Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 153: Ảnh chi quốc phúc lợi

Sandalaphon

14/04/2021

Xử lí việc Romani hắn cũng không có định trì hoãn, đuổi hắn ra khỏi trang viên xong, Karen trực tiếp mang theo các vị thiếu nữ đi đến Ảnh chi quốc.

Các Tinh linh khi nhận rõ hạn chế bản thân cùng cách tiến bộ đều đồng loạt bế quan, cho dù Mio cũng hiếm thấy chủ động tập trung tu luyện.

Inori cùng Shub · Nicolas một mặt không hứng thú ở nhà chơi đùa, theo Shub · Nicolas nói nàng cũng không muốn đụng độ Scathach.

Còn phía Natsuki các nàng, sau khi nhờ cậy Irisviel tiễn đưa đến Tháp đồng hồ, cũng lập tức đi đến Ảnh chi quốc.

.......

" Nơi này chính là Ảnh chi quốc?" La Folia có chút hiếu kì nhìn đánh giá khung cảnh chung quanh.

Ảnh chi quốc quanh năm không có ánh mặt trời ấm áp, rực rỡ, có chỉ là màn đêm cùng mặt trời đỏ rực tựa hoàng hôn như muốn nhuộm đỏ bầu trời, những người ở đây đều là siêu phàm nhân loại tồn tại nên việc nhìn rõ ban đêm chỉ là cơ bản.

Bọn hắn bây giờ đang đi ở hoàn toàn yên tĩnh trong rừng rậm, chỉ bất quá cùng bên ngoài bình thường rừng rậm so sánh, nơi này rừng rậm liền có chút kinh khủng.

Bên trong vô số vong linh sinh vật cùng bất tử sinh vật, thậm chí là ma thú vật vờ nhưng bọn chúng đều thức thời chủ động tránh đi, không gì khác, kẻ đi đầu Siêu Việt khí tức tỏa ra, dù chỉ một ít nhưng cũng khiến bọn chúng cảm giác đối mặt tử vong, mặc dù chỉ còn sót lại khát máu bản năng, nhưng sinh tồn bản năng điên cuồng nhắc nhở khiến chúng tự động lui tránh.

"Đúng, chúng ta đang ở cánh rừng phía sau pháo đài Ảnh chi quốc, đây cũng coi như bãi săn bắn thường ngày của các binh lính Ảnh chi quốc." Karen vừa dẫn dường thuận tiện giải thích.

"Chỉ là sinh linh nơi đây có chút quá khó coi đi." Kallen có chút nhíu mày, xem như Thánh Nữ, nàng có thể cảm nhận oán hận của các vong linh, nơi đây các sinh linh đa phần đều là oán hồn không chuyển thế hoặc chấp niệm tích tụ mà tạo thành, còn sinh linh chủ động trở thành Bất tử vong linh chỉ là số ít.

"Không còn cách, Ảnh chi quốc tình huống rất đặc biệt, chỉ cần là linh hồn hay vong linh có oán hận theo thời gian tại đây hấp thu âm khí cùng sát lục, thực lực sẽ không ngừng theo đó đề cao, còn tốt hơn việc chuyển kiếp mất hết kí ức sau đó phải tùy vào may mắn đầu thai, còn có thể trở lại cảnh giới ban đầu không thì không chắc." Karen lắc đầu nói.

Thế giới bọn hắn thứ không thiếu chính là thiên tài, nhưng nếu bản thân không có đủ cơ duyên, thì đột phá Thần linh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, trung bình cứ 1000 Bán Thần cấp cũng không chắc sinh ra một vị Thần Linh cấp, còn Thần Linh cấp đột phá Siêu Việt chỉ có thể cầu cơ duyên.Quảng Cáo

"Nếu vậy chẳng phải vong linh tại đây sẽ có một ngày vượt khỏi Ảnh chi quốc?" Cecilia thoáng chốc nghĩ đến gì vội truy vấn, các thiếu nữ khác cũng một mặt lo lắng, nếu vong linh thật vượt qua Ảnh chi quốc đến nhân gian thì hậu quả thật ko dám tưởng tượng

"Không cần lo lắng, Scathach lão sư cũng không để bọn vong linh dễ dàng qua thế, tại đây là Ảnh chi quốc, do Scathach- Ảnh chi quốc Nữ Vương quyết định."

"Điện hạ nói không sai, vong linh muốn thoát khỏi nơi đây nhiều không kể nhưng vẫn chưa có kẻ nào có thể vượt qua." Đột nhiên một âm thanh có chút già dặn vang lên, vị thống lĩnh Blake với thân đen giáp dần dần bước đến.



"Đã lâu không gặp, Blake, Scathach lão sư vẫn tốt?"

"Điện hạ, ngài hỏi đây là dư thừa, chỉ là gần nhất từ khi ngài rời đi, Nữ Vương lúc nào cũng tức giận, phát cáu vô cớ, sau đó là 1 trận đánh cho tê người giáng xuống chúng ta, nhiều tên thiên tài mới tuyển đến cũng bị đánh hay hành hạ gần chết, thậm chí ban đêm ta còn nghe được tiếng thét thất thanh như gặp ác mộng." Blake nói với giọng có chút khổ sở, cảm giác quá ủy khuất khiến Karen cũng có chút xấu hổ.

"Blake, ta không nhớ mình đã phát giận lúc nào? Ngươi có thể góp ý, ta cũng có thể thay đổi."

Một âm thanh phút chốc cắt đứt cuộc trò chuyện hai người, cường thế duyên dáng âm thanh từ phía xa truyền đến như làm cho mặt đất cũng rung rinh mấy lần.

"Karen điện hạ, ta liền không ngăn trở ngươi. Vào bên trong sẽ có người tiếp đãi ngài, ta đi trước." Blake nghe thấy âm thanh như bùa đòi mạng lập tức bật hết tốc lực chạy về phía xa để lại một vệt khói dài.

"Điện hạ, ngài đã đến, chủ nhân nhà ta cho mời." Một vị nữ bộc cũng vừa lúc xuất hiện mở ra không gian thông đạo mời đám người đi vào.

Một giây sau, đám người thân ảnh liền xuất hiện ở trong một gian rộng rãi cung điện màu đen, ở đây, bọn hắn cuối cùng gặp được lâu ngày không gặp ánh sáng.

Một thiếu nữ thân mặc màu đỏ tím váy giáp, có một đầu đỏ xen lẫn tử sắc mái tóc, uy nghiêm tràn đầy nữ nhân ngồi ở đại điện trên ngai vàng.

Quảng Cáo

Scathach một đôi hồng sắc mắt hơi híp lại, sang đây xem nàng lại còn mang theo 4 cái tùy tùng, đôi môi môi hơi hé nụ cười.

"Mang 4 vị khách nhân xuống trước nghỉ ngơi đi, ta muốn cùng thân yêu đệ tử thật tốt trò chuyện một chút." Scathach phất tay thu hồi nụ cười mặt lạnh băng nói.

Karen nghe vậy nhất thời có chút lạnh run, hắn thật bị bỏ một mình là thân này coi như lạnh, định níu kéo gì thì vị hầu nữ đã kéo lấy 4 người đi trước để lại Karen đối mặt Scathach, 4 người chỉ có thể để lại ánh mắt thương mà không giúp được gì.

"Lão sư, có gì chúng ta có thể từ từ nói chuyện."

nhìn xem trên thân chậm rãi bốc lên hắc ảnh sau lưng Scathach, Karen nuốt ngụm nước miếng, một mặt khẩn trương hô.

"Ha ha! Kẻ lừa gạt không có tư cách cầu tha thứ, nếu không phải ngươi chiến đấu trận chiến đó trực tiếp thừa nhận, ta còn không biết ngươi chính là Thánh Kinh thần tân nhiệm."

"Lão sư, ta đây là bất đắc dĩ ah."

"Nga, vậy nói ta nghe xem, ngươi làm thế nào có con với sa đọa đại địa Mẫu thần kia?" Scathach cười lạnh nói.



"... Ta đây là bị buộc!" Trời đất chứng giám, hắn cũng không phải biến thái ah, nghĩ đến bản thể Shub · Nicolas ai còn có thể vui vẻ nổi ah.

"Ha ha, ta cũng không muốn nghe." Hư không trên tay Scathach hơi vặn vẹo, một trường thương tinh hồng trên tay xuất hiện, lập tức đại điện tràn ngập sát khí.

"Lão sư, rốt cuộc người muốn gì ah, ta ở đây coi như mặc người xử lý." Karen cảm giác thật quá hố, rõ ràng hắn không làm gì nhưng cũng phải lưng lấy nồi.

"Biết sai không?"

Quảng Cáo

"Đã biết sai." Nữ nhân là nhất không nói lý lẽ, cho nên nếu các nàng bảo ngươi sai ngươi cứ trước tiên thừa nhận liền tốt, mặc kệ ngươi có lý nhưng cuối cùng cũng là sai.

Scthach nở nụ cười sau đó nhìn thấy Karen không phản kháng một mặt để ngươi trút giận có chút tức cười, trên tay lập tức tạo ra vô số phong ấn phù văn ma pháp khiến bản thân Karen vô thức định phản kháng nhưng vô ích.

Chỉ thấy Runes phù văn cấu tạo như xiềng xích phong ấn thực lực Karen từ Siêu Việt rơi xuống Thần linh đỉnh.

Karen chưa kịp nói gì thì Scthach một tay kéo lấy người hắn về phía sau gian phòng ngủ.

"Lão sư, ngươi dẫn ta tới phòng ngủ ngươi làm gì?"

"Đương nhiên là vì hoàn thành ta vẫn không có hoàn thành sự tình."

"Lão sư, chúng ta là quan hệ thầy trò thuần khiết." Mặc dù Scathach rất dụ hoặc người nhưng hắn có chút tiêu thụ không nổi ah.

"Đương nhiên thuần khiết, cho nên ta quyết định đích thân dạy dỗ ngươi. Hơn nữa ngươi dám nói không đối với ta có ý nghĩa khác sao?"

"Không có, ngày nào cũng trên lưỡi dao nhảy múa, lại còn bị đánh gần chết, còn đâu tâm tư nghĩ chuyện khác?"

"Ta trong mắt ngươi kém cỏi, không có mị lực đến thế sao?"

Scathach lúc này thật giận trên tay lực đạo không tự chủ tăng thêm mấy phần, hôm nay nàng không vắt kiệt hắn thì nàng không phải Scathach.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook