Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 557: Sức mạnh của Chu Tước

Thanh Tử

26/04/2018

Diệp Thiếu Dương cau mày nhìn xác của Tà Thần, trong lòng luôn cảm thấy, sự tình không có đơn giản như vậy.

"Diệp Thiếu Dương. . ."

Một cái bóng người quen thuộc, từ trên đỉnh đầu hiện ra không tưởng.

Mọi người cùng nhau ngẩng đầu nhìn, thân ảnh cao to trên người mặc trường bào, đứng ở đối diện trên tường viện, lạnh lùng nhìn qua bên này, khuôn mặt đã biến thành một người xa lạ, thế nhưng Diệp Thiếu Dương liếc mắt liền nhận ra, hắn là Tà Thần!

Lại có thể. . . . không chết!

"Ta đã nhiều năm chưa từng bại hoàn toàn như thế, Diệp Thiếu Dương, ngươi so với trong tưởng tượng của ta, phải mạnh mẽ hơn nhiều." Tà Thần thì thào nói, biểu tình đột nhiên biến đổi, dùng giọng điệu tràn ngập sát khí nói: "Tương lai, ta tất nhiên rất muốn tự tay giết chết các ngươi, tất cả các ngươi!"

Tung người bay đi.

Không ai đuổi theo hắn, bởi vì đã không đuổi kịp nữa.

"Như vậy. . . là hắn vẫn chưa chết sao?" Diệp Tiểu Manh thất thanh lẩm bẩm nói, mới vừa rồi lúc đám người Diệp Thiếu Dương vây công Tà Thần, cô bởi vì có tu vi quá yếu, vẫn ở phía bên ngoài tìm cơ hội, bởi vậy đối với cục diện chiến đấu nhìn khá rõ ràng, cô căn bản nghĩ không ra là Tà Thần đã chạy trốn bằng cách nào.

"Chạy trốn chính là nguyên hồn của hắn, thân thể của hắn, đã chết rồi." Diệp Thiếu Dương nói.

"Nguyên Hồn. . ." Diệp Tiểu Manh ngây người một hồi, lại hỏi: "Nguyên hồn còn có thể chiến đấu sao?"

"Nguyên Hồn có thể chiến đấu, thế nhưng không có thân thể làm bình phong, thực lực giảm mạnh," Diệp Thiếu Dương nói, "Cho nên hắn mới lựa chọn cách chạy trốn, không cùng chúng ta dập đầu sứt mẻ liều chết nữa. Chỉ cần nguyên hồn bất diệt, hắn sớm muộn gì cũng có một ngày có thể tu luyện ra thân thể."

Nói xong, Diệp Thiếu Dương đi tới trước thân xác bị hủy diệt, từ chỗ cổ lấy ra một sợi hồng tuyến được thắt thành dây chuyền.

Chính là thứ tại thời khắc mấu chốt phát huy ra thần lực, tháo gỡ kết giới yêu khí, mới giúp cho mọi người cùng nhau tiến lên, có cơ hội đánh bại Tà Thần.

"Đây là cái gì?" Diệp Tiểu Manh đi lên đến gần, tò mò hỏi.

"Thiên địa sinh tử khấu." Diệp Thiếu Dương đẩy sợi tơ ra, giữa dây chuyền, lộ ra một khối đồng tiền đúc mẫu lớn sáng lấp lánh.

"Huynh đem nó thắt ở trên cổ Tà Thần lúc nào vậy?" Diệp Tiểu Manh hỏi.

Diệp Thiếu Dương cười cười với cô, chỉ chỉ cái cổ trắng như tuyết của cô, nói: "Trên cổ muội cũng có."

Diệp Tiểu Manh sửng sốt, đưa tay sờ soạn, sờ tới một sợi dây chuyền.



"Đây là. . . Sau khi huynh để cho bọn muội thổi qua linh phù, đưa cho bọn muội, nói là có thể tránh khỏi Tà Thần phụ thể. . ." Diệp Tiểu Manh đột nhiên nhớ tới, dùng ánh mắt khâm phục nhìn Diệp Thiếu Dương, "Thì ra huynh vào lúc đó đã vì đánh bại Tà Thần mà mai phục trước rồi."

Diệp Thiếu Dương gật đầu, "Trên cổ mấy người các người là bùa hộ mệnh, nhưng trên cổ Tà Thần và Anh Sát, đều là thiên địa sinh tử khấu, trước khi kích hoạt, chính bọn hắn cũng không biết."

"Vậy cậu vì sao vào thời điểm đối phó Anh Sát, không sử dụng nó?" Tiểu Mã hỏi.

Diệp Thiếu Dương liếc mắt nhìn hắn, "Lúc đó nếu như dùng, bị Tà Thần thấy, sau đó có đề phòng, hắn còn có thể bị lừa sao?"

Mọi người cảm thấy đúng. Uông Ngư nhìn Diệp Thiếu Dương, nghĩ đến bản thân vào thời điểm mới vừa gặp hắn, cũng không cảm thấy hắn có cái gì khác biệt, bây giờ mới biết hắn không chỉ có pháp thuật lợi hại, mà tâm tư cũng vô cùng cẩn mật. Không hổ là Thiên Sư đạo môn.

"Đúng rồi, con Chu Tước ban nãy, là có chuyện gì xảy ra?" Một vấn đề của Uông Ngư, khiến cho rất nhiều người hiếu kỳ, hướng nhìn Diệp Thiếu Dương.

"Chuyện này có thể không dính dáng đến tôi, " Diệp Thiếu Dương bày tay ra, hướng nhìn một cái phương hướng. "Là hắn."

Mọi người men theo ánh mắt của Diệp Thiếu Dương nhìn lại, thấy được Nhạc Hằng.

Nhạc Hằng dựa vào tường ngoài hoa viên, rất an tĩnh đứng ở đó, lộ ở bên ngoài y phục là da mặt hiện lên chút đỏ, đang từ từ rút đi.

Diệp Tiểu Manh đi tới bên cạnh Diệp Thiếu Dương, nhẹ giọng hỏi: "Anh chàng đẹp trai này thuộc môn phái nào, đạo gia hay là phật gia vậy?"

"Không phải đạo gia, cũng không phải phật gia, ta cũng không biết hắn có lai lịch gì." Diệp Thiếu Dương cười cười, hắn thực sự nói thật, bản thân hắn cũng không biết nhiều chuyện về Nhạc Hằng, nhưng tin tưởng, Nhạc Hằng là đứng ở phía mình. Đây là một loại trực giác khó mà diễn tả bằng lời.

Đoàn người cúi đầu, nhìn thân thể bị phá hủy của Tà Thần nằm trên mặt đất, còn có Anh Sát bị giết chết cách đó không xa, hai bãi huyết nhục, hỗn độn đầy mặt đất.

"Thật không nghĩ tới, chúng ta tại đây tiến hành hai trận đấu, một trong số đối thủ còn là Tà Thần." Tứ Bảo cảm khái nói, "May là có nhiều người, dù sao cũng đánh thắng rồi."

Quay đầu nhìn Diệp Thiếu Dương, hỏi: "Làm sao bây giờ?"

"Còn có thể làm sao, đợi đến lúc hắn trở lại đánh tiếp thôi."

Diệp Thiếu Dương chậm rãi ngẩng đầu, nhìn bầu trời đêm, phả ra một hơi thở dài, tâm tình bây giờ của hắn vừa nhẹ nhõm vừa khẩn trương, buông lỏng là: Tất cả bí ẩn đều đã có lời giải - chí ít cơ bản là đều đã có đáp án, đối thủ rất rõ ràng, chính là Quỷ Mẫu và Tà Thần, chỉ cần đem bọn họ đánh bại, thu phục, chuyện này liền kết thúc.

Khẩn trương là: Thời khắc quyết đấu cuối cùng đã tới. Tà Thần tuy là thất bại, thế nhưng còn có một Quỷ Mẫu tu vi không thua kém hắn một chút nào. Hơn nữa Tà Thần cũng chưa chết, một khi chờ hắn luyện ra thân thể, khôi phục tu vi, lại chính là một nhân vật đáng sợ. . . .

Diệp Thiếu Dương ngầm thở dài, giết vô tận yêu ma quỷ quái.



Tà Thần sau khi rời khỏi Diệp gia thôn, không có bay đi khắp nơi, cũng không có tìm chỗ trốn để dưỡng thương, tu luyện thân thể, mà là bay thẳng vào Lưỡng Giới Sơn.

Vừa vào sơn cốc, Tà Thần liền bị những biểu tình đờ đẫn, ánh mắt tà ác của lệ quỷ khiến cho kinh sợ.

Một quãng thời gian không tới đây, Quỷ Tiên thôn làm sao lại biến thành cái dạng này?

Vô số lệ quỷ, hướng hắn nhào tới.

Tà Thần cũng không thèm nhìn đến chúng, phát tán tà khí trên người, một mạch đem lệ quỷ đánh bay, đi vào sâu trong sơn cốc.

Đi tới chân núi Thanh Thiên Quan.

Một người mặc giáp trụ quỷ tướng lao xuống núi, chất vấn lai lịch Tà Thần.

Tà Thần hoàn toàn không thấy hắn phòng ngự, trực tiếp đưa tay túm lấy hắn, nói: "Đi thông báo một chút, có một vị lão bằng hữu tới thăm hỏi." Nói xong đem con quỷ tướng kia ném thẳng lên đỉnh núi, chính mình nhảy vào trong dòng suối, dùng Vong Xuyên Thủy rửa sạch hồn thân đang bị trọng thương của mình, trong lòng oán hận nghĩ, không lâu sau đó, mình nhất định phải tìm Diệp Thiếu Dương, báo mối thù ngày hôm nay.

Chốc lát, có giọng nói trong trẻo của một cô gái truyền đến: "Mời thần tọa lên núi!"

Tà Thần rời khỏi dòng suối, phi thân lên núi.

Ở bên cạnh miệng giếng cổ, Diệp Tiểu Thước cùng Tuyết Kỳ phân ra hai bên trái phải, thấy dáng vẻ Tà Thần, đều lấy làm kinh hãi.

Diệp Tiểu Thước thất thanh nói: "Thần tọa, ngài đấu pháp với ai, làm sao mà ngay cả thân thể cũng không còn?"

Tà Thần cũng không thèm để ý tới bọn họ, nhảy vào giếng cổ.

Tuyết Kỳ lẩm bẩm nói: "Lẽ nào Ẩn Tiên Tập lại có cao nhân thông thiên tới sao?"

Diệp Tiểu Thước lắc đầu, cười nói: "Nhất định là Diệp Thiếu Dương gây nên."

"Diệp Thiếu Dương. . ." Tuyết Kỳ nhíu mày, cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, "Hắn có pháp lực mạnh như thế sao?"

"Một mình hắn rõ ràng là không thể, nhưng bọn hắn có nhiều người, hơn nữa, người kia quỷ kế đa đoan, rất khó đối phó."

Tuyết Kỳ hừ lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói: "Ở dưới tay Tiên Nương, hết thảy đều là con kiến hôi."

"Hẳn là vậy." Trong ánh mắt Diệp Tiểu Thước, hiện lên một tia sáng giễu cợt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook