Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 21:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Thời đại này còn không thể đi lung tung, còn chưa biết Lục Yến Lễ trông như thế nào? Nếu là một tên xấu xí, đây lại là hôn nhân quân nhân, cô phải ly hôn thế nào đây?

Cô bác thấy Giang Chi Chi ngẩn người nhìn bát đũa, tưởng cô thực sự lo lắng, vội vàng mở lời an ủi: "Chi Chi, cô Thẩm cũng giống như cô vậy, con cứ yên tâm ở đây đi."

Giang Chi Chi hoàn hồn, gật đầu đáp: "Vâng, con biết rồi."

Buổi tối, cô Thẩm đưa hai cô cháu đến bến tàu, bây giờ là cuối tháng tư, thời tiết đã dần ấm lên nhưng gió biển sáng sớm và tối vẫn rất lớn.

Cô Thẩm đi nói với người nhà khách chuyện Giang Chi Chi ở nhà họ, còn những rương đồ hồi môn của Giang Chi Chi đã được gửi đến, trước tiên để ở kho của nhà khách.

Giang Chi Chi thổi gió biển, ngắm hoàng hôn trên biển, cảm thấy nơi này vẫn khá thoải mái, tất nhiên là không tính đến chuyện kết hôn với một người xa lạ.

Cô vốn định làm một người viết blog ẩm thực kiếm đủ tiền rồi sẽ tìm một thị trấn ven biển để nằm dài hưởng thụ tuổi già, vì cô rất thích ăn hải sản, ở ven biển hải sản không chỉ rẻ mà còn tươi ngon.



Hai ngày tiếp theo, cô Thẩm dẫn hai người họ đi khắp đảo, tối trước khi cô bác rời đi, chồng của cô Thẩm là chính ủy Mạnh đi họp về, gặp họ cũng rất nhiệt tình.

Buổi tối, cô Thẩm còn chuẩn bị rất nhiều hải sản khô cho cô bác đóng gói, tôm biển, rong biển, cá biển, mực khô, v.v. nhìn vào túi hành lý nhét đầy, cô bác liên tục ngăn lại: "Đủ rồi, đủ rồi, thực sự đủ rồi."

Buổi tối, chính ủy Mạnh nhìn vợ đang thoa kem thơm trước gương, đặt tờ báo xuống: "Đây là con gái út của vợ chồng lão Giang, trông xinh đẹp thật, sao hồi đó chúng ta không biết định trước cho Tiểu Triết nhỉ? Tiểu Triết nhà mình còn trạc tuổi với con bé, Tiểu Lục còn hơn con bé vài tuổi, đúng là tiện cho thằng bé nhà họ Lục."

"Anh đừng nói, em vừa gặp Chi Chi cũng nghĩ vậy, anh xem trên đảo này có cô gái nào đẹp hơn con bé không, ba anh trai đều là quân nhân, anh cả đã là đoàn trưởng rồi, anh hai, anh ba cũng sắp được thăng chức." cô Thẩm vừa lau mặt vừa nói.

"Nhưng mà, chúng ta nghĩ gì cũng vô dụng, vợ chồng lão Giang đã để mắt đến thằng bé nhà họ Lục từ đầu rồi." Chính ủy Mạnh cẩn thận gấp tờ báo lại, đặt lên đầu giường chuẩn bị đi ngủ.

"Anh nói xem, hay là chúng ta gọi Tiểu Triết về ăn cơm, biết đâu hai đứa lại vừa mắt nhau." cô Thẩm quay sang nói với chồng.

"Đừng, nếu để vợ chồng lão Lục biết anh cướp mất con dâu của họ, họ có tha cho anh không?" Chính ủy Mạnh nghe ý kiến không đáng tin của vợ, vội vàng ngắt lời bà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook