Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 1: Đi Chợ (1)

Vạn Hỉ Nghi

09/06/2024

"Ông chủ, cái xương sườn này bán thế nào ạ?" Giang Chi Chi dừng chân trước một quầy thịt lợn.

"Ôi, lại là cô bé này à, bán rẻ cho đây, 27 tệ một cân, tôi bán cho người khác đều là 30 tệ một cân đấy." Ông chủ quầy thịt lợn cười híp mắt nói.

"25, tôi lấy hai cân."

"Cái này, cái này không được, 25 thì tôi không lời rồi." Ông chủ giả vờ khó xử nói.

Giang Chi Chi nghe vậy định bỏ đi, ông chủ quầy thịt lợn thấy vậy liền gọi cô lại: "Người đẹp, người đẹp, thôi được rồi, cô cũng hay đến đây, bán lỗ cho cô vậy."

Giang Chi Chi lúc này mới quay lại quầy thịt lợn, chỉ vào miếng xương sườn trên quầy: "Cắt từ đây, lấy đoạn này đi."

"Được, người đẹp có mắt nhìn đấy, miếng này là ngon nhất." Ông chủ cười, cắt cho Giang Chi Chi một đoạn xương sườn lớn, đặt lên cân điện tử.



"Vừa đẹp, hai cân." Ông chủ thấy cân điện tử hiển thị bốn mươi chín tệ mấy hào, lại thêm vào một ít thịt nạc.

Giang Chi Chi là một blogger ẩm thực, sau khi tốt nghiệp đại học sư phạm, cô không đi làm giáo viên mà vì một cơ hội tình cờ trở thành blogger ẩm thực. Sau ba năm, cô đã tiết kiệm được một khoản tiền, cuối cùng vào cuối năm ngoái đã mua được một căn hộ hai phòng một phòng khách không lớn.

Lại mất một thời gian để trang trí, cuối cùng vào tháng trước đã có thể chuyển vào. Sau khi dọn dẹp đồ đạc xong, cô định tối nay mời bạn bè đến ăn tối nên sáng sớm đã đến chợ mua đồ ăn.

Chợ này là nơi Giang Chi Chi thường đến, vì làm blogger ẩm thực phải quay video, thường xuyên phải mua đủ loại nguyên liệu, chợ này cơ bản có đủ mọi loại nguyên liệu, mà giá cả cũng không đắt, đặc biệt là khu hải sản, giá cả khá là phải chăng.

Giang Chi Chi nhìn vào xe đẩy nhỏ trong tay đựng xương sườn, đầu cá, đậu phụ, thịt bò, thịt ba chỉ, ngao hoa, sườn cừu, tôm sú, giá đỗ, ngô, măng tây, đậu bắp và nhiều loại rau khác, hôm nay có khoảng mười hai mười ba người bạn đến, những món này chắc là đủ rồi nhỉ.

Cô lại đến khu trái cây mua một quả dưa hấu, hai cân đào, năm cân vải, còn có ba cân xoài, ngần ấy trái cây chắc là đủ cho họ ăn thỏa thích rồi nhỉ?

Sợ không đủ, Giang Chi Chi lại mua thêm hai cân nho, ba cân chuối, thế này thì chắc chắn đủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook