Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 50:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Về đến nhà vào bếp, mùi thơm càng nồng hơn, Lục Yến Lễ không nhịn được hít sâu mấy hơi.

"Về rồi à, mau rửa tay ăn cơm." Giang Chi Chi mặc tạp dề, múc thịt vịt vào bát to, tối nay chỉ có một món măng om thịt vịt.

Giang Chi Chi vốn định múc một bát nhỏ thịt vịt cho nhà chị Chu nhưng nghĩ lại những thứ nội tạng và máu vịt đã cho cô ấy rồi, mình lại mang đồ ăn sang, ngược lại có vẻ cố ý lấy lòng, thôi thì thôi vậy.

Tối hôm đó Giang Chi Chi ăn hết hai bát cơm, Lục Yến Lễ ăn còn nhiều hơn.

Đồ ăn thơm ngon quả thực có thể khiến người ta thèm ăn.

Sau bữa tối, có một người đến ngoài sân, Lục Yến Lễ buông bát đũa đi ra, là Lão Trần làm việc ở bến tàu, lúc này đang khiêng một chiếc xe đạp nữ vào sân.

"doanh trưởng Lục, xe đạp của anh đã chuyển đến, hôm nay tôi trực ở bến tàu, tôi mang đến cho anh." Lão Trần khiêng xe đạp cười thật thà nói.

"Được, cảm ơn Trần nhị ca." Lục Yến Lễ đối với những người trên đảo không ở trong quân đội, lớn tuổi thì gọi là anh chị, nhỏ tuổi thì gọi tên, còn những người trong quân đội thì gọi theo chức vụ.



Lão Trần trực ở bến tàu làm công việc chân tay, giúp vận chuyển hàng hóa trên tàu xuống, tương đương với công nhân hợp đồng bây giờ, lương không cao nhưng về cơ bản đủ nuôi sống gia đình.

Công việc này vẫn là nhờ bố mẹ anh ta tốn nhiều công sức mới xin được, dù sao trên đảo không giống như bên ngoài có nhiều đất đai, những người sống trên đảo phần lớn đều sống bằng nghề đánh bắt cá nhưng ra khơi đánh bắt cá rất nguy hiểm, gặp sóng gió có thể không về được.

Lúc đầu anh cả của Lão Trần ra khơi đánh cá gặp phải sóng gió lớn, mất tích, chị dâu anh ta bỏ lại đứa con gái mới ba tháng tuổi rồi bỏ về nhà mẹ đẻ.

Nhà họ chỉ có hai anh em, anh cả ra khơi đánh cá mất tích, bố mẹ anh ta nói thế nào cũng không cho anh ta ra khơi đánh cá nữa, sợ lại một lần nữa tóc bạc tiễn tóc xanh nhưng trên đảo không đánh cá thì cuộc sống sẽ rất khó khăn, cộng thêm còn phải nuôi một đứa cháu gái nhỏ.

Cho đến sau này nghe nói bến tàu tuyển người trực, nói là trực nhưng thực chất là công nhân bốc vác, chia làm hai ca sáng tối, ca sáng từ sáu giờ sáng đến hai giờ chiều, ca tối từ hai giờ chiều đến chín giờ tối.

"Anh mua xe đạp nữ à?" Giang Chi Chi nhìn chiếc xe đạp hỏi.

"Đúng vậy, mua tặng em đấy, xe nữ, em đi cho tiện." Lục Yến Lễ cười nói, nhận lấy chiếc xe đạp rồi để trong sân.

Giang Chi Chi vội vàng mời Lão Trần vào nhà uống trà, Lão Trần vừa vào nhà đã ngửi thấy mùi thơm, mùi này thực sự rất thơm, anh ta chưa từng ăn món nào thơm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook