Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 26:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Bố mẹ nhà họ Giang chọn thế nào vậy nhỉ? Chọn con dâu nào cũng tốt, chọn con rể cũng tốt mười phần.

"Vâng, cảm ơn cô." Lục Yến Lễ cười nói, anh đúng là vẫn chưa dọn dẹp xong, căn nhà đơn vị phân anh vẫn chưa dọn dẹp hết, lần này đi làm nhiệm vụ quá gấp, khiến bây giờ anh ta vẫn chưa chuẩn bị xong cái gì, nghe nói đồ đạc của Giang Chi Chi bây giờ vẫn chất đống trong kho của nhà khách, thật sự quá ủy khuất cho cô.

Bữa tối, Mạnh Chính ủy cũng trở về, nhìn Lục Yến Lễ và Giang Chi Chi cũng rất hài lòng, trước kia còn thấy có lẽ con trai mình và Chi Chi cũng xứng đôi, bây giờ xem ra, con trai mình xứng đôi ở chỗ nào chứ?

"Chào thủ trưởng." Lục Yến Lễ thấy Mạnh Chính ủy đi vào vội vàng đứng dậy.

"Tốt, tốt, tốt, Tiểu Lục mau ngồi xuống, đây chỉ là tiệc gia đình thôi, báo cáo kết hôn của hai đứa đã được phê duyệt rồi, sắp xếp thời gian đi đăng ký kết hôn là được." Mạnh Chính ủy nhìn họ cười nói.

Sau bữa tối, Giang Chi Chi muốn vào bếp giúp, bị cô Thẩm cười đẩy ra: "Đi, ra ngoài đi dạo với Tiểu Lục, chút việc này tôi tự làm được."

Ra khỏi bếp, Lục Yến Lễ đang ở bên ngoài chờ, thấy Giang Chi Chi, nhất thời có chút ngượng ngùng, đi tới: "Cái kia, anh đưa em ra ngoài đi dạo nhé."

"Được." Giang Chi Chi cười đáp, đi dạo với soái ca, ai mà không vui chứ?

Bên ngoài trời vẫn chưa tối hẳn, hoàng hôn rất đẹp, Lục Yến Lễ không biết mượn xe đạp của ai.



Giang Chi Chi nhìn chiếc xe đạp ngơ ngác, không phải nói là đi dạo sao? Sao lại biến thành đi xe đạp thế này?

"Cái kia, anh muốn đưa em đi xem nhà, chỉ là hơi xa một chút." Lục Yến Lễ có chút ngượng ngùng cười nói.

"Được." Giang Chi Chi cẩn thận ngồi lên yên sau xe đạp, đi khoảng mười mấy phút, thấy phía trước có ba bốn ngôi nhà rải rác, có mấy hộ mở đèn, phần lớn đều tối om.

Có người đi ngang qua, thấy Lục Yến Lễ cười chào: "Chào doanh trưởng Lục, lại đến dọn nhà à."

"Vâng, vâng." Lục Yến Lễ bị người khác nói vậy có chút ngượng ngùng.

Giang Chi Chi lúc này mới biết Lục Yến Lễ trẻ như vậy, thế mà đã là doanh trưởng rồi, hơn nữa trọng điểm là anh ta còn thường xuyên đến dọn dẹp căn nhà này, chứng tỏ vẫn là một người đàn ông biết làm việc nhà.

Nghĩ vậy trong lòng lại cộng thêm cho anh mấy điểm.

Lục Yến Lễ bảo Giang Chi Chi nắm lấy tay áo anh ta cẩn thận đẩy cánh cổng lớn của sân đi vào, vì trời đã hơi tối rồi, sợ cô không quen với môi trường có thể bị vấp ngã.

Đến trong nhà, bật đèn lên, Giang Chi Chi lúc này mới nhìn rõ tình hình trong nhà, trong nhà vẫn rất rộng rãi, tổng cộng có ba phòng một phòng khách một phòng bếp, một phòng vệ sinh, bây giờ bên ngoài trời đã tối đen như mực, không nhìn rõ được hình dáng của sân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook