Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 556: Nhiều người pháp đấu Tà Thần

Thanh Tử

26/04/2018

Ấn Tỳ Hưu đối với con người vô hiệu, bởi vậy không cần lo lắng ngộ thương, thế nhưng phạm vi cực lớn, từ trên cao hạ xuống, đem tất cả lệ quỷ u hồn thoát khỏi Thiên Phong Lôi Hỏa kỳ ép thành bột mịn.

Tà Thần lại không sợ chút nào, tiếp tục lấy một địch nhiều, hoàn toàn không rơi xuống thế hạ phong.

Ngay lúc Diệp Thiếu Dương đang tận lực suy nghĩ phương pháp phá địch, Tà Thần đột nhiên thu tay lại, ngừng phản kháng, mấy người Nhuế Lãnh Ngọc lập tức dùng pháp khí đánh vào trên người hắn, lại bị một cỗ lực hút giữ vững chắc, không rút ra được.

Tiếp theo, Tà Thần gào lên một tiếng quái dị, yêu lực bị áp chế trong cơ thể bạo phát, trong nháy mắt, đem bọn họ trên người đều mang theo pháp khí đánh bay ra ngoài, ngã ngồi dưới đất.

Khuôn mặt Tà Thần nở một nụ cười châm biếm, lẳng lặng nhìn Diệp Thiếu Dương đang đứng ở trước mặt, nói: "Đừng tưởng rằng có nhiều người, thì có thể giữ được ta."

Nói xong, cất bước đi về phía trước.

"Không nhiều người, cũng giữ được ngươi!" Diệp Thiếu Dương lại lần nữa vung kiếm lên, đám người Nhuế Lãnh Ngọc cũng lại lần nữa nhằm về phía Tà Thần triển khai vây công, lần này mọi người lựa chọn chiến thuật di động rất thông minh, như gần như xa, không cùng Tà Thần duy trì khoảng cách quá gần, miễn cho hắn giở lại trò cũ, đồng thời cũng có thể phát huy ra ưu thế nhiều người, mục đích là để kiềm chế, đem cơ hội chủ công, vẫn để lại cho Diệp Thiếu Dương.

Dưới sự tấn công điên cuồng của Thất Tinh Long Tuyền kiếm, thân thể Tà Thần, cũng dần dần xuất hiện một ít vết thương, chảy ra máu có màu vàng kim.

Khiến người ta giật mình là, máu một khi rời khỏi cơ thể, lập tức hóa thành một luồng sương mù màu vàng, được Tà Thần dẫn ở lòng bàn tay, dùng để phản kích mọi người, phát huy ra uy lực cực lớn.

Theo dòng máu chảy ra càng lúc càng nhiều, ngưng tụ thành sương máu màu vàng, bị Tà Thần điều khiển tạo thành một cỗ sức mạnh đáng sợ, mọi người lần nữa cảm thấy mệt mỏi, chỉ có thể cắn răng kiên trì.

Sau khi lại một lần nữa đem mọi người đẩy lui, Tà Thần chắp hai tay trước ngực, đem sương máu màu vàng tập hợp ở lòng bàn tay, tiếp đó hai tay biến hóa ấn pháp.

Kết ấn, là một loại chi thuật Thiên Địa, cũng không phải là của đạo gia hay là phật gia độc nhất, thậm chí cũng chẳng phải là của riêng Pháp Sư: Tu vi cường đại đạt tới trình độ nhất định, Quỷ, Yêu, Tà Linh, đều có thể dùng phương thức kết ấn, điều khiển cường độ công kích cùng tiết tấu.

Tà Thần một bên kết ấn, trên mặt còn mang theo nụ cười làm người ta phải cân nhắc, nhìn Diệp Thiếu Dương, trong miệng nói: "Thiên hạ chi lực, duy tà bất phá, vô thị chính tà, siêu thoát nhân quả!"

Hai cánh tay đột nhiên mở ra, sương máu trong nháy mắt hướng phía xung quanh bộc phát ra.

Tuy rằng đã linh cảm được sẽ gặp một lần công kích như vậy, thế nhưng sức mạnh quá lớn, căn bản là không có biện pháp ngăn cản, ngoại trừ Diệp Thiếu Dương đang dựa vào pháp khí linh khí, còn đang liều chết chống đỡ, những người còn lại đều bị đánh bay trên mặt đất, Tứ Bảo và Uông Ngư phun ra máu tại chỗ.

Ánh mắt Diệp Thiếu Dương nhìn Tà Thần, đến lúc này, hắn mới chính thức cảm thấy Tà Thần đáng sợ:

Tà Thần đáng sợ không phải do ra chiêu thức quỷ dị, khiến cho người ta không thể nào phòng bị, mà là, ngươi biết rất rõ hắn sẽ làm gì, nhưng cũng không có cách nào ngăn cản, bởi vì, sức mạnh của hắn quá mạnh mẽ.



"Ta đã sớm nói, các ngươi không giữ được ta." Tà Thần mỉm cười, nhìn Diệp Thiếu Dương.

"Lần sau, ta là muốn mạng của ngươi." Nói xong, sãi bước đi ra cửa.

Không ai tiến lên ngăn cản, bởi vì ai cũng biết, Tà Thần muốn đi, không ai có thể ngăn được.

"Ngươi chẳng lẽ không muốn Âm Dương thư à?" Diệp Thiếu Dương hướng về phía bóng lưng của hắn hô một tiếng.

Bước chân Tà Thần thoáng dừng lại, tiếp theo lại tiếp tục cất bước, bay lên trên cao.

Hắn đương nhiên là muốn có Âm Dương thư, thế nhưng hắn biết mình không có biện pháp đạt được nó, chí ít là hôm nay vẫn chưa được: Đối mặt Diệp Thiếu Dương cùng một đám Pháp Sư điên cuồng công kích, hắn cũng bị thương, tuy là tự vệ không thành vấn đề, nhưng nếu muốn đoạt vật từ trong tay Diệp Thiếu Dương, hắn tự nghĩ bản thân không có năng lực làm được điều đó, cho nên căn bản là không có đi thử.

Dù sao Diệp Thiếu Dương cũng không thể nào đem Âm Dương thư ném xuống, tương lai mình còn có rất nhiều cơ hội.

Đang lúc mọi người không cam lòng nhìn kỹ, Tà Thần càng bay càng xa, trong lòng đã tính toán làm sao đi khuyên bảo Quỷ Mẫu hợp tác, hai người đồng loạt ra tay, có thể không chút nào khó khăn giết chết đám người Diệp Thiếu Dương, đoạt được Âm Dương thư. . .

Nhưng mà, đúng lúc này, có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. . .

Một tiếng ré dài, vang lên từ phía sau, Tà Thần giật mình quay đầu nhìn lại, là một con chim to màu đỏ!

Chu Tước!

Hình thành và điều khiển con Chu Tước này, là một sức mạnh thần bí.

Ngay lúc Tà Thần đang phân tâm trong nháy mắt, miệng Chu Tước mở rộng, cắn một cái vào gáy hắn, đem hắn hướng mặt đất lôi đi.

"Fuck cái tên gia hỏa!" Diệp Thiếu Dương dẫn đầu tiến lên, dây câu hồn trong tay giống như là linh xà tập kích bất ngờ, đem Tà Thần từ trên xuống dưới trói lại vững vàng.

Kim sắc bình bát trong tay Tứ Bảo, cũng trong nháy mắt phủ lại trên đỉnh đầu Tà Thần.

Trảo Phi Hổ trong tay Uông Ngư, ôm lấy trán Tà Thần, định trụ ba phách nguyên hồn của hắn, còn con Chu Tước kia lập tức hóa thành một ngọn lửa, hướng chui vào trong miệng Tà Thần.

Nhuế Lãnh Ngọc cùng Qua Qua đều tự cầm trong tay pháp khí binh khí, liên tục công kích tà khí hắn dùng để ngưng tụ thành kết giới quanh người.



Đang lúc mọi người quần đấu, kết giới Tà Thần dùng để hộ thân càng lúc càng yếu, nhưng từ trên vẻ mặt của hắn, vẫn không nhìn thấy được một vẻ bối rối, ngẩng đầu, dùng ánh mắt lãnh khốc đối mặt Diệp Thiếu Dương, nhàn nhạt nói:

"Ngươi cho rằng, thế này là có thể giữ chân ta?"

Nói xong, đối mặt áp lực đông đảo, vẫn như cũ biến nặng thành nhẹ, cất bước đi ra phía ngoài, hai tay huy động, dùng tà khí tăng cường kết giới, đem toàn bộ công kích của mọi người đều ngăn cách ở bên ngoài.

"Ngươi, quá tự tin."

Ánh mắt Diệp Thiếu Dương lạnh lẽo, hai tay kết ấn, niệm động chú ngữ:

"Nhất niệm tâm ba động, thiên địa đồng sinh tử! Thái Ất Càn Khôn, cấp cấp như luật lệnh!"

Hai tay nắm lấy nhau, làm ra một động tác kéo trở về.

Một tia sáng đỏ, ở trên cổ Tà Thần sáng lên, là một sợi dây chuyền, dưới sự kết ấn điều khiển của Diệp Thiếu Dương, đột nhiên co rút lại, giống như một vòng dây thừng, siết thật chặt cổ Tà Thần, huyết dịch màu vàng bắn mạnh ra.

"A. . ." Tà Thần đưa tay sờ soạn, dây chuyền kia tỏa ra một năng lượng nóng hổi, đem năng lượng trong cơ thể hắn ngăn chặn gắt gao, mặc dù, chỉ trong nháy mắt.

Một tiếng rồng gầm, Thất Tinh Long Tuyền kiếm bay lên trên không, giống như một con tử long, mang theo đến vạn quân lực, đem yêu khí hình thành kết giới trong nháy mắt đâm vỡ, hướng về thân thể cao to của Tà Thần đánh tới.

Đám người Nhuế Lãnh Ngọc, cũng không buông tha cơ hội này, từng người thi triển pháp thuật, đối với Tà Thần tiến hành kết cục cắn giết.

Ngọn lửa Chu Tước chui vào trong cơ thể Tà Thần, theo trong ngũ quan thất khiếu của hắn thoát ra, bay vụt lên cao, chiếu sáng màn đêm.

Sau khi phóng ra Thất Tinh Long Tuyền kiếm, Diệp Thiếu Dương tiếp tục làm phép, điều khiển chuỗi dây chuyền trên cổ Tà Thần, tiếp tục siết chặt, mãi đến tận khi đem cổ cắt đứt, đầu quằn quại lăn qua một bên.

Ngọn lửa Chu Tước chậm rãi dập tắt, mọi người cũng ngưng làm phép và tấn công, đứng ở bên cạnh Tà Thần, định thần nhìn.

Thân thể Tà Thần, đã bị tổn hại vô cùng thê thảm không gì sánh được, đầu cũng bị cắt đứt, lăn xuống ở một bên, toàn thân không ngừng chảy xuôi huyết dịch màu vàng.

Đã chết rồi sao?" Nhuế Lãnh Ngọc có phần không dám xác định nói.

"Bị chúng ta nhiều người như vậy cùng nhau cuồng ẩu, thế nào cũng phải chết." Tứ Bảo đá đá cơ thể Tà Thần ngâm trong vũng máu, nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook