Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Chương 2: Đi Chợ (2)

Vạn Hỉ Nghi

09/06/2024

Cô hiểu rõ những người bạn này của mình, đó là rất biết ăn! Sau khi Giang Chi Chi làm blogger ẩm thực, để quay tư liệu, cô thường xuyên làm đủ loại đồ ăn ngon, đồ uống, đồ tráng miệng, bản thân cô lại không ăn hết được nhiều như vậy, thế là tất cả đều vào bụng bạn bè cô.

Tất nhiên họ cũng không ăn không, thường xuyên mời Giang Chi Chi đi ăn hoặc đi chơi.

May mà hôm nay có tính trước, kéo hai xe đẩy nhỏ đi mua đồ ăn, không thì một xe thật sự không chở hết được, bên ngoài trời bắt đầu nắng to, Giang Chi Chi cũng mua gần đủ đồ ăn rồi, thế là kéo xe đẩy về nhà.

Vừa về đến cửa nhà, cô đã thấy trước cửa chất đống một đống đồ chuyển phát nhanh, mấy ngày trước vừa đúng đợt khuyến mãi giữa năm, Giang Chi Chi đã mua không ít đồ ăn, đồ dùng nhà bếp, đồ chăm sóc da, quần áo, v.v., còn định làm một video mở hộp toàn bộ các loại.

Giang Chi Chi thở dài, mở cửa, trước tiên mang hết đồ ăn mua ở chợ vào, để vào bếp, sau đó lại tiếp tục bê hết đồ chuyển phát nhanh bên ngoài vào nhà, dù sao để bên ngoài cũng ảnh hưởng đến hàng xóm.



Trong nhà, phòng khách chất đầy đồ chuyển phát nhanh gần như chật kín cả phòng khách, Giang Chi Chi cảm thấy đầu mình sắp nổ tung rồi.

Liếc nhìn điện thoại, mới khoảng mười giờ sáng, bạn cô chắc phải sáu giờ mới tan làm, mà đến đây cũng phải mất thời gian nên bây giờ vẫn còn sớm, vẫn còn thời gian, Giang Chi Chi quyết định quay trước video mở hộp, sau đó dọn hết đồ chuyển phát nhanh trong phòng khách, khoảng ba bốn giờ chiều bắt đầu chuẩn bị bữa tối là vừa.

Sau khi chuẩn bị xong thiết bị quay phim ở phía trước, Giang Chi Chi mở một thùng đồ chuyển phát nhanh gần nhất, mở ra xem thì bên trong là một bộ sản phẩm dưỡng da phù hợp dùng cho mùa hè, khá là thanh sảng dễ thẩm thấu.

Giang Chi Chi nói trước ống kính một số công dụng của bộ sản phẩm dưỡng da này, từ khi làm blogger ẩm thực, cô cơ bản chỉ nhận được quảng cáo về nguyên liệu và thực phẩm, cũng muốn nhân cơ hội này làm một video mở hộp, xem có thể thu hút được một số quảng cáo khác không.

Tiếp theo cô lại mở thêm mấy thùng đồ chuyển phát nhanh, cơ bản đều là đồ chăm sóc da, sữa rửa mặt, xịt khoáng, kem dưỡng da, kem chống nắng, nước tẩy trang, dầu tẩy trang, kem dưỡng mắt, tinh chất, v.v.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mang Nhà Nhỏ Xuyên Đến 60, Mỹ Nhân Cùng Quân Ca Nuôi Con Nơi Hải Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook