Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 49:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Con gái nhỏ của cô ấy không biết vì sao mà hay bị chảy máu cam, đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ lại nói không có vấn đề gì, bảo họ bình thường nấu gan heo các loại để bồi bổ cho con bé.

"Được chứ." Giang Chi Chi vốn không định ăn những thứ nội tạng này, vừa bẩn vừa hôi, xử lý lại còn phiền phức.

Nghe Giang Chi Chi nói vậy, chị Chu cũng cười: "Cảm ơn em nhé."

"Chị dâu, em còn phải cảm ơn chị nữa, chị đã giúp em một việc lớn, không thì em cũng không biết phải xử lý con vịt này thế nào."

Xử lý xong con vịt, Giang Chi Chi đưa hết nội tạng cho chị Chu, cả máu vịt cô cũng không lấy, Chị Chu cười hì hì về nhà, lúc trả bát đựng máu vịt, lại đưa cho cô hai nắm rau khô.

Giang Chi Chi lại về phòng lấy một cân táo đỏ trong không gian, dùng rổ tre nhỏ đựng, đưa cho chị Chu, nghe cô ấy muốn gan vịt, ước chừng là muốn bổ máu cho con, táo đỏ này chính là để bổ khí huyết.

Chị Chu nhìn táo đỏ, trong lòng rất muốn nhưng vẫn không tiện nhận, vội vàng từ chối: "Chi Chi, táo đỏ này quý lắm, em cứ mang về đi."

"Chị dâu, chị cứ nhận đi, coi như cho các cháu ăn vặt." Giang Chi Chi trực tiếp đặt rổ tre lên bàn, đứng dậy đi ra ngoài.

Nhìn táo đỏ trên bàn, lòng chị Chu cũng cảm động, táo đỏ trên đảo thực sự rất ít, bên ngoài đảo thì có nhưng giá không rẻ, trước đây chị ấy cũng cắn răng mua nửa cân về nấu nước đường đỏ cho con.



Ăn xong thì thực sự không nỡ mua nữa, lương của chồng chỉ có từng ấy, mỗi tháng phải nuôi sống cả nhà, còn phải gửi tiền về cho bố mẹ ở quê.

Giang Chi Chi cũng không ngờ rằng thời đại này vật tư lại thiếu thốn như vậy, ngay cả một quả táo đỏ bình thường cũng trở nên vô cùng quý giá.

Thái thịt vịt thành từng miếng nhỏ, sau khi chần qua nước sôi, cho tỏi, ớt khô vào xào, xào thịt vịt cho thơm, sau đó mới thái măng khô đã ngâm sẵn rồi đổ vào cùng om, cuối cùng đổ một chai bia vào, om thêm nửa tiếng nữa.

Nhân lúc này, đồ xôi.

Mùi thịt vịt Giang Chi Chi xào rất thơm, mấy nhà hàng xóm bên cạnh đều ngửi thấy, không ít đứa trẻ đang chơi trong sân, lúc này đều ngửi thấy mùi thơm, nằm trên tường nhà mình ngửi.

Ngay cả hai đứa con nhà chị Chu bên cạnh ngửi thấy mùi cũng chảy nước miếng, chỉ là anh trai lớn hơn nên không tiện nằm trên tường, dắt em gái ngồi xổm ở góc tường ngửi mãi, ngửi càng thấy bụng càng đói.

Lục Yến Lễ đi làm về, chưa vào sân đã ngửi thấy mùi thơm rồi, mùi này thực sự quá thơm, vịt thì anh không phải chưa ăn nhưng chưa từng ngửi thấy mùi nào hấp dẫn như vậy.

Trước đây bố mẹ anh viết thư chỉ nói Chi Chi là con út trong nhà, được cả nhà cưng chiều, cũng không nói tay nghề nấu ăn của cô ấy lại tốt như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook