Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 48: A

Tử Linh

18/09/2024

Anh vẫn không nên vào thì hơn.

Gió sáng thổi qua, làm lay động tà áo của Chu Nhượng, để lộ đôi tay dài giấu sau lưng, không biết đặt vào đâu.

“Tôi về điểm thanh niên trí thức trước đây.” Chu Nhượng nói vội rồi định quay đi, nhưng không ngờ trong nhà đột nhiên vang lên giọng nói của Tô Nam, khiến bước chân anh khựng lại.

“Chu Nhượng, anh đừng đi, vào đây một lát, em có chuyện muốn nói.”

Lời vừa dứt, một loạt tiếng động nặng nề vang lên từ trong phòng, Tiếu Phương Vân đang đứng ở cửa liền nhanh chóng bước vào xem tình hình.

“Đồng chí Tô!” Tiếp theo là một tiếng hét kinh hoàng.

Mọi người trong sân đều chạy vào, đặc biệt là Chu Nhượng, anh nhanh chóng trở thành người thứ hai vào phòng, vẻ mặt đầy lo lắng nhìn về phía bên giường.

“Thật mất mặt quá.” Tô Nam nằm bò dưới đất, chân vẫn trên giường, tạo thành tư thế vô cùng kỳ quặc. Thấy đột nhiên có nhiều người bước vào, cô lập tức vùi mặt vào chăn, vành tai đỏ bừng.

Vừa rồi cô đang nghe cuộc trò chuyện bên ngoài, nhưng do ở xa nên nghe không rõ, cô muốn lại gần hơn để nghe rõ toàn bộ câu chuyện. Khi nghe xong, cô hoàn toàn sững sờ.

Chu Nhượng lại vì cô mà đi suốt đêm lên huyện?

Chưa kịp suy nghĩ kỹ, cô đã nghe thấy Chu Nhượng nói không muốn vào thăm mình, còn định trở về điểm thanh niên trí thức? Không được, cô còn rất nhiều điều muốn hỏi anh, muốn nói với anh.

Quá kích động, cô ngã từ mép giường xuống, lại phải giả vờ chân bị thương không đứng lên được, nằm bò trên sàn đợi người đến đỡ.

“Đồng chí Tô phải cẩn thận, chân vừa được nối lại, không thể để xảy ra chuyện nữa.” Tiếu Hạ Quốc đứng ở cửa nhắc nhở, rồi nói thêm: “Đồng chí cứ yên tâm dưỡng thương, tôi đã báo cáo tình hình của cháu lên công xã rồi, thời gian này không cần phải ra đồng.”



“Vậy còn công điểm của cháu?” Tô Nam vẫn rất quan tâm đến “lương” của mình, lúc này không còn ngại ngùng nữa, ngẩng đầu hỏi.

Cô bị thương trong giờ làm việc, có thể tính là tai nạn lao động chứ? Như vậy có thể nghỉ dưỡng thương mà vẫn được hưởng lương không?

Nhưng ngay sau đó, Tiếu Hạ Quốc phá vỡ ảo tưởng của cô: “Không đi làm thì đương nhiên không có công điểm.”

Tô Nam lộ ra vẻ thất vọng, bĩu môi nói đầy chán nản: “Được rồi.”

Cô quên mất, hiện giờ không có luật bảo vệ người lao động hoàn thiện như sau này, huống chi chấn thương này cũng không phải là tai nạn lao động rõ ràng.

Chu Nhượng đứng bên cạnh nhìn thấu biểu cảm nhỏ nhắn của cô, ánh mắt lóe lên một tia bất lực. Đến nước này rồi mà cô vẫn quan tâm mấy thứ ngoài thân.

“Mẹ, lại đây giúp con một tay, một mình con không đỡ nổi.” Tiếu Phương Vân cố gắng vài lần, thực sự không thể đảm bảo không đè vào chân của Tô Nam mà vẫn có thể đỡ cô lên giường ngồi.

“Đây.” Lý Thúy Bình đặt đồ trong tay ở cửa, tiến lên giúp đỡ chân Tô Nam, cùng Tiếu Phương Vân đưa cô về vị trí ban đầu.

Tiếu Phương Vân còn giúp cô chỉnh lại chiếu và gối, rồi lùi về cửa, tinh tế để lại không gian cho Tô Nam và Chu Nhượng trò chuyện, nhưng không đóng cửa, dù sao hai người khác giới vẫn cần chú ý đến hình ảnh.

Tô Nam cắn lấy viên tròn nhỏ từ góc áo, liếc nhìn Chu Nhượng đang đứng ở cửa, mãi không chịu bước vào gần. Không hiểu sao, những câu muốn hỏi lại không thốt ra được, tim đập thình thịch như trống bỏi.

“Anh vào đây ngồi đi, đứng ở cửa làm thần cửa à?” Tô Nam không nhịn được mắng, tay nhỏ càng ra sức vò viên tròn nhỏ.

Nghe vậy, Chu Nhượng ngại ngùng gãi đầu, do dự một lúc rồi khẽ ho một tiếng, vẫn tiến gần giường, ngồi xuống ghế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook