Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 33:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Đêm tĩnh lặng, bầu không khí ái muội lan tỏa trong căn phòng ngủ nhỏ.

Giang Chi Chi bình tĩnh lại trước, bắt đầu trải giường, thấy Lục Yến Lễ mặc áo ba lỗ trắng đi tới vẫn không nhịn được cười, thực sự không nhịn được, cô có ấn tượng rất khuôn mẫu về chiếc áo ba lỗ trắng này, Lục Yến Lễ mặc áo ba lỗ trắng, khiến cô cảm thấy mình như lấy một ông già.

Lục Yến Lễ bị cô cười đến ngơ ngác, đứng ngơ ngác trước giường.

"Cái kia, anh cởi áo ba lỗ ra đi." Giang Chi Chi vẫn không nhịn được nói ra.

"Hả???" Lục Yến Lễ nghe xong ngẩn người, sau đó mới phản ứng lại, mặt đỏ bừng nhưng vẫn ngoan ngoãn cởi áo ba lỗ ra, để lộ cơ bắp rắn chắc.

Giang Chi Chi vừa giả vờ bình tĩnh trải giường, trong lòng người nhỏ bé đang gào thét, thân hình này đẹp quá đi!! Đẹp hơn cả thân hình của nam chính trong phim mà cô và bạn cùng phòng xem, sờ vào chắc cảm giác rất tuyệt.

Hơn nữa, Lục Yến Lễ cởi áo ba lỗ ra trông đẹp trai hơn hẳn, quả nhiên là áo ông già đã phong ấn nhan sắc của anh.

Hai người nằm trên giường, đang định tắt đèn thì thấy đèn trong phòng chớp tắt vài lần, khiến Giang Chi Chi thực sự hoảng sợ.

"Không sao đâu, đảo chuẩn bị tắt đèn rồi." Lục Yến Lễ nhẹ nhàng nắm tay Giang Chi Chi an ủi cô.

Giang Chi Chi mới biết lần đầu tiên trên đảo đến giờ sẽ thống nhất tắt đèn, trước đây ở nhà dì Thẩm, mọi người đều ngủ, tắt đèn sớm, cô cũng không tiện bật đèn, cũng tắt đèn sớm nên chưa từng gặp trường hợp này.



Quả nhiên không lâu sau, đèn tắt hẳn, căn phòng tối đen như mực, chỉ có ánh sáng yếu ớt từ đèn đường ngoài sân chiếu qua cửa sổ.

Hai người không nói gì nữa, chỉ có Lục Yến Lễ nắm tay cô không buông.

Không lâu sau, bên tai truyền đến tiếng hít thở đều đặn và nặng nề, hình như đã ngủ rồi, Giang Chi Chi mới dám lật người, vừa rồi cứ nằm thẳng đơ, lúc này cảm thấy cả người cứng đờ.

Vừa lật người, cơ thể đã bị ôm vào trong vòng tay ấm áp, bên tai truyền đến giọng nói trầm khàn: "Không ngủ được sao?"

"Ừ." Giang Chi Chi đáp một tiếng, trong lòng không khỏi thầm trách, sao người này dễ tỉnh thế, cô chỉ lật người thôi mà.

Cảm thấy lưng mình áp vào ngực anh hơi nóng, Giang Chi Chi vừa định giãy dụa thì cảm thấy có thứ gì đó cứng cứng dưới thân mình.

Trong đầu nhanh chóng lướt qua những tiểu thuyết, bộ phim đã xem, lập tức phản ứng lại, cả người không dám động đậy, cảm thấy một luồng khí nóng xông thẳng lên đầu.

Chưa kịp để cô phản ứng lại, Lục Yến Lễ đã lật người đè cô xuống.

Trán nhẹ nhàng để vào trán cô, nhỏ giọng hỏi một cách nghiêm túc: "Được không?"

Giang Chi Chi cảm thấy tim mình như muốn nhảy ra khỏi cổ họng, nghĩ rằng mặc dù mình chưa từng thực hành nhưng vẫn có kiến thức lý thuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook