Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 8:

Vạn Hỉ Nghi

27/06/2024

Không ngờ cậu bé này giãy giụa không chịu bế: "Không bế, cô út đau, Tiểu Vũ tự đi." Nói rồi còn thổi phù phù mấy cái lên đầu Giang Chi Chi, ấm áp đến nỗi mũi cô cay cay, sắp khóc đến nơi.

Thấy Giang Chi Chi hốc mắt đỏ hoe, cậu bé càng lo lắng, vội vàng thổi thêm mấy cái: " Tiểu Vũ thổi thổi, cô út hết đau rồi."

"Ừm, cô út không đau, cảm ơn Tiểu Vũ." Giang Chi Chi ôm cậu bé, không nhịn được hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của cậu bé mấy cái.

Đến phòng khách, tuy là bữa trưa nhưng mọi người đều có mặt, người anh cả ngồi giữa năm nay ba mươi sáu tuổi, trên mặt hằn rõ dấu vết thời gian, vẻ mặt nghiêm nghị, trông giống hệt một người cha.

Giang Chi Chi cũng có thể hiểu được, bố mẹ mất sớm, để lại một đàn em trai em gái đều nhờ anh nuôi nấng trưởng thành, gian khổ trong đó không cần phải nói.

Đến trước bàn, Giang Chi Chi nhìn vị trí của anh cả, trong lòng có chút lo lắng, vẫn mở miệng gọi: "Anh cả."

"Ừm, ngồi xuống đi, ăn cơm." Anh cả vẫn không có biểu cảm gì, nhàn nhạt lên tiếng.

Những người khác trên bàn, thấy Giang Chi Chi mở miệng gọi anh cả, cũng thở phào nhẹ nhõm, còn tưởng cô em gái này sẽ tiếp tục giận dỗi với anh cả chứ? Bây giờ xem ra cô em gái này đã nghĩ thông rồi, như vậy là tốt rồi.

"Nào nào nào, mọi người mau ăn cơm đi." Anh hai cười nói.



Các món ăn trên bàn trông rất thịnh soạn nhưng món mặn chỉ có một món, đó là con gà quay anh cả mua từ căng tin về, còn lại đều là món chay nhưng món chay do chị dâu hai làm cũng rất ngon miệng.

"Em gái, ăn đùi gà đi." Chị cả gắp một cái đùi gà trước tiên, đưa vào bát Giang Chi Chi, sau đó lại gắp một cái đùi gà cho Giang Đức Vũ nhỏ tuổi nhất.

Điều này khiến Giang Chi Chi có chút ngượng ngùng, dù sao cô cũng là người lớn rồi, còn có ba đứa trẻ khác chưa có đùi gà.

"Chị cả, không cần đâu, để cho các cháu ăn đi." Giang Chi Chi nói rồi định gắp đùi gà cho đứa em song sinh Giang Đức Thuận, mấy đứa trẻ kia vội vàng cầm bát cơm lên: "Cô út, cô mau ăn đi."

"Đúng vậy, đừng quan tâm đến chúng, em ăn của em đi." Chị dâu hai cũng cười nói.

Một bữa cơm ăn khiến Giang Chi Chi cảm thấy ấm áp trong lòng, anh chị em dâu, thậm chí cả các cháu đều không ngừng gắp thức ăn cho cô, sự ấm áp này cô chưa từng có.

Gia đình của chủ cũ thật ấm áp, Giang Chi Chi thật không muốn xa họ.

Ăn trưa xong, mọi người cũng không rời khỏi bàn, anh cả thở dài nói: "Chi Chi, Lục Yến Lễ là do bố mẹ định trước, mặc dù bây giờ cũng nói hôn nhân tự do nhưng em xem mấy chị dâu do bố mẹ định trước, có ai không tốt không, ánh mắt của bố mẹ sẽ không sai đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook