[Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Chương 30: Các Tiểu Thần Tiên

Bình Đạm Sinh Hoạt

20/04/2024

"Chính là những con gà tiên, vịt tiên, ngỗng tiên kìa." Lý Văn Tú chỉ vào đám gà vịt ngỗng trên núi, những gia cầm nuôi bởi thần tiên không phải chính là tiểu thần tiên sao?

"Haha, haha, mẫu thân, những con gà vịt ngỗng này không phải là tiểu thần tiên gì cả, chúng chỉ là gia cầm bình thường thôi. Khi thần tiên đi, người ấy đã nói với con, cho phép chúng ta tự do bắt chúng để ăn, không cần khách sáo."

Nghe vậy, Lý Văn Tú rất vui mừng, cầm cái giỏ liền đi nhặt những quả trứng rơi trên mặt đất.

Diệp Vũ Đồng không vội vàng nhặt trứng, nàng đi trước để xem những cây trái, những loại quả này mới thực sự là thứ nàng yêu thích.

Táo, cam, lê, chuối, nho, mang cầu, anh đào... mỗi cây đều chất đầy những quả trái nặng trĩu.

Còn có vài cây sầu riêng và cây mít, do mới trồng chưa lâu nên chưa có trái.

Nhìn những cây trái quen thuộc trên sườn núi, nàng mỉm cười hạnh phúc, từ cây bên cạnh hái một quả mang cầu, bẻ ra và cho vào miệng.

Lý Văn Tú đang bận rộn nhặt trứng, nàng hái thêm một quả mang cầu khác, bóc vỏ và đưa phần thịt quả đến miệng mẫu thân.

"Mẫu thân, mẫu thân cũng thử xem, thần tiên nói đây là mang cầu, mùi vị rất ngon đấy."

Lý Văn Tú chỉ mới định từ chối thì con gái bà đã nhét miếng thịt trái màu trắng tuyết vào miệng bà. Quả thật rất ngọt, còn có một chút chua, bà chưa từng ăn thứ gì ngon như vậy.



Diệp Vũ Đồng lại hái thêm hai quả táo to, mẹ con nàng cùng nhai một quả, sau đó mới bắt đầu nhặt những quả trứng rơi trên mặt đất.

"Vũ Đồng, chúng ta ăn nhiều thứ của thần tiên như vậy, thật sự không sao chứ?" Lý Văn Tú lo lắng hỏi.

"Nương, thật sự không sao đâu, thần tiên đã nói, nàng ấy đi tu luyện sẽ mất một thời gian dài mới quay trở lại, những thứ này nàng ấy tạm thời không cần dùng đến, bảo ta thoải mái ăn uống, nương không cần lo lắng thần tiên sẽ trách móc, chỉ cần ta tuân theo quy tắc của nàng ấy là được."

"Ừm ừm, nương nhất định sẽ tuân theo quy tắc." Lý Văn Tú vội vàng cam kết.

Hai mẹ con họ tổng cộng nhặt được bốn giỏ lớn trứng gà, chờ đến khi đặt những quả trứng này vào tầng hầm nhỏ ở sân, Diệp Vũ Đồng lại dẫn Lý Văn Tú đi quanh cánh đồng một vòng.

Những loại rau củ và ngũ cốc khiến Lý Văn Tú nhìn đến chóng mặt, thật không hổ danh là thế giới của tiên nhân, có rất nhiều thứ bà chưa từng thấy qua.

"Nương, khi chúng ta trở về, hãy mang theo một ít ngũ cốc và trứng gà, chúng ta cần bồi bổ cơ thể."

Cả nhà họ đều gầy rộc, từ khi nàng xuyên không đến đây, nàng chưa từng nhìn vào gương, nhưng nhìn vào đôi bàn tay và thân hình nhỏ bé của mình cũng biết, chỉ là một cô gái nhỏ da bọc xương.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook