Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 27:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Nhưng trong nhà lại dọn dẹp rất sạch sẽ: "Ngày mai anh có thể bảo người chuyển đồ giúp em chứ, cứ chất đống trong kho của nhà khách cũng không tốt."

"Hả?" Vậy là sống chung rồi sao? Giang Chi Chi trong lòng vẫn có chút kinh ngạc nhưng nghĩ đến lúc ăn tối, Mạnh Chính ủy nói báo cáo kết hôn đã được phê duyệt rồi, cũng chỉ là sắp xếp thời gian đi đăng ký kết hôn mà thôi.

"Ừ, được." Vẫn luôn ở nhà cô Thẩm, Giang Chi Chi cũng thấy không thoải mái, sống chung với một soái ca như vậy cũng không thiệt thòi gì.

Ngày hôm sau, cô Thẩm giúp Giang Chi Chi dọn đồ chuyển đến sân nhà Lục Yến Lễ, bây giờ là ban ngày, Giang Chi Chi mới nhìn rõ toàn cảnh sân, cũng coi như khá rộng rãi, cỏ dại trong sân cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ.

Hóa ra mười mấy cái thùng lớn để trong kho nhà khách cũng được người ta chuyển vào nhà rồi, nhìn những người đang bận rộn giúp cô chuyển đồ, Giang Chi Chi nghĩ ít nhất cũng phải mời họ uống cốc nước chứ nhưng cô còn chưa quen với căn nhà này, cũng không biết lấy gì để đun nước?

May mà Lục Yến Lễ đến kịp, Giang Chi Chi kéo tay áo anh ta: "Có phải nên giữ họ lại ăn cơm không nhỉ?" Mấy người vất vả giúp cô chuyển thùng, thật sự không tiện.

"Không sao, lát nữa họ còn phải vội đi huấn luyện." Lục Yến Lễ an ủi cô nói.

Không phải chứ, còn có thể như vậy sao? Vừa chuyển đồ xong là đi huấn luyện luôn à?



Đồ đạc coi như đã chuyển hết vào nhà, cô Thẩm kéo Giang Chi Chi sang một bên: "Chi Chi, nhớ sắp xếp thời gian đi đăng ký kết hôn với Tiểu Giang nhé."

"Biết rồi ạ, cảm ơn cô Thẩm." Giang Chi Chi cười đáp, cô Thẩm thật lòng nghĩ cho cô, báo cáo kết hôn của hai người tuy đã được phê duyệt rồi nhưng dù sao cũng vẫn chưa đăng ký kết hôn, nếu cứ kéo dài, hai người lại còn chuyển đến ở chung trước mặt mọi người, sẽ không tốt cho danh tiếng của cô.

Lục Yến Lễ đang chuyển thùng ở bên cạnh cũng đi tới: "Cô yên tâm, cháu đã xin phép rồi, ngày mai sẽ đưa Chi Chi đi đăng ký."

Cô Thẩm lúc này mới yên tâm, lại dặn dò Giang Chi Chi vài câu, rồi mới về nhà.

Rất nhanh, những chiếc thùng để trong kho nhà khách đều được chuyển vào nhà, những người giúp chuyển đồ cũng vội vàng chào tạm biệt hai người rồi rời đi.

Những người hàng xóm bên cạnh cũng tụ tập hai ba người đứng trong sân nhà mình nhìn, không khỏi cảm thán, gia đình này cũng quá chiều con gái rồi, nhiều thùng gỗ lớn như vậy, bên trong chắc phải chứa bao nhiêu đồ tốt chứ, thật là quá hào phóng.

Trong nhà chỉ còn lại hai người, cùng với một nhà toàn thùng lớn, bầu không khí thực sự có chút ngượng ngùng.

"Cái kia, Chi Chi, đồ đạc hơi nhiều, chúng ta từ từ dọn nhé." Lục Yến Lễ cũng ngượng ngùng đứng bên cạnh cười với cô, để lộ hàm răng trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook