Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 43: A

Tử Linh

17/09/2024

Chu Nhượng ngồi trên ghế, hai tay nắm chặt vào nhau, lần đầu tiên cảm thấy bất lực. Nếu đây là Thượng Hải, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản, nhưng đằng này lại là thôn Tiêu Gia xa lạ này.

“Có tiền cũng không được sao?” Chu Nhượng quay đầu lại, từng chữ từng chữ nói.

“Không được.” Tiếu Phương Trì khẽ đằng hắng, nhìn vào phía sau đầu của Chu Nhượng, trong lòng thầm nghĩ: Người này không chỉ có gương mặt giàu sang, ngay cả lời nói cũng mang bộ dạng đáng ăn đòn của kẻ nhiều tiền.

Chu Nhượng cúi đầu ngồi im lặng, mắt chăm chăm nhìn xuống sàn nhà, một lúc lâu sau mới thấp giọng thốt ra một câu: “Tôi với anh làm một giao dịch.”

Vừa dứt lời, Tiếu Phương Trì lập tức xua tay: “Việc vi phạm pháp luật tôi không làm, giao dịch chẳng phải là buôn bán trái phép sao.”

“Chỉ có anh và tôi biết.” Ý tứ là, cả hai đều hiểu rõ.

“Anh cũng là lính xuất ngũ đúng không? Sao lại có suy nghĩ như vậy?” Tiếu Phương Trì xoay người đóng chặt cửa, đảm bảo không ai có thể nghe thấy, mới khẽ giọng hỏi.

Khi giao đấu trên núi, Tiếu Phương Trì đã phát hiện, thân pháp của Chu Nhượng có một số điểm giống với những chiêu thức trong quân đội, nên mới đưa ra kết luận này.

“Thì sao.” Tôi còn từng làm ăn chợ đen.

Thấy anh thẳng thắn thừa nhận mà không có chút xấu hổ, Tiếu Phương Trì không dám tin, còn định mở miệng từ chối, nhưng giây tiếp theo lại bị câu nói của Chu Nhượng chặn lại đến mức không nói nên lời.

“Tôi và đồng chí Tô Nam là đồng đội, cô ấy một mình lên núi mà tôi lại không phát hiện ra, là lỗi của tôi. Cô ấy lên núi bị anh đột ngột xuất hiện dọa đến lăn xuống dốc, là lỗi của anh.

Bây giờ tôi bỏ tiền bỏ sức cho cô ấy no đủ, là trách nhiệm của tôi, anh bây giờ cho cô ấy chỗ ở để cô ấy yên tâm dưỡng thương, là trách nhiệm của anh.”



“Hiểu chưa?”

Ánh nắng xuyên qua song cửa chiếu lên những ngón tay dài mảnh đang run rẩy đặt trên đầu gối của Chu Nhượng, soi sáng sự bất an tiềm ẩn trong lòng anh.

May thay, không gian tĩnh lặng cuối cùng cũng bị một tiếng “Ừ” yếu ớt phá vỡ, Tiếu Phương Trì vẫn chấp nhận thỏa hiệp, đồng ý với “giao dịch” kỳ lạ này.

Bóng đêm buông xuống, nông thôn không có hoạt động giải trí, trở lại yên tĩnh, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy vài tiếng chó sủa.

Nông thôn hiếm khi có điện, nên giờ vẫn dùng đèn dầu là chính. Thứ này nói rẻ cũng rẻ, nói đắt cũng đắt, nhưng vẫn có nhiều nhà không nỡ dùng, để tiết kiệm tiền dầu, thậm chí đi ngủ sớm.

Tất nhiên, còn nhiều hơn là do lao động cực nhọc ban ngày khiến họ không còn sức để làm việc khác, chỉ muốn ngủ thật ngon để bảo đảm ngày mai có một thân thể tràn đầy sức lực để đối mặt với công việc mệt mỏi không kém ngày hôm nay.

Nhà họ Tiêu cũng không ngoại lệ, sớm đã tắt đèn, nhưng trong bóng tối mịt mờ, vẫn nghe thấy vài tiếng cãi vã.

“Con nói anh con sao mà ngốc thế, nói để người ta ở thì ở, bây giờ con còn chẳng có chỗ ngủ, phải chen chúc với bà già như bà.” La Quỳnh Chi trở mình, càng nghĩ càng khó chịu.

Tiếu Phương Vân vốn đã gần ngủ, nhưng lại bị bà nội nhà mình cằn nhằn ba lần bảy lượt làm tỉnh giấc, trên mặt không khỏi lộ ra một chút khó chịu, nhưng vẫn ôm chầm lấy La Quỳnh Chi, nhỏ nhẹ an ủi.

“Bà nội của con tuyệt nhất, anh con là người có tình có nghĩa, dám làm dám chịu, hơn nữa con rất thích ngủ cùng bà đấy. Lúc nhỏ toàn là bà chăm sóc con, giờ lớn rồi đã lâu không được thân thiết thế này.”

Tiếu Phương Vân làm nũng, mấy câu đã làm cho La Quỳnh Chi vui vẻ nở nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook