Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 47: A

Tử Linh

18/09/2024

“À? Đồng chí Chu, Chu Nhượng?” Trong đầu Tô Nam thoáng hiện hàng ngàn dấu chấm hỏi, miệng há hốc không tin nổi, để lộ hàm răng trắng, mắt bỗng sáng lên, vẻ mặt biến đổi liên tục.

Chu Nhượng giàu có hào phóng, đây chẳng phải là bao nuôi cô sao?

Khụ khụ, nghĩ gì thế nhỉ? Có lẽ chỉ là chi trả giúp, đợi anh đến thăm, cô phải hỏi kỹ xem sao.

“Đúng vậy, chính là đồng chí nam cao ráo đẹp trai đã đưa cô đến cùng anh trai tôi hôm qua.” Tiếu Phương Vân giúp cô đóng lại vali, sợ cô không tin còn giải thích cẩn thận.

Hàng mi dài của Tô Nam chớp chớp, nụ cười bên môi càng đậm, cô gật đầu.

Lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng ồn ào, Tô Nam và Tiếu Phương Vân cùng tò mò quay đầu nhìn ra.

“Để tôi ra xem.” Tiếu Phương Vân đặt vali về chỗ cũ, sau đó mở cửa bước ra.

Tô Nam vốn thích xem náo nhiệt, giờ đây vì “bị thương chân” mà phải co ro trên giường, mắt dõi theo Tiếu Phương Vân rời đi.

Tuy không thấy gì nhưng cô có thể nghe, thế là cô căng tai lên, xoay người dịch lại gần cửa, hy vọng nghe rõ hơn.

Trong sân Nhà họ Tiếu, mẹ Tiếu Lý Thúy Bình đang đeo tạp dề, tay còn ướt đứng cạnh cha Tiếu, Tiếu Hạ Quốc đang hút thuốc lào, đối diện với người mới đến mặt đầy lúng túng, liên tục ra hiệu cho chồng, nhưng rõ ràng ông không hiểu, chỉ lo xoay xoay điếu thuốc.

“Anh xem này, đồng chí Chu tiêu xài thế này, sao tôi dám nhận.” Lý Thúy Bình cười gượng, miệng nói vậy, nhưng ánh mắt vẫn không khỏi liếc nhìn mấy túi đồ to trên tay Chu Nhượng.

“Không sao, đây là cho đồng chí Tô bồi bổ cơ thể.” Chu Nhượng mồ hôi đầy đầu, sắc mặt không tốt, trên người vẫn mặc chiếc áo màu xanh đen hôm qua.



“…” Lý Thúy Bình nghẹn lời, suýt nữa cười không nổi, lau sạch vệt nước dính khi rửa rau trên tạp dề.

“Đồng chí Chu đi bộ suốt đêm lên huyện sao?” Tiếu Hạ Quốc hút một hơi thuốc lào, nheo mắt nhìn qua mấy túi đồ, tinh mắt phát hiện bên trong có những món mà hợp tác xã cung ứng không bán.

Chẳng hạn như cá cỏ, thịt lợn, sữa bột mạch nha, những thứ này đến dân thành phố cũng phải dậy sớm xếp hàng mới mua được.

Huống hồ thôn Tiêu Gia cách huyện xa, mỗi ngày chỉ có hai chuyến xe, chuyến cuối cùng hôm qua đã kết thúc từ lâu, vậy nên cách duy nhất để Chu Nhượng lên huyện là đi bộ.

Nghĩ đến đây, Tiếu Hạ Quốc nhìn chằm chằm vào mặt Chu Nhượng, tặc lưỡi, thanh niên bây giờ thật biết làm mình làm mẩy, ban đêm không ngủ, đi xa như vậy chỉ để mua đồ bổ cho cô gái trẻ?

“Ừ.”

Chu Nhượng đáp gọn một tiếng rồi chia đồ làm hai, đưa cho Lý Thúy Bình, giải thích: “Phiền thím dạo này nấu ăn cho đồng chí Tô, đây là chút tâm ý của cháu.”

Nghe vậy, khuôn mặt đang cứng đơ của Lý Thúy Bình mới giãn ra, thử nhấc túi lên, thấy nặng trĩu, khuôn mặt không khỏi nở nụ cười gần gũi, mắt híp lại thành một đường, khách sáo nói: “Ôi trời, đây là việc nên làm mà.”

“Cậu có muốn vào thăm đồng chí Tô không? Sáng nay cô ấy mới tỉnh, con gái tôi đang ở cùng cô ấy, à này, Phương Vân, con ra đây từ khi nào thế?” Lý Thúy Bình quay lại mới thấy Tiếu Phương Vân không biết đã đứng ở cửa từ lúc nào.

“Mới nghe thấy động tĩnh nên ra xem.” Tiếu Phương Vân gật đầu chào Chu Nhượng, coi như đã chào hỏi.

Chu Nhượng xoa xoa lòng bàn tay, cúi đầu nhìn xuống ống quần lấm lem bùn đất vì hôm qua làm việc và bộ quần áo đẫm mồ hôi sau khi đi bộ suốt đêm, nhớ lại dáng vẻ tiểu thư của Tô Nam khi ngồi tàu mà còn trải thảm, anh không tự nhiên lùi lại một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook