vào da, hai chân bị người ta giữ lại, theo bản năng muốn vùng vẫy, nhưng không thể thoát được.

Cô cảm thấy mình giống như một con cá mắc cạn sắp ngạt thở, cảm giác cận kề cái chết khiến cô muốn từ bỏ kháng cự.

Cứ thế này đi, chết rồi là có thể về nhà rồi đúng không? Tuy đó là một ngôi nhà lạnh lẽo không có người thân hay bạn bè, nhưng ít nhất không phải làm nông, không phải đối mặt với những con vật ghê tởm.

Đột nhiên cô cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái chưa từng có, nhưng trong đầu lại hiện lên gương mặt của tất cả những người cô đã gặp kể từ khi đến thế giới này: cha Tô, mẹ Tô, Tô Dương, Lưu Ngọc, Chu Nhượng…



Cô không thể quay về, nếu cô về rồi, ai sẽ viết thư cho Tô Dương, ai sẽ chinh phục chàng soái ca Chu Nhượng?

Không được, không được, cô không thể thất hứa, không thể nói lời không giữ lời.

Nhưng thật sự đau quá, khi nào mới kết thúc sự dày vò này?

Dường như ông trời nghe thấy lời thỉnh cầu không ngừng của cô, chẳng mấy chốc, cơn đau biến mất, nhưng cô cũng mất đi ý thức, ngất xỉu.

“Xong rồi, thương gân động cốt trăm ngày, nghỉ ngơi dưỡng sức tốt sẽ không sao đâu.” Tiêu Hồng Hải bước ra khỏi phòng, thở ra một hơi, nhận lấy ly nước men sứ Tiếu Phương Trì đưa, uống một ngụm trà nóng.

“Thế thì tốt rồi.” Nghe vậy, mọi người đều thở phào.

“Nói ra cũng có phần trách nhiệm của chú, nếu không phải vì chú muốn bồi bổ cho thím hai, con cũng không lên núi hái ve, càng không dọa cô thanh niên trí thức này, lát nữa mang ít trứng gà sang, coi như chút thành ý.” Tiêu Hồng Hải vỗ vai Tiếu Phương Trì.

“Sự đời không lường trước được mà.” Tiếu Phương Trì gật đầu, sờ mũi.

“Nói với cha cháu một tiếng, tạm miễn công việc cho cô thanh niên trí thức này, nhưng không xuống ruộng thì không có công điểm, lâu thế này ăn gì mà sống?” Lão Hoàng ngồi xổm trên bậc thềm, cởi giày, đang dọn bùn đất bám trên quần.

Khẩu phần lương thực của thanh niên trí thức ở quê đều có định mức, làm nhiều thì chia nhiều lương thực, nữ thanh niên trí thức vốn dĩ đã không làm được nhiều việc nông, được không bao nhiêu công điểm, giờ Tô Nam lại bị thương chân do tai nạn, nghĩ đến ít nhất ba tháng không xuống ruộng được.

Cũng không biết hoàn cảnh gia đình của Tô Nam thế nào, có thể gửi ít tem phiếu lương thực và tiền về không, nếu không thể thì làm sao đây?

Thời buổi này, nhà nào cũng khó khăn, không có khả năng nuôi thêm người dư thừa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook