Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 30:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Giang Chi Chi dọn dẹp đồ đạc xong, ra khỏi phòng, Lục Yến Lễ cũng đã thay quần áo, cả người trông rất tươi tắn, nhìn người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng phối với váy hoa trước mặt mà kinh ngạc, khuôn mặt cô ấy có vẻ hơi khác so với vừa nãy nhưng lại không nói ra được cụ thể là khác ở đâu, tóm lại là đẹp hơn.

Cảm nhận được ánh mắt của Lục Yến Lễ, mặt Giang Chi Chi cũng hơi nóng lên, thấy ngại.

Lục Yến Lễ cầm tờ giấy đăng ký kết hôn đã được phê duyệt, nhìn người phụ nữ đối diện nói: "Chúng ta đi thôi."

Hai người cùng nhau đi song song, thu hút không ít ánh nhìn của người đi đường, mọi người đều thấy người đàn ông này cao lớn, người phụ nữ cũng xinh đẹp, thật là đẹp đôi.

Hai người đăng ký xong, lại đi chụp ảnh, lúc này chụp ảnh phải đợi mấy ngày mới lấy được ảnh, ra khỏi cửa, hai người lại chuẩn bị về.

Trên đường, Giang Chi Chi bị cô Thẩm gọi đi.

Giang Chi Chi vẻ mặt không hiểu ra sao nhưng vẫn đi theo.

Ở nhà cô Thẩm, cùng một nhóm chị dâu, dì nói chuyện, tán gẫu cả buổi, đến gần chiều, một nhóm người mới đưa cô về sân nhà mình.

Giang Chi Chi từ xa đã thấy sân nhà mình có vẻ như có rất nhiều người đến, đến gần mới phát hiện, trong sân đã bày sẵn mấy cái bàn và rất nhiều ghế.



Lục Yến Lễ và mấy người đồng chí chiến hữu của anh đang tiếp khách, trong bếp, bốn đầu bếp chính của bếp ăn nhà ăn trước đây đã bị anh kéo đến hai người, lúc này đang dẫn theo mấy người phụ bếp, bận rộn một cách có trật tự.

Thấy cô Thẩm và Giang Chi Chi cùng mọi người đến, mấy người phụ nữ trẻ vội kéo Giang Chi Chi vào phòng, lúc này cô mới phát hiện, cửa sổ trong phòng đều đã dán chữ hỷ.

Trong lòng đoán được phần nào.

Những người như cô Thẩm ở bên ngoài cũng đi ra sân giúp đỡ.

Một phụ nữ trẻ buộc hai bím tóc tết đuôi sam đẩy Giang Chi Chi ngồi trước gương, mấy người cùng nhau ra tay, có người tết tóc cho cô, có người trang điểm cho cô.

Tết xong bím tóc thì búi lên, lại kẹp thêm một bông hoa đỏ to lên trên, Giang Chi Chi nhìn khuôn mặt đỏ hồng và bông hoa đỏ to trên đầu mình trong gương không khỏi thấy buồn cười.

Tiếng reo hò ở sân càng lớn, Giang Chi Chi ở đây cũng sắp sửa xong, những người phụ nữ trẻ kia cũng đi ra ngoài, để lại Giang Chi Chi một mình trong phòng thay quần áo.

Một chiếc áo sơ mi hoa đỏ và một chiếc váy dài hoa đỏ được gấp gọn gàng đặt trên giường, Giang Chi Chi thay quần áo, thấy vừa vặn, trong lòng không khỏi nghi ngờ, sao người khác lại biết số đo quần áo của mình?

Không nghĩ nhiều nữa, lại cài thêm một bông hoa đỏ trước ngực, đẩy cửa đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook