[Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Chương 31: Các Tiểu Thần Tiên

Bình Đạm Sinh Hoạt

20/04/2024

Lý Văn Tú suy nghĩ một chút rồi nói: "Nhà chúng ta còn một ít lương thực, trước mắt không cần lấy, nếu như tiên nhân cho phép, chúng ta chỉ lấy vài quả trứng, nấu cháo trứng cho các con ăn."

Trong những năm thiên tai như thế này, họ lại sống trong ngôi nhà tranh rò rỉ tứ phía, làm sao dám để nhiều lương thực trong nhà?

Hơn nữa, lương thực của tiên nhân lại tốt như vậy, nếu bị người khác thấy được thì không có cách nào giải thích.

Diệp Vũ Đồng biết được nỗi lo lắng của mẫu thân, trầm ngâm nói: "Vậy thì thôi, chúng ta không lấy nữa, dù sao nơi này ta có thể vào bất cứ lúc nào. Nương cần gì cứ nói với con, hoặc là con sẽ vào bếp tiên nhân nấu xong rồi mang ra ngoài."

Hai mẹ con thương lượng xong liền chuẩn bị ra ngoài, Lý Văn Tú chỉ cảm thấy trong nháy mắt, liền trở lại được ngôi nhà tranh. Nếu không phải trong tay còn cầm hai quả dưa chuột và mấy quả dâu tây đỏ tươi, bà đã tưởng rằng mọi chuyện vừa rồi chỉ là một giấc mơ.

Nếu không phải trong tay còn cầm hai cây dưa leo cùng mấy cái đỏ tươi lớn ô mai, nàng đều coi là mới vừa rồi là một giấc mộng.

"Nương, con đi xem các ca ca đã ngủ chưa? Để họ qua đây ăn hết dưa chuột và dâu tây đi." Nàng vốn định lấy một ít thức ăn để chống đói ra ngoài, nhưng nghĩ đến bây giờ đã là tối muộn, ngày cũng không còn sớm, hôm nay chỉ ăn một ít hoa quả để lót dạ, ngày mai lại vào bếp nấu cơm.

Hơn nữa, nàng không muốn để Lý Văn Tú vào khu vườn nhỏ ấy, những sản phẩm điện tử hiện đại giải thích ra cũng rắc rối, sau này rồi sẽ từ từ nói! Để bà không phải một lúc tiêu hóa không nổi.



Lý Văn Tú ngăn nàng lại và nói: "Vũ Đồng, trời đã không còn sớm nữa, cơ thể con cũng chưa hồi phục, sớm chút đi ngủ đi, ta sẽ mang qua cho các ca ca, lại nói thêm vài lời với họ."

Diệp Vũ Đồng quả thực đã cảm thấy mệt mỏi, ngáp một cái nói: "Nương, vậy con đi ngủ trước đây, mẫu thân và các ca ca cũng nghỉ ngơi sớm đi."

Diệp Minh Hiên và Diệp Minh Triết đang nằm đó nói chuyện, nghe thấy mẫu thân ở ngoài nhẹ giọng gọi họ, tưởng có chuyện gì xảy ra, liền vùng dậy chạy ra ngoài.

Diệp Minh Triết không cẩn thận đá phải Lý Vân Trạch đang nằm đó một cú, chỉ nghe thấy một tiếng rên nhẹ, sau đó không có động tĩnh gì nữa.

Hai người cũng không quá để ý, lo lắng mẫu thân và muội muội có chuyện gì, liền vội vàng chạy ra ngoài.

Lý Vân Trạch vất vả mở mắt, chỉ thấy hai bóng dáng lướt qua, muốn nói điều gì đó, nhưng chưa kịp mở miệng thì lại ngất đi.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Chạy Nạn - Làm Ruộng] Mang Mấy Mẫu Đất, Xuyên Đến Niên Đại Mất Mùa Chiến Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook