Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Chương 154: Asgard chuyến đi

Sandalaphon

14/04/2021

Thời gian chậm rãi trôi, vốn chỉ là gặp mặt 1 lần lại kéo dài đến tận 1 tuần lễ, Cecilia, Kallen , Yae Sakura cùng La Folia chỉ có thể chậm rãi chờ đợi, người hầu nhà Scathach cũng một mặt khách khí với nhóm người đến, cũng đã lâu Ảnh chi quốc mới có nhiều vị khách đến như thế, hơn nữa quan hệ cùng điện hạ bọn hắn lại vô cùng thân mật.

Trong mắt bọn hắn, Karen hiện tại nếu không có bất ngờ thì coi như nửa cái chủ nhân Ảnh chi quốc, chỉ là cùng gia chủ nhà mình đang tiến hành bước cuối cùng đột phá quan hệ.

4 người có chút không tim không phổi dạo chơi Ảnh chi quốc trọn vẹn 1 tuần, không phải bọn họ không muốn ra sức mà là không thể ra sức ah.

Hơn nữa đây cũng không phải chuyện xấu gì, bọn họ cần làm chỉ là chờ đợi mà thôi.

"Blake, hiện tại đã được bao lâu?" Ngốc ở đây khá lâu làm nàng có chút quên mất khái niệm thời gian, đằng nào cũng không có ban ngày hay ban đêm xác định.

"La Folia tiểu thư, hiện tại đã được 1 tuần lễ." Blake cung kính đáp lời.

"Nói như vậy,... Karen không bị ép khô đi?" La Folia cái này lưu manh nữ vừa mở miệng lập tức làm sặc nước 3 người còn lại.

"Nga, La Folia, nếu không chúng ta tới thử, xem ai ép khô ai trước?" Karen cùng Scathach vừa vặn xuất hiện, chỉ là trái với mặt hồng hào, thì Karen có chút mệt lả nhưng vẫn mạnh miệng nói.

"Lão sư, nếu như không có việc vậy ta đi trước, ta còn định đi đến Bắc Âu thần hệ cùng với gặp mặt Đọa thiên sứ Tổng đốc một lần." Hắn còn định đi Bắc Âu dạo chơi 1 lần đâu, đằng nào Asgard hắn cũng có chút hướng tới.

"Còn mọi người cố gắng học tập cho tốt, đằng nào Scathach lão sư luận về dạy học thì không ai qua được."

"Cecilia, Scathach coi như bậc thầy sử dụng trường thương, có thể được thì học hỏi, hi vọng lần tới gặp mặt, mọi người thực lực có thể tăng tiến lớn."

"Karen, cũng không cần lo lắng, chỉ là thường ghé qua thăm chút.:

"Nhất định!" Nhìn một mặt hứng thú bừng bừng các thiếu nữ Karen cũng im lặng không nói, chỉ đến lúc huấn luyện các nàng mới biết địa ngục tàn khốc.

"Ngươi đúng là kiếm việc cho ta ah, bất quá nhìn trên thiên phú các nàng ta liền cố gắng dạy một lần." Scathach liếc mắt lập tức nhìn ra thiên phú tốt xấu, chủ nhân sở hữu thần khí, thánh kiếm sứ, lại có thiếu nữ tựa thánh nhân trời sinh, thời gian tới của nàng chắc chắn sẽ không nhàm chán ah.

"Làm phiền, Scathach." Karen trực tiếp xé rách không gian rời đi.

Quảng Cáo

.......

Cửu Giới, Bắc Âu Thần Vực, Asgard

Nơi đây là Thần Vực của Bắc Âu chư thần, qua điều hòa của Odin, cuối cùng hai đại thần tộc hiện tại cũng coi như thành một thể thống nhất. Trung tâm Asagard là lâu đài nguy nga tráng lệ, khung cảnh thần thánh uy nghiêm tựa trong các phim viễn tưởng, khác biệt ở chỗ nơi đây cũng không có áp dụng khoa kỹ xây nên.

Xung quanh thỉnh thoảng có vô số binh sĩ kết thành đoàn đi lại tuần tra, trên không thỉnh thoảng xuất hiện các Long kỵ sĩ không ngừng bay lượng cảnh giới.



Asgard cũng không chỉ có 2 đại thần tộc, còn có vô số anh linh nhân loại sau khi được chuyển kiếp sau đó kết hôn, cuối cùng tạo thành vô số dân cư nơi đây. Họ coi như lực lượng trung kiên của các Thần Tộc Asgard, đằng nào Thần tộc bọn họ sinh sôi hậu duệ cũng không dễ, nên số ít thần linh cũng mang trong mình nữa huyết thống anh linh.

Đồng minh thân mật có lẽ là Tinh linh tộc Alfhelm, Gungnir của Odin chính là được làm từ một nhánh cây thế giới mà bản thể cây thế giới thì cũng chỉ có Tinh Linh Vương tộc và Odin biết.

Cây thế giới chính là thứ giúp Cửu giới phát triển lớn mạnh như ngày nay, ngoài việc nâng đỡ cùng kết nối 9 thế giới tính luôn nhân gian, còn giúp tạo sinh mệnh trái cây, có thể giúp bù đắp sinh mệnh lực hoặc thần hồn cho Siêu Việt cấp tồn tại, là chí bảo của các Siêu Việt cấp tồn tại.

Phía sau cung điện của Asgard chính là một khu rừng sinh thái, là nơi cư trú của vô số huyễn tưởng thú cùng vô số chủng loại, nơi đây cũng là cấm địa với

người bình thường, cũng chỉ có cao tầng Asgard cấp cao mới có thể tiến vào nhưng hôm nay lại đón tiếp một vị khách.

Mặc dù hắn không phải người Thần tộc nhưng khí chất lẫn ngoại hình thắng qua đa số người tự xưng Thần tộc thần linh, nhất là cảm giác tựa ôn hòa tựa như đại diện của ánh sáng, vô số huyễn tưởng chủng xung quanh cũng không nhịn được thân cận với hắn.

Phải biết huyễn tưởng chủng thú cũng có cao ngạo, Bán thân gặp mặt bọn chúng đôi lúc còn không nể mặt nhưng người trước mắt chỉ bằng khí chất có thể khiến vô số ma thú, thần thú thân cận.

Người đến chính là Karen, hắn vừa đáp xuống cũng còn chút mơ hồi nơi hiện tại, nhưng một huyễn tưởng bướm không ngừng vây quanh dẫn dắt chỉ đường cho hắn, sau lưng các huyễn tưởng thú cũng là cứ thế theo sau hắn.

Đến sâu trung tâm khu rừng, một màng kết giới lấp lóe vô số Rune phù văn bao phủ, mặc dù có chút nghi hoặc tại sao lại có kết giới nhưng theo một tiếng cảm ơn hơi tìm tòi điểm yếu của pháp trận sau đó vạch ra khe hở đi vào bên trong.

Tại đây, khung cảnh cũng chẳng khác mấy so với bên ngoài nhưng một đại thụ che chắntoàn bộ bầu trời nơi đây khiến Karen cũng cảm thấy choáng ngợp, bầu trời xanh lam bị thay thế bởi màu kim sắc xen lẫn lục sắc của cây thế giới, tán cây phủ lấy bầu trời, xung quanh rễ cây chính là một con suối trong vắt như tấm gương, là vận mệnh nguồn suối trong truyền thuyết.

Karen không ngờ chỉ là dạo chơi lại vô tình xâm nhập vào nơi giấu bản thể Cây thế giới. Năm đó Odin chính là lợi dụng Cây thế giới mới có thể tạo nên Asagard, bản thân Cây thế giới rất lớn, tương đương một cái vị diện tồn tại, mắt thường có thể thấy vô số năng lượng và nguyên tố ma lực vận chuyển theo chu kì của nó, và một thông đạo nương theo dòng sông năng lượng này được hình thành, kết nối 8 thế giới cỡ trung cùng chủ thế giới lại với nhau.

Quảng Cáo

"Thật hùng vĩ!" Karen không nhịn được cảm thán.

Chỉ là một lát sau đó hắn nghe được tiếng vui đùa nghịch nước vang lên phía sau cây thế giới, thế là nhịn không được tò mò đi phía sau.

Nhất thời một vùng hồ nước bao la, bên cạnh đó còn có một bãi cỏ với những thiên mã nhu thuận chờ đợi, chỉ thấy vô số Nữ Võ thần đang vui đùa dưới mặt hồ.

Karen nhất thời có chút sững sờ trước khung cảnh này, chỉ thấy vị Nữ Võ thần hắn có chút quen biết Brynhildr cũng có mặt, nàng lúc này cũng một mặt ôn nhu chơi đùa các Nữ Võ thần trẻ tuổi .

Nụ cười đó nhất thời khiến Karen có chút thất thần, tựa như băng tuyết tan rã nhường chỗ cho mùa xuân, biểu cảm này lần đầu tiên Karen có thể thấy được, lần gặp mặt trước, hắn chỉ thấy nàng lộ ra nụ cười có chút thê mỹ thậm chí có chút ít gắng gượng nhưng nhìn nụ cười rực rỡ này của nàng ta.

Thuần khiết cùng tuyệt mĩ. Tựa như tuyết liên một dạng không nhiễm bụi trần.

Chỉ là lúc này ánh mắt Brynhildr nhất thời chuyển hướng mang theo lạnh băng khiến Karen lập tức phản ứng dùng ma pháp che giấu hiện diện bản thân.

Brynhildr liếc nhìn xung quanh có chút nghi hoặc, rõ ràng nàng vừa cảm nhận một ánh mắt dẫn đến đây.



"Đại tỷ, có vấn đề gì sao?" Bên cạnh một thiếu nữ tóc bạc có chút nghi hoặc hỏi, không chỉ nàng mà các Nữ Võ thần khác cũng có chút không hiểu.

"Không có gì, có lẽ ta quá nhạy cảm." Brynhildr lắc đầu nhưng cũng có chút đắn đo suy nghĩ.

"Đại tỷ không cần lo lắng, tại đây là địa bàn của Nữ Võ thần chúng ta, bất kì ai xâm lấn đều có kết giới bên ngoài cảnh báo."

"Nói trở lại, đại tỷ đã từng gặp Tân nhiệm Thánh Kinh thần, cảm giác như thế nào?" Nhất thời các Nữ võ thần ánh mắt đều đặt trên người Brynhildr, rõ ràng họ cũng có chút hứng thú.

Karen đang núp lấy cũng có chút ngóng tay nghe, đằng nào hắn cũng muốn biết bản thân ấn tượng trong lòng Brynhildr là thế nào. Nói thế nào lời đồn cũng có chút đáng sợ, các thần hệ nhiều thần linh đồn hắn là kẻ khát máu ham muốn giết chóc, còn kém chút kéo vị cách hắn từ Thần linh xuống Tà Thần.

"Mặt dù chỉ gặp mặt một lần nhưng vị đó có chút khác xa lời đồn, cũng không phải chuyên sát phạt chém giết hay khát máu, trái lại bản thân hi vọng hòa bình giữa các thần hệ hơn bất kì ai."

"Thậm chí có thể nói là trong vô số vị đứng đầu thần hệ ta thấy nhân tính cùng ôn hòa nhất." Brynhildr không tự chủ nhớ lại lần đầu gặp mặt, như Thần thiếu niên gương mặt anh tuấn cùng tràn đầy ánh nắng nụ cười, khiến người ta cảm giác tựa như quang minh khi ở bên cạnh làm lòng người dễ dàng yên bình.Quảng Cáo

"Nói vậy, đại tỷ có thích vị điện hạ đó không?" Nhất thời lòng hiếu kì nổi lên ở các thiếu nữ.

Brynhildr là thống suất toàn bộ Valkyrie quân đội, thực lực cũng là Thần linh đỉnh cấp, bên ngoài vẫn thường vụng trộm gọi là Nữ Thần chiến tranh, nhất là Brynhildr đã từng chém giết vô số đồng cấp tồn tại, thứ Brynhildr thiếu chỉ là một cơ duyên để trở thành Siêu Việt cấp.

"Đại tỷ, nếu được ta hi vọng đại tỷ có thể thử xem, đằng nào vị điện hạ kia vẫn rất đẹp trai ah." Một vị Nữ Võ Thần không biết từ đâu có ảnh chụp nhất thời khiến các Valkyrie nhìn thấy có chút phạm hoa si.

"Không sai, ta ủng hộ, so với tên Siegfried tốt hơn không biết bao nhiêu."

"Tán thành."

"Tốt ah, có cơ hội ta sẽ nếm thử." Brynhildr nở nụ cười không phản đối, nhưng lời này khiến Karen nhất thời có chút vui mừng.

"Nga, Karen ngươi sao tại ở đây, là nhìn trộm các Nữ Võ thần tắm rửa sao?" Một giọng hài hước vang lên khiến Karen mí mắt chợt nhảy, trong đầu chỉ còn một chữ: "Trốn!"

Các Nữ Võ thần nghe giọng nói đến nhất thời phản ứng trên người ma lực lập tức tạo thành trang giáp mặt đằng đằng sát khí theo hướng giọng nói vang đến, Brynhildr trực tiếp cầm trường thương tử sắc như tiểu hành tinh sao băng lao vút phía sau cây thế giới nhắm ngay vị trí hắn.

Oanh!!!!!

Lúc này ma pháp ẩn thân cũng không còn hiệu nghiệm, Karen trực tiếp từ đám khói mù hiện thân gương mặt có chút lúng túng nói:

"Khụ! Ta nói ta lạc đường, các ngươi có tin không?" Đối mặt các Nữ Võ thần tràn đầy sát khí chỉ có thể từ tâm nhận túng.

" Ha ha! Ngài nói xem, điện hạ?" Tử sắc trường thương sớm trở về Brynhildr, sau lưng như có như không hắc khí khiến Karen cảm giác, hắn lần này, phải lạnh.

"Odin lão già! Ta cùng ngươi không chết không thôi." Karen lúc này chỉ có thể một bên chịu đòn một bên nguyền rủa, chỉ có kẻ chủ mưu Odin một mặt đắc ý cười ha ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Marvel Thứ Nguyên Thánh Kinh Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook