Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 22:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

"Cũng đúng." Cô Thẩm lau mặt xong mới nằm lên giường.

Sáng sớm hôm sau, Giang Chi Chi và cô Thẩm đưa cô bác ra bến tàu, nhìn con tàu đi xa, nỗi nhớ nhung trong lòng cô càng sâu sắc hơn.

"Được rồi, Chi Chi, cô Thẩm đưa con về chiên cá đù vàng." cô Thẩm ôm vai Giang Chi Chi, đưa cô về.

"Đúng rồi cô Thẩm, Lục Yến Lễ trông như thế nào ạ?" Trên đường về, Giang Chi Chi vẫn không nhịn được hỏi.

"Con chưa thấy ảnh của Tiểu Lục à?" Trong mắt cô Thẩm hiện lên vẻ ngạc nhiên, chưa từng gặp mặt, cũng chưa từng thấy ảnh, hôn nhân sắp đặt sao?

Giang Chi Chi lắc đầu, cô cũng thấy quá kỳ lạ nhưng cô thực sự chưa từng thấy ảnh của Lục Yến Lễ.

Chuyện này nói ra thì phải trách anh chị cả của cô, họ đã gửi ảnh của Giang Chi Chi cho nhà họ Lục, ảnh của Lục Yến Lễ cũng được gửi đến, chỉ là cả hai đều nghĩ rằng đối phương đã đưa cho Chi Chi xem rồi, ai ngờ không ai đưa cho Chi Chi xem cả.

Điều này trực tiếp dẫn đến việc Giang Chi Chi đã đến đảo rồi mà vẫn chưa biết chồng tương lai của mình trông như thế nào.

"Yên tâm, yên tâm, Tiểu Lục đẹp trai lắm, vừa cao vừa đẹp trai." cô Thẩm vỗ tay Giang Chi Chi cười nói.



Cô Thẩm đã nói như vậy, hơn nữa bà còn nói rằng trước đây còn muốn giới thiệu con gái mình cho Lục Yến Lễ, biết đâu trông không tệ thật, ở thời hiện đại, bạn bè của Giang Chi Chi vẫn thường bị gia đình thúc giục kết hôn, thời đại này muốn trở thành người không kết hôn thì càng khó khăn hơn.

Vì vậy, nếu đối phương đẹp trai, tính tình lại tốt thì kết hôn cũng không sao, Giang Chi Chi nghĩ thầm.

9

Trở về nhà cô Thẩm, Giang Chi Chi cùng bà vào bếp chiên cá đù vàng, vừa chiên xong một chậu lớn, Giang Chi Chi bưng ra ngoài thì nghe thấy tiếng cổng sân bên ngoài mở ra, một chàng trai cao lớn chạy vào.

"Mẹ, mẹ lại chiên cá đù vàng à, con ở ngoài đã ngửi thấy mùi thơm..." Mạnh Dịch Triết chưa nói hết câu đã thấy một cô gái xinh đẹp, mặc váy màu nhạt, thắt tạp dề, bưng một chậu cá đù vàng chiên xuất hiện trong phòng khách nhà họ.

Cô Thẩm trong bếp cũng nghe thấy tiếng con trai mình kêu lớn, cầm theo xẻng nấu ăn đi ra: "Sao con lại về nhà rồi? Ở ký túc xá hai ngày lại về nhà, đúng là nên để lãnh đạo của con chỉnh đốn con cho tử tế."

"Không phải là thức ăn trong doanh trại không ngon sao." Mạnh Dịch Triết nhìn cô gái trước mặt, gãi đầu có chút ngượng ngùng.

"Chi Chi, đây là con trai út của CÔ, Mạnh Dịch Triết." Cô Thẩm cười nói với Chi Chi, quay sang nói với Mạnh Dịch Triết: "Đây là em gái của anh cả Giang, Giang Chi Chi, lớn hơn con, con phải gọi là chị Chi Chi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook