Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 7:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Lên đại học, Giang Chi Chi liên lạc với gia đình ít hơn, kỳ nghỉ đông hè đều bận rộn kiếm tiền, căn bản không nghĩ đến chuyện về nhà. Năm nhất đại học, cô có về nhà một lần vào kỳ nghỉ đông.

Nhưng không nhận được sự quan tâm nào của bố mẹ, ngược lại còn bị hai anh trai chế giễu, nói cô học đại học xong tưởng mình là người thành phố, còn dùng đủ loại lời lẽ xúc phạm, đả kích cô.

Lúc đó cô còn hy vọng vào bố mẹ, kể với mẹ chuyện anh trai mắng cô, không những không được an ủi, mẹ cô còn cảnh cáo cô đừng quá phô trương, kẻo hai anh trai khó chịu.

Từ đó cô không còn hy vọng gì vào gia đình này nữa, may mắn thay cô bắt kịp thời cơ, làm streamer ẩm thực, kiếm được chút tiền, trả tiền vi phạm hợp đồng sinh viên sư phạm định hướng, lại mua nhà ở thành phố bên cạnh, cuộc sống mới dễ chịu hơn một chút.

Nằm trên giường bệnh, ký ức của chủ cũ khiến cô cảm nhận được sự quan tâm chưa từng có, không ngờ lại phải chuyển nhà, trong lòng không khỏi có chút tiếc nuối.

Nhưng nghĩ đến tính cách, thói quen của mình cũng không giống chủ cũ, chia tay cũng tốt, tránh để họ nhận ra sự khác thường khi ở bên nhau, nghĩ vậy thì xe đã dừng trước một ngôi nhà.

Ngôi nhà này tuy bên ngoài trông có vẻ cũ kỹ nhưng vào trong nhà lại rất rộng rãi, nghĩ cũng phải, nếu nhà không đủ lớn thì cả gia đình này làm sao ở đủ chứ?



Giang Chi Chi vừa xuống xe, lập tức có mấy cậu con trai chạy đến, trong đó có hai cậu trông giống hệt nhau, dù có nhìn kỹ cũng không phân biệt được, đây chính là cặp song sinh của anh hai và chị dâu.

Ngoài vợ chồng họ, những người khác trong nhà thường xuyên nhận nhầm hai đứa, còn có một đứa nhỏ nhất, chạy đến làm nũng đòi cô bế, bị đứa lớn nhất kéo sang một bên: " Tiểu Vũ ngoan, cô bị đau, anh cả bế nhé."

Lúc này, chị dâu từ trong bếp đi ra, trên người vẫn còn tạp dề, hét lớn với mấy đứa trẻ: "Ra ngoài chơi hết đi, không được làm phiền cô út." Nói xong lại cười nói với Giang Chi Chi: "Em gái, em mau về phòng nghỉ ngơi đi, cơm chín chị gọi em."

Giang Chi Chi trở về phòng của mình, nhìn căn phòng rộng rãi, sáng sủa, chăn gối tuy không mới nhưng cũng được giặt sạch sẽ, sờ vào rất mềm mại, giống như vừa được phơi nắng, còn thoang thoảng mùi nắng.

Nằm trên chiếc giường êm ái, một lát sau cô đã ngủ thiếp đi.

Một lúc lâu sau, cô mới bị tiếng gõ cửa đánh thức, chưa kịp nói gì thì cửa phòng đã bị đẩy ra, một cái đầu nhỏ thò vào khe cửa: "Cô út, xuống ăn cơm rồi."

Giang Chi Chi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của đứa cháu trai, không khỏi bật cười, vội vàng đứng dậy dọn dẹp chăn gối, đi đến cửa, định bế đứa cháu trai ra phòng khách ăn cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook