Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 34:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Không trả lời nhưng hai tay vòng lên cổ anh, ngẩng đầu nhẹ nhàng chạm vào khóe môi anh.

Lục Yến Lễ như được khuyến khích, không cho cô bất kỳ cơ hội phản ứng nào, đôi môi ấm áp đã phủ lên, bàn tay có vết chai mỏng lướt trên người cô, khiến cô không kiềm chế được mà run rẩy.

Đêm tĩnh lặng, cửa sổ hắt vào ánh sáng yếu ớt, chỉ có hai bóng người quấn quýt...

Giang Chi Chi mặt đỏ bừng, thở hổn hển, khóe mắt cũng hơi ửng hồng, vẻ mặt đáng thương, hai tay ôm chặt người trên người.

Trong lòng thầm chửi rủa, cái phim nhỏ chết tiệt này, đều là lừa đảo, trong phim trông cô gái thoải mái như vậy, sao đến lượt cô lại đau đớn thế này?

Thật muốn khóc chết đi được!!

"Chí Chí, được không?" Lục Yến Lễ cúi đầu hôn lên đôi mắt của cô, thở hổn hển, những giọt mồ hôi trên trán sắp rơi xuống, bây giờ cả hai đều không thoải mái, anh vẫn phải quan tâm đến cảm nhận của Chí Chí.

"Ừm..." Giang Chi Chi gật đầu.

Bên ngoài yên tĩnh, trong phòng một mảnh xuân tình...

...

Trời vừa hửng sáng, Lục Yến Lễ thường xuyên luyện tập, đồng hồ sinh học rất đúng giờ, mở mắt ra. Cảm nhận được người vợ mềm mại trong lòng, ánh mắt lập tức trở nên dịu dàng.

Tay hơi dùng sức, để người kia áp sát vào lòng mình hơn, hôn lên trán cô đang rối bù.



Giang Chi Chi đang ngủ mơ màng, cảm thấy một lò lửa lớn vẫn dựa vào mình, giãy dụa thế nào cũng không thoát ra được, trong lòng vô cùng tức giận, một cái tát đánh vào lò lửa, tay mềm nhũn vô lực, đánh không đau, ngược lại đánh cho Lục Yến Lễ choáng váng.

Vợ anh sao lại có thói quen đánh người trong lúc ngủ thế này.

Không biết cảm nhận được điều gì, Giang Chi Chi từ từ tỉnh lại, chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai tuấn tú trước mắt.

Cô bị anh ôm chặt, vừa định đưa tay đẩy anh ra thì cảm thấy toàn thân mềm nhũn vô lực, như thể tối qua mơ thấy mình đánh nhau với người khác.

Lục Yến Lễ cũng phát hiện ra người trong lòng đã tỉnh, giãy dụa muốn đẩy anh ra nhưng anh cố tình làm bậy, không chịu buông tay.

Giang Chi Chi tức giận, nhẹ nhàng cắn vào cánh tay anh, cô cũng không dám cắn mạnh, thấy đối phương vẫn không chịu buông tay, trong lòng không khỏi bực bội.

Người đàn ông này thật quá đáng, tối qua cô khóc lóc cầu xin anh dừng lại, miệng anh thì nói tốt lắm nhưng cơ thể thì không hề dừng lại, cả một đêm, cứ như không biết mệt mỏi.

"Anh buông tay ra." Giọng Giang Chi Chi hơi khàn.

"Đi làm gì?" Giọng Lục Yến Lễ trầm thấp.

"Em đi vệ sinh." Giang Chi Chi hơi tức giận đẩy cánh tay anh ra.

"Anh dìu em đi."

"Không cần." Giang Chi Chi đẩy tay anh ra, vừa đứng dậy thì thấy chân mềm nhũn, nếu không phải Lục Yến Lễ kịp thời kéo cô lại thì cô đã ngã xuống giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook