Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 31:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Trước cửa phòng, Lục Yến Lễ mặc quân phục đang đợi ở đó, trước ngực cũng cài một bông hoa đỏ, thấy Giang Chi Chi mặc váy hoa đỏ, nụ cười trên mặt càng sâu hơn.

Lúc này, anh đang nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng.

Những người bên cạnh thấy cô dâu ra ngoài, càng lớn tiếng trêu chọc.

Những người đến ăn cơm đều là bạn bè và đồng nghiệp của Lục Yến Lễ, đều nghe nói anh có một vị hôn thê do cha mẹ định đoạt, bây giờ mới thấy cha mẹ anh thật có ánh mắt, tìm cho anh một cô vợ xinh đẹp như vậy.

Lục Yến Lễ nghe thấy tiếng trêu chọc xung quanh, còn có không ít người nhỏ giọng nói cô dâu xinh đẹp, nhìn cô gái nhỏ xinh đẹp trước mặt, đôi mắt đẹp còn mang theo chút e thẹn.

Lúc này, anh càng cảm thấy vui mừng, trong lòng cảm thấy như được ngâm trong nước mật ong, cảm giác này chưa từng có.

Các món ăn trong bếp cũng đã chuẩn bị xong, lần lượt bưng lên bàn, mọi người cũng bắt đầu ngồi vào chỗ, tiệc cưới cũng chính thức bắt đầu.

Lúc này đã sớm cấm việc quỳ lạy, hơn nữa cha mẹ Giang Chi Chi đã mất sớm, người thân cũng không ở đây, cha mẹ và người thân của Lục Yến Lễ cũng không ở trên đảo, vì vậy Lục Yến Lễ chỉ cần dẫn cô đi từng bàn kính rượu là được.



Sân cũng không lớn lắm, tổng cộng bày chín bàn, bàn ghế cũng đều mượn của nhà ăn, người dân trên đảo dù không phải quân nhân nhưng trong nhà có việc gì phải đãi rượu thì đều mượn bàn ghế và bát đĩa của nhà ăn.

Lục Yến Lễ sợ Giang Chi Chi không uống được rượu nên bảo người âm thầm đổi rượu trong bình rượu của cô thành nước lọc nhưng rượu trong bình rượu của anh lại là rượu trắng thực sự, một vòng kính rượu xuống, anh thực sự đã uống không ít.

Kính rượu xong cũng giới thiệu Giang Chi Chi với mọi người, Lục Yến Lễ lại bị đồng chí chiến hữu kéo đi uống rượu, Giang Chi Chi cũng ngồi xuống bên cạnh mấy người phụ nữ trẻ, nói chuyện phiếm với họ.

Người ngồi bên cạnh cô là người nhiệt tình nhất trước đó, cũng là người tết tóc cho cô trong phòng, tên là Liễu Linh Linh, cô ấy bảo Giang Chi Chi cứ gọi cô là chị Liễu là được, cô ấy là lãnh đạo của Lục Yến Lễ, là vợ của Phó đoàn trưởng, trông khoảng hai mươi bảy, hai mươi tám tuổi.

Người thanh tú, chỉ có điều da hơi đen.

Cô ấy luôn ở bên cạnh Giang Chi Chi, sợ cô không quen, lại giới thiệu từng người phụ nữ khác trên bàn cho cô, người này gọi là chị dâu Lưu, người kia gọi là dì Vương, chỉ là tối nay người đến quá đông, Giang Chi Chi đầu óc choáng váng, không nhớ nổi ai cả.

Liễu Linh Linh nhìn vẻ mặt mơ hồ của cô thì biết cô chẳng nhớ gì cả, cũng phải, tối nay người đông quá, nhất thời không nhớ nổi, lúc trước cô mới đến đảo này cũng mất một thời gian dài mới nhận ra hết mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook