Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Chương 49: A

Tử Linh

18/09/2024

“Em biết bây giờ anh chắc chắn rất mệt, muốn về nghỉ ngơi, nhưng em có vài điều không hỏi anh thì thật sự rất khó chịu.” Tô Nam lo lắng cúi đầu, không dám nhìn anh.

Tô Nam biết mình ích kỷ, đối phương vì cô mà vất vả thế này, giờ cô lại không cho anh về nghỉ ngơi, thật sự quá đáng, nhưng không hỏi rõ, cô sẽ bứt rứt không yên.

“Không sao đâu, em hỏi đi.” Chu Nhượng có chút lúng túng, theo bản năng định rút bao thuốc từ túi quần, nhưng tay vừa đưa ra nửa chừng thì dừng lại.

Ngớ ngẩn thật, trên người anh giờ làm gì có thuốc? Đều để ở điểm thanh niên trí thức rồi, hơn nữa làm sao có thể hút thuốc trước mặt người bệnh chứ.

Thế là anh làm bộ tự nhiên đặt tay lên đùi.

“Có phải anh đã trả tiền ăn giúp em rồi không?” Tô Nam chớp mắt, lấy hết can đảm nhìn Chu Nhượng, không bỏ sót bất kỳ biểu cảm nào trên mặt anh.

Chu Nhượng vừa hay đối diện với ánh mắt cô, thần sắc không rõ ràng, bàn tay đặt trên đùi khẽ chà vào lòng bàn tay, nói trái lòng: “Ừ, nhưng cũng không hẳn vậy.”

Anh nhắc lại lời giải thích đã nói với Tiếu Phương Vân, nhưng rõ ràng Tô Nam trước mặt không dễ lừa như người kia, cô nhìn anh từ trên xuống dưới đầy nghi ngờ, im lặng một lúc lâu không nói gì.

Có lẽ thực sự không nhìn ra dấu hiệu nói dối, Tô Nam khẽ thở dài, lẩm bẩm: “Em còn tưởng…”

Tưởng gì cơ?

Chu Nhượng hơi động tai, nghe hết câu này, nhưng câu quan trọng phía sau cô lại không nói ra.

“Như vậy không được, chuyện này không liên quan đến anh, sao có thể để anh gánh vác được, anh nói con số đi, em sẽ trả lại tiền và phiếu cho anh, Tô Nam này không thích nợ nhân tình của ai.” Giọng điệu cô gái quả quyết, dứt khoát, cằm khẽ hất lên.

Sáng sớm mùa hè đáng lẽ là thời điểm mát mẻ nhất trong ngày, vậy mà Chu Nhượng lại cảm thấy bực bội nóng nực, người chỗ nào cũng không thoải mái.



“Không đáng bao nhiêu tiền, không cần trả đâu.” Nói xong, anh đứng dậy, định cáo từ rời khỏi căn phòng khiến anh khó chịu này.

“Ê, anh là thiếu gia giàu có hay sao mà tiền cũng không cần? Anh đừng làm người ngu nữa, làm một lần rồi sẽ có lần thứ hai đấy. Anh đừng đi, còn một chuyện nữa.” Tô Nam giơ tay, níu lấy vạt áo của Chu Nhượng.

Một cú giật khiến cô suýt ngã khỏi giường, Chu Nhượng vội vàng tiến lên đỡ lấy vai cô, do quán tính, cả khuôn mặt cô úp vào cơ bụng cứng ngắc của anh.

Đầu mũi tràn ngập mùi mồ hôi, không nói là thơm, nhưng tuyệt đối đậm đặc hormone nam tính.

Tô Nam mấp máy miệng, định nói gì đó, nhưng không ngờ động tác này lại khiến đôi môi mềm mại của cô chạm vào bụng anh.

Không khí yên lặng trong ba giây, sau đó Chu Nhượng như chạm phải lửa đang cháy, đẩy mạnh Tô Nam ra. May mắn phía sau là giường, nếu không cô đã ngã xuống đất rồi.

Tô Nam đỏ bừng mặt, nhưng vẫn cứng cổ trừng mắt với Chu Nhượng, tủi thân bĩu môi, tức giận hỏi trước: “Anh đẩy em?”

Chu Nhượng nghẹn lời, chỉ có thể lắp bắp lắc đầu phủ nhận: “Anh không cố ý.”

Nhìn kỹ, khuôn mặt đẹp trai kia như vẽ lên áng mây đỏ, đôi giày trên sàn cứ dậm dậm, muốn đi cũng không xong, không đi cũng dở, thật là khó xử cho anh.

Hơn nữa, chắc cô ngửi thấy mùi trên người anh rồi chứ, ngay cả bản thân anh còn ghét, huống chi là cô.

“Anh cố ý.” Trái tim Tô Nam như có chú nai nhỏ đang chạy, mãi không bình tĩnh lại được, lời nói cũng mang chút vô lý.

“…” Chu Nhượng còn biết làm sao, chỉ có thể gật đầu theo lời cô.

Không khí đột nhiên yên lặng, cả hai người đều đỏ mặt, cứng đờ tại chỗ, không biết làm gì để xoa dịu sự lúng túng khó hiểu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Không Gian Xuyên Về 70, Blogger Làm Đẹp Bóc Bạch Liên Hoa, Vạch Mặt Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook